Trung tâm Anh ngữ EIE

top 8
Hòa Dương

Trung tâm anh ngữ EIE ( My Tho English House) là một trong những địa điểm đào tạo tiếng Anh có tiếng ở Tiền Giang. Chương trình giảng dạy ở EIE được thiết kế và soạn thảo một cách khoa học, đem lại cho các học viên những kiến thức mới mẻ và đa dạng. Môi trường học tập thoải mái, vui tươi chỉ từ 4 đến 6 học viên một nhóm. Đặc biệt, học phí ở EIE rất phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng học viên nữa đấy!


Đến với EIE English House, các bạn sẽ cảm nhận được kiến thức của bản thân tăng lên mỗi ngày, kỹ năng cũng được cải thiện đáng kể sau khi hoàn thành mỗi khóa học giúp bản thân tự tin chinh phục giấc mơ của mình. Với mong muốn nâng tầm chất lượng học tập, trung tâm đã áp dụng chương trình giảng dạy được thiết kế nhằm trang bị cho các học viên nền tảng từ vựng - ngữ pháp cơ bản và phát triển đầy đủ 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết; trong đó chú trọng hơn về kỹ năng nghe và nói.


Chương trình học theo sát năng lực của học sinh, bài học/bài tập được update chi tiết mỗi ngày trong từng group lớp, bài giảng của buổi học sẽ được quay lại nếu có học sinh bận việc nghỉ học, giáo viên giảng và chấm bài cực kỹ, tài liệu cung cấp miễn phí. Lộ trình học rõ ràng, tập trung theo các tiêu chí: Củng cố ngữ pháp, nâng cao từ vựng, trau dồi kiến thức, phát triển 4 kỹ năng, chinh phục điểm TOEIC, IELTS mơ ước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 1, Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0971 988 672 & 0967 272 343 & 0779 313 179
Email: eieenglishhouse@gmail.com
Website: https://anhngueie.com/
Fanpage: www.facebook.com/luyenthitoeicieltsmytho/

Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 07:15 - 21:00

Trung tâm Anh ngữ EIE
EIE English House
EIE English House
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy