Top 10 STT hay về ngày tổng kết năm học

Phương Trinh 38374 0 Báo lỗi

Thời gian thấm thoát trôi qua, mới đó mà 1 năm học nữa đã trôi qua. Mỗi một năm qua đi để lại những hy vọng, những điều mới mẻ phía trước, nhưng cũng để lại ... xem thêm...

  1. “Dòng thời gian cứ trôi, xuân qua rồi lại xuân, rồi lại hạ, lại thu, cuối cùng đông. Năm tháng ấy cứ ngỡ ba năm cấp ba vô cùng dài, thế mà giờ đây chỉ dám nhìn lại từng trang hồi ức.”

    Thanh xuân lướt qua nhanh như một cơn gió, thoáng chốc K38 giờ đã là “cựu học sinh trường Ngô”. Buổi sáng ngày Tri ân - Trưởng thành vẫn như là một giấc mơ không thật, bởi chẳng ai có thể tin nổi mình đã không còn là học sinh. Tiếc nuối, buồn bã, hoài niệm, nhưng cũng hạnh phúc và thật biết ơn khi năm tháng qua ta đã được cùng cười, cùng khóc, cùng đi qua nhiều mốc thời gian đáng nhớ.

    Tạm biệt mái nhà ấm áp mang tên “Ngô”, hẹn gặp lại vào một ngày trời đầy nắng!


    Ngô Quyền-Ba Vì Confessions
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 1
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 1
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 1
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 1

  2. Với bạn cấp 1, cấp 2, cấp 3, đại học khoảng thời gian nào là bạn cảm thấy vui vẻ nhất?


    Với tôi cấp 3 là khoảng thời gian tươi đẹp nhất đời mình. Là độ tuổi không còn non nớt, trẻ trâu như cấp 2. Cũng không phải lo nghĩ nhiều bởi cơm áo gạo tiền như đại học.


    Cấp 3 đặc biệt là lớp 12. Nó gắn liền với những bài toán khó đến phát khóc, những bài văn không biết làm sao mà tả. Những tháng ngày nô đùa nói chuyện cùng bạn bè. Và đẹp nhất có lẽ là những mối tình của tuổi trẻ. Tình cảm đó không còn bồng bột, dễ dàng đến rồi đi như cấp 2. Không phải thực dụng như đại học. Mà nó rất chân thành, rất đẹp làm sao. Người ta thường nói, có một loại tốt đẹp mang tên thanh xuân, một loại chia li mang tên tốt nghiệp. Tôi vẫn còn nhớ rất rõ, hôm ấy thi tốt nghiệp môn cuối là tiếng anh. Khi tiếng phát thanh của thầy giám thị bảo đã hết thời gian làm bài, chợt tôi bật khóc. Tôi khóc không phải vì làm bài không tốt mà tôi khóc vì tôi biết 3 năm thanh xuân đẹp đẽ đã qua đi, bỗng chốc nó hóa hư vô. Còn nhiều điều tiếc nuối chưa làm. Còn những đề toán chưa kịp giải hết, Những đề văn chưa tả kịp, Những từ vựng tiếng anh còn chưa học thuộc.


    Thật khó khi có những người bạn tốt và còn khó hơn khi ta phải nói lời chia tay. Mỗi đứa một nơi, không còn những ngày vô tư hồn nhiên nói đùa vui vẻ.


    Ai đó đã nói khi trưởng thành, người ta sẽ không còn nhớ đến những điểm số thật cao khi ở trường mà thứ nhớ đến là những kỉ niệm. Chúng ta dành 4 năm cấp 2 để mong chờ vào 3 năm cấp 3. Và rồi dành 3 năm cấp 3 để mong chờ lên đại học. Đến cuối cùng khi nhìn lại thì bản thân đã bỏ lỡ rất nhiều điều.


    - Sưu tầm -

    STT hay về ngày tổng kết năm học số 2
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 2
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 2
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 2
  3. Mùa hè, mua hoa phượng nở, mùa của những chú ve sầu kêu inh ả. Nhưng cũng là mùa chia tay của những cô, cậu học sinh sau những năm tháng học tập cùng nhau.


    Trên mỗi chặng đường đã đi qua là những dấu ấn không thể nào quên trong tâm trí của mỗi chúng ta. 3 năm học cấp ba cũng chỉ trong cái nháy mắt. Lớp học, thầy cô, mái trường vẫn còn đó, chỉ có ta là không còn ở đó.


    Lớp học bàn ghế ngay ngắn, bạn bè cùng chơi, cùng học ... tất cả đã trở thành một kỉ niệm đáng nhớ nhất. Tạm biệt thầy cô, mái trường và bạn, hẹn sau 3 tháng hè gặp lại ... để lúc đấy chúng ta lại viết tiếp những kỉ niệm tuổi học trò thân thương.


    Chúng ta những năm tuổi 17, 18 đó vẫn chưa sẵn sàng để rời xa vòng tay thầy cô, bè bạn, cách xa cái học bàn nhỏ xíu mà như chứa được “cả thế giới”, vẫn còn lưu luyến lắm vì chưa thử hết được những món quà vặt nơi căn tin… “Chúng ta cứ nói với nhau rằng tuổi trẻ hãy cứ sai lầm, nhưng tôi của năm 18 tuổi đó, vẫn chưa một lần dám sai.”


    Mới ngày nào, chúng ta còn tập duyệt để làm lễ khai giảng. Giờ đây, chúng ta lại sắp chia tay. Chúc cho thầy cô giáo và các bạn kỳ nghỉ hè thật vui vẻ và hạnh phúc. Chúc cho các bạn 2k5 có một kì thi tốt nghiệp diễn ra thật tốt đẹp và đỗ trường đại học mình mong muốn nhé.


    Trên bước đường tương lai, nếu một ngày nào đó mình gặp lại, chúng ta sẽ vẫn mãi là bạn thân như ngày còn chung bàn bạn nhé!


    Quang Oai High School

    STT hay về ngày tổng kết năm học số 3
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 3
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 3
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 3
  4. Một năm học nữa sắp qua đi với thật nhiều cảm xúc và kỉ niệm đẹp, có lẽ với các bạn nhỏ 5 - 6 tuổi đây cũng là lúc sắp phải chia tay mái trường thân mến, chia tay các cô giáo và các bạn. Thời gian trôi qua đi nhưng những kỉ niệm sẽ luôn còn mãi. Những hình ảnh kỷ yếu của các con như là những tấm hình đẹp đẽ nhất, lưu giữ những kỉ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi học trò.


    Chúc các con sẽ trở thành những người con ngoan trò giỏi và luôn nhớ về mái trường ĐôRêMon thân yêu, nhớ về các cô, các bạn, những người đã cùng đồng hành, yêu thương, chia sẻ với các con trong suốt những năm tháng đẹp của tuổi thơ. MN ĐôRêMon luôn mong rằng dù có xa mái trường, xa vòng tay của các cô thì các con cũng vẫn ngoan ngoãn, lễ phép, vững vàng bước vào ngưỡng cửa tiểu học.


    Trường mầm non Đôrêmon ·

    STT hay về ngày tổng kết năm học số 4
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 4
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 4
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 4
  5. Một năm học nữa qua đi với thật nhiều cảm xúc và kỉ niệm đẹp, có lẽ với các bạn nhỏ lớp lớn đây cũng là lúc phải chia tay mái trường thân mến, chia tay các cô giáo và các bạn. Thời gian trôi qua đi nhưng những kỉ niệm sẽ luôn còn mãi. Những hình ảnh kỷ yếu của các con như là những tấm hình đẹp đẽ nhất, lưu giữ những kỉ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi học trò.


    Thời gian trôi qua thật nhanh, các con đã tốt nghiệp và đi đến với cấp học mới, với thật nhiều trải nghiệm mới và kiến thức mới. Các con hãy luôn cố gắng, luôn là một bạn nhỏ ngoan ngoãn, lễ phép và luôn cố gắng để có được một kết quả tốt các con nhé!


    Luôn Nhớ Về Nhau Các Con Nhé!!


    - Mít Ướt -

    STT hay về ngày tổng kết năm học số 5
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 5
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 5
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 5
  6. Mùa phượng nở là mùa chia tay của tuổi học trò, bao kỉ niệm và chất chứa nơi đó là cả một thời học sinh, còn cả những tình yêu đôi lứa còn dang dở. Bởi lẽ, lên đến đại học chúng ta sẽ không còn là học sinh nữa mà là những sinh viên rồi, chúng ta sẽ tạm biệt mọi khoảnh khắc buồn vui của tuổi học trò, tiến đến những ước mơ và khát vọng của chính mình. Tạm biệt thanh xuân của tôi.


    - Overthinking -

    STT hay về ngày tổng kết năm học số 6
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 6
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 6
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 6
  7. Tháng 5! Khi hoa phượng đỏ rực một góc trời cũng là lúc các em học sinh phải nói lời tạm biệt với thầy cô và mái trường. Với học sinh khối 10, 11 đó chỉ là lời tạm biệt một năm học nhưng với học sinh khối 12 đó là lời chia tay cuối cấp, lời chia tay với thời học sinh tươi đẹp để bước vào một cánh cửa mới, một môi trường mới. Ba năm – khoảng thời gian không phải là dài với một đời người nhưng đó là khoảng thời gian tươi đẹp của tuổi thanh xuân, lưu giữ biết bao kỷ niệm, bao ân tình bên thầy cô và các bạn. Buổi lễ tri ân và trưởng thành của học sinh khối 12 trường THPT Tam Giang đã viết thêm một kỷ niệm đẹp trong "Ký ức tuổi 18".


    Đoàn Trường THPT Tam Giang

    STT hay về ngày tổng kết năm học số 7
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 7
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 7
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 7
  8. Thời gian lặng lẽ êm trôi
    Thầy cô như những chiếc nôi ru hời
    Góp bao ánh sáng cho đời
    Con đò tri thức rạng ngời niềm tin...

    Ngày đêm bền bỉ chuyên cần
    Là người chèo lái bao lần qua sông
    Trò đi thầy lại ngóng trông
    Dõi theo từng bước cầu mong an bình!


    Một năm học nữa đi qua nhưng có lẽ những gì còn đọng lại trong mỗi thầy cô giáo và học sinh trường tiểu học Dị Nậu, trong ngày lễ tổng kết năm học 2022- 2023 đó là những thành tích mà các em đã đạt được trong suốt một năm học qua. Nhìn các em rạng ngời trong niềm vui phấn khởi thầy cô cũng thấy hạnh phúc, mong các em cố gắng tiếp tục phát huy để những năm học tiếp theo gặt hái nhiều thành công hơn nữa nhé!


    Các em HS lớp 5 yêu quý ! Lễ chia tay không chỉ để đánh dấu ngày các em rời khỏi một cấp học mà lễ chia tay còn để mở ra một chặng đường mới, ghi nhận sự lớn khôn của các em. Trang sách trí thức mới mở ra, mong các em đủ tự tin, vững vàng để khám phá những trang sách đó!


    Thay mặt các thầy cô giáo trong trường, Chúc tất cả các em có một kỳ nghỉ hè vui - khỏe và ý nghĩa.


    Trường Tiểu học Dị Nậu

    STT hay về ngày tổng kết năm học số 8
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 8
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 8
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 8
  9. Tổng kết năm học của các con. Mẹ lại đc "khoe" với album ảnh sưu tập "Hành trình học vấn" của các con. Kết thúc 1 năm học đầy sự cố gắng không ngừng nghỉ của 2 con. Con bảo con chưa hài lòng với kết quả kỳ học này lắm vì con chưa đạt được mục tiêu như con mong muốn. Nhưng với mẹ kết quả như vậy là tốt lắm rồi con ạ. Mẹ chỉ cần các con ngoan khỏe là mẹ mừng rồi con ạ.


    Mẹ biết các con của mẹ trong 1 năm học qua đã rất vất vả, các con rất có ý thức tự giác, chăm chỉ ham học. Điều đó rất đáng hoan nghênh, nhưng sức khoẻ vẫn là phải trên hết các con ạ. Mẹ chỉ cần con hoàn thành thôi. Không quá phải xuất sắc. Bởi để có được kết quả như vậy các con ngủ rất ít, không tập thể dục, ăn bao nhiêu không béo.... Điều đó sẽ trả giá bằng sức khoẻ của các con. Mẹ không hề muốn điều đó.


    Chúc các con của mẹ có 1 kỳ nghỉ hè thật vui vẻ, ý nghĩa, khám phá thật nhiều tài năng bản thân nhé!
    Yêu các con của mẹ!


    - Trần Ngọc -

    29/03/2023

    STT hay về ngày tổng kết năm học số 9
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 9
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 9
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 9
  10. Cô đã từng dạy các con những điều tốt đẹp nhất về trường tiểu học, cô đã gieo vào trong mỗi các con những hình ảnh đẹp nhất về trường tiểu học để các con có được sự thích thú và tự tin khi bước vào lớp 1… Nhưng các con biết không, cứ mỗi lần thấy các con hồ hởi khi nói về trường tiểu học thì trong lòng các cô lại mang một thoáng buồn khó diễn tả. Dù biết rằng sẽ có ngày hôm nay… thế nhưng khoảng thời gian này trong lòng các cô thật nhiều cảm xúc.

    Giờ chia tay đã đến, bạn ơi!

    \Mới đây thôi ta cùng với nhau.

    Tay trong tay vai sát vai, ta vui đùa…

    Này bạn thân ơi, giờ này chia tay và xin nhớ

    Trong tim ta luôn khắc ghi bao kỉ niệm.

    Dù thời gian trôi, dù nhiều ngăn cách và xin nhớ nhau từ đây.


    - Sưu tầm -

    STT hay về ngày tổng kết năm học số 10
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 10
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 10
    STT hay về ngày tổng kết năm học số 10




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy