Top 4 Shop quà tặng đẹp nhất quận Tân Bình, TP. HCM

Hà Võ 4073 0 Báo lỗi

Bạn muốn tìm địa chỉ bán quà tặng để mua món quà ý nghĩa tặng bạn bè người thân? Bạn băn khoăn vì có quá nhiều địa chỉ mọc lên với bao lời quảng cáo hấp dẫn. ... xem thêm...

  1. Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng là cái tên quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Với hệ thống chi nhánh trải khắp các quận tại TP. HCM và Hà Nội, Moji mang đến cho bạn vô số giải pháp về quà tặng. Liên tục cập nhật những sản phẩm hot trend, Moji có sẵn hàng với số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu của giới trẻ.


    Moji, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều vật phẩm hấp dẫn như gấu bông, văn phòng phẩm, vật phẩm thời trang, phụ kiện điện thoại, thần tượng sản phẩm, đồ trang sức, đồ gia dụng tiện ích,... Đặc biệt, một trong những lý do tạo nên tên tuổi cũng như biến Moji trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ hiện nay chính là vì ở đây cung cấp sẵn đa dạng các combo quà tặng, nhằm giúp các bạn, đặc biệt là các cánh đàn ông có thể dễ dàng chọn lựa quà tặng phù hợp cho "người thương" của mình mà không cần phải đắn đo từ công đoạn chọn quà đến gói quà một cách cầu kỳ. Vì việc gì khó, đã có Moji lo.


    Hơn nữa, không gian cửa hàng siêu dễ thương cũng làm cho các đồ vật ảo không thể thay đổi từ. Còn gì sung sướng hơn việc vừa mua đồ đẹp vừa chụp được những tấm hình check-in long lanh lóng lánh phải không nào?


    Một điểm cộng nữa tại Moji được nhiều người đánh giá cao đó là chế độ phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Đồng thời giá thành cũng phải chăng với các địa chỉ khác. Nhờ vậy khách đến cửa hàng đã đông nay lại càng đông hơn.


    Ghé ngay Moji nếu bạn đang phân vân tìm kiếm địa chỉ mua quà tặng uy tín tại quận Tân Bình bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Bàu Cát, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0933 418 487 & 0247 303 3579

    Email: cskh@moji.vn

    Website: https://moji.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mojivietnam/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng

  2. Một trong những ý tưởng quà tặng hay ho nhân các dịp lễ, sinh nhật hoặc tiệc tân gia có thể cân nhắc đến chính là các phụ kiện, sản phẩm decor. Bởi lẽ khi cuộc sống ngày càng phát triển, con người ta càng chú ý đến chất lượng cuộc sống và có nhu cầu tận hưởng không gian sống của mình một cách đa dạng hơn. Do đó, sẽ là một quyết định không tệ nếu bạn lựa chọn Misa House trở thành địa điểm mua sắm các món quà trang trí nhà cửa ấy gửi đến những người thân yêu của mình.

    Misa House hoạt động với tiêu chí mong muốn tất cả các khách hàng thân yêu của mình đều có thể tự tay trang trí lại tổ ấm ngôi nhà mình mà không mất quá nhiều chi phí. Nhằm đáp ứng kỳ vọng đó, Misa House luôn tìm kiếm những sản phẩm decor trang trí đẹp, giá cả hợp lý nhất mang tới cho khách hàng.

    Misa House
    chuyên bán các sản phẩm như: Đồng hồ treo tường, Đồ trang trí tủ kệ phòng khách, Gốm sứ trang trí. Ngoài ra nếu bạn đang lựa chọn sản phẩm để tặng tân gia thì Misa House sẽ là một địa điểm không tồi để bạn có thể ghé tham khảo.

    Một trong những cách đơn giản nhất để làm đẹp cho ngôi nhà của bạn chính là sử dụng các vật dụng, phụ kiện trang trí nhỏ gọn để tô điểm và nổi bật tổng thể không gian. Tại Misa House ngoài mục đích trang trí với tính thẩm mỹ cao và độ sang trọng, các sản phẩm đều có tính ứng dụng rất cao như những chiếc khay gương đựng nước hoa, kệ da đựng điện thoại và remote, hay các giá sách đựng tài liệu, tạp chí. Vì vậy mà đến với Misa House bạn sẽ dễ dàng mua được những sản phẩm ưng ý trang trí cho ngôi nhà mình thêm lung linh.


    Misa House luôn mong muốn phục vụ tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng. Giúp cho ngôi nhà của quý khách trở nên khang trang và lung linh nhất. Là nơi mỗi khi đi làm về chúng ta có thể tận hưởng không gian sống và cảm thấy thoải mái tự hào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Chấn Hưng, Phường 6, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0865 300 955

    Email: misahouse.sg@gmail.com

    Website: https://misahouse.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/misahouse.comm/?ref=embed_page
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Misa House
    Misa House
    Misa House
    Misa House
  3. Top 3

    Art House Shop

    Gọi điện

    Art House Shop chuyên cung cấp sản phẩm thác nước phong thủy gia đình, shop, công ty, mang đến may mắn tài lộc cho gia chủ. Các sản phẩm trang trí làm đẹp cho nhà, vườn,... Khi đến Art House Shop, bạn không thể nào không trầm trồ khen ngợi những vật phẩm trang trí độc đáo. Đó chắc chắn sẽ là những món quà lưu niệm độc đáo, chất lượng nhất khi đến tay người nhận.

    Art House Shop
    cũng là một trong những cửa hàng chuyên về các sản phẩm làm phụ kiện quà tặng cho các bạn trẻ yêu thích phong cách trendy, mẫu mã đa dạng, khách hàng sẽ được tùy chọn kiểu dáng hay họa tiết theo sở thích của mình nên đến trực tiếp cửa hàng và tậu về một mẫu balo đẹp, độc, bền chắc hẳn là hoàn toàn xứng đáng phải không các bạn?


    Mỗi sản phẩm, shop mong muốn gửi đến mọi người những sản phẩm độc đáo, tinh tế, sáng tạo, chất lượng nhất từ bàn tay của con người. Bạn sẽ hoàn toàn thư giãn với giai điệu ngọt ngào lãng mạn từ những chiếc hộp nhạc với kiểu dáng độc đáo: Tháp Nghiêng Pizza, Đấu Trường La Mã, Tháp Đồng Hồ Big Bend,... Tất cả các kì quan trên thế giới được tạo lại thành những tác phẩm hoàn hảo. Đó sẽ là một món quà tuyệt vời của cuộc sống.


    Ngoài ra, nhân viên và chủ shop niềm nở, ân cần với khách, nhiệt tình tìm kiếm sản phẩm, vật dụng khách cần, tư vấn các sản phẩm phù hợp các khiến Art House Shop càng được lòng nhiều bạn, dần trở thành nơi quen thuộc của nhiều bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Bàu Cát 6, Phường 14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 935 254

    Email: arthouseshop99@gmail.com

    Website: http://www.arthouseshop.net/
    Fanpage: www.facebook.com/ArtHouseShop/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Art House Shop
    Art House Shop
    Art House Shop
    Art House Shop
  4. Như một hiện tượng trending của giới trẻ, Ilahui trở thành cái tên đáng chú ý được chào đón nhất nhì hiện nay. Không chỉ là một cửa hàng bình thường, Ilahui Tân Bình còn là một nơi để khách hàng khám phá và trải nghiệm những sản phẩm sáng tạo và độc đáo.

    Với bộ sưu tập đa dạng các sản phẩm phụ kiện và quà tặng, Ilahui luôn tìm kiếm những sản phẩm mới nhất và đang hot nhất trên thị trường, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị cũng như có thể dễ dàng bắt kịp xu hướng.

    Ilahui
    không chỉ chú trọng đến sự độc đáo của sản phẩm, mà còn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm đều được chọn lọc kỹ càng và kiểm tra chất lượng trước khi đưa vào cửa hàng, cam kết mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý.

    Ngoài ra, Ilahui Tân Bình còn có đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm. Do đó, Toplist tin rằng, đây chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83 Bàu Cát, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0902 462 467

    Email: ilahuitanbinh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilahuihomeTanBinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ilahui Tân Bình
    Ilahui Tân Bình
    Ilahui Tân Bình
    Ilahui Tân Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy