Top 10 Shop thời trang nữ đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Linh Chu 7633 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng có thể giới thiệu đến các độc giả những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Và hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Daisy

    Gọi điện

    Một khi đã nhắc đến các shop thời trang nữ cực chất tại quận Hai bà Trưng thì làm sao có thể bỏ qua Daisy, một thiên đường váy đầm rất đáng để các cô nàng khám phá. Bộ sưu tập váy đầm đi chơi, đi làm, ở nhà của Daisy đều là các thiết kế cao cấp, sang trọng được làm trên nền chất liệu nhẹ nhàng cùng màu sắc thanh nhã như trắng, be, đen, họa tiết trendy khiến người diện trông quyến rũ, nữ tính và thu hút đến lạ.


    Những mẫu váy đầm đẹp nhà Daisy giúp chị em nâng cấp diện mạo, biến mình thành "tâm bão" thu hút mọi ánh mắt khi xuất hiện và thể hiện cá tính bản thân trở nên đẹp và lôi cuốn hơn trong mọi ánh nhìn. Một điểm cộng nữa cho Daisy đó chính là sự cập nhật vô cùng nhanh những xu hướng thời trang mới nên khi mua hàng tại đây bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề lỗi mốt. Với giá cả phù hợp và không quá đắt đỏ trong phân khúc tầm trung, chất lượng dịch vụ tốt cùng sản phẩm đẹp, đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những cô nàng mê váy đầm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 864 549
    Email: cskh@daisystore.vn
    Fanpage: www.facebook.com/d.daisy.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/thoitrangdaisy

    Gọi điện
    Daisy
    Daisy
    Daisy
    Daisy

  2. Đã không còn quá xa lạ đối với giới trẻ tại Hà Nội, Méo shop được xem là một trong những shop thời trang hafg đầu và được rất nhiều chị em tin tưởng và chọn lựa mỗi khi muốn mua sắm sửa cho tủ đồ thời trang của mình. Méo chuyên thiết kế ra những váy thật xinh xắn, thật hot trend để phục vụ cho tất cả các chị em với tiêu chí "love at first sight". Những thiết kế váy hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, bắt trend, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.


    Bao giờ Méo cũng có những bộ sưu tập thật đẹp cho mỗi mùa xuân - hạ - thu - đông hoặc thiết kế để bắt kịp xu hướng thời trang của các cô gái trẻ. Các sản phẩm của Méo đều là trang phục do chính Méo thiết kế và người mẫu ảnh của shop làm đại diện, vậy nên hình như thế nào thì hàng như thế ấy, các bạn ở xa có thể mua online mà không cần phải lo lắng. Méo tin tưởng rằng mang lại những giá trị tốt đẹp là tiếng nói mạnh mẽ hơn bất cứ chiến dịch marketing nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 248 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0896 561 148 & 0983 426 052 & 0986 505 921 & 0815 063 208
    Email: salesonline.meoshop@gmail.com
    Website: https://meostore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/meostore.vn/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/meo.official

    Gọi điện
    Méo shop
    Méo shop
    Méo shop
    Méo shop
  3. Top 3

    LIBÉ

    LIBÉ chinh phục khách khách hàng trước hết bởi những tấm hình chụp Lookbook vô cùng long lanh lại cực "chất lừ", chỉ mới lướt qua đã có cảm giác "Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". Vị trí đắc địa dễ tìm, cùng không gian rộng lớn, thoáng đãng và đầy ánh sáng cũng là một điểm cộng lớn. Có thể nói, trang phục của LIBÉ không dành cho những bạn nữ quá yêu thích sự an toàn. Sự phối kết hợp từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc đều thể hiện sự phá cách, sáng tạo rất riêng, không thể nhầm lẫn với sản phẩm của bất kì shop nào khác.


    Trên nền những tông màu basic: đen, trắng, xanh,... những thiết kế váy áo với độ suông nhất định nên các cô nàng dù vòng eo "con kiến" hay eo "bánh mì" đều có thể tự tin diện đồ, vừa gọn gàng, tôn dáng vừa thời thượng vô cùng. Đó có lẽ cũng là lí do mà luôn đông khách ra vào tấp nập bởi sức hút từ những sản phẩm hợp thị hiếu mà vẫn bắt kịp xu hướng. Khi ngọt ngào và quyến rũ hòa làm một, ta có LIBÉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0909 408 169

    Email: support@libe.clothing & info@libe.clothing

    Website: http://libeworkshop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/libeworkshop/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/libeworkshop

    LIBÉ
    LIBÉ
    LIBÉ
    LIBÉ
  4. Top 4

    Chảnh Shop

    Gọi điện

    Với fanpage chính thức Chảnh Shop - Thời trang, phụ kiện phái đẹp cao cấp là điều mà nơi đây luôn nỗ lực nắm bắt những xu hướng thời trang mới nhất, nhanh nhất với chất liệu tuyệt vời. Tại đây bạn có thể cập nhật những xu hướng thời trang thế giới mới nhất qua những bộ sưu tập của "Chảnh" được ra mắt hàng tuần với chất liệu cao cấp, bền đẹp.


    Mua sắm tại Chảnh Shop chắc chắn bạn sẽ thoả lòng con tim mộ điệu và chứng minh vẻ đẹp cho mọi người thấy phụ nữ chúng ta thật đẹp. Sự phối kết hợp từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc đều thể hiện sự phá cách, sáng tạo rất riêng, không thể nhầm lẫn với sản phẩm của bất kì shop nào khác khiến các nàng toát nên chất rất riêng cho chính mình mà bạn ưng ý nhất. Tại đây bạn có thể cập nhật những xu hướng thời trang thế giới mới nhất qua những bộ sưu tập của "Chảnh" được ra mắt hàng tuần với chất liệu cao cấp, bền đẹp. Hãy cùng mua sắm với "Chảnh" để thoả lòng con tim mộ điệu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68A Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0399 318 189 & 0981 628 689

    Website: http://chanhchanh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/chanhshopfashion

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chảnh Shop
    Chảnh Shop
    Chảnh Shop
    Chảnh Shop
  5. Top 5

    Lucas58

    Gọi điện

    Lucas khẳng định sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm được thiết kế cách tân với nhiều kiểu dáng mới lạ, vừa toát lên nét năng động, tươi sáng vừa nâng tầm đẳng cấp thời trang. Những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những cô gái mới bắt đầu bước vào thế giới thời trang. Với những items đơn giản, trẻ trung nhưng vẫn hợp thời trang và thể hiện phong cách cá nhân, Lucas hướng tới sự tiện lợi khi bạn diện một bộ đồ mà phù hợp trong mọi hoàn cảnh.


    Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc chọn được trang phục cũng như phụ kiện phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình hay không và cửa hàng tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu cũng như sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Việc chọn lựa và nhập về một loạt những items đang được phái đẹp thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng "săn đón" nhiệt tình như: áo khoác dạ dáng dài, ankle boots,... đã chứng minh Lucas58 không hề đứng ngoài các xu hướng thời trang hiện nay, luôn cố gắng lắng nghe và mang lại cho bạn những sản phẩm hiện đại và tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6686 9096 & 0982 901 212 & 024 6680 6611

    Website: http://lucas58.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/shoplucas/

    Shopee: https://shopee.vn/lucas58

    Gọi điện
    Lucas58
    Lucas58
    Lucas58
    Lucas58
  6. Rất nhiều bạn nữ tâm sự rằng: Họ cảm thấy rất "sợ" khi khi ghé qua Shop Mun vì hầu như lần nào ra về cũng trong tình trạng "cháy túi", vì quá nhiều đồ đẹp và chất lượng, nhìn thứ gì cũng thích, "chỉ muốn khuân hết cả cửa hàng về". Những lời tâm sự vừa chân thật vừa hài hước đã cho thấy sức hấp dẫn không thể chối từ đến từ những sản phẩm của Shop Mun.


    Shop Munthường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Cửa hàng quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục ưng ý nhất. Không gian shop vừa phải, bài trí đơn giản, phối kết hợp ánh sáng màu sắc hài hòa, hợp lí, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của một bộ phận các bạn trẻ hiện nay, vừa ướm thử đồ vừa tranh thủ chụp một tấm hình checkin Facebook hoặc Instagram. Cùng rủ hội chị em đến 194 Bạch Mai và tận hưởng "bữa tiệc thời trang" thú vị và đầy màu sắc nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 194 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 497 733

    Email: ngohuong1903@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/munshops/

    Shopee: https://shopee.vn/shopmun_since2012

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:45

    Gọi điện
    Shop Mun
    Shop Mun
    Shop Mun
    Shop Mun
  7. Top 7

    Real Clothes

    Gọi điện

    Real Clothes là thương hiệu thời trang công sở thanh lịch và áo dài nữ với nhiều sản phẩm váy bút chì, áo kiểu, quần tây , đầm đẹp và đa dạng. Có nhiều chi nhánh tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Vũng Tàu. Sản phẩm thiết kế chất lượng cao, phù hợp cho mọi dịp từ đi làm, dạo phố, tiệc nhẹ đến tiệc cưới, chụp ảnh ngoại cảnh... Ưu điểm của shop là hơn 90% sản phẩm đều không nhăn hoặc rất ít nhăn, co giãn nhiều, hoàn toàn không xù lông và không ra màu, dễ giặt ủi.


    Tất cả những thiết kế thời trang công sở được Real Clothes đặc biệt dành sự cẩn thận nhất định trong khâu lựa chọn chất liệu vải vừa đảm bảo mang đến đa dạng sự lựa chọn vừa thực sự giúp các quý cô thoải mái trong hình thể của mình và tự tin kết hợp những bản phối ấn tượng. Các thiết kế phong phú như áo sơ mi, áo kiểu, blazer, váy, quần đến những đôi giày sành điệu vừa đáp ứng nhu cầu vừa thể hiện cảm hứng sang trọng, được đặc biệt chú trọng đến phom dáng, có tính ứng dụng cao, đại diện cho sự thanh lịch, nữ tính nhưng vẫn sang trọng và không bao giờ lỗi mốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115C Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 696 940 & 0944 142 610 & 0903 778 127

    Email: realclothes.order@gmail.com

    Website: http://www.realclothes.me/

    Fanpage: www.facebook.com/RealClothes/

    Shopee: https://shopee.vn/realclothes123

    Gọi điện
    Real Clothes
    Real Clothes
    Real Clothes
    Real Clothes
  8. Top 8

    Đầm bầu thời trang Bomia

    Gọi điện

    Nếu bạn đang và sắp làm mẹ chắc chắn sẽ không có lí do nào không ghi lại cái tên: Đầm Bầu Thời Trang Bomia vào danh sách những cửa hàng thời trang nhất định phải ghé qua, ít nhất một lần. Ai nói rằng: Phụ nữ bụng bầu làm sao có thể mặc đẹp được, lúc nào cũng xuề xòa, đơn giản. Đầm Bầu Thời Trang Bomia sẽ chứng minh điều hoàn toàn ngược lại, giúp bạn cũng như mọi người xung quanh xóa tan đinh kiến sai lầm kia.


    Những chiếc váy suông, áo dáng babydoll, được làm từ chất liệu len tơ "sang, xịn, mịn", tạo độ phồng nhất định cho phom dáng chính là công thức mặc đẹp chuẩn fashionista cho các mẹ bầu, lại vẫn đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, cả khi di chuyển, vận động. Các mẹ hãy luôn chú ý về cơ thể và sức khỏe cho cả mẹ và em bé bằng những sản phẩm chất lượng giá cả phải chăng đến từ Bomia nhé. Với chất liệu thoáng mát và thiết kế sành điệu, dòng sản phẩm này sẽ thể hiện được nét quyến rũ và đẳng cấp của các bà mẹ yêu thời trang.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126A Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 940 119

    Email: nhungtoan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bomia.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/bomia_dambauthoitrang

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đầm bầu thời trang Bomia
    Đầm bầu thời trang Bomia
    Đầm bầu thời trang Bomia
    Đầm bầu thời trang Bomia
  9. Top 9

    Mây Clothing

    Gọi điện

    Mây Clothing với những set đồ được mix ngẫu hứng nhưng lại rất hợp mắt với mọi cô nàng. Bên cạnh những gam màu nóng thì những gam màu trầm nhẹ cũng là một lựa chọn hay ho nhé. Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy gu của mình tại đây bởi sự đa dạng của shop. Cùng với đó là những thiết kế có form thoải mái, thích hợp cả các nàng mũm mĩm, không lo lộ vòng 2 những vấn rất nữ tính và đầy thẩm mỹ nhé.


    Đến với Mây Clothing chắc chắn bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chi tiết, chính xác và tận tâm. Những bộ sưu tập phong phú với đủ những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích, phong cách của từng đối tượng khách hàng khi đến với Mây Clothing. Những chiếc váy đầm mùa hè dáng suông, kiểu dáng babydoll, được làm từ chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt, tạo độ phồng nhất định cho phom dáng chính là công thức mặc đẹp chuẩn fashionista cho những ai yêu thích phong cách oversize rộng rãi, bao gồm cả các mẹ bầu, lại vẫn đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, cả khi di chuyển, vận động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 11 ngõ 2 Lãng Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 601 667

    Email: hoanghaivan1985@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Mây-Clothing-225164660833730/

    Shopee: https://shopee.vn/mayclothingofficial

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mây Clothing
    Mây Clothing
    Mây Clothing
    Mây Clothing
  10. Top 10

    Shop Aholic

    Gọi điện

    Chỉ mới nghe qua tên gọi: Shop Aholic, khách hàng đã có thể cảm nhận được chất thanh lịch, nữ tính toát ra từ sản phẩm nơi đây. Ghé thăm cửa hàng vào những ngày này, bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp trước "thực đơn" khổng lồ của shop, một bộ sưu tập phong phú với đủ những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích, phong cách của từng đối tượng khách hàng.


    Trang phục đẹp ở chất liệu, phom dáng, quan trọng hơn hết ở là phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho giúp bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở Shop Aholic. Sơ mi trắng cổ nơ tay bèo kết hợp cùng yếm đen trơn tạo nên một tổng thể không thể phù hợp hơn cho một buổi chiều cuối tuần năng động và tràn đầy năng lượng. Đảm bảo sẽ khiến cho bao chàng trai phải ngoái lại nhìn bạn vì sức hút khó cưỡng đó. Chất liệu voan mềm mại, thiết kế đầm lên dáng chữ A xinh yêu, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ làm buổi chiều cuối tuần của bạn thêm phần ngọt ngào và tươi mới!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 949 981

    Email: lanvn81@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangbeostore/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shop Aholic
    Shop Aholic
    Shop Aholic
    Shop Aholic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy