Top 3 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Ảnh viện áo cưới Vivian
  2. Top 2 Lavender Studio
  3. Top 3 Ảnh viện Piano

Top 3 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Phương Kem 5044 0 Báo lỗi

Việc tìm hiểu và chọn được một studio theo sở thích giữa muôn vàn studio tại quận Cầu Giấy, Hà Nội lại không hề dễ dàng chút nào. Dưới đây, Toplist tổng hợp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ảnh viện áo cưới Vivian

    Gọi điện

    Vivian là một trong những ảnh viện nổi tiếng và được nhiều người tin tưởng tại Hà Nội, với nhiều chi nhánh, trong đó có một cơ sở tại Cầu Giấy. Với sự đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, phim trường và trang thiết bị hiện đại có quy mô phục vụ các tổ chức/gia đình/cá nhân nên rất thuận lợi cho việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính sáng tạo nghệ thuật và sự thành công của sự kiện lớn nhỏ. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại tại Vivian Studio sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách.


    Ảnh viện Vivian luôn tìm kiếm những điều lạ nhất, hay nhất, lãng mạng nhất dành tặng cho các cặp đôi. Cùng 1 bối cảnh nhưng khi đến với Ảnh viện Vivian sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn khác trong cách chụp, cách xử lý hậu kỳ nhằm mang đến cho bạn một bộ ảnh ưng ý nhất. Với việc chăm chút từng khoảnh khắc ánh sáng, trang phục, trang điểm tới cử chỉ, tạo dáng của cô dâu chú rể, phong cách chụp của Ảnh viện Vivian toát lên sự chỉnh chu và hoàn hảo, ghi dấu ngày trọng đại một cách đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 878 687 & 0902 436 724 & 024 3577 3113 & 0902 436 724
    Email: anhcuoidep.vn@gmail.com
    Website: https://vivianstudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/anhvienvivian

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Vivan
    Ảnh viện áo cưới Vivan
    Ảnh viện áo cưới Vivan
    Ảnh viện áo cưới Vivan

  2. Top 2

    Lavender Studio

    Gọi điện

    Lavender Studio với sức mạnh kinh nghiệm của một tập thể đầy năng lực. Tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc. Nguồn nhân lực trẻ có sức sáng tạo không ngừng và gu thẩm mỹ nghệ thuật đa phong cách. Sự đầu tư có chiều sâu về hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp. Lavender Studio mang tới cho khách hàng không chỉ là sự thỏa mãn cho công việc mà còn là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài. Được đánh giá là một trong những Studio có chất lượng hình ảnh đẹp và sáng tạo, Lavender Studio đã chiếm được rất nhiều thiện cảm của các đôi uyên ương trên khắp cả nước nói chung và ở quận Cầu Giấy nói riêng.


    Với ekip chụp hình cưới chuyên nghiệp, không ngừng sáng tạo luôn là thế mạnh của Lavender Studio. Đồng hành cùng Lavender để những khoảnh khắc đẹp, thể hiện rõ nét dấu ấn cá nhân của cặp đôi được lưu lại và còn mãi theo thời gian. Lavender Wedding Planner & Events mang tới cho khách hàng không chỉ là sự thỏa mãn cho công việc mà còn là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài. Đẳng cấp và khác biệt chỉ tại Lavender Wedding Planner & Events các bạn sẽ có 1 đám cưới trong mơ với đầy đủ các dịch vụ chụp hình cưới trọn gói, trang trí cưới trọn gói mang phong cách riêng của chính mình vì bạn xứng đáng với điều đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5, số 16, ngõ 110 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3990 5758 & 0914 937 887

    Email: info.hanoi@lavender.com.vn

    Website: http://www.lavender.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/lavenderstudiohanoi/

    Gọi điện
    Lavender Studio
    Lavender Studio
    Lavender Studio
    Lavender Studio
  3. Chụp ảnh cưới chính là cách tốt nhất để có những hình ảnh đẹp về vợ chồng hạnh phúc để lưu giữ những kỉ niệm của hai người, những giây phút hạnh phúc làm kỉ niệm đánh dấu bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời .Vậy chụp ảnh ở đâu đẹp giá rẻ tại Hà Nội. Trong những studio chụp ảnh cưới, ảnh viện Piano tại quận Cầu Giấy hiện đang là một đơn vị đã hoạt động với nhiều kinh nghiệm đã mang đến nhiều sản phẩm cao cấp và chất lượng cho khách hàng và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.


    Ảnh viện Piano cùng với các nhiếp ảnh gia trẻ tuổi nhiệt huyết trong công việc có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh đảm bảo đến khách hàng những bức ảnh đẹp nhất. Chất lượng ảnh đẹp sắc nét, sống động với những góc chụp sáng tạo để tạo ấn tượng cho một bộ ảnh cưới nghệ thuật đẹp, đội ngũ sẽ giúp bạn trong cách tạo kiểu dáng và biểu cảm. Cùng với đó là các trang thiết bị hiện đại máy chụp ảnh HD chuẩn hình ảnh chân thực, những dụng cụ sáng tạo tốt, quy trình chụp ảnh khoa học, nhanh gọn lịch trình chụp ảnh bạn có thể lựa chọn những địa điểm mà bạn yêu thích. Với việc chụp ảnh cưới đẹp tại ảnh viện Piano chất lượng cao sẽ là nơi uy tín giúp bạn có những bộ ảnh ấn tượng nhất cho đám cưới của bạn và cùng đi theo những năm tháng hạnh phúc sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 59 Đường Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0988 023 123 & 0936 289 698 & 024 2267 7977
    Email:
    tpdiepphoto@gmail.com
    Website: http://anhvienpiano.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/tpdiepphoto
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00 Gọi điện
    Ảnh viện Piano
    Ảnh viện Piano
    Ảnh viện Piano
    Ảnh viện Piano




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy