Top 8 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Tiền Giang

Hòa Dương 705 0 Báo lỗi

Các trung tâm tiếng Anh tốt tại Tiền Giang có gì khác nhau? Sau khi học tại các trung tâm tiếng Anh khu vực Tiền Giang thì trình độ tiếng Anh có được cải thiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ TIỀN GIANG

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống 78+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Kon Tum, Gia Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Phú Yên….Trong đó, ra mắt từ tháng 07/2022, VUS Tiền Giang là cơ sở thứ 66 của hệ thống, cũng là cơ sở đầu tiên của khu vực.


    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?


    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:


    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.


    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:


    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,...Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 180.918 em.


    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:


    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill...VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:


    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 -11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ giao tiếp cho người lớn iTALK
    • Anh ngữ tương tác cho người trẻ English Hub


    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:


    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những toà nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...).


    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế


    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.

    Chính sách học phí tốt nhất thị trường


    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.


    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa qui mô lớn và miễn phí cho học viên như: Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 210 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 04, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Hotline: 028 7308 3333

    Website: https://vus.vn/ToplistVUSTienGiang
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vustiengiang/
    Hệ thống 78+ cơ sở tại TP HCM và các tỉnh thành khác:
    https://vus.vn/ToplistVUS

    Gọi điện
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ TIỀN GIANG
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ TIỀN GIANG
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ TIỀN GIANG
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ TIỀN GIANG
  2. Top 2

    Cambridge Centres

    Gọi điện

    Không khó để tìm được những trung tâm luyện tiếng Anh tại Tiền Giang. Tuy nhiên, để tìm được nơi mang tới tinh thần học sáng tạo, cởi mở, môi trường học kết nối tối đa giữa giảng viên và học viên thì không dễ. Cambridge Centres là một trong những địa điểm học tiếng Anh được nhiều bạn lựa chọn nhờ môi trường học, phương pháp giảng dạy cùng kho kiến thức và kinh nghiệm luyện thi đồ sộ.

    Lựa chọn học tiếng Anh tại Cambridge Centres bạn sẽ được giảng dạy theo chương trình tiếng Anh học thuật của Đại học Cambridge. Với chương trình học đạt chuẩn sẽ giúp bạn có được vốn kiến thức tiếng Anh để tiếp tục học ở một môi trường học quốc tế trong và ngoài nước hoặc có nguyện vọng làm việc ở một công ty nước ngoài.

    Chương trình đào tạo tại Cambridge Centres gồm có:

    • Tiếng Anh trẻ em (Pre - School)
    • Tiếng Anh thiếu nhi (YLE)
    • Tiếng Anh thiếu niên (YA)
    • Tiếng Anh theo yêu cầu (One-to-One)
    • Tiếng Anh online (CB-Live)
    • IELTS

    Hiệu quả với phương pháp ESA, thiết kế 3 bước từ dẫn nhập, học đến vận dụng thực tế, phương pháp ESA được công nhận trên toàn thế giới như một phương pháp học tiếng Anh vượt trội, giúp người học tự tin nghe, nói, thể hiện ý tưởng trong môi trường giao tiếp thực tế. CB Centres đã chọn và đưa phương pháp ESA vào áp dụng cho chương trình Anh tại trung tâm. Với phương pháp này, học viên sẽ được làm quen với các hoạt động dẫn nhập lý thú vào bài mới nhằm giúp khơi gợi tính tò mò và ham học của các cháu trước khi vào giai đoạn học chính thức của bài dạy.


    Trong mỗi khóa học, học viên sẽ được học với 03 giáo viên. Giáo viên nước ngoài dạy giao tiếp theo các chủ điểm mang tính thực tế cao và đáp ứng yêu cầu bài thi Speaking của cấp độ YLE, 01 giáo viên dạy tiếng Anh nền tảng và 01 giáo viên tiếng Anh dạy bổ trợ ôn luyện. Trong suốt quá trình học, người học sẽ phải hoàn thành một loạt các bài kiểm tra từ vựng, bài kiểm tra kỹ năng, bài kiểm tra giữa khóa và bài kiểm tra cuối khóa. Cuối mỗi khóa học, học viên sẽ được nhận một chứng nhận cuối khóa cho các em đạt yêu cầu lên một khóa mới.


    Tại Cambridge Centres, bạn sẽ được xây dựng thói quen học tập đều đặn được xem là chìa khóa quan trọng đi đến thành công trong việc chinh phục Tiếng Anh. Với mong muốn nâng tầm chất lượng học tập, trung tâm đã áp dụng chương trình giảng dạy được thiết kế nhằm trang bị cho các học viên nền tảng từ vựng - ngữ pháp cơ bản và phát triển đầy đủ toàn diện 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết. CB Centres có đủ các yếu tố của một nơi đào tạo ngoại ngữ chuyên nghiệp. Với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực , giảng viên sẽ nắm rõ được trình độ của học viên ở đâu, điểm mạnh và điểm yếu của học viên là gì, giảng viên sẽ hiểu học sinh mình cần học gì để từ đó đưa ra chương trình học phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 424 Trần Hưng Đạo, P. 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang.
    • 64 Yersin, P. 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang.
    • 11 Phan Chu Trinh, P. 1, TX. Gò Công, Tiền Giang.

    Điện thoại: 1900 866 855
    Email: info@cbcentres.com
    Website: https://cbcentres.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CBCentres.Mytho
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    CB Centres
    CB Centres
    CB Centres
    CB Centres
  3. Top 3

    Trung tâm Ngoại ngữ Anh Việt

    Gọi điện

    Trung tâm Anh Việt nổi tiếng với các khóa học tiếng Anh dành cho các bạn nhỏ và các chương trình đào tạo chuyên sâu dành cho người lớn. Các học viên đến học tại đây sẽ được nâng cao 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một cách toàn diện.


    Phần lớn các giáo viên giảng dạy tại đây là giáo viên bản ngữ giúp các em luyện phản xạ tiếng Anh một cách tự nhiên, khắc phục lỗi phát âm hiệu quả. Ngoài ra, trung tâm Anh Việt còn tổ chức ôn luyện thi chứng chỉ quốc tế cho nhiều lứa tuổi khác nhau với khung thời gian linh hoạt, tiện lợi cho người học.


    Các khóa học tiếng Anh tại Trung tâm Ngoại ngữ Anh Việt trải dài từ căn bản đến nâng cao, từ Khung Châu Âu A1 đến B2 hay từ tiền Chứng chỉ Cambridge KET đến FCE. Cụ thể, trung tâm có 10 cấp lớp. Trong đó có 2 cấp lớp tiền IELTS, 6 cấp lớp IELTS, 2 cấp luyện thi chứng chỉ IELTS 5.0 và 6.0. Chất lượng đào tạo của Trung tâm đã được nhiều cán bộ giáo viên các Trường công lập, Trường dân lập, phụ huynh và học viên trên địa bàn thành phố Tiền Giang công nhận.


    Đặc biệt nếu bạn cần luyện tiếng Anh được nhanh chóng và hiệu quả thì Trung tâm Ngoại ngữ Anh Việt là một lựa chọn tuyệt vời. Khóa học tiếng Anh tại đây trung tâm dành cho các bạn học viên có nhu cầu du học hoặc làm việc học tập tại các nước yêu cầu kĩ năng nói tiếng Anh lưu loát. 4 kỹ năng nghe-nói-đọc-viết được rèn luyện theo yêu cầu thi các chứng chỉ quốc tế. Một phần ba thời gian được dành cho việc chuẩn bị các kỹ năng làm những bài thi chứng chỉ quốc tế nói trên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 74 đường Lê Văn Phẩm, KP 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang.
    • 273 Ấp Vĩnh Thạnh, xã Vĩnh Kim, Huyện Châu Thành, Tiền Giang.
    • 457 đường phố 3, Ô 1, KP. 2, TT. Chợ Gạo, H. Chợ Gạo, Tiền Giang.

    Điện thoại: 027 3397 5254 & 027 3626 6677 & 027 3365 2999
    Email: anhvietcentre2@gmail.com
    Website: http://anhviet.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhviet.centre2/
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ Anh Việt
    Trung tâm ngoại ngữ Anh Việt
    Trung tâm ngoại ngữ Anh Việt
    Trung tâm ngoại ngữ Anh Việt
  4. Top 4

    Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Phú An

    Gọi điện

    Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Phú An chuyên chiêu sinh, đào tạo các khóa học tin học và tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, tiếng Anh bậc A2, B1, B2; TOEIC, TOEFL, IELTS, ngoài ra còn đào tạo tiếng Trung, tiếng Pháp cơ bản, luyện thi chứng chỉ quốc tế và các khóa ôn luyện thi tuyển lớp 10 cũng như tốt nghiệp THPT.


    Đến với Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Phú An
    , học viên sẽ được xây dựng lộ trình ôn thi bài bản, các kỹ năng trong ôn luyện, trong lúc làm bài thi. Nhằm góp phần đào tạo và bồi dưỡng nhân tài cho Tỉnh nhà, đồng thời tạo điều kiện cho các em học sinh khối THPT, THCS, Tiểu học trong địa bàn tỉnh Tiền Giang có cơ hội học tập trong môi trường hiện đại, tiếp xúc với các kỳ thi Quốc tế, cùng với chứng chỉ Tiếng Anh của Trường Đại Học Cambridge tổ chức hàng năm.


    Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin học Phú An thường xuyên tổ chức đăng ký cho các học sinh tại các trường THPT tham gia học tập, rèn luyện tại trung tâm. Giúp các em say mê và trải nghiệm trong môi trường tiếng Anh, xây dựng vốn từ phong phú, phát âm chuẩn, phản xạ nhanh, cung cấp cho các em những hiểu biết về khoa học, toán học, môi trường, xã hội,… qua những bài học tiếng Anh bổ ích. Trang bị cho các em những kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để sau các khóa học này các em sẽ dự thi lấy các chứng chỉ Starters, Movers, Flyers do các chi nhánh uỷ quyền của Cambridge English tại Mỹ Tho hay thành phố Hồ Chí Minh tổ chức thi và cấp chứng chỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 176, Tổ 4, Ấp 4, P. Phú An, TX. Cai Lậy, Tiền Giang.
    • 110 Nguyễn Minh Đường, P. Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang.
    • 377A, Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

    Điện thoại: 0932 802 017
    Email: pacenter2014@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ttPhuAn/
    Giờ mở cửa:

    • Thứ Hai - Thứ Sáu: 07:30 - 20:30
    • Thứ Bảy: 07:30 - 22:00
    • Chủ Nhật: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin học Phú An
    Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin học Phú An
    Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin học Phú An
    Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin học Phú An
  5. Top 5

    Trung tâm ngoại ngữ MEC

    Gọi điện

    Trung tâm ngoại ngữ MEC thường xuyên khai giảng các lớp Tiếng Anh từ theo cấp độ: Anh văn mẫu giáo (4-5 tuổi), Anh văn thiếu nhi (6-11 tuổi), Anh văn thiếu niên (12-18 tuổi), Anh văn giao tiếp dành cho mọi lứa tuổi có nhu cầu luyện nghe nói như người bản xứ. Ngoài ra trung tâm còn tổ chức các lớp luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL ITP theo tiêu chuẩn Châu Âu, các chứng chỉ Cambridge: Starters, Movers, Flyers, KET, PET, FCE….

    Với mục tiêu đảm bảo chất lượng tốt nhất với mức học phí hợp lí. Trung tâm ngoại ngữ MEC luôn phấn đấu không ngừng để trở thành trung tâm ngoại ngữ có mức học phí hợp lý nhất với chất lượng giảng dạy tốt nhất trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.


    Ưu điểm của Trung tâm ngoại ngữ MEC:

    • Cam kết không thu thêm bất kỳ khoảng chi phí nào khác.
    • Đảm bảo chất lượng giảng dạy, cam kết đầu ra, đảm bảo dạy đúng chương trình không kéo dài số buổi học.
    • Giáo viên nước ngoài ở trung tâm MEC nhiều hơn so với các trung tâm khác: chiếm thời lượng hơn 30%.
    • Sĩ số lớp học: không quá 15 học viên/lớp.
    • Tổ chức các chuyến ngoại khóa miễn phí cho học viên học trải nghiệm việc sử dụng tiếng Anh ngoài thực tế cùng với bạn bè trong lớp và với giáo viên bản ngữ.
    • Liên kết chặt chẽ với phụ huynh: nhận và trả học viên đúng phụ huynh, thường xuyên liên hệ với phụ huynh trao đổi về tình hình học tập trên lớp để tìm ra phương pháp tối ưu cho việc phát triển khả năng tiếng Anh cho học viên.

    Lộ trình học sẽ dựa theo khóa học của học viên, có thể luyện theo chứng chỉ, tiếng Anh học thuật, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh chuyên ngành, ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 169 Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang.
    • 64 QL 1A, ấp Trung Nam, X. Dưỡng Điềm, H. Châu Thành, Tiền Giang.

    Điện thoại: 027 3364 9649 & 0856 849 649 & 0919 822 649
    Email: info@mec.info.vn
    Website: https://mec.info.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mecenglishcenter.duongdiem/?locale=nl_NL
    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ MEC
    Trung tâm Anh ngữ MEC
    Trung tâm Anh ngữ MEC
    Trung tâm Anh ngữ MEC
  6. Top 6

    Trung tâm Anh ngữ UK English

    Gọi điện

    Trung tâm ngoại ngữ UK English được nhiều học viên đánh giá cao trong việc đào tạo tiếng Anh bốn kỹ năng chất lượng và ứng dụng thực tiễn cao. Tại đây, các bạn có thể lựa chọn đa dạng các khóa học theo nguyện vọng mà không cần lo bị lệch kiến thức vì trung tâm sẽ test trình độ tiếng Anh của bạn trước khi đăng ký các khóa học, giúp bạn xác định rõ hơn về lộ trình học tiếng Anh của mình đấy.


    Bạn muốn học Tiếng Anh mà không biết nên bắt đầu từ đâu? Bạn muốn nắm được kĩ thuật làm bài thi Tiếng Anh được điểm cao? Bạn muốn hiểu được cấu trúc đề thi, các dạng bài thi Tiếng Anh? Đừng vội lo lắng, với phương pháp dạy học tiếng anh khác biệt, sáng tạo, những cách truyền đạt kiến thức dễ hiểu, Trung tâm Anh ngữ UK English cũng được biết đến là một trong những trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu tại Tiền Giang

    Các khóa học tại UK English bao gồm:

    • Tiếng Anh Mầm Non
    • Tiếng Anh Thiếu Nhi
    • Tiếng Anh Thiếu Niên
    • Khóa Học IELTS

    Vì sao lại chọn Trung tâm Anh ngữ Quốc tế UK English:

    • Phương pháp giảng dạy tại UK English là phương pháp độc quyền Inspire 4.0, kết hợp những phương pháp hiện đại như phương pháp STEAM, CLIL, Phonics, AFL,…giúp học viên cảm thấy hứng thú và chủ động hơn với việc học tiếng Anh.
    • Đội ngũ giáo viên sẽ cung cấp đầy đủ cấu trúc ngữ pháp dễ nhớ nhất để giúp các bạn viết nên những bài viết hay nhất. Cung cấp bạn kỹ năng đọc hiểu, nghe hiểu, cung cấp hệ thống từ vựng được sắp xếp một cách thích hợp, để các bạn dễ dàng ghi nhớ từ vựng và giao tiếp nhanh + chuẩn.
    • Các chương trình đều được biên soạn và cập nhật liên tục theo xu hướng giáo dục hiện đại, sẽ giúp bạn có một lộ trình học khoa học và đạt được số điểm mong muốn một cách nhanh chóng.

    Sau mỗi khóa học, học viên sẽ được làm bài test để kiểm tra trình độ của mình và có hướng học tập tốt nhất.

    Tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế UK English thường xuyên mở các lớp chiêu sinh phù hợp với từng độ tuổi, từng mục đích... với mức học phí vô cùng ưu đãi. Với các ưu điểm trên, đừng chần chừ thêm nữa mà hãy ghé ngay Trung tâm Anh ngữ Quốc tế UK English để đăng kí học và luyện thi ngay nào bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG03-05A, Khu đô thị Vincom Mỹ Tho, P.1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 027 3777 2828 & 027 3625 5575
    Email: info@ukenglish.edu.vn
    Website: https://ukenglish.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ukenglish.edu.vn

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 08:30 - 20:45

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế UK English
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế UK English
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế UK English
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế UK English
  7. Top 7

    Trung tâm Anh ngữ New World

    Gọi điện

    Trung tâm anh ngữ New World là một môi trường học tập tiếng Anh năng động, tập trung xây dựng kỹ năng phản xạ tiếng Anh qua các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, giàu nhiệt huyết, giáo trình giảng dạy được biên soạn dựa theo chuẩn quốc tế với nhiều đề tài sát với thực tiễn. Không những vậy, trung tâm New World có đa dạng các khoa học theo nhiều lứa tuổi khác nhau và được khai giảng liên tục như từ ôn thi MOVERS, STARTERS, FLYERS, TOEIC, IELTS…

    .

    Phòng đào tạo của New World còn liên tục lồng ghép những tình huống, kĩ năng thực tiễn vào bài học giúp bài học trở nên phong phú, dễ hiểu hơn. Ngoài 4 kỹ năng nghe nói đọc viết thông thường trong tiếng Anh, New World tập trung rèn luyện thêm kỹ năng tư duy, suy nghĩ bằng tiếng anh trong các hoạt động hàng ngày nhằm mục tiêu phát huy tính phản xạ trong giao tiếp như người bản xứ. Trong suốt khóa học bạn sẽ được thường xuyên làm bài kiểm tra để nắm bắt được trình độ của mình.


    Trung tâm cam kết đầu ra luôn đạt điểm chuẩn, bên cạnh đó trung tâm còn cung cấp cho học viên những kỷ năng cần thiết để phát triển và thành công trong môi trường quốc tế. Đội ngũ giáo viên phụ trách có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu về giảng dạy sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt chặng đường chinh phục ngoại ngữ Anh với giáo trình tiên tiến nhất và các chiến thuật làm bài thi quốc tế hiệu quả nhất. Đừng ngại ngần gì nữa mà hãy đăng kí và trải nghiệm ngay với New World bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0907 029 266 & 0907 130 866 & 0273 3978 266
    Email: newworldenglishcenter@gmail.com
    Website: https://newworld.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/newworldmytho/

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    New World English Center
    New World English Center
    New World English Center
    New World English Center
  8. Top 8

    Trung tâm Anh ngữ EIE

    Gọi điện

    Trung tâm anh ngữ EIE ( My Tho English House) là một trong những địa điểm đào tạo tiếng Anh có tiếng ở Tiền Giang. Chương trình giảng dạy ở EIE được thiết kế và soạn thảo một cách khoa học, đem lại cho các học viên những kiến thức mới mẻ và đa dạng. Môi trường học tập thoải mái, vui tươi chỉ từ 4 đến 6 học viên một nhóm. Đặc biệt, học phí ở EIE rất phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng học viên nữa đấy!


    Đến với EIE English House, các bạn sẽ cảm nhận được kiến thức của bản thân tăng lên mỗi ngày, kỹ năng cũng được cải thiện đáng kể sau khi hoàn thành mỗi khóa học giúp bản thân tự tin chinh phục giấc mơ của mình. Với mong muốn nâng tầm chất lượng học tập, trung tâm đã áp dụng chương trình giảng dạy được thiết kế nhằm trang bị cho các học viên nền tảng từ vựng - ngữ pháp cơ bản và phát triển đầy đủ 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết; trong đó chú trọng hơn về kỹ năng nghe và nói.


    Chương trình học theo sát năng lực của học sinh, bài học/bài tập được update chi tiết mỗi ngày trong từng group lớp, bài giảng của buổi học sẽ được quay lại nếu có học sinh bận việc nghỉ học, giáo viên giảng và chấm bài cực kỹ, tài liệu cung cấp miễn phí. Lộ trình học rõ ràng, tập trung theo các tiêu chí: Củng cố ngữ pháp, nâng cao từ vựng, trau dồi kiến thức, phát triển 4 kỹ năng, chinh phục điểm TOEIC, IELTS mơ ước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 1, Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0971 988 672 & 0967 272 343 & 0779 313 179
    Email: eieenglishhouse@gmail.com
    Website: https://anhngueie.com/
    Fanpage: www.facebook.com/luyenthitoeicieltsmytho/

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:15 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ EIE
    EIE English House
    EIE English House



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy