Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

  1. Top 1 JeJu Wedding House
  2. Top 2 My Sa Wedding House
  3. Top 3 Phương Wedding Dress
  4. Top 4 Phương Min
  5. Top 5 Áo cưới Hoa Hồng
  6. Top 6 Ngọc Thúy Wedding

Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Vũ Hồng Ngọc 3143 0 Báo lỗi

Có thể nói, album ảnh cưới sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của các cặp đôi đến suốt cuộc đời. Đó còn là cách mà họ thể hiện câu chuyện tình ... xem thêm...

  1. JeJu Wedding House là cái tên không còn xa lạ với đông đảo các bạn trẻ tại Liên Chiểu - Đà Nẵng, đây được đánh giá là một trong những địa chỉ chụp ảnh cưới và uy tín nhất được nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn. JeJu Wedding House với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cưới hỏi cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết với nghề luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chắc chắn sẽ mang đến những dịch vụ thật sự chất lượng xứng đáng với niềm tin nơi khách hàng.


    Đội ngũ nhiếp ảnh gia của JeJu Wedding House biết cách khơi gợi những cảm xúc trong bạn, đồng thời nắm rõ mục đích, phong cách thể hiện để tạo nên cái hồn đặc trưng cho từng bức ảnh. Studio sẽ mang lại cho bạn những khuôn ảnh hoàn hảo nhất từ kỹ thuật cho đến nội dung.


    JeJu Wedding House luôn tự hào và vinh dự khi được chắp cánh hạnh phúc cho đôi lứa, vì studio luôn xem ngày trọng đại của khách hàng như của mình nên JeJu Wedding House luôn đặt hết tâm huyết vào từng bức hình để tạo nên một album độc đáo và ấn tượng nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 859 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 211 206 & 0905 211 206
    Email: jejuweddinghouse@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Jejuweddinghouse/

    Gọi điện
    JeJu Wedding House
    JeJu Wedding House
    JeJu Wedding House
    JeJu Wedding House

  2. Top 2

    My Sa Wedding House

    Gọi điện

    My Sa Wedding House là một trong những studio chụp ảnh cưới nổi tiếng tại Liên Chiểu với phong cách vô cùng khác biệt và độc đáo, tạo nên một thương hiệu là studio chụp ảnh cưới đẹp và ấn tượng nhất. Mỗi album ảnh cưới tại đây ẩn chứa một câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc mang đậm dấu ấn cá nhân của từng đôi uyên ương.

    Với những đôi uyên ương đã từng sử dụng dịch vụ của My Sa Wedding House thì chắc hẳn đều rất ấn tượng với phong cách làm việc của tất cả ekip và sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo trong mỗi nhân viên ở tất cả các khâu đó sẽ luôn là điều mà bạn cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây. Không chỉ mang đến sự đa dạng trong phong cách chụp ảnh và lối trang điểm, tạo hình mang đậm nét đẹp hoàn mỹ, mà My Sa Wedding House còn hỗ trợ tư vấn lựa chọn trang phục, váy cưới sao cho thật phù hợp với vóc dáng đảm bảo tính trẻ trung, sang trọng, quý phái và hiện đại cho các cặp đôi.

    Là nơi có nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo My Sa Wedding House sẽ giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất cũng như tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới của nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 322 Mê Linh, Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 649 704 & 0777 935 688
    Email: mysaweddinghouse@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MySaBridal/

      Gọi điện
      My Sa Wedding House
      My Sa Wedding House
      My Sa Wedding House
      My Sa Wedding House
    • Top 3

      Phương Wedding Dress

      Gọi điện

      Ngày cưới là một trong những thời khắc quan trọng nhất của cuộc đời mỗi người. Với cuộc sống tất bật ngày nay, không phải ai cũng có thời gian lo lắng thật chu đáo cho ngày trọng đại này. Và với mong muốn góp phần đưa ngày hạnh phúc của các đôi uyên ương. Mỗi người trưởng thành đều có ít nhất cho mình một câu chuyện tình yêu với dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp của Phương Wedding Dress sẽ giúp bạn lưu giữ lại những cung bậc cảm xúc rất riêng riêng tư trong từng tấm hình thật sống động.


      Với ưu thế ekip trẻ trung năng động nhưng hoàn toàn chuyên nghiệp, lợi thế của Phương Wedding Dress là nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế và vô cùng lãng mạn. Biến những điều không thể thành có thể, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên lung linh, giúp cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu của họ.

      Phương Wedding Dress
      đem đến cho bạn những bộ ảnh bay bổng, lãng mạn và đầy long lanh như các cặp dâu – rể vẫn ưa thích. Phương Wedding Dress sẽ mang cho bạn bộ ảnh cưới tuyệt vời, bạn có thể lựa chọn các gói chụp ngoại cảnh để tạo một album cưới mỹ mãn. Phương Wedding Dress luôn mang đến cho các cặp vợ chồng những khung hình bắt trọn cảm xúc, lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn. Phương Wedding Dress địa điểm đáng tin cậy để lưu giữ khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 155 Hoàng Văn Thái, Liên Chiểu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 445 422 & 0934 784 669
      Email: phuongweddingdress@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Phuong.Wedding.Dress/

      Giờ mở cửa: 08:00–21:00

        Gọi điện
        Phương Wedding Dress
        Phương Wedding Dress
        Phương Wedding Dress
        Phương Wedding Dress
      • Với ekip nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực chụp ảnh album cưới làm việc dựa trên mô hình gia đình, Phương Min sẽ giúp giảm chi phí phát sinh để có thể mang lại cho các cặp đôi dịch vụ tốt nhất. Chắc chắn rằng khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có được những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album thật độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên, từ đó làm cho hình ảnh của bạn không bị “sến” theo thời gian.

        Đội ngũ nhiếp ảnh gia của Phương Min biết cách khơi gợi những cảm xúc trong bạn, đồng thời nắm rõ mục đích, phong cách thể hiện để tạo nên cái hồn đặc trưng cho từng bức ảnh. Studio sẽ mang lại cho bạn những khuôn ảnh hoàn hảo nhất từ kỹ thuật cho đến nội dung.

        Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Phương Min vẫn luôn cố gắng để mang lại những gì giá trị nhất cho khách hàng và luôn làm khách hàng hài lòng ngoài sự mong đợi. Vậy nên một khi đến với Phương Min make up, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy ưng ý cả về chất lượng lẫn giá cả. Đặc biệt, Phương Min còn có những combo cưới trọn gói với ekip phục vụ tận tình từ a - z cho các cặp đôi. Với những ưu điểm này, các cô dâu chú rể nên cân nhắc Phương Min make up nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 72 Đoàn Phú Tứ, Liên Chiểu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 426 987
        Email: phuongminmakeupstudio@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/72.DoanPhuTu.DaNang/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Gọi điện
          Phương Min
          Phương Min
          Phương Min
          Phương Min
        • Áo cưới Hoa Hồng là địa chỉ đã quá quen thuộc đối với các cặp đôi ở Liên Chiểu, Đà Nẵng. Studio là nơi gửi gắm của không ít cặp vợ chồng trẻ trước ngày cưới trọng đại của mình. Áo cưới Hoa Hồng có đội ngũ make up, photographer cực kỳ chuyên nghiệp, là những nhân tố không thể thiếu, góp phần vào thành công của buổi chụp hình. Bạn có thể thoải mái lựa chọn concept chụp ảnh theo ý mình, từ nhẹ nhàng đáng yêu, style hàn quốc hay sang trọng, quý phái. Với ý tưởng sáng tạo độc đáo, áo cưới Hoa Hồng sẽ mang đến cho bạn phong cạc chụp hình độc, lạ không bị trùng lặp.


          Nhiều người lo lắng không biết diễn chụp hình sẽ đơ, mất tự nhiên. Đến với áo cưới Hoa Hồng, bạn sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ từng tý một, dáng cô dâu thế nào, dáng chú rể ra sao, máy sẽ nháy liên tục để có thể bắt được khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Đội ngũ áo cưới Hoa Hồng vẫn nỗ lực từng ngày để mang đến cho các cặp đôi những bức hình đẹp, ấn tượng.

          Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành nhé, chất lượng đảm bảo nhưng mức giá hết sức phải chăng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 44 Trần Văn Kỷ, Liên Chiểu, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0905 233 538
          Email: aocuoihoahong2016@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/AoCuoiHoaHong44TranVanKy

          Gọi điện
          Áo cưới Hoa Hồng
          Áo cưới Hoa Hồng
          Áo cưới Hoa Hồng
          Áo cưới Hoa Hồng
        • Top 6

          Ngọc Thúy Wedding

          Gọi điện

          Chụp ảnh cưới được xem là một trong những vấn đề được nhiều cặp đôi rất quan tâm bởi nó chính là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong tình yêu của cô dâu chú rể. Vì thế, việc tìm kiếm một Studio phù hợp với nhu cầu thực sự không phải là một chuyện dễ dàng. Nếu bạn đang tìm địa chỉ chụp ảnh cưới tại khu vực Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng thì có thể tham khảo về dịch vụ chụp ảnh cưới của Ngọc Thúy Wedding. Ngọc Thúy Wedding không chỉ là những người chụp ảnh cưới mà còn là những người hiểu rõ giá trị của những khoảnh khắc đẹp đẽ và ý nghĩa trong cuộc sống của bạn.


          Ngọc Thúy Wedding luôn tự hào về đội ngũ nhiếp ảnh gia nhiệt huyết và chuyên nghiệp. Bạn sẽ được trải nghiệm sự tận tâm và sáng tạo từ những người nghệ sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới. Không chỉ có đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp mà đội ngũ make up cả đơn vị cũng rất tận tâm và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


          Đơn vị luôn sáng tạo nhiều concept khác nhau cho khách hàng. Chi phí chụp ảnh cưới của đơn vị có nhiều mức giá khác nhau để khách có thể chọn tùy theo nhu cầu. Nếu bạn đang tìm kiếm studio ảnh cưới tin cậy để ghi lại những khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời bạn tại Đà Nẵng, hãy đến với Ngọc Thúy Wedding.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 575 Tôn Đức Thắng, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0905 017 015
          Email: Aocuoingocthuy575@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/NgocThuyWedding/
          Giờ mở cửa: 07:30–22:00
          Gọi điện
          Ngọc Thúy Wedding
          Ngọc Thúy Wedding
          Ngọc Thúy Wedding
          Ngọc Thúy Wedding




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy