Top 6 Shop phụ kiện điện thoại uy tín nhất quận 2, TP. HCM

  1. Top 1 CellphoneS
  2. Top 2 FPT Shop
  3. Top 3 Thế Giới Di Động
  4. Top 4 Viettel Store
  5. Top 5 Di động Việt
  6. Top 6 Nam Long phụ kiện

Top 6 Shop phụ kiện điện thoại uy tín nhất quận 2, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 2688 0 Báo lỗi

Nếu đã bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để sắm cho mình một chiếc smartphone thì không thể nào không chi thêm một khoản nữa để trang bị những phụ kiện bảo vệ và ... xem thêm...

  1. Top 1

    CellphoneS

    Gọi điện

    Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, cửa hàng điện thoại CellphoneS luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại. Nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, cửa hàng điện thoại này vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực mang đến những dòng sản phẩm chính hãng từ điện thoại, máy tính bảng cho đến các loại phụ kiện đi kèm cùng dịch vụ hậu mãi tuyệt vời với giá thành tốt nhất trên thị trường.


    CellphoneS có bán đa dạng các mẫu phụ kiện bạn cần như bao da ốp lưng, pin dự phòng, tai nghe, loa di động, đồ chơi công nghệ... Các sản phẩm phụ kiện bán ra tại đây đều là hàng chính hãng, được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng, có uy tín gồm có Apple, Sony, Asus, Xiaomi, LG , Samsung... Bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành với chính sách 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng. Khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ được tiếp đón chu đáo và nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có đầy dủ kiến thức chuyên sâu để tư vấn, giúp bạn tìm ra những phụ kiện phù hợp nhất với điện thoại của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 139 Trần Não, Bình Khánh 3, Bình An, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 190 Nguyễn Thị Định, Khu phố 2, An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 632A Kha Vạn Cân, Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Tham khảo thêm các địa chỉ khác tại https://cellphones.com.vn/dia-chi-cua-hang

    Điện thoại: 1800 2097
    Email: cskh@cellphones.com.vn
    Website: https://cellphones.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CellphoneSVietnam/

    Gọi điện
    Cellphones
    Cellphones
    Cellphones
    Cellphones

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    Với sự khẳng định số 1 về uy tín và chất lượng, FPT Shop sẽ là cái tên luôn được nhắc đến trong danh sách này. Bước đến nơi đây, bạn như lạc lối vào thế giới phụ kiện với những sản phẩm vô cùng độc đáo và mới lạ, nhất là các mẫu ốp lưng ''chất đến đỉnh điểm'' cùng kiểu dáng đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'', hợp với mọi phong cách từ bánh bèo, cá tính, đẳng cấp hay thật mạnh mẽ. Thêm vào đó, các sản phẩm phụ kiện liên quan như sạc, cáp, pin dự phòng, đồ chơi cho smart-phone,… cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao ở mức chất lượng luôn được đảm bảo là tốt nhất.


    Tóm lại, các sản phẩm của FPT Shop vô cùng đa dạng và nhiều chủng loại cho bạn lựa chọn. Hàng luôn về liên tục với nhiều mẫu mã hợp thời trang, được ưa chuộng và bán rất chạy trên thị trường vì giá cả phải chăng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tư vấn kĩ càng cũng chính là những ưu điểm đã khiến FPT Shop thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 192A Nguyễn Thị Định, An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 358 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 186A - 186B Võ Văn Ngân, Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Tham khảo thêm các địa chỉ khác tại https://fptshop.com.vn/cua-hang

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến trong danh sách này, Thế Giới Di Động cũng đang sở hữu một bộ sưu tập phụ kiện khổng lồ, tập hợp đủ tất tần tật những gì liên quan đến điện thoại của bạn. Trong số đó ốp lưng điện thoại chính là sản phẩm chủ lực, được nhiều người tìm mua mỗi khi đến cửa hàng. Nắm bắt tâm lý của khách hàng, thương hiệu luôn cố gắng bắt kịp các xu hướng phụ kiện hiện nay trên thị trường để nhập về những mẫu sản phẩm đa dạng về hình ảnh và chất liệu. Chắc chắn nơi đây chính là thiên đường dành riêng cho bạn.


    Ngoài ra, Thế Giới Di Động còn cung cấp các sản phẩm về phụ kiện máy vi tính, đồ chơi xe ô tô với chất lượng cùng mức giá cả luôn tương xứng, đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Thêm vào đó, thái độ phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên đã luôn tạo được thiện cảm cho bất cứ vị khách nào khi đặt chân đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 190B Nguyễn Thị Định, An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 184 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 845A Nguyễn Duy Trinh, Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Tham khảo các địa chỉ khác tại https://www.thegioididong.com/he-thong-sieu-thi-the-gioi-di-dong

    Điện thoại: 1800 1060 & 1800 1064
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
  4. Viettel Store là hệ thống bán hàng chính thức của Công ty Thương mại và Xuất Nhập khẩu Viettel. Với hơn 200 siêu thị phân bố rộng khắp trên toàn quốc, hệ thống siêu thị này chuyên cung cấp tất cả các thiết bị, sản phẩm công nghệ cao bao gồm: điện thoại di động, laptop, máy tính bảng, phụ kiện,... Nếu bạn đang cần tìm những phụ kiện chất lượng dành riêng cho "dế yêu" của mình thì đây chính là một gợi ý tuyệt vời.


    Nắm bắt được nhu cầu thực tiễn cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ hiện đại, Viettel Store luôn mong muốn người tiêu dùng có thể sử dụng phụ kiện điện thoại chính hãng và thông minh. Cửa hàng cung cấp hàng nghìn mẫu mã và sản phẩm, phải kể đến là củ sạc, cáp sạc, sạc dự phòng, tai nghe, jack chuyển đổi, ổ cắm, tẩu sạc, giá đỡ điện thoại, gậy chụp ảnh… và rất nhiều thiết bị thông minh khác phù hợp với từng dòng điện thoại khác nhau. Chỉ cần bạn nói nhu cầu của mình thì đội ngũ nhân viên tại đây sẽ sẵn lòng hỗ trợ 100%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 715 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 136-138-140 Đường Tô Ngọc Vân, Khu phố 3, Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 245 Nguyễn Thị Định, Khu phố 2, Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Tham khảo thêm các địa chỉ khác tại https://viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html

    Điện thoại: 1800 8123 & 1900 8096
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: https://viettelstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  5. Top 5

    Di động Việt

    Gọi điện

    Là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, Di động Việt sẽ mang đến cho bạn sự yên tâm hoàn toàn về chất lượng sản phẩm khi lựa chọn mua những loại phụ kiện điện thoại tại đây. Nắm bắt xu hướng thị trường, cửa hàng thường xuyên nhập về những loại phụ kiện đa dạng về cả màu sắc lẫn kiểu dáng, từ trẻ trung hiện đại cho đến tinh tế, đơn giản đều phù hợp với mọi loại đối tượng khách hàng. Bạn có thể tìm mua ốp lưng, bao da, tai nghe, củ sạc, loa... với giá thành cực kỳ phải chăng và tương xứng với trải nghiệm nhận lại.


    Dù cho bạn đang sử dụng điện thoại thuộc bất kì thương hiệu nào như Apple, Samsung, OPPO, Xiaomi và một số dòng điện thoại khác thì cửa hàng đều đáp ứng đủ mọi loại phụ kiện chính hãng tương ứng. Khách hàng đến với Di động Việt luôn mong muốn có thể sở hữu cho "dế yêu" của mình những gì tốt nhất và hoàn hảo nhất. Vì thế, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kiến thức về công nghệ luôn luôn nỗ lực tiếp đón, tư vấn, hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm ra sản phẩm ưng ý nhất với giá cả phù hợp nhất, giúp bạn có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời mà không nơi đâu mang lại được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 515 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2 , TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 967 Kha Vạn Cân, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 254 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6018
    Email: lienhe@didongviet.vn
    Website: https://didongviet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/didongviet/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Di động Việt
    Di động Việt
    Di động Việt
    Di động Việt
  6. Top 6

    Nam Long phụ kiện

    Gọi điện

    Cũng là một cái tên khá nổi bật trong danh sách những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại TP. HCM, cửa hàng Nam Long phụ kiện sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Tại đây, thế giới phụ kiện cũng vô cùng đa dạng, phong phú với các sản phẩm như: chân sạc, ốp lưng, sạc dự phòng, tai nghe,... Đặc biệt, ở cửa hàng còn có rất nhiều các mẫu ốp lưng với hoa văn cực độc đáo, mới lạ và đầy ấn tượng, chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay chỉ lần đầu tiên nhìn thấy.


    Với sự đảm bảo về chất lượng và giá cả, Nam Long tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm ''chất hết nấc - chuẩn xịn - trên cả tuyệt vời''. Dù cho bạn đang dùng dòng điện thoại của Apple hay Samsung, Xiaomi hoặc những thương hiệu khác đều có đủ những loai phụ kiện chính hãng tương ứng, mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn. Thêm vào đó, với một phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và luôn chiều khách của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, có sự am hiểu về phụ kiện điện thoại, chắc chắn rằng đây sẽ là một địa chỉ rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Trần Não, Phường Bình An, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0947 400 005
    Email: info@namlongphukien.com
    Website: https://namlongphukien.com/
    Fanpage: www.facebook.com/namlongphukien
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nam Long phụ kiện
    Nam Long phụ kiện
    Nam Long phụ kiện
    Nam Long phụ kiện




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy