Top 6 Shop đầm bầu đẹp nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Thai Ha 2782 0 Báo lỗi

Đầm bầu đã được phái đẹp đón nhận không kém gì các mặt hàng thời trang khác bởi các mẹ bầu cũng cần xinh đẹp và cần được thảo mãn đam mê thời trang của mình. ... xem thêm...

  1. Siêu Thị Mẹ Bầu & Em Bé Con Cưng là một trong những địa chỉ mua đầm bầu đẹp tại Quy Nhơn, Bình Định. Siêu Thị Mẹ Bầu & Em Bé Con Cưng được thành lập với mục tiêu cung cấp quần áo chất lượng và hấp dẫn cho bà bầu và em cùng vật dụng cần thiết để họ tự tin đi bất cứ đâu.


    Các thiết kế của Siêu Thị Mẹ Bầu & Em Bé Con Cưng rất dễ mặc và thoải mái, tinh tế, sang trọng, quyến rũ và làm nổi bật phong cách của người mặc, đồng thời không ngừng đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp của người phụ nữ hiện đại. Đặc biệt, các mặt hàng ở Siêu Thị Mẹ Bầu & Em Bé Con Cưng sử dụng chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát, thiết kế tinh tế, phom dáng chuẩn, quy trình may cao cấp, mang đến cho bà bầu những trang phục vô cùng thoải mái tôn lên nét hấp dẫn của cơ thể. Các sản phẩm của Siêu Thị Mẹ Bầu & Em Bé Con Cưng luôn được thay đổi theo mùa nên các bà mẹ không phải lo lắng về việc mặc những bộ đồ không phù hợp với thời tiết thay đổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 394 Nguyễn Thái Học, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 1800 6609
    Website: https://concung.com/
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

  2. Mum’s shop chuyên thiết kế và may các loại đầm bầu đẹp với phong cách trẻ trung, sang trọng, sành điệu. Mum’s shop xây dựng hệ thống cửa hàng thời trang dành cho mẹ bầu uy tín và chất lượng để các mẹ có một trạng thái thoải mái nhất khi chọn trang phục và diện chúng khi cần. Mum's Shop có hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc và sở hữu bộ sưu tập hơn 1300 mẫu đầm, áo, quần, bộ đồ, đồ lót dành cho bầu bí và sau sinh, cung cấp đầm bầu cho các mẹ vào dịp đi sự kiện, đi làm, sinh hoạt hằng ngày,... tất cả mục đích đều được Mum’s shop cung cấp và phục vụ cho khách hàng.


    Mum’s shop cung cấp ra thị trường những bộ sưu tập với chất liệu thoáng mát và thiết kế sành điệu, nhẹ nhàng. Những sản phẩm của dòng sản phẩm dành cho mẹ bầu hi vọng sẽ thể hiện được nét quyến rũ và đẳng cấp của các bà mẹ yêu thời trang. Mum’s shop liên tục đưa ra thị trường những bộ sưu tập mang tính thời trang và cập nhật đầy đủ các xu hướng thời trang của Việt Nam và thế giới đưa vào sản phẩm bầu một cách tinh tế nhất để dù cho có bầu bí thì các mẹ vẫn xinh và vẫn thời trang và xinh đẹp.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 620 171
    Fanpage: www.facebook.com/Mumshop-166-Trần-Hưng-Đạo-Quy-Nhơn-248749255517021/ Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  3. Babibo Store là một trong những địa chỉ bán đồ bầu và đồ sơ sinh được các chị em tin tưởng tại Quy Nhơn. Với những mẫu thiết kế tinh tế và nhẹ nhàng nhưng vẫn theo kịp nhưng xu hướng thời trang mới, Babibo Store giúp mẹ bầu luôn xinh đẹp hơn, thời trang hơn ngay cả trong thời kì thai nghén khó khăn. Babibo Store đã dần khẳng định tên tuổi của mình, trở thành một trong những shop bán đầm bầu mà các mẹ bầu luôn nhớ tới. Tại Babibo Store luôn có đa dạng mẫu đầm bầu phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, đặc biệt tại đây có đủ các loại đầm bầu dành cho chị em khi tới văn phòng làm việc, chị em khi ở nhà hay đi chơi,..

    Cho dù mặc đầm bầu với mục đích nào thì Babibo Store luôn cam kết những sản phẩm tại đây sẽ khiến bạn trở thành những mẹ bầu thời trang và phong cách nhất. Khi tới với shop các mẹ sẽ được tư vấn tận tình về cách chọn size, chọn mẫu cho phù hợp với mục đích. Không chỉ thế, sản phẩm tại Babibo Store luôn có giá thành và chất lượng tốt, cạnh tranh được với những shop khác trên thị trường. Muốn là mẹ bầu xinh đẹp và thời trang, các mẹ hãy đến với Babibo Store nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52A Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0942 417 499
    Fanpage: www.facebook.com/Babibo-Store-52A-Tăng-Bạt-Hổ-Quy-Nhơn-Hotline-0942417499-775168529488632/

    Gọi điện
    Babibo Store
    Babibo Store
    Babibo Store
    Babibo Store
  4. Top 4

    Baby Xuân Quang

    Gọi điện

    Baby Xuân Quang là một shop đầm bầu đẹp ở Quy Nhơn, Bình Định với những bộ đầm bầu công sở sôi động, nhã nhặn và thoải mái. Có rất nhiều mẫu đầm cho bà bầu lựa chọn, với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lí, phải chăng, mặc đi chơi, mặc ở nhà hay đi làm đều thoải mái và tiện lợi. Baby Xuân Quang là shop đầm bầu đẹp ở Quy Nhơn thường xuyên tung ra các mẫu mới để bắt kịp xu hướng thời trang, cho phép các bà bầu tránh cảm giác bị lỗi mốt, lỗi thời.


    Phụ nữ mang thai không thể hoặc không muốn di chuyển nhiều có thể mua hàng trực tuyến bằng cách gọi điện thoại hoặc gửi email cho shop. Quần áo, đầm cho mẹ bầu sẽ đến tay các mẹ nhanh nhất và trong tình trạng tốt nhất, chất lượng nhất nhờ sự uy tín và chuyên nghiệp. Nhân viên ở đây cũng vô cùng nhiệt tình, tận tâm, luôn tư vấn cho khách hàng nếu cần. Ngoài ra, ở đây còn cung cấp trọn gói đồ đi sinh đầy đủ, đồ sơ sinh cho em bé hay các loại quần áo, thực phẩm chức năng, hàng xách tay cao cấp cho mẹ và bé phù hợp với túi tiền của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Nguyễn Thái Học, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0903 504 657
    Giờ mở cửa: 07:00–21:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  5. Top 5

    Baby Hồng Phát

    Gọi điện

    Baby Hồng Phát sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang đầm bầu cực kỳ hot, uy tín và đa mẫu mã, chất lượng tại Quy Nhơn và các thành phố lớn trên toàn quốc, giúp các mẹ bầu có thể mua sắm một cách dễ dàng nhất. Baby Hồng Phát có nhiều loại đầm bầu phù hợp với mọi vóc dáng và kích cỡ phụ nữ mang thai. Chất liệu vải ở đây đa dạng, phong phú cực mát, cực mềm và mịn được các mom yêu thích nhất.


    Baby Hồng Phát có đầm bầu không quá cầu kỳ hay lỗi mốt nhưng luôn toát lên vẻ quyến rũ kỳ lạ khiến các mẹ bầu khá yêu thích. Nhiều bà bầu yêu thích những chiếc đầm tại đây bởi sự đơn giản và nhẹ nhàng của nó từ chất liệu đến kiểu dáng. Tất cả các mẫu đầm bầu tại Baby Hồng Phát đều chạy theo xu hướng và mang một bản sắc riêng đẹp nhưng tinh tế mang đến sự nâng niu với hàng loạt các bộ sưu tập thời trang đi kèm với đồ sơ sinh. Có lẽ chính vì những lý do này mà Baby Hồng Phát đã trở thành một trong những shop có đầm bầu đẹp ở Quy Nhơn, Bình Đinh được nhiều người yêu thích nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57-59 Phan Bội Châu, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0944 178 985
    Giờ mở cửa: 06:00–20:30

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  6. Top 6

    Nana BaBy

    Gọi điện

    Là một trong những shop quần áo cho mẹ bầu và sơ sinh cho trẻ em được tin tưởng và chất lượng nhất tại Quy Nhơn, Bình Định. Nana Baby là địa chỉ bán đầm bầu đẹp ở Quy Nhơn được ra đời với mục đích giúp các bà mẹ bầu luôn xinh đẹp và tự tin khi chào đón con yêu của mình.


    Ưu điểm khi mua đầm bầu tại Nana Baby:

    • Hình ảnh thực tế
    • Giá cả hợp lý
    • Tất các các loại vải đều là cao cấp
    • Chất lượng sản phẩm được cam kết
    • Tất cả các mẫu đầm đều free size, không dây hoặc có dây cột điều chỉnh linh hoạt, và có thể tháo rời để mặc trước và sau khi sinh.

    Những khách hàng ở quá xa không thể đi lại đến shop và mua đồ trực tuyến của shop sẽ được vận chuyển. Nana Baby là địa chỉ nổi bật chuyên cung cấp những mẫu đầm bầu thời trang, chất lượng tốt cũng như các mẫu mới nhất, mang đến cho các bà mẹ tương lai sự rạng rỡ và tự tin. Hy vọng nơi đây sẽ làm các mẹ bầu hài lòng, lựa chọn cho mình những chiếc đầm bầu ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Nguyễn Công Trứ, P. Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0932 628 179
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy