Top 5 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất thị xã Sơn Tây, Hà Nội

  1. Top 1 Phi Long Studio
  2. Top 2 Áo cưới Dũng DG
  3. Top 3 Wedding Store Phương Nam
  4. Top 4 Amywedding Studio
  5. Top 5 Áo cưới Mimosa

Top 5 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất thị xã Sơn Tây, Hà Nội

Trần Minh Phương 412 0 Báo lỗi

Trong quá trình chuẩn bị đám cưới, chụp ảnh cưới có lẽ là vấn đề được các cặp đôi quan tâm nhiều nhất bởi album cưới sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phi Long Studio

    Gọi điện

    Chụp ảnh cưới không chỉ là cách giúp các cặp uyên ương lưu giữ lại những tấm hình ý nghĩa trong cuộc đời mà nó còn là lời trần thuật chi tiết nhất về câu chuyện tình yêu cùng những kỷ niệm đáng nhớ… Nhiều cặp đôi mong muốn chụp những bức ảnh ngoại cảnh chân thật thay vì chụp ảnh trong phim trường. Bạn mong muốn chọn được một studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, uy tín và chất lượng tại Sơn Tây, Hà Nội? Vậy thì Phi Long Studio chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Với dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh, những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ sông hồ, cây cỏ, hoa lá rồi thì bầu trời xanh cùng những áng mây trắng lững lò như được bắt trọn và làm nổi bật cho vẻ đẹp của các nhân vật chính - những vị khách thân yêu của Phi Long Studio.


    Trong suốt nhiều năm hoạt động, Phi Long Studio đã chứng tỏ mình là một studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh uy tín, với đội ngũ ekip hùng hậu bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, make-up tài năng và đội ngũ designer sử dụng thành thạo công nghệ và sở hữu bộ blend màu độc quyền.


    Điểm nổi bật tại studio đó chính là sự kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên ngoài trời với những màu ảnh trong veo tạo nên những bức ảnh chân thực nhưng vẫn không kém phần lung linh đỉnh cao. Với tất cả tài nguyên và thế mạnh sẵn có, Phi Long Studio đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ cao cấp, tiện nghi. Bắt trọn từng khoảnh khắc ngoại cảnh đẹp, chân thực nhất của tình yêu và lưu dấu mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Phan Chu Trinh, Ngô Quyền, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 380 995 & 0962 380 995
    Email: philonghn88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/philongweddingstudio/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phi Long Studio
    Phi Long Studio
    Phi Long Studio
    Phi Long Studio

  2. Top 2

    Áo cưới Dũng DG

    Gọi điện

    Mùa cưới đang đến gần, những địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp đáng được rất nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới. Và bạn đang tìm một Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh uy tín để hiện thực hoá giấc mơ ảnh cưới cho riêng mình? Với những ưu thế vượt trội đã làm hài lòng các cặp đôi cô dâu chú rể, áo cưới Dũng DG đủ năng lực để đem đến cho bạn một bộ ảnh cưới ngoại cảnh hoàn hảo.


    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, đội ngũ ekip chụp ảnh của áo cưới Dũng DG cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những ý tưởng đầy mới lạ.


    Với câu hỏi nên chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở đâu đẹp và lựa chọn dịch vụ nào tốt tại Sơn Tây thì Toplist tin chắc áo cưới Dũng DG cũng là một sự lựa chọn ưng ý cho các cặp đôi. Áo cưới Dũng DG là cái tên nổi tiếng khi nói đến phong cách chụp ảnh cưới lãng mạn và ngọt ngào.


    Thế mạnh của studio này chính là biết cách kết hợp hài hòa giữa cảnh vật và con người, giúp các cặp đôi trở nên nổi bật hơn giữa khung cảnh thiên nhiên, bối cảnh. Những quyển album được áo cưới Dũng DG tạo ra mang đến cảm giác đầy mê hoặc và cuốn hút.


    Điểm đặc biệt của áo cưới Dũng DG chính là tài năng biến hóa những khung cảnh hết sức bình thường, giản dị thành những khung cảnh lung linh, lãng mạn khiến cho cô dâu chủ rể mới có cảm giác mình như đang được chụp ảnh trong các xứ sở thần tiên vậy. Áo cưới Dũng DG luôn biết cách làm nổi bật hình ảnh của con người trước thiên nhiên dù là lãng mạn, nhỏ nhắn hay hùng vĩ, rộng lớn. Không chỉ thế, đến với studio, bạn còn được tư vấn nhiệt tình về trang phục, kiểu make up, cách tạo dáng sao cho phù hợp với từng shoot hình ngoại cảnh để có được những bức ảnh đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 102 Hoàng Diệu, Sơn Tây, Hà Nội
    • 14LK12 khu đô thị HUD Sơn Tây, Trung Hưng, Sơn Tây, Hà Nội

    Điện thoại: 0393 889 993 & 0912 161 692
    Email: vutrungdung1986st@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoiDungDG/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Áo cưới Dũng DG
    Áo cưới Dũng DG
    Áo cưới Dũng DG
    Áo cưới Dũng DG
  3. Chụp ảnh cưới không chỉ là cách giúp các cặp đôi lưu giữ lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc đời mà nó còn là lời trần thuật chi tiết nhất về câu chuyện tình yêu cùng những kỷ niệm đáng nhớ,… Thay vì chụp ảnh trong phim trường, nhiều cặp đôi mong muốn chụp những bức ảnh ngoại cảnh chân thật hơn. Nếu bạn cũng đang muốn tìm cho mình một studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp ở Sơn Tây, Hà Nội, vậy thì Wedding Store Phương Nam chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và người ấy.


    Đến với Wedding Store Phương Nam, bạn sẽ được trải nghiệm chụp ảnh ở những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ sông hồ, cây cỏ, hoa lá,... cho đến những áng mây trắng lững lò như được bắt trọn. Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, Wedding Store Phương Nam chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức hình cưới ngoại cảnh chân thực nhất nhưng vẫn không kém phần lung linh đỉnh cao.


    Ngoài ra, các mẫu váy cưới ở Wedding Store Phương Nam cũng luôn được cập nhật những mẫu mới nhất, đa dạng nhất giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc váy cưới phù hợp với mình. Wedding Store Phương Nam luôn làm hài lòng tất cả các cặp đôi theo từng concept chụp hình, dù là những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Phùng Khắc Khoan, Quang Trung, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 265 929 & 0904 238 608
    Fanpage: www.facebook.com/weddingphuongnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Wedding Store Phương Nam
    Wedding Store Phương Nam
    Wedding Store Phương Nam
    Wedding Store Phương Nam
  4. Tại Sơn Tây, Hà Nội, Amywedding Studio luôn được biết đến là đơn vị chụp ảnh cưới ngoại cảnh uy tín, đi đầu phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên, cảm xúc. Amywedding Studio khẳng định tâm huyết và tình yêu trong từng khung ảnh cưới ngoại cảnh, tự hào là địa chỉ đồng hành cùng cô dâu chú rể trong khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời. Và trong danh sách này, Amywedding Studio cũng là cái tên tiếp theo được nhắc đến.


    Amywedding Studio tự tin có đầy đủ năng lực để đáp ứng tất cả mong muốn của bạn. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng. Với Amywedding Studio, ảnh cưới đôi khi chẳng cần quá hoa mỹ mà chỉ cần tập trung vào cảm xúc của nhân vật, tôn trọng những cảm xúc thật sẽ làm cho album ảnh cưới của bạn trở nên sâu lắng rung động và có một chất riêng. Amywedding Studio ưu tiên cho khách hàng thân yêu lựa chọn các địa điểm ngoại cảnh phù hợp trên cơ sở gợi ý của studio. Làm thế nào để lựa chọn những địa điểm ngoại cảnh đẹp cho những bức ảnh, chọn trang phục nào phù hợp với ngoại cảnh là điều hết sức đơn giản nếu bạn đến với các dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh của Amywedding Studio.


    Với niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống, Amywedding Studio đã mang lại cho các bạn trẻ buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo, đầy phong cách và phóng khoáng dù thực hiện giữa thiên nhiên tươi đẹp. Chính vì thế, những bức ảnh cưới của bạn trở nên có hồn hơn, lãng mạn hơn nhờ vào sự chân thật của cảnh quan thiên nhiên và tài năng chụp, chỉnh sửa của một đội ngũ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 540 Chùa Thông, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 801 088 & 0978 312 010
    Fanpage: www.facebook.com/amystudio275/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Amywedding Studio
    Amywedding Studio
    Amywedding Studio
    Amywedding Studio
  5. Ảnh cưới ngoại cảnh đang là xu hướng mà các cặp đôi muốn hướng tới. Những ưu điểm của việc chụp ảnh cưới ngoại cảnh cũng rất nhiều: các cặp đôi có thể tích hợp như đi du lịch cùng nhau, chụp ảnh ngoại cảnh được hưởng ánh sáng tự nhiên nhất của đất trời, chụp ảnh ngoại cảnh sẽ làm phong phú hơn về khung cảnh cho album cưới.


    Tuy nhiên, chọn được một địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp tại Tây Sơn, Hà Nội thì không phải điều dễ dàng. Áo cưới Mimosa là một studio đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh.


    Bạn đã từng nghĩ sẽ cầu hôn hay chụp một bức ảnh cưới thật đẹp trên biển hoặc ở giữa vùng núi bạt ngàn hay chưa? Tuy Hà Nội không phải là thành phố có biển nhưng áo cưới Mimosa sẽ theo chân bạn đến bất cứ nơi đâu mà bạn chọn để chụp hình cưới ngoại cảnh.


    Dù là biển hay là núi thì áo cưới Mimosa cũng sẽ hết mình phục vụ các cặp đôi để các bạn có những bức hình lung linh và hoàn mĩ nhất cho ngày trọng đại. Chụp hình cưới tại áo cưới Mimosa vốn đã đẹp nhưng chụp hình cưới ngoại cảnh tại đây còn hài lòng hơn nhiều


    Để mang đến cho bạn một album cưới ngoại cảnh thật hoàn hảo, từ ý tưởng của bạn, áo cưới Mimosa Sơn Tây sẽ tư vấn thật chi tiết về trang phục, make-up góc chụp sao cho phù hợp nhất, từ đó tạo nên một sản phẩm chất lượng hơn vạn lời nói.


    Chẳng cần phải quá cầu kỳ về "diễn xuất", bối cảnh hay trang phục, kết hợp phong cách trẻ trung, tươi sáng đan xen với những thước ảnh chân thực cả về nhân vật chính lẫn thiên nhiên cảnh vật xung quanh. Nếu đang băn khoăn về địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh thì áo cưới Mimosa sẽ là sự lựa chọn số 1 dành cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 8 Trung Hưng, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 359 998 & 0984 776 183
    Email: aocuoimimosasontay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhvienaocuoimimosa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Áo cưới Mimosa
    Áo cưới Mimosa
    Áo cưới Mimosa
    Áo cưới Mimosa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy