Top 3 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 TukTuk Bridal
  2. Top 2 Wing Studio
  3. Top 3 Phương Vân Bridal - Studio

Top 3 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Vũ Hồng Ngọc 133 0 Báo lỗi

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh giờ đây đã trở thành trào lưu rất được lòng cô dâu chú rể bởi bối cảnh tự nhiên, đa dạng, mang lại những shot hình và thước phim sống ... xem thêm...

  1. Top 1

    TukTuk Bridal

    Gọi điện

    TukTuk Bridal chắc hẳn là cái tên quen thuộc đối với các tín đồ đam mê những bộ ảnh cưới giữa lòng Sài thành vừa hoa lệ vừa cổ kính. Biến những nơi tưởng chừng như quen thuộc trở nên thật xuất sắc, có chiều sâu nghệ thuật trong từng bộ ảnh cưới chính là điểm sáng của Ekip TukTuk Bridal. Đội ngũ nhiếp ảnh TukTuk Bridal sở hữu các thiết bị, máy ảnh chuyên nghiệp, được đầu tư kỹ càng cùng nhiều năm kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp, chỉnh chu trong từng khâu quay chụp đến hậu kỳ đã góp phần tạo ra những bộ ảnh chiếm trọn trái tim của khách hàng.


    Chưa dừng lại ở đó, những bức ảnh càng thêm sâu sắc, đắt giá hơn bởi cách người thợ chụp ảnh cố gắng bắt trọn từng khoảnh khắc ấm áp, thân thương, lãng ,mạn, thể hiện rõ nét tình yêu nồng thắm giữa cặp đôi, chính sự đơn giản, không gượng ép, xuất phát từ con tim, thể hiện qua từng cử chỉ, nụ cười, ánh mắt,…đã làm cảm xúc từng bức ảnh được thăng hoa gấp bội.


    Chọn lựa TukTuk Bridal, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn kỹ càng, tận tình về những địa điểm đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như những lưu ý khi chụp ngoại cảnh. Tất cả những điều ấy đã hỗ trợ hiệu quả cho cặp đôi cũng như ekip, tạo nên buổi chụp ảnh thuận lợi, nhiều thành phẩm đẹp, ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 469 Trần Phú, Phường 7, Quận 5, TPHCM

    Điện thoại: 0933 509 488

    Email: lethanhtruc.sg@gmail.com

    Website: https://tuktukbridal.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuktukbridal/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

    Gọi điện
    TukTuk Bridal
    TukTuk Bridal
    TukTuk Bridal
    TukTuk Bridal

  2. Top 2

    Wing Studio

    Gọi điện

    Với câu hỏi nên chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở đâu đẹp và lựa chọn dịch vụ nào tốt tại Quận 5, TP. Hồ Chí Minh thì Toplist tin chắc Wing Studio cũng là một lời giải đáp thỏa đáng. Wing Studio là cái tên nổi tiếng khi nói đến phong cách chụp ảnh cưới lãng mạn và ngọt ngào. Thế mạnh của studio này chính là biết cách kết hợp hài hòa giữa cảnh vật và con người, giúp các cặp đôi trở nên nổi bật hơn giữa khung cảnh thiên nhiên, tạo nên những bức ảnh cưới chân thật nhất.


    Wing Studio cũng hướng đến sự chuyên nghiệp với các gói dịch vụ ảnh cưới trọn gói và các dịch vụ phụ trợ để giảm tối thiểu tối đa thời gian chuẩn bị của cô dâu chú rể. Đặc biệt, Wing Studio luôn có các chương trình khuyến mại, nhằm mang đến những ưu đãi như một món quà nhỏ thay lời chúc phúc đến khách hàng. Với phương châm mang đến sản phẩm chất lượng, uy tín, giá cả hợp lí, tận tâm với khách hàng, mong rằng các bạn khi đến đây sẽ hài lòng với dịch vụ của Wing Studio.


    Wing Studio với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, yêu nghề, cách bắt góc chụp ảnh tốt sẽ nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những bức ảnh cưới đầy lãng mạn đầy nghệ thuật. Để sau này, mỗi khi có dịp ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, cảm xúc hạnh phúc về ngày cưới của bạn như lại được đong đầy trọn vẹn và hạnh phúc về ngày hôm ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm: 150/26 Trần Tuấn Khải, Phường 5, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 615 338
    Email: wingstudio1990@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lpstudio387
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Wing Studio
    Wing Studio
    Wing Studio
    Wing Studio
  3. Mỗi địa điểm chụp hình cưới đều có những nét riêng của nó, chủ yếu là cô dâu chú rể thích album của mình mang phong cách như thế nào, mang đậm tính chất thiên nhiên của đồng quê hay những khung cảnh hiện đại sang trọng hoặc có thể lựa chọn khung cảnh lãng mạn trữ tình trên bãi biển. Vậy bạn đã tìm được cho mình một dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp và chất lượng nhất tại Quận 5, TP. Hồ Chí Minh chưa? Nếu chưa thì Phương Vân Bridal - Studio cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Đặc biệt, Phương Vân Bridal - Studio có đội ngũ chuyên gia tư vấn và trang điểm chuyên nghiệp, sẽ đưa ra cho các bạn những lời tư vấn tuyệt vời nhất, vừa kết hợp được giữa xu hướng hiện đại mà vẫn giữ được cá tính của riêng mình, nhẹ nhàng, sang trọng, lãng mạn nhưng không kém phần quyến rũ. Các cô dâu chú rể thích chụp ảnh cưới ngoại cảnh hãy "chốt" ngay và luôn nhé, đến với Phương Vân Bridal - Studio khách hàng không những được bảo đảm chất lượng, an tâm về phong cách dịch vụ, đảm bảo chu toàn ngày cưới mà còn được tôn vinh và thể hiện đẳng cấp. Hãy đến và cảm nhận dịch vụ của Phương Vân Bridal - Studio, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Trong mỗi album cưới mà dịch vụ chụp ngoại cảnh của Phương Vân Bridal - Studio mang lại luôn tạo ra dấu ấn khác biệt, không bị trùng lặp theo những khuôn mẫu sáo rỗng. Chỉ cần đăng ký dịch vụ chụp ngoại cảnh của Phương Vân Bridal - Studio, bạn sẽ được toàn ekip hỗ trợ lên ý tưởng, chọn trang phục, đạo cụ và xây dựng ý tưởng để tạo ra những album cưới thỏa mãn mọi yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm: 43 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0908 979 233
    Fanpage: www.facebook.com/people/Phương-Vân-Bridal-Studio/100057475329105/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phương Vân Bridal - Studio
    Phương Vân Bridal - Studio
    Phương Vân Bridal - Studio
    Phương Vân Bridal - Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy