Top 5 Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Tiền Giang

Xã hội ngày một phát triển vì vậy nhu cầu làm đẹp của chị em cũng ngày càng tăng. Vóc dáng thon gọn, da trắng khỏe cùng gương mặt đẹp sẽ giúp nữ giới thêm phần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shynh Beauty Spa Mỹ Tho

    Gọi điện

    Shynh Beauty Spa là địa chỉ tắm trắng tại Tiền Giang được vô số chị em tin tưởng và đánh giá cao. Với những công thức ưu việt từ than hoạt tính cùng sữa non, các dưỡng chất sẽ thẩm thấu sâu vào trong da và giúp da dần trở nên bật tone trắng sáng. Ngoài ra, các máy móc được trang bị vô cùng hiện đại và tiện nghi giúp trải nghiệm tắm trắng thêm tối ưu nhất. Với đội ngũ các bác sĩ hàng đầu, trải nghiệm tắm trắng của nàng sẽ được theo sát một cách chặt chẽ với độ an toàn cao.


    Đến với Shynh Beauty Spa chỉ sau 1 buổi tắm trắng nàng sẽ sở hữu làn da thu hút ánh nhìn và tự tin diện mọi trang phục. Ngoài tắm trắng phi thuyền, phủ trắng nano mà hầu hết các spa tắm trắng đều áp dụng thì Shynh Beauty Spa còn có tắm dưỡng Vitamin. Tắm dưỡng Vitamin nhiệt đới tại Shynh Beauty Spa Mỹ Tho là phương pháp kết hợp giữa công nghệ tắm trắng và dưỡng da từ tinh chất trái cây nhiệt đới như dâu, kiwi, dừa, bơ, chuối giàu vitamin E, cấp ẩm, nuôi dưỡng và tái tạo làn da tận sâu bên trong.


    Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ tắm dưỡng Vitamin nhiệt đới tại Shynh Beauty Spa Mỹ Tho:

    • Khóa trắng siêu tốc với tinh chất độc quyền.
    • Bật từ 2 đến 3 tone sau khi thực hiện liệu trình tắm dưỡng.
    • Không bào mòn da, không bắt nắng, không gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm.
    • Bổ sung collagen, cấp ẩm, nuôi dưỡng và tái tạo từ sâu bên trong.
    • Làn da trắng mướt, mịn màng như da em bé.

    Đến Shynh Beauty Spa Mỹ Tho các nàng sẽ được trải nghiệm phương pháp tắm dưỡng vitamin nhiệt đới, sở hữu ngay làn da trắng sáng vạn người mê chỉ trong một thời gian ngắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 309 Nguyễn Thị Thập, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0907 946 363
    Fanpage: www.facebook.com/spashynhbeautymytho/

    Gọi điện
    Shynh Beauty Spa
    Shynh Beauty Spa
    Shynh Beauty Spa
    Shynh Beauty Spa

  2. Phương Hiền Spa Beauty & Cosmetics là spa chuyên sâu về chăm sóc da mặt, body và massage thư giãn, ngoài ra spa còn cung cấp các khóa học nghề, đào tạo kỹ thuật viên uy tín tại Tiền Giang.


    Đối với dịch vụ tắm trắng, tại đây khách hàng sẽ được sử dụng công nghệ tắm trắng phi thuyền. Cụ thể, Spa Phương Hiền sử dụng nguồn năng lượng tập trung từ các loại ánh sáng có bước sóng phù hợp tác động lên làn da. Những ánh sáng này sẽ tập trung kích thích sự sản sinh ra collagen tự nhiên bên trong cơ thể làm làn da săn chắc và chống lại các hắc sắc tố melanin là nguyên nhân chính dẫn đến da bị sạm và nám. Sẽ giúp da cải thiện các vết đen sạm, kích trắng làm toàn thân trắng đều màu tràn đầy sức sống. Da của bạn sẽ được làm trắng hồng mềm mại tự nhiên, làm bật tone màu trắng sáng và dưỡng da trắng sáng sâu từ bên trong. Hạn chế tối đa bắt nắng bảo vệ làn da từ môi trường ô nhiễn hay ánh sáng mặt trời.


    Để tăng cường da khỏe và duy trì trắng chị em nên làm gói liệu trình để đạt được độ trắng tối đa như mong muốn. Đặc biệt khi làm liệu trình tại Spa Phương Hiền, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về giá cũng như được tặng các sản phẩm như mặt nạ, kem ủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 202 Đống Đa, P. 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 59C Lê Văn Phẩm, P. 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0826 329 399
    Website: https://phuong-hien-spahair.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/HairSpa.PhuongHien

    Gọi điện
    Phương Hiền Spa Beauty & Cosmetics
    Phương Hiền Spa Beauty & Cosmetics
    Phương Hiền Spa Beauty & Cosmetics
    Phương Hiền Spa Beauty & Cosmetics
  3. Top 3

    Queen Spa House

    Queen Spa được biết đến như một trong những spa tắm trắng chuyên nghiệp và uy tín ở Tiền Giang. Với không gian sang trọng, dịch vụ tận tâm, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng với các dịch vụ tắm trắng bằng công nghệ Nano Collagen hiện đại, Queen Spa hứa hẹn mang đến cho bạn làn da trắng sáng bật tone như ý muốn và có trải nghiệm làm đẹp hài lòng.


    Tại Queen Spa, dịch vụ tắm trắng bao gồm hấp trắng và phun trắng nano. Spa có các buổi trải nghiệm miễn phí với voucher siêu hấp dẫn, một số dịch vụ đáng kể đến như hấp trắng Queen, hấp trắng noãn thực vật, hấp trắng Collagen 4D, hấp trắng White perfect gold, 4D, hấp trắng tonic white 6D, hấp trắng 3in1 plcenta 4D.


    Tắm trắng Queen Spa không đơn giản chỉ là "tắm" và "trắng" mà còn kết hợp các động tác massage giúp thư giãn, lưu thông tuần hoàn máu hổ trợ đưa các dưỡng chất thẩm thấu sau vào tận bên trong để bật tone làn da bạn. Rất nhiều nguyên Liệu chiết xuất hoàn toàn từ Axit trái cây để đảm bảo độ trắng hoàn hảo nhưng tuyệt đối an toàn và phù hợp với làn da của từng khách hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 48 Lê Văn Phẩm, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 95 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0273 6510 000
    Email: queenspa68@gmail.com
    Website: https://www.queenspahouse.com/
    Fanpage: www.facebook.com/queenspahousemytho

    Queen Spa House
    Queen Spa House
    Queen Spa House
    Queen Spa House
  4. Top 4

    Thỏ Spa

    Gọi điện

    Bạn đang muốn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, đều màu, muốn trải nghiệm công nghệ tắm trắng hiện đại. Hay bạn đang tìm kiếm một phương pháp làm trắng da an toàn, không lột tẩy. Bạn đã sử dụng phương pháp tắm trắng da khác nhưng không hiệu quả thì hãy ghé ngay Thỏ Spa để trải nghiệm dịch vụ tắm trắng phi thuyền.


    Tắm trắng tại spa Thỏ giúp bạn tạm biệt làn da đen và chào đón làn da mới nõn nà,tha hồ khoe da với công nghệ tắm trắng phi thuyền từ đầu đến chân. Liệu trình tắm trắng tại Thỏ Spa là 3 đến 7 buổi tuỳ vào tình trạng da của khách hàng. Bật tone rõ ngay sau lần đầu tiên tắm, màu da hoàn toàn trở nên trắng hồng, mượt mà, không bắt nắng, không gây kích ứng da.


    Công nghệ tắm trắng phi thuyền được xem như một bước đột phá trong ngành thẩm mỹ. Thay vì lo sợ làn da bị bào mòn, kích ứng thì công nghệ này hoàn toàn loại bỏ được những khuyết điểm đó, kết quả sau liệu trình da bật tone một cách tự nhiên không có dấu hiệu trắng bạch, thiếu sức sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281B Lý Thường Kiệt, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0976 911 363
    Fanpage: www.facebook.com/Tho.SpaMyTho

    Gọi điện
    Thỏ Spa
    Thỏ Spa
    Thỏ Spa
    Thỏ Spa
  5. Coco Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín ở Tiền Giang cung cấp các dịch vụ như gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc da mặt, điều trị mụn, đặc biệt là dịch vụ tắm trắng,... Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến nên chất lượng dịch vụ tại spa này được nhiều người đánh giá tốt.


    Dịch vụ tắm trắng Nano tại Coco Spa:

    • Bật 2-4 tone tức thì, bất chấp da đen lỳ bẩm sinh hay cháy nắng
    • Phun đến đâu, trắng đến đó
    • Đi theo liệu trình khóa trắng thật lâu, hiệu quả nhanh hơn mọi phương pháp thông thường khác
    • An toàn, không hóa chất, không lột tẩy
    • Cấp ẩm tức thì cho da luôn mềm mịn

    Phong cách phục vụ và không gian nội thất ở Coco Spa hiện đại, còn khách hàng là những quý cô được chăm sóc chu đáo. Spa đã tạo được không khí ấm áp và giúp khách hàng thư giãn và thoải mái khi đến làm đẹp. Không chỉ vậy, spa còn có nhiều ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí làm đẹp. Do đó, đây là một trong những điểm đến yêu thích của các chị em phụ nữ tại Tiền Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Cổ Cò, X. Cổ Cò, H. Cái Bè, Tiền Giang
    Điện thoại: 0789 679 567
    Email: Nguyetthao7979@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063996074315

    Gọi điện
    Coco Spa
    Coco Spa
    Coco Spa
    Coco Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy