STT hay về ngày tổng kết năm học số 3

Mùa hè, mua hoa phượng nở, mùa của những chú ve sầu kêu inh ả. Nhưng cũng là mùa chia tay của những cô, cậu học sinh sau những năm tháng học tập cùng nhau.


Trên mỗi chặng đường đã đi qua là những dấu ấn không thể nào quên trong tâm trí của mỗi chúng ta. 3 năm học cấp ba cũng chỉ trong cái nháy mắt. Lớp học, thầy cô, mái trường vẫn còn đó, chỉ có ta là không còn ở đó.


Lớp học bàn ghế ngay ngắn, bạn bè cùng chơi, cùng học ... tất cả đã trở thành một kỉ niệm đáng nhớ nhất. Tạm biệt thầy cô, mái trường và bạn, hẹn sau 3 tháng hè gặp lại ... để lúc đấy chúng ta lại viết tiếp những kỉ niệm tuổi học trò thân thương.


Chúng ta những năm tuổi 17, 18 đó vẫn chưa sẵn sàng để rời xa vòng tay thầy cô, bè bạn, cách xa cái học bàn nhỏ xíu mà như chứa được “cả thế giới”, vẫn còn lưu luyến lắm vì chưa thử hết được những món quà vặt nơi căn tin… “Chúng ta cứ nói với nhau rằng tuổi trẻ hãy cứ sai lầm, nhưng tôi của năm 18 tuổi đó, vẫn chưa một lần dám sai.”


Mới ngày nào, chúng ta còn tập duyệt để làm lễ khai giảng. Giờ đây, chúng ta lại sắp chia tay. Chúc cho thầy cô giáo và các bạn kỳ nghỉ hè thật vui vẻ và hạnh phúc. Chúc cho các bạn 2k5 có một kì thi tốt nghiệp diễn ra thật tốt đẹp và đỗ trường đại học mình mong muốn nhé.


Trên bước đường tương lai, nếu một ngày nào đó mình gặp lại, chúng ta sẽ vẫn mãi là bạn thân như ngày còn chung bàn bạn nhé!


Quang Oai High School

STT hay về ngày tổng kết năm học số 3
STT hay về ngày tổng kết năm học số 3
STT hay về ngày tổng kết năm học số 3
STT hay về ngày tổng kết năm học số 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy