Top 6 Shop giày dép đẹp nhất trên đường Lý Chính Thắng, TP. HCM

  1. Top o Giày Xấu Giá Cao
  2. Top o Shop Giày Thuỳ Trang
  3. Top o Xóm Giày
  4. Top o XẤU LẠ Luxury
  5. Top o Vina Giầy
  6. Top o Tyna Shop

Top 6 Shop giày dép đẹp nhất trên đường Lý Chính Thắng, TP. HCM

Linh Chu 4453 7 Báo lỗi

Giày dép là một trong những phụ kiện không thể thiếu để tạo nên trang phục hoàn chỉnh. Hiện nay, khi muốn chọn mua giày dép, người ta thường tìm đến những con ... xem thêm...

  1. Top o

    Giày Xấu Giá Cao

    Gọi điện

    Giày Xấu Giá Cao sẽ là đại diện tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Hàng trăm nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ Facebook chính là minh chứng rõ ràng, chính xác nhất về vị thế đặc biệt của Giày Xấu Giá Cao trong lòng giới trẻ sành thời trang thành phố.


    Hẳn khi đi trên đường, bạn không thể nào không ngoái nhìn và bận tâm đến một cửa hàng có tên gọi ngược đời như vậy: Giày Xấu Giá Cao. Giày dép ở đây chủ yếu là các sản phẩm làm từ da, được mua lại từ các công ty giày xuất khẩu nên có giá rất mềm so với giá gốc. Khách hàng đến đây trước vì tò mò, nhưng sau sẽ phải đổ gục trước những mẫu mã cực kỳ đẹp và đa dạng, chất lượng tốt. Hiện shop đã mở rộng bán thêm các loại giày thể thao, giày vải của các thương hiệu nổi tiếng nhưng giày da vẫn là mặt hàng chủ yếu.


    Giày Xấu Giá Cao không chỉ là một cửa hàng bán giày, mà còn là một điểm đến cho những ai yêu thích sự độc đáo, cá tính và phá cách. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Lý Chính Thắng, P. 9, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6683 9777

    Email: giayxaugiacao158@gmail.com

    Website: https://giayxaugiacao.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GiayXauGiaCao1122

    Giờ mở cửa: 09:15 - 22:00

    Gọi điện
    Giày Xấu Giá Cao
    Giày Xấu Giá Cao
    Giày Xấu Giá Cao
    Giày Xấu Giá Cao

  2. Shop Giày Thuỳ Trang là một trong những shop giày nổi tiếng trên đường Lý Chính Thắng, quận 3. Đây là địa chỉ mua sắm giày dép yêu thích và được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi muốn tìm những mặt hàng giày dép đẹp, bền và giá rẻ. Shop luôn chịu khó săn lùng những mẫu mã mới, đang được yêu thích và liên tục cập nhật trên kệ của Shop Giày Thuỳ Trang cũng như trên fanpage.


    Các sản phẩm giày dép tại Shop Giày Thuỳ Trang không chỉ đẹp về mẫu mã mà màu sắc và độ hoàn thiện cũng rất tốt. Các chất liệu của sản phẩm thường có độ bền cao, chắc chắn được shop tuyển chọn kỹ lưỡng. Ngoài chất lượng, giá thành cũng là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi mua hàng tại Shop Giày Thuỳ Trang. Các sản phẩm chỉ có giá trung bình từ 100.000đ - 300.000đ tùy thuộc mẫu mã nên rất dễ dàng cho khách hàng lựa chọn.


    Shop nằm ngay trên mặt tiền đường Lý Chính Thắng với biển hiệu lớn dễ dàng tìm thấy, không gian rộng rãi trưng bày rất đa dạng mẫu mã và size. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn, lấy số và giúp đỡ khách chọn lựa. Do đó, Shop Giày Thuỳ Trang luôn được lòng đông đảo khách hàng tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 - 227 Lý Chính Thắng, P. 7, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 462 628

    Email: thuytrang030681@gmail.com

    Website: https://giaythuytrang.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/227LyChinhThang/

    Gọi điện
    Shop Giày Thuỳ Trang
    Shop Giày Thuỳ Trang
    Shop Giày Thuỳ Trang
    Shop Giày Thuỳ Trang
  3. Top o

    Xóm Giày

    Gọi điện

    Xóm Giày là một địa chỉ uy tín khi bạn muốn chọn mua những mẫu giày, dép từ các thương hiệu như: Nike, Puma, Adidas, Lacoste,... với mức giá ưu đãi. Điểm chung của những sản phẩm này là sự thoải mái, nhẹ nhàng êm ái khi mang, chất liệu và độ bền tốt, có thể sử dụng lâu dài. Xóm Giày cam kết các sản phẩm bán tại shop đều là hàng chính hãng, khách hàng có thể kiểm tra thoải mái.


    Đây là địa chỉ yêu thích của nhiều người khi muốn chọn mua giày sneakers, giày tây, giày mọi, dép nam,... Ngoài ra, Xóm Giày còn cung cấp một số sản phẩm như túi đeo chéo, balo, quần áo, đôi khi có cả nước hoa sales. Shop không có nhiều lựa chọn cho giầy nữ nhưng đôi khi chị em vẫn có thể tìm thấy những mẫu giày bệt, giày công sở êm, đẹp với chất lượng tốt và giá cả phải chăng.


    Cửa hàng Xóm Giày với phong cách bình dân nhưng trưng bày vô cùng nhiều mẫu mã cho bạn thỏa sức lựa chọn. Giá thành thường chỉ từ vài chục nghìn trở lên nên được rất đông học sinh - sinh viên và những săn hàng hiệu giá rẻ quan tâm và ủng hộ. Hãy đến Xóm Giày tại số 154 Lý Chính Thắng, TP. HCM để lựa chọn cho mình những mẫu giày đẹp, chất lượng, giá tốt ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Lý Chính Thắng ,P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 750 304
    Fanpage: www.facebook.com/Xomgiay121/

    Gọi điện
    Xóm Giày
    Xóm Giày
    Xóm Giày
    Xóm Giày
  4. Top o

    XẤU LẠ Luxury

    Gọi điện

    Cỏ vẻ như cách đặt tên shop "giật tít" khơi gợi sự tò mò của khách hàng đang được các shop khai thác triệt để. Đã "xấu" mà còn "lạ", chẳng phải quá độc đáo rồi sao.


    Và những sản phẩm ở đây quả nhiên không nằm ngoài sự độc đáo, cá tính. Xấu Lạ Luxury chuyên về giày sneaker của các hãng nổi tiếng như LV, Gucci, Nike, Puma,... Những mẫu giày ở đây đều đã qua sự chọn lựa kỹ càng của shop để đảm bảo đem đến cho khách hàng những thiết kế rất riêng. Trước hết, có thể khẳng định một điều là đồ của Xấu Lạ Luxury "không chất không lấy tiền".


    Với thiết kế đơn giản nhưng chất liệu vải bền tốt cùng sự phá cách ngẫu hứng trong mỗi họa tiết, khi khoác lên người những item sneaker của Xấu Lạ Luxury đảm bảo "ngầu" khỏi phải bàn cãi. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu về sản phẩm sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn được đôi giày ưng ý nhất. Hãy đến với Giày Xấu Giá Cao để khám phá thế giới thời trang độc đáo và khẳng định phong cách cá nhân của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Lý Chính Thắng, P. 7, Q. 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 999 767

    Email: nhattran8x@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xaulaclothing

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Xấu Lạ Luxury
    Xấu Lạ Luxury
    Xấu Lạ Luxury
    Xấu Lạ Luxury
  5. Top o

    Vina Giầy

    Gọi điện

    Vina Giầy được thành lập vào ngày 06 tháng 6 năm 1990, có trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và có các chi nhánh tại Thủ đô Hà Nội và các thành phố lớn khắp Việt Nam. Vina Giầy chuyên cung cấp các loại giày, dép da cho cả nam và nữ với nhiều kiểu dáng đa dạng, luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới. Từ những đôi dép đi thường ngày đến giày đi dạ hội, tất cả đều có thể tìm thấy tại đây.


    Thương hiệu Việt Nam uy tín lâu năm này khiến bạn an tâm với chất liệu da thật, mạng êm chân và thoải mái lại rất bền. Bên cạnh đó, đến Vina Giầy bạn cũng có thể mua sắm những chiếc túi xách hay thắt lưng da với chất lượng đảm bảo và thiết kế vô cùng sang trọng, bắt mắt.


    Hãy đến và khám phá không gian mua sắm của Vina Giầy, nơi bạn có thể tìm thấy không chỉ những đôi giày lý tưởng mà còn những chiếc túi xách và thắt lưng da đẳng cấp, làm nổi bật phong cách của bạn và làm cho mọi bước đi trở nên đặc biệt hơn. Vina Giầy - Nơi kết nối giấc mơ và phong cách!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Lý Chính Thắng, P. 9, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7303 6562 & 028 3931 0982

    Email: cskh@mailvinagiay.com

    Website: https://vinagiay.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vinagiaytuixachgiaydep

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vina Giầy
    Vina Giầy
    Vina Giầy
    Vina Giầy
  6. Top o

    Tyna Shop

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nữa dành cho những tín đồ chuyên săn giày VNXK - đó là shop Tyna Shop. Đây là một cửa hàng giày dép VNXK uy tín với hơn 6.000 lượt thích và theo dõi trên fanpage Facebook. Tyna Shop được xem là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ khi muốn mua các sản phẩm giày dép VNXK khi đến đường Lý Chính Thắng.


    Tyna Shop có đa dạng loại giày dép cho bạn lựa chọn như: giày thể thao, giày bệt, giày cao gót, sandals, dép nữ, dép nam, dép sục,... với đủ màu sắc, chất liệu và kích cỡ phù hợp với nhiều mục đich sử dụng của khách hàng. Tyna Shop cung cấp hoàn toàn là hàng VNXK xuất dư, được shop bảo hành keo, chỉ vĩnh viễn. Đến đây, bạn có thể tìm thấy những mẫu giày dép từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, được hoàn thiện chỉn chu với giá "hạt dẻ"


    Shop Tyna Shop thường xuyên cập nhật thông tin về mẫu giày mới về, kèm theo size và giá cả nên khách hàng rất dễ theo dõi và lựa chọn nếu không thể đến tận cửa hàng. Ngoài ra, shop còn có dịch vụ ship COD cho những đơn hàng trong TP. HCM hoặc ở xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Lý Chính Thắng, P. 7, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 396 445 & 0939 197 445
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066784504382&locale=fo_FO

    Gọi điện
    Tyna Shop
    Tyna Shop
    Tyna Shop
    Tyna Shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy