Top 5 Studio chụp ảnh ngoại cảnh đẹp nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Tee Le Studio
  2. Top 2 NukiA Studio
  3. Top 3 Emo Wedding Studio
  4. Top 4 Chuẩn Wedding
  5. Top 5 Soul Wedding Studio

Top 5 Studio chụp ảnh ngoại cảnh đẹp nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Trần Minh Phương 1503 0 Báo lỗi

Trong quá trình chuẩn bị đám cưới, chụp ảnh cưới có lẽ là vấn đề được các cặp đôi quan tâm nhiều nhất bởi album cưới sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tee Le Studio

    Gọi điện

    Tee Le Studio được sáng lập bởi niềm đam mê sáng tạo và nhiệt huyết của nhiếp ảnh gia Tee Le. Tee Le Studio mang đến cho bạn những dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho hình ảnh của các cặp đôi trong ngày cưới với những gói chụp hình & video clip Pre-wedding, và chụp hình ký sự. Tee Le Studio tự tin là một trong những địa chỉ sở hữu dịch vụ chụp ảnh ngoại cảnh đẹp nhất Quận 1, TP. Hồ Chí Minh tạo nên những bức ảnh cưới ngoại cảnh đẹp như mơ.


    Thế mạnh của Tee Le Studio trong dịch vụ chụp ảnh ngoại cảnh chính là biết cách khai thác sự tương tác giữa cô dâu và chú rể, từ đó cho ra những khung ảnh hết sức lãng mạn mà lại vô cùng tự nhiên mà không hề gượng gạo, quá diễn, cùng với đó là sự kết hợp hài hòa giữa cảnh vật và con người, giúp các cặp đôi trở nên nổi bật hơn giữa khung cảnh thiên nhiên, bối cảnh. Và đó chính là lý do vì sao những tập album được Tee Le Studio tạo ra lại mang đến cảm giác đầy mê hoặc và cuốn hút đến thế.


    Bên cạnh đó những khoảnh khắc thời trang,khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình hay những bộ hình cho những khách hàng đam mê nhiếp ảnh đều được Tee Le Studio tư vấn và tận tình thực hiện trong cách gói chụp hình khác. Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, ân cần, chuyên nghiệp cùng sự sáng tạo của nhiếp ảnh gia Tee Le & thương hiệu áo cưới cao cấp Chung Thanh Phong Bridal, chắc chắn dịch vụ của Tee Le Studio sẽ mang lại niềm vui và sự hài lòng từ khách hàng. Tại đây quý khách sẽ được tư vấn và trải nghiệm chất lượng trước khi ký hợp đồng dịch vụ. Nhằm tạo sự tin tưởng tuyệt đối từ Tee Le Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189/1B Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 990 922
    Email: teele.studio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/teestudio
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Tee Le Studio
    Tee Le Studio
    Tee Le Studio
    Tee Le Studio

  2. Top 2

    NukiA Studio

    Gọi điện

    Khi nói về lĩnh vực chụp ảnh ngoại cảnh, nếu xét về độ chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và sự nhiệt tình trong thái độ phục vụ thì thương hiệu NukiA Studio luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên tại khu vực Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Đến với NukiA Studio, các bạn sẽ được phục vụ tận tình, thỏa mãn nhiều yêu cầu và có được những bức ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, ưng ý cùng người bạn đời của mình.


    NukiA Studio sử dụng máy ảnh kỹ thuật số hiện đại, ống kính chất lượng cao cùng các thiết bị phụ trợ chuyên nghiệp đảm bảo độ sắc nét, ánh sáng đẹp, giúp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất và làm hài lòng quý khách hàng cả về mặt hình thức lẫn chất lượng của hình ảnh. Ở mỗi sản phẩm chụp ảnh ngoại cảnh được tạo thành, ta luôn thấy được sự sáng tạo, tự nhiên, chuyên nghiệp và đó cũng chính là những yếu tiên quyết mà đội ngũ ekip của NukiA Studio luôn hướng tới để làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.


    NukiA Studio lấy cảm hứng từ chính bạn để đưa ra những ý tưởng mới lạ, tạo nên sự khác biệt độc đáo trong từng album hình, mang đến bạn kỷ niệm ngọt ngào và đáng nhớ nhất. Nếu đã từng ngắm qua BST ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước những khung cảnh đa dạng với sức thu hút cực mạnh mẽ. Đó có thể là cánh đồng hoa mặt trời rực rỡ dưới nắng vàng, những cánh đồng hoa dại nên thơ, hình ảnh sông nước miền Tây quen thuộc, cảnh sông núi hùng vĩ, hay hình ảnh tình yêu thăng hoa cùng những cơn sóng cuộn trào bên bãi biển,... và tất cả sẽ được hiện lên một cách thật tự nhiên, thật nghệ thuật và thật đẹp ở những tấm hình cưới được chụp từ NukiA Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11D Phan Kế Bính, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 613 646
    Email: nukia.studio@gmail.com
    Website: nukiastudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NukiA.Photography/

    Giờ mở cửa: 09:00 -17:00

    Gọi điện
    NukiA Studio
    NukiA Studio
    NukiA Studio
    NukiA Studio
  3. Top 3

    Emo Wedding Studio

    Gọi điện

    Là thương hiệu chụp ảnh cưới được xây nên từ tình yêu, tồn tại nhờ tình yêu mà khách hàng đặc biệt dành cho studio, đến ngày hôm nay, Emo Wedding Studio luôn được khách hàng tin tưởng và công nhận là một trong những đơn vị có phong cách ảnh cưới giàu cảm xúc nhất hiện nay, đặc biệt là chụp ảnh ngoại cảnh.


    Emo Wedding Studio có đội ngũ nhân viên, nhiếp ảnh gia, chuyên viên make up chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình và luôn chú trọng đến cảm xúc của cô dâu chú rể trong toàn bộ quá trình chụp ảnh. Đội ngũ ekip của studio luôn cố gắng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và tự nhiên nhất trong bộ ảnh của mình để cho ra đời những thước phim, hình ảnh chân thực nhất.


    Emo Wedding Studio được nhiều đôi bạn trẻ yêu thích không chỉ vì chất lượng dịch vụ tốt mà còn bởi studio thường xuyên cập nhật những ưu đãi dành cho khách hàng, nhằm thu hút sự quan tâm ngày càng lớn từ phía khách hàng. Nếu bạn đang băn khoăn về địa chỉ chụp ảnh ngoại cảnh đẹp, chất lượng mà giá cả lại phải chăng thì Emo Wedding Studio chính là một địa chỉ dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0792 008 518
    Email: emoweddingstudio@gmail.com
    Website: www.weddymood.com/
    Fanpage: www.facebook.com/emowedding
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Emo Wedding Studio
    Emo Wedding Studio
    Emo Wedding Studio
    Emo Wedding Studio
  4. Top 4

    Chuẩn Wedding

    Gọi điện

    Chuẩn Wedding cũng là một cái tên nằm trong danh sách những địa chỉ chụp ảnh ngoại cảnh đẹp ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Với sự chuyên nghiệp, sáng tạo trong mỗi bức hình, Chuẩn Wedding luôn là địa chỉ được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các cặp đôi chuẩn bị làm đám cưới.


    Sở hữu đội ngũ nhân viên, nhiếp ảnh gia, chuyên viên make up chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và năng động chắc chắc sẽ mang đến cho các cặp đôi những giây phút vui vẻ, thoải mái trong suốt quá trình chụp ảnh. Bên cạnh đó, Chuẩn Wedding cũng luôn sáng tạo, cập nhật những concept mới lạ, bắt kịp xu hướng để mang đến những bộ ảnh cưới độc đáo, giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những concept chụp hình phù hợp với mình.


    Không những thế, giá cả dịch vụ ở đây cũng rất hợp lý, thường xuyên có những chương trình ưu đãi như một lời cảm ơn đến các khách hàng đã ghé studio. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn, lo lắng không biết nên lựa chọn studio nào để gửi gắm những bức ảnh cưới đầy ý nghĩa trong ngày trọng đại của cuộc đời thì Chuẩn Wedding chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 111 126
    Fanpage: www.facebook.com/ChuanWeddingChupAnhCuoiDep

    Gọi điện
    Chuẩn Wedding
    Chuẩn Wedding
    Chuẩn Wedding
    Chuẩn Wedding
  5. Top 5

    Soul Wedding Studio

    Gọi điện

    Chụp ảnh cưới ngoại cảnh giờ đây cũng đã trở thành trào lưu rất được lòng cô dâu chú rể bởi bối cảnh tự nhiên, đa dạng, mang lại những shot hình và thước phim sống động nhất. Trong danh sách này, Soul Wedding cũng là một cái tên nổi bật trong số những studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận 1, TP HCM. Là một studio có nhiều năm kinh nghiệm chụp ảnh cưới cùng nhiều concept mới lạ, độc đáo, ảnh cưới ngoại cảnh tại Soul Wedding mang phong cách tự nhiên và lãng mạn trong từng khoảnh khắc.


    Soul Wedding Studio cam kết:

    • Không chụp ghép, mỗi dâu rể sẽ làm việc với 1 ekip trong suốt quá trình chụp và hậu kì
    • Chất lượng không thay đổi
    • Ngoài phí ăn trưa cho ekip chụp sẽ không phát sinh thêm bất kì chi phí nào
    • Hỗ trợ thay đổi gói chụp và dời ngày chụp không giới hạn thời gian

    Hiểu được tâm lý chung của dâu rể khi phải lo quá nhiều hạng mục chi phí cho ngày cưới , Soul Wedding có nhiều ưu đãi, tri ân khách hàng nhằm mang đến cho cô dâu chú rể sự trải nghiệm và sự chuẩn bị tốt nhất trước ngày trọng đại của mình bằng các chương trình khuyến mãi tặng thêm như ảnh cổng, hoa cưới,... Hãy đến Soul Wedding để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19/21 Đ. Nguyễn Văn Nguyễn, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 689 186
    Email: soul.wedding.01@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SoulWeddingHouse
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Soul Wedding
    Soul Wedding
    Soul Wedding
    Soul Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy