Top 9 Shop phụ kiện điện thoại uy tín nhất quận 7, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 4093 0 Báo lỗi

Bên cạnh sở hữu chiếc điện thoại tốt thì việc tìm những món đồ phụ kiện chất lượng chắc chắn sẽ luôn được ưu tiên hàng đầu. Thế nên hôm nay, các bạn hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Shop

    Gọi điện

    Với sự khẳng định số 1 về uy tín và chất lượng, FPT Shop sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Bước đến nơi đây, bạn như lạc lối vào thế giới phụ kiện với những sản phẩm vô cùng độc đáo và mới lạ, nhất là các mẫu ốp lưng ''chất đến đỉnh điểm'' cùng kiểu dáng đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'', hợp với mọi phong cách từ bánh bèo, cá tính, đẳng cấp hay thật mạnh mẽ.


    Thêm vào đó, các sản phẩm phụ kiện liên quan như sạc, cáp, pin dự phòng, đồ chơi cho smart-phone,… cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao ở mức chất lượng luôn được đảm bảo là tốt nhất. Tóm lại, các sản phẩm của FPT Shop vô cùng đa dạng và nhiều chủng loại, hàng về liên tục với nhiều mẫu mã hợp thời trang, được khách hàng ưa chuộng và bán rất chạy vì giá cả phải chăng, ship hàng thì nhanh-gọn-lẹ, đây cũng chính là những ưu điểm đã khiến FPT Shop thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • 489 - 491 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    • Số 190 Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q. 7, TP. HCM
    • 376A Nguyễn Thị Thập (Đối diện Cộng Cà phê), P. Tân Quy, Q. 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website:
    https://fptshop.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00 cả thứ 7 và CN, ngày lễ

      Gọi điện
      FPT Shop
      FPT Shop
      FPT Shop
      FPT Shop

    • Top 2

      CellphoneS

      Gọi điện

      Thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất Quận 7 - TP.HCM mà lại bỏ qua CellphoneS. Cái tên này dường như cũng đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ tại đây. Không thiếu những sản phẩm chất lượng cùng kiểu dáng đặc sắc nhất là đối với các mẫu ốp lưng thì không thể chê vào đâu được, CellphoneS luôn mang đến cho bạn những sự lựa chọn mới lạ và đầy độc đáo.


      Ngoài ra, những sản phẩm khác như: tai nghe, cáp, gậy tự sướng, tất cả đều được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, đảm bảo độ độc lạ và kiểu dáng bắt mắt, theo kịp xu hướng giới trẻ, để có thể làm hài lòng mọi khách hàng dù họ có lựa chọn bất kỳ món phụ kiện nào. Đặc biệt, hàng mới luôn được cập nhật liên tục, thế nên lúc nào bạn cần CellphoneS đều có thể cung cấp một cách nhanh chóng.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm:

      • 248 Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh
      • 310 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây, Q. 7, TP HCM

      Điện thoại: 1800 2097

      Email: cskh@cellphones.com.vn

      Website: https://cellphones.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        CellphoneS
        CellphoneS
        CellphoneS
        CellphoneS
      • Top 3

        Di Động Mới

        Gọi điện

        Địa điểm tiếp theo trong danh sách này chính là Di Động Mới - cửa hàng bán lẻ điện thoại di động, phụ kiện, laptop,…uy tín tại quận 7, TP HCM. Đến với Di Động Mới, bạn có thể dễ dàng tìm được những phụ kiện mình cần cho chiếc điện thoại với chất lượng tốt, chính hãng như airpods, cáp sạc nhanh, củ sạc, bộ sạc, sạc đôi không dây, kính cường lực,…Bên cạnh đó, Di Động Mới còn cung cấp đa dạng các loại ốp lưng điện thoại với nhiều công dụng, đặc tính, nhu cầu khác nhau cho nhiều dòng, thương hiệu như ốp lưng chống sốc, ốp dẻo trong suốt cao cấp, ốp lưng Magsafe,…


        Hiện nay, Di Động Mới đang tổ chức, duy trì chương trình trade - in thu cũ đổi mới, áp dụng cho tất cả các sản phẩm công nghệ cũ, mới, xách tay hoặc chính hãng nhằm giúp khách hàng có cơ hội sở hữu những chiếc smartphone, sản phẩm công nghệ hiện đại với mức giá vô cùng hợp lý, chi phí siêu tiết kiệm, thủ tục đơn giản, nhiều ưu đãi hấp dẫn. Một trong những ưu điểm của Di Động Mới chính là thái độ của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề, khúc mắt,…mang đến những trải nghiệm xứng đáng, thoải mái nhất có thể.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa điểm: 472 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q.7,TP HCM

        Điện thoại: 1900 0220 & 0931 386 638

        Email: infodidongmoi@gmail.com

        Website: https://didongmoi.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/didongmoi

        Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

        Gọi điện
        Di Động Mới
        Di Động Mới
        Di Động Mới
        Di Động Mới
      • Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Thế Giới Di Động cũng đang sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ, tập hợp đủ tất tần tật những gì liên quan đến phụ kiện điện thoại, trong đó ốp lưng điện thoại chính là những sản phẩm chủ lực. Luôn bắt kịp các xu hướng về những hình ảnh đáng yêu thu hút giới trẻ như các hình nhân vật doraemon, mèo kitty, gấu browny,... những mẫu ốp lưng này được rất nhiều bạn trẻ cá tính quan tâm và săn đón.


        Ngoài ra, Thế Giới Di Động còn cung cấp các sản phẩm về phụ kiện máy vi tính, đồ chơi xe ô tô với chất lượng cùng mức giá cả luôn tương xứng, đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Thêm vào đó, với một thái độ phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, đội ngũ nhân viên của Thế Giới Di Động luôn tạo được thiện cảm cho bất cứ vị khách nào khi đặt chân đến đây.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa điểm:

        • 509 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, Hồ Chí Minh
        • 853 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Q. 7, TP.HCM
        • 311 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM

        Điện thoại: 1800 1060

        Email: cskh@thegioididong.com

        Website: thegioididong.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom

        Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

          Gọi điện
          Đế sạc không dây MagSafe 3 in 1 15W Anker 737 Cube Y1811
          Đế sạc không dây MagSafe 3 in 1 15W Anker 737 Cube Y1811
          Adapter Sạc 2 cổng Type C PD GaN 35W Mazer GAN35US
          Adapter Sạc 2 cổng Type C PD GaN 35W Mazer GAN35US
        • Top 5

          Di Động Việt

          Gọi điện

          Di Động Việt - hệ thống nhà bán lẻ thiết bị điện tử, di động uy tín, được mở rộng khắp TP HCM cũng như các tỉnh thành lân cận. Di Động Việt nổi bật hơn hết ở các mặt hàng điện thoại và phụ kiện điện thoại bởi yếu tố chính hãng, sự phong phú, đa dạng trong mẫu mã, mức giá và thương hiệu. Đặc biệt, hiện nay Di Động Việt chính là một trong số ít những đại lí chính thức của Apple tại Việt Nam, được đông đảo người dân cũng như giới nghệ sĩ tin tưởng và gắn bó, đồng hành.


          Không chỉ bán ra những sản phẩm tốt, chất lượng cao, Di Động Việt còn ra mắt nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi để khách quý mua được những chiếc điện thoại với mức giá “hời”. Chưa dừng lại ở đó, Di Động Việt là nhà bán lẻ đầu tiên mang đến chương trình ‘Xài Đã Không Thích Thì Trả” dành cho các khách hàng mua Samsung Galaxy Z Fold5 | Z Flip5 . Khách hàng sẽ thoải mái sử dụng điện thoại trong 30 ngày nếu khách hàng không ưng ý có thể đổi trả lại Di Động Việt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa điểm:

          • 324 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP HCM
          • 619 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP HCM

          Điện thoại: 1800 6018

          Email: lienhe@didongviet.vn

          Website: https://didongviet.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/didongviet

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Di Động Việt
          Di Động Việt
          Di Động Việt
          Di Động Việt
        • Top 6

          Điện Thoại Vui

          Gọi điện

          Nếu bạn cần một nơi không chỉ cung cấp những chiếc điện thoại chính hãng, phụ kiện chất lượng cao mà còn có dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp thì Điện Thoại Vui là cái tên không thể phớt lờ. Điện Thoại Vui là hệ thống cửa hàng sửa chữa các thiết vị công nghệ quy mô rộng khắp cả nước với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tiễn. Hơn hết, Điện Thoại Vui cung cấp đa dạng các sản phẩm, phụ kiện của nhiều thương hiệu, phiên bản, thế hệ điện thoại di động cũng như từng loại mức giá khác nhau nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Các sản phẩm phụ kiện nổi bật tại Điện Thoại Vui phải kể đến như pin sạc dự phòng, tai nghe bluetooth, củ sạc,…


          Đặc biệt, Điện Thoại Vui chuyên cung cấp các loại mặt hàng chính hãng của thương hiệu Apple như Apple Airtag, cáp chuyển đổi, Cáp sạc iPhone type, ốp lưng do chính hãng Apple thiết kế, sản xuất,….Qua những điều trên, có thể kết luận rằng Điện Thoại Vui chính là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ đam mê các sản phẩm của thương hiệu Apple đình đám.



          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa điểm: 207 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM

          Điện thoại: 1800 2064 & 0287 108 8207

          Email: cskh@dienthoaivui.com.vn

          Website: https://dienthoaivui.com.vn/
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn

          Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00 hàng ngày (cả Chủ nhật & ngày lễ)

          Gọi điện
          Điện Thoại Vui
          Điện Thoại Vui
          Điện Thoại Vui
          Điện Thoại Vui
        • Top 7

          24hStore.vn

          Gọi điện

          Thật là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất Quận 7 - TP. HCM mà lại bỏ qua 24hStore.vn. Cái tên này dường như cũng đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ tại đây. Không thiếu những sản phẩm chất lượng cùng kiểu dáng đặc sắc nhất là đối với các mẫu ốp lưng thì không thể chê vào đâu được, 24hStore.vn luôn mang đến cho bạn những sự lựa chọn mới lạ và đầy độc đáo.


          Ngoài ra, những sản phẩm khác như: tai nghe, cáp, gậy tự sướng, tất cả đều được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, đảm bảo độ độc lạ và kiểu dáng bắt mắt, theo kịp xu hướng giới trẻ, để có thể làm hài lòng mọi khách hàng dù họ có lựa chọn bất kỳ món phụ kiện nào. Đặc biệt, hàng mới luôn được cập nhật liên tục, thế nên lúc nào bạn cần 24hStore.vn đều có thể cung cấp một cách nhanh chóng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 481A đường Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM

          Điện thoại: 1900 0351

          Email: admin@24hstore.vn

          Website: http://24hstore.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/24hstore.vn/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            24hStore.vn
            24hStore.vn
            24hStore.vn
            24hStore.vn
          • Trong danh sách những shop phụ kiện điện thoại quận 7, TP. HCM thì Toplist sẽ gợi ý cho bạn một địa cuối cùng đó là Xù case - Phụ Kiện Chính Hãng. Xù case LÀ địa chỉ phân phối phụ kiện Apple chính hãng, các sản phẩm phụ kiện đồ chơi công nghệ: UAG, Anker, Mipow , Zeelot, HODA, SwitchEasy, Native Union


            Những mẫu phụ kiện điện thoại của cửa hàng được bày bán với rất nhiều mẫu mã khác nhau. Chất lượng thì luôn được đảm bảo về độ tin cậy của nguồn hàng nhập. Thảo Vân luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình với cam kết về chất lượng sản phẩm đảm bảo, cam kết chính hãng, giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng.


            Khi đến tận cửa hàng của Xù case - Phụ Kiện Chính Hãng, các sản phẩm được bày trí một cách ngay ngắn, phân chia từng khu phụ kiện. Cho bạn thoải mái ngắm nhìn, so sánh mẫu mã, thiết kế và các tính năng giữa các sản phẩm phụ kiện để đưa ra quyết định chọn mua phù hợp. Nhân viên tại shop luôn nhiệt tình tư vấn cũng như gợi ý những dòng sản phẩm giá rẻ mà chất lượng cực kỳ tốt.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            67 Số 49, Bình Thuận, Quận 7, TP HCM
            Điện thoại:
            0924 363 868

            Email: xucase868@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/xucasephukienchinhhang/

            Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

            Gọi điện
            Xù case - Phụ Kiện Chính Hãng
            Xù case - Phụ Kiện Chính Hãng
            Xù case - Phụ Kiện Chính Hãng
            Xù case - Phụ Kiện Chính Hãng
          • Cũng là một sự lựa chọn không tồi, đến với Glory Life 4C Store bạn sẽ dễ dàng chọn được những loại phụ kiện ấn tượng và độc đáo hết mức để tân trang cho chiếc điện thoại của mình. Từ ốp lưng, bao da, miếng dán màn hình cho đến tai phone,... tất cả đều mang những kiểu dáng đầy khác biệt, rực rỡ đa sắc màu, không thể chê vào đâu được. Đặc biệt, khi đến với nơi này bạn không chỉ bị cuốn hút bởi các mẫu ốp lưng chuẩn mốt thời trang mà các combo quấn sạc cùng tai nghe chắc chắn cũng sẽ tạo nên sự ấn tượng bởi thiết kế ngộ nghĩnh, xinh xắn và vô cùng tiện lợi.


            Sản phẩm bao gồm nhiều hình dạng như người nhện, Doraemon, chuột Micky, Hello Kitty,... sẽ giúp thể hiện được cá tính và phong cách của riêng bạn. Với mức chất lượng và giá cả luôn được đảm bảo cùng một thái độ phục vụ nhiệt tình, đó như một lời khẳng định Glory Life 4C Store hoàn toàn xứng đáng nằm trong danh sách những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất Quận 7 - TP. HCM hiện nay.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Gần chung cư Belleza Số 10, Đường số 2, Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM

            Điện thoại: 0981 176 697

            Email: Glorylifevn@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/GloryLife4C

            Giờ mở cửa: 09:30 - 17:30

              Gọi điện
              Glory Life 4C Store
              Glory Life 4C Store
              Glory Life 4C Store
              Glory Life 4C Store




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy