Top 5 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận 1, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Tee Le Studio
  2. Top 2 NukiA Studio
  3. Top 3 Williamvu Studio
  4. Top 4 Emo Wedding Studio
  5. Top 5 Liebe Studio

Top 5 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Vũ Hồng Ngọc 276 0 Báo lỗi

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh giờ đây cũng đã trở thành trào lưu rất được lòng cô dâu chú rể bởi bối cảnh tự nhiên, đa dạng, mang lại những shot hình và thước phim ... xem thêm...

  1. Bước vào mùa cưới năm nay, các đôi uyên ương hãy lựa chọn cho mình những địa điểm thật lý tưởng để ghi lại thật trọn vẹn khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời. Và nếu ai đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh thì đừng ngần ngại đến với Tee Le Studio để có được một bộ ảnh cưới thật độc đáo và mới lạ với dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh.

    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, đội ngũ ekip chụp ảnh của Tee Le Studio cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những ý tưởng đầy mới lạ. Và nhất là trong thời gian gần đây, Tee Le Studio đã khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi bộ ảnh đẹp lung linh dưới nước. Làn nước trong xanh như nâng đỡ bộ váy cưới trở nên bồng bềnh, còn cô dâu thì như một nàng vũ công điêu luyện trong khung cảnh ấy và tất cả đã được nhiếp ảnh gia của studio bắt trọn vào ống kính.

    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo Tee Le Studio sẽ giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất cũng như tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này.


    Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, ân cần, chuyên nghiệp cùng sự sáng tạo của nhiếp ảnh gia Tee Le & thương hiệu áo cưới Cao cấp Chung Thanh Phong Bridal, chắc chắn dịch vụ của Tee Le Studio sẽ mang lại niềm vui và sự hài lòng từ khách hàng. Tại đây khách hàng sẽ được tư vấn và trải nghiệm chất lượng trước khi ký hợp đồng dịch vụ. Nhằm tạo sự tin tưởng tuyệt đối từ Tee Le Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189/1B Cống Quỳnh, Q. 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 990 922
    Email: teele.studio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/teestudio

    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:30

      Gọi điện
      Tee Le Studio
      Tee Le Studio
      Tee Le Studio
      Tee Le Studio

    • Top 2

      NukiA Studio

      Gọi điện

      Khi nói về lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh, nếu xét về độ chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và sự nhiệt tình trong thái độ phục vụ thì thương hiệu NukiA Studio luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên tại khu vực Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

      Đến với NukiA Studio, các bạn sẽ được phục vụ tận tình, thỏa mãn nhiều yêu cầu và có được những bức ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, ưng ý cùng người bạn đời của mình. NukiA Studio sử dụng máy ảnh kỹ thuật số hiện đại, ống kính chất lượng cao cùng các thiết bị phụ trợ chuyên nghiệp đảm bảo độ sắc nét, ánh sáng đẹp, giúp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất và làm hài lòng khách hàng cả về mặt hình thức lẫn chất lượng của hình ảnh. Ở mỗi sản phẩm được tạo thành, ta luôn thấy được sự sáng tạo, tự nhiên, chuyên nghiệp và đó cũng chính là những yếu tiên quyết mà đội ngũ ekip của NukiA Studio luôn hướng tới để làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.

      NukiA Studio
      lấy cảm hứng từ chính bạn để đưa ra những ý tưởng mới lạ, tạo nên sự khác biệt độc đáo trong từng album hình, mang đến bạn kỷ niệm ngọt ngào và đáng nhớ nhất. Nếu đã từng ngắm qua BST ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước những khung cảnh đa dạng với sức thu hút cực mạnh mẽ. Đó có thể là cánh đồng hoa mặt trời rực rỡ dưới nắng vàng, những cánh đồng hoa dại nên thơ, hình ảnh sông nước miền Tây quen thuộc, cảnh sông núi hùng vĩ, hay hình ảnh tình yêu thăng hoa cùng những cơn sóng cuộn trào bên bãi biển,... và tất cả sẽ được hiện lên một cách thật tự nhiên, thật nghệ thuật và thật đẹp ở những tấm hình cưới được chụp từ NukiA Studio.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11D Phan Kế Bính, Q. 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0968 344 488
      Email: nukia.studio@gmail.com
      Website: nukiastudio.com/
      Fanpage: www.facebook.com/NukiA.Photography/

        Gọi điện
        NukiA Studio
        NukiA Studio
        NukiA Studio
        NukiA Studio
      • Top 3

        Williamvu Studio

        Gọi điện

        Ảnh đẹp, có nhiều gói chụp lại có nhiều khuyến mại cho mùa cưới đó chính là lý do mà những studio chụp ảnh cưới như Williamvu Studio lại được nhiều cặp đôi “chọn mặt gửi vàng” để thực hiện bộ ảnh cưới của mình. Và đây cũng là tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Thế mạnh của Williamvu Studio là những bộ ảnh mang màu sắc và phong cách thiên nhiên ngoại cảnh mang màu xanh của cây lá tạo nên bộ ảnh cưới bắt mắt.

        Với cách sử dụng ánh sáng và bố cục ấn tượng, studio này giúp các cặp đôi ghi lại sự kiện trọng đại của cuộc đời một cách thật tự nhiên và rạng rỡ. Hơn thế nữa, nhờ có đội ngũ ekip trẻ trung, rất hiểu gout của các cặp dâu - rể, tư vấn không chỉ kỹ lưỡng mà còn biết kết hợp thêm với sở thích của cặp đôi để tạo nên những bộ ảnh cưới rất "tình" và không kém phần độc đáo.

        Ngoài các khu vực chụp ảnh cưới tại TP. Hồ Chí Minh thì Đà Lạt cũng là điểm đến mà Williamvu Studio cùng nhiều cặp đôi đã từng đặt chân đến. Đó có thể là một khu rừng đầy vẻ huyền bí, một cao nguyên lộng gió, một cánh đồng hoa mang vẻ đẹp nên thơ hay hình ảnh mộc mạc, giản dị của vùng đất miền tây sông nước quen thuộc. Và dù là ở đâu đi chăng nữa, với cách bắt góc tốt, Williamvu Studio vẫn có thể tạo nên những bộ ảnh đẹp với phong cách lãng mạn, khoáng đạt như ý muốn của bạn. Với những thành công đã đạt được kể từ ngày đầu thành lập cho đến giờ, Williamvu Studio đảm bảo sẽ mang đến cho các cặp đôi sự hài lòng về thái độ phục vụ cũng như sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 39-41 Hồ Tùng Mậu, Q. 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0938 760 434
        Email: williamvustudio@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/williamvustudio

          Gọi điện
          Williamvu Studio
          Williamvu Studio
          Williamvu Studio
          Williamvu Studio
        • Top 4

          Emo Wedding Studio

          Gọi điện

          Emo Wedding là thương hiệu chụp ảnh cưới được xây nên từ tình yêu, tồn tại nhờ tình yêu mà khách hàng đặc biệt dành cho studio. Lớn dần đến ngày hôm nay, Emo Wedding Studio luôn được khách hàng tin tưởng và công nhận là một trong những đơn vị có phong cách ảnh cưới giàu cảm xúc nhất hiện nay.


          Studio sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình và luôn hết lòng với khách hàng. Với sứ mệnh truyền tải cảm xúc từ tình yêu của các cặp đôi bằng những góc ảnh, thước phim chân thật nhất. Hạnh phúc của các cặp đôi là động lực cho cả ekip Emo Wedding Studio hoàn thiện trong từng bức ảnh cưới. Studio đặc biệt chú trọng đến cảm xúc của khách hàng trong quá trình chụp ảnh, luôn cố gắng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và tự nhiên nhất trong bộ ảnh của mình.


          Emo Wedding Studio sáng tạo trong từng góc ảnh, mỗi một bức ảnh do đội ngũ ekip của Emo chụp đều mang nhiều cảm xúc và phong cách riêng, không hoà lẫn trong thị trường ảnh cưới.


          Nếu bạn đang muốn tìm một studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, chất lượng thì hãy nhấc máy và gọi ngay cho Emo Wedding Studio nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Lầu 2, 141 Nguyễn Trãi, Q. 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0792 008 518
          Email: emoweddingstudio@gmail.com
          Website: www.weddymood.com/
          Fanpage: www.facebook.com/emowedding

          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          Emo Wedding Studio
          Emo Wedding Studio
          Emo Wedding Studio
          Emo Wedding Studio
        • Top 5

          Liebe Studio

          Gọi điện

          Liebe Studio là một studio có nhiều năm kinh nghiệm chụp ảnh cưới và đã từng chụp ở nước ngoài như: Hàn Quốc, Mỹ, Singapore, Úc… Ảnh cưới của Liebe Studio mang phong cách tự nhiên và lãng mạn như đang lạc trong những con đường lãng mạn, khai thác tốt cảm xúc của các cặp đôi và giàu tính ký sự.


          Trước buổi chụp, Liebe Studio sẽ cùng cô dâu, chú rể lên ý tưởng cho buổi chụp theo phong cách cá tính, lãng mạn hay bay bổng,… Đảm bảo mỗi cặp đôi sẽ được tư vấn về lịch trình, trang phục, phong cách make up cùng concept phù hợp nhất, hot nhất. Ngoài ra, các cặp đôi cũng có thể lên ý tưởng cho bộ ảnh mang đậm dấu ấn tình yêu của 2 người, Khói sẽ cùng bạn vẽ nên một câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp qua từng khung hình.


          Với nhiều concept mới lạ, độc đáo cùng với cách sử dụng ánh sáng và bố cục ấn tượng, góc chụp sáng tạo, những shoot hình cưới của tại Liebe Studio rất tự nhiên, diễn tả được hết những cung bậc hạnh phúc của các cặp cô dâu chú rể. Mỗi cặp đôi sẽ kể nên một chuyện tình của riêng mình. Bạn sẽ thấy trong từng bức ảnh, vẫn là những quán cà phê, góc phố, các phim trường thân quen ở TP. Hồ Chí Minh nhưng nhờ sự sáng tạo, chịu khó tìm tòi góc chụp mới mẻ mà Liebe Studio vẫn cho ra đời những album theo phong cách chụp hình cưới đẹp tự nhiên, không đụng hàng nên được nhiều cặp đôi đánh giá cao.


          Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm, Liebe Studio sẽ giúp bạn định hình được phong cách chụp ảnh cưới của bạn nếu như bạn vẫn còn băn khoăn về điều ấy. Hãy cứ yên tâm giao phó cho Liebe Studio, Liebe Studio sẽ giúp bạn hoàn thành theo một cách hoàn hảo nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 446 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q. 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0973 852 722
          Email: liebestudiovietnam@gmail.com
          Website: liebestudio.com

            Gọi điện
            Liebe Studio
            Liebe Studio
            Liebe Studio
            Liebe Studio




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy