Top 7 Sữa bột Organic tốt nhất cho bé hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 26445 0 Báo lỗi

Sữa organic được làm từ nguồn sữa bò hữu cơ luôn phải tuân thủ nghiêm ngặt. Có thể nói sữa organic chính là sản vật hoàn toàn của thiên nhiên thuần khiết tốt ... xem thêm...

  1. Sữa HiPP nhập khẩu nguyên lon từ Đức. HiPP là thương hiệu chuyên về thực phẩm hữu cơ (organic) dành cho trẻ em. Nếu như những năm gần đây, organic mới rộ lên thành xu hướng và được nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam thì HiPP lại tiên phong dẫn đầu con đường sản xuất thực phẩm organic từ rất lâu rồi.


    Chất lượng organic của sữa HiPP tốt đến mức nào?

    Thương hiệu HiPP đã nhiều năm liền đạt danh hiệu số 1 thế giới về thực phẩm hữu cơ (organic) dành cho trẻ nhỏ (Theo báo cáo của Euromonitor International, Sức khỏe và Cuộc sống, Doanh số bán lẻ).


    Ngoài chứng nhận organic của Liên minh châu Âu, trên lon sữa HiPP còn có logo chứng nhận organic của riêng hãng – cam kết HiPP còn đạt đến độ an toàn, tinh khiết cao hơn cả mức giới hạn luật pháp châu Âu quy định.Với các ba mẹ ưa chuộng thực phẩm organic, muốn con được phát triển tự nhiên và lành mạnh, không bị ảnh hưởng bởi hóa chất độc hại thì HiPP chắc chắn là thương hiệu uy tín không thể bỏ qua.


    Sữa organic của HiPP nói KHÔNG với:

    • Kỹ thuật biến đổi gen
    • Thuốc trừ sâu tổng hợp hóa học
    • Phân bón hóa học
    • Hóc-môn tăng trưởng trong chăn nuôi
    • Thuốc kháng sinh

    Sữa organic của HiPP nói CÓ với:

    • Canh tác hữu cơ hòa hợp với thiên nhiên
    • Bảo tồn và thúc đẩy đa dạng sinh học
    • Đối xử nhân đạo với vật nuôi
    • Bảo vệ khí hậu

    Công dụng nổi bật của sữa HiPP ORGANIC COMBIOTIC®

    Hương vị gần giống sữa mẹ

    Vì là sữa organic nói KHÔNG với hóa chất nên sữa HiPP không chất bất kì chất làm ngọt nhân tạo, chất điều vị, điều hương nào, hương vị hoàn toàn tự nhiên. Đường trong sữa HiPP 100% là đường lactose, loại đường có trong sữa mẹ. Vì vậy sữa HiPP rất hợp cho bé sơ sinh khi mẹ chưa kịp về sữa, bé bú song song cả sữa mẹ lẫn sữa công thức hay bé thích vị nhạt, thanh mát, tự nhiên.

    Hỗ trợ tiêu hóa dễ dàng, giảm táo bón và các vấn đề về tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng, giảm ốm vặt ở trẻ nhỏ

    Nhờ công thức COMBIOTIC® độc đáo đã được đăng kí độc quyền, có sự kết hợp của lợi khuẩn được phân lập gốc từ sữa mẹ HMP và chất xơ GOS từ nguồn lactose hữu cơ tinh khiết.

    Nguồn nguyên liệu organic đảm bảo mức an toàn cao nhất:

    Vì vậy sữa HiPP rất thân thiện và phù hợp với trẻ có hệ miễn dịch và tiêu hóa non nớt, mang lại những lợi ích lâu dài về sức khỏe.

    Phát triển trí não và thị giác

    Nhờ thành phần DHA, ARA, omega3 và omega 6

    Giúp xương và răng chắc khỏe, phát triển chiều cao
    Với thành phần canxi và vitamin D được bổ sung phù hợp liều lượng với từng giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ. Tỉ lệ canxi/phospho ở mức tối ưu để trẻ phát triển chiều cao lý tưởng nhất.

    Giá bán:
    295.000đ-285.000đ lon 350g và 625.000đ-575.000đ lon 800g
    Link mua hàng chính hãng :
    Tại Đây

    Sữa bột công thức hữu cơ HiPP ORGANIC COMBIOTIC®
    Sữa bột công thức hữu cơ HiPP ORGANIC COMBIOTIC®
    Sữa bột công thức hữu cơ HiPP ORGANIC COMBIOTIC®
    Sữa bột công thức hữu cơ HiPP ORGANIC COMBIOTIC®

  2. Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là những đối tượng rất nhạy cảm, đặc biệt là hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch còn rất non yếu. Việc sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng đảm bảo an toàn cho trẻ, hoàn toàn hữu cơ và siêu sạch đang trở thành một xu thế tiêu dùng thông minh mà các me bỉm sữa hướng đến trong xã hội hiện đại. Chính vì vậy, các sản phẩm hữu cơ ra đời, trong đó có sữa hữu cơ hay còn gọi là sữa Organic. Sữa bột hữu cơ Nestle Nan Organic được rất nhiều mẹ tin dùng cho bé yêu nhà mình.


    Có thể khẳng định rằng - NAN Organic của Nga sẽ là bước khởi đầu hoàn hảo cho trẻ ngay giai đoạn đầu đời và có thể hoàn toàn thay thế sữa mẹ, giúp cung cấp cho bé tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển thể chất và tinh thần hài hòa của bé.


    Thành phần:

    • Lactose hữu cơ, sữa tách béo (skimmed MILK) hữu cơ, dầu hướng dương giàu Oleic, đạm whey (WHEY PROTEIN) hữu cơ, dầu hạt cải có hàm lượng axit Erucic thấp, Fructo-oligosacarit, dầu hướng dương, Trisodium Citrate dehydrate, chất nhũ hóa Lecithin đậu nành (SOYA lecithin), Canxi Hydroxit, Kali Clorua, Magiê Chloride Hexahydrate, Vitamin C, Canxi hydro Phosphate dihydrate, dầu tảo giàu DHA, dầu nấm giàu ARA, Natri hydro cacbonat, Kali citrat, sắt Sulfate Heptahydrate, chất điều chỉnh độ axit Citric, kẽm sulfat, dầu đậu nành (SOYA bean oil), chất chống oxy hóa hỗn hợp Tocopherol, Nicotinamide, Vitamin E, Vitamin B5, đồng sulfat Pentahydrate, Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin B6, Vitamin D3, Axit Folic, Kali iođua, chất chống oxy hóa Ascorbyl palmitat, Vitamin K1, Biotin, Vitamin B12.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Sữa NAN Organic của Nga là sữa hữu cơ đầu tiên dành cho trẻ sơ sinh trong dòng sản phẩm của Nestle. Lần đầu tiên, dòng sữa NAN của Nestle sản xuất tại trang trại bò hữu cơ tại Thụy Sỹ theo tiêu chuẩn đặc biệt phù hợp với yêu cầu quốc tế cho các sản phẩm hữu cơ thế giới của NASAA.
    • Bò hữu cơ được chăn thả trên đồng cỏ – nguồn cỏ nuôi trồng tự nhiên trên đồng cỏ núi cao sạch nhất, không sử dụng thuốc trừ sâu, không phân bón hóa học, không chất bảo quản hay chất tạo màu và không có hạt giống biến đổi gen (GMO). Do đó, sữa hữu cơ sẽ không bị nhiễm các hóa chất độc hại.
    • Sữa từ bò hữu cơ có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn so với sữa của bò được nuôi nhốt tại các trang trại bình thường không gian chật hẹp
    • Với sự tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu đối với việc sản xuất thực phẩm hữu cơ cho trẻ em, sữa NAN Organic do Nestle Nga sản xuất đã được chứng nhận bởi Certified organic của NASAA quốc tế. Thành phần hữu cơ trong sữa đạt tới 97%.
    • Ngoài ra sữa NAN Organic của Nga còn được bổ sung men vi sinh Biolactics góp phần quan trọng đến hệ miễn dịch và đường ruột của trẻ nhỏ, giúp trẻ tiêu hóa và hấp thu tốt hơn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch tay trước khi pha cho trẻ.
    • Rửa cốc và nắp đậy cho đến khi không còn bợn bẩn.
    • Đun sôi cốc và nắp đậy trong 5 phút. Đậy nắp kín cho đến khi sử dụng
    • Đun sôi nước trong 5 phút, để nguội bớt.
    • Tham khảo bảng hướng dẫn cách pha, rót chính xác lượng nước ấm cần dùng vào cốc đã được luộc.
    • Chỉ dùng muỗng lường trong hộp và gạt ngang muỗng lường vào mép/ gờ của thành hộp.
    • Tham khảo bảng hướng dẫn cách pha, thêm chính xác số lượng muỗng lường (gạt ngang) tương ứng với độ tuổi của trẻ.
    • Sau khi dùng, đặt muỗng lường trên giá treo bên trong hộp.
    • Đậy nắp và lắc hoặc khuấy cho đều đến khi bột được hòa tan hoàn toàn và cho trẻ uống liền. Không giữ lại phần thừa nếu trẻ không uống hết.
    • Cách bảo quản: đậy kín nắp hộ sau mỗi lần sử dụng và bảo quản nơi khô ráo. Nên sử dụng trong vòng 3 tuần sau khi mở hộp


    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Nestle-NAN-ORGANIC-2-–-Hộp-900gram-i.269296276.4663594592?

     Sữa NAN Organic của Nga
     Sữa NAN Organic của Nga
     Sữa NAN Organic của Nga
     Sữa NAN Organic của Nga
  3. Sữa công thức hữu cơ Kendamil Organic số 3 chứa HMOs xuất xứ từ Anh Quốc, là thương hiệu sữa duy nhất được Hoàng gia Anh Quốc tin dùng được sản xuất theo công nghệ hiện đại với các thành phần giàu chất dinh dưỡng, cung cấp cho bé nhiều vitamin hỗ trợ cho quá trình bé phát triển trong giai đoạn đầu đời.


    Sữa Kendamil Organic số 3 phù hợp với trẻ từ 1 - 3 tuổi, là thương hiệu sữa hữu cơ duy nhất chứa HMOs, đạt chứng nhận hữu cơ của Châu Âu và là dòng sữa hạng A tại Anh Quốc. Các nghiên cứu đã chỉ ra răng chất oxy hóa tự nhiên trong sữa hữu cơ cao hơn 50 - 80% so với sữa thông thường, do đó, Kendamil Organic giúp tăng đề kháng tối ưu cho bé. Ngoài ra, sữa hữu cơ Kendamil còn giàu vitamin E và carotene hơn 70% so với sữa thông thường.


    Thành phần:

    • Sữa nguyên chất hữu cơ, Đường Lactose (từ sữa), Sữa bột tách béo hữu cơ, Dầu thực vật hữu cơ (Dầu hướng dương, Dầu dừa, Dầu hạt cải), các khoáng chất (canxi phosphate, canxi lactate, Kaly hydroxide, canxi citrate, kali carbonate, sắt pyrophosphate, kẽm sulphatte, đồng sulphate, mangan sulphate, sodium selenite, kali idodide). Các vitamin (vitamin C, vitamin E, niacin, pantothenic acid, Vitamin A, vitamin B1, vitamin B6, folic acid, vaitamin B2, vitamin K, vitamin D, vitamin H, vitamin B12).

    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Dòng sữa hạng A tại Anh: Sữa Kendamil Organic số 3 là dòng sữa bột trẻ em duy nhất sản xuất 100% tại Anh, sử dụng nguồn sữa và nguyên liệu thu mua tại Anh - nơi có những tiêu chuẩn khắt khe nhất về an toàn vệ sinh thực phẩm trên toàn thế giới.
    • Đạt chứng nhận EU Organic: Sản phẩm đạt chứng nhận hữu cơ kép, đáp ứng tiêu chuẩn của chứng chỉ hữu cơ Châu Âu (EU Organic) và chứng chỉ hữu cơ Anh cung cấp bởi tổ chức Soil Association. Kendamil Organic sử dụng hai thành tựu lớn nhất của ngành dinh dưỡng nhũ nhi – tiến gần hơn tới tiêu chuẩn vàng của sữa mẹ
    • MFGM là lớp màng cầu béo bao quanh giọt chất béo của sữa mẹ, bao gồm hơn 150 loại lipid và protein khách nhau giúp trẻ phát triển tư duy (IQ) và cảm xúc (EQ) vượt trội. Đồng thời, MFGM còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch, kháng khuẩn, phát triển não bộ.
    • HMOs: Là đại dưỡng chất nhiều thứ 3 trong sữa mẹ. HMOs là “người hung” trong việc nuôi dưỡng lợi khuẩn ở đường ruột, từ đó giúp xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng sức đề kháng tối ưu cho bé.
    • HMOs trong Kendamil Organic được bổ sung dưới dạng 3’GL, được điều chế từ đường lactose, đảm bảo không ảnh hưởng tới tỷ lệ dinh dưỡng vàng trong sữa, đồng thời 3’GL cũng có công dụng vượt trội trong việc tăng cường hệ miễn dịch cho bé.
    • Cam kết 5 KHÔNG: Không nguyên liệu biến đổi gen. Không dầu cá. Không dầu cọ, dầu thực vật. Không đường, hương liệu ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Không đậu nành

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch tay, sau đó tiệt trùng dụng cụ pha sữa theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
    • Pha sữa với nước tối thiểu 70 độ.
    • Sử dụng muỗng có sẵn trong hộp để lấy sữa đổ vào bình. Khi lấy sữa bột mẹ cần gạt sữa cho bằng mép muỗng.
    • Khuấy nhẹ cho sữa tan. Lắp núm vú đã tiệt trùng.
    • Để nguội bình sữa đến khoảng 37˚C. Thử độ ấm nóng của sữa lên mu bàn tay trước khi cho trẻ uống. Có thể xả bình sữa dưới vòi nước hoặc ngâm vào bát nước lạnh cho nhanh nguội.
    • 1 muỗng = 4.6g. Một muỗng gạt ngang sữa bột pha với 30ml nước.
    • Cho trẻ ăn tổng cộng 600ml sữa Kendamil Organic Toddler Milk số 3 CT mới chứa HMOs mỗi ngày (3 lần ăn mỗi ngày, mỗi lần 200ml)
    • Vì mỗi trẻ lại khác nhau nên mẹ có thể thay đổi lượng sữa so với lượng gợi ý để phù hợp với trẻ.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Công-Thức-Hữu-Cơ-Kendamil-Organic-chứa-HMOs-Số-3-(800g)-i.139052282.9040844922?

    Sữa công thức hữu cơ Kendamil Organic số 3
    Sữa công thức hữu cơ Kendamil Organic số 3
    Sữa công thức hữu cơ Kendamil Organic số 3
    Sữa công thức hữu cơ Kendamil Organic số 3
  4. HiPP là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Đức, chuyên về các dòng thực phẩm dinh dưỡng hoàn toàn hữu cơ cho mẹ và bé. Phương châm làm việc và niềm đam mê của HiPP luôn là mang đến những giá trị sống cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Không chỉ kiểm soát nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất, mỗi sản phẩm của HiPP đều trải qua hơn 260 công đoạn kiểm tra gắt gao và hơn 1300 cuộc kiểm nghiệm kỹ càng, từ nguyên liệu đầu vào cho tới sản phẩm trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

    Sữa bột công thức HiPP 1 Organic Combiotic sản xuất từ nguồn nguyên liệu hữu cơ đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Liên Minh Châu Âu, chứa hệ chất xơ tự nhiên phân lập gốc từ sữa mẹ, giúp trẻ tăng cường hệ tiêu hóa và miễn dịch. Sản phẩm còn bổ sung hàm lượng axit béo cao như DHA, ARA, cùng với choline, axit folic, i-ốt giúp trẻ phát triển não bộ và các tế bào thần kinh, mang đến một cơ thể khỏe mạnh, trí óc thông minh hơn.


    Thành phần:

    • Chất đạm, Cacbonhydrat, DHA, Galacto-oligosaccharides (GOS), Canxi, natri, Phốt pho, Sắt, Đồng, Natri, Kali, Clorua, Magiê, Kẽm, Iốt, Mangan, Selen, flour, Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin K1, Vitamin B1, Vitamin B2, Niacin, Vitamin B6, Axit folic, Axít pantothenic, Vitamin B12, Biotin, Vitamin C, Cholin, biotin, Inositol...

    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Công thức COMBIOTIC® - sự kết hợp độc nhất giữa HMP và GOS giúp:
      • Hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, giúp bé ăn ngon miệng và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt.
      • Nâng cao sức đề kháng của cơ thể, giúp bé ít ốm vặt để phát triển khỏe mạnh.
      • Giúp phân mềm hơn và tần suất đi ngoài thường xuyên hơn, phòng ngừa và giảm táo bón.
      • DHA và ARA giúp phát triển trí não và thị giác
    • Được sản xuất từ những nguyên liệu hữu cơ Organic tốt nhất: Không sử dụng thực phẩm biến đổi gen, thuốc kháng sinh để phòng bệnh, thuốc trừ sâu tổng hợp hóa học hoặc thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, Hormone nhân tạo/hormon tăng trưởng.
    • Vị thơm ngon, dễ uống

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đun sôi nước uống và để nguội xuống 40-50 độ C
    • Đổ lượng nước cần thiết vào cốc có vạch đo dung tích
    • Thêm lượng sữa bột cần thiết (theo hướng dẫn) vào nước bằng cách múc đầy thìa đo lường và gạt ngang để không lấy lượng sữa bột đong dư
    • Đóng bình và lắc mạnh
    • Để sữa nguội đến nhiệt độ uống (khoảng 37 độ C) kiểm tra nhiệt độ

    Link mua hàng: shopee.vn/Combo-2-lon-Sữa-bột-công-thức-HiPP-1-Organic-Combiotic-800g-(2-lon-x-800g)-i.77571535.10834228401?

    Sữa bột công thức HiPP 1 Organic Combiotic
    Sữa bột công thức HiPP 1 Organic Combiotic
    Sữa bột công thức HiPP 1 Organic Combiotic
    Sữa bột công thức HiPP 1 Organic Combiotic
  5. Sữa bột hữu cơ Pediasure Organic Vanilla mang đến hệ dinh dưỡng cân bằng với 27 loại vitamin và khoáng chất cần thiết, bao gồm cả Sắt và Kẽm giúp cải thiện cảm giác thèm ăn. PediaSure Organic được chứng nhận bởi tổ chức NASAA Certified Organic (NCO) - thuộc sở hữu hoàn toàn của Hiệp hội Quốc gia về Nông nghiệp bền vững Úc (NASAA), ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn để đồng hành cùng sự phát triển toàn diện của con yêu.


    Pediasure Organic Vanilla là giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ bị còi xương, suy dinh dưỡng. Sữa bột hữu cơ Pediasure Organic cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu giúp bé tăng trưởng khỏe mạnh cả về cân nặng và chiều cao ở trẻ nhỏ.


    Thành phần:

    • Sắt và kẽm
    • Bộ đôi lợi khuẩn Probiotic và Prebiotic
    • Hỗn hợp canxi và vitamin D
    • Protein cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu
    • 27 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu

    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Sữa được sản xuất tự nhiên, với nguồn dinh dưỡng thuần khiết và đảm bảo được thực hiện với tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến.
    • Sữa bột PediaSure Organic Úc 800g được chế biến từ nguồn nguyên liệu sữa và protein chất lượng cao đạt tiêu chuẩn Châu Âu.
    • Chứa phức hợp 3 loại protein độc đáo và 27 loại vitamin, khoáng chất thiết yếu hỗ trợ sự phát triển của bé.
    • Bổ sung cho cơ thể hàm lượng sắt và kẽm giúp cải thiện cảm giác thèm ăn ở trẻ, kích thích bé ăn ngon miệng.
    • Hỗn hợp prebiotic và probiotic hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch ở trẻ nhỏ, hạn chế tình trạng ốm vặt và chán ăn ở trẻ.
    • Bổ sung canxi và vitamin D cho xương phát triển khỏe mạnh.
    • Hương vị thơm ngon dễ uống, phù hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ.
    • Được chứng nhận chất lượng bởi NCO thuộc sở hữu hoàn toàn của Hiệp hội Quốc gia về Nông nghiệp bền vững Úc (NASAA).

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đổ 190 mL nước ở nhiệt độ phòng hay nước lạnh vào cốc pha và đổ dần 5 muỗng gạt ngang hay 48,6 g sữa bột PediaSure Organic vào nước đã chuẩn bị.
    • Trẻ 1 - 8 tuổi: 2 lần ăn 1 ngày.
    • Trẻ 9 -10 tuổi: 2-3 lần ăn 1 ngày.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-bột-hữu-cơ-pediasure-organic-vanilla-800g-nội-địa-Úc-Extate-Official-Mall-i.363500013.23037521930?

    Sữa bột hữu cơ Pediasure Organic Vanilla
    Sữa bột hữu cơ Pediasure Organic Vanilla
    Sữa bột hữu cơ Pediasure Organic Vanilla
    Sữa bột hữu cơ Pediasure Organic Vanilla
  6. Sữa Bubs Organic Bovine số 4 Junior được sản xuất bằng sữa hữu cơ từ những chú bò ăn cỏ của Úc. Công thức sữa Bubs Organic cân bằng dinh dưỡng, không chứa GMO, tiêu chuẩn sản xuất đảm bảo an toàn, chất lượng, độ tinh khiết và dinh dưỡng.


    Bubs Organic Bovine số 4 Junior với thành phần giàu omega-3 DHA & omega-6 ARA, cả Prebamel và Probiotic, cũng như 16 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp hỗ trợ trẻ trong giai đoạn phát triển.


    Thành phần:

    • Sữa bột nguyên kem hữu cơ, Lactose hữu cơ, Sữa bột tách béo hữu cơ, Hương liệu tự nhiên (Hương vani tự nhiên), Galacto-Oligosaccharide hữu cơ (GOS), Axit Docosahexaenoic (DHA, từ Tảo), Axit Arachidonic (ARA), Probiotic Bifidobacterium longum BB536. Khoáng chất: Calci (Calci carbonat), Sắt (Sắt (II) sulphat), Kẽm (Kẽm sulfat), Iod (Kali iodid), Magnesi (Magnesi sulphat), Phốt pho. Vitamin: Vitamin [A (Retinyl acetat), B1 (Thiamin hydroclorid), B6 (Pyridoxin hydroclorid), B12 (Cyanocobalamin), C (Natri-L-ascorbat), D (Cholecalciferol), E (DL-alpha-tocopheryl acetat)], Niacin (Vitamin B3) (Niacinamid), Acid folic (Vitamin B9) (Calci-L-methyl-folat).

    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Nhiều hơn 500% CLA so với sữa bò thông thường giúp bé tăng cường miễn dịch.
    • Công thức sữa chứa Prebiotic GOS và Probiotics BB536 tốt cho hệ tiêu hoá.
    • Cân bằng DHA và RHA giúp bé phát triển trí não.
    • Sữa Bubs Organic đạt chứng nhận hữu cơ kép, mang tới dòng sữa thuần khiết, hương vị tự nhiên thơm ngon.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Chuẩn bị 200ml nước ấm.
    • Thêm 4 muỗng đong (36g*) sữa bột sử dụng muỗng được cấp và bộ định mức tích hợp trên lon.
    • Khuấy, lắc hoặc khuấy đều cho đến khi bột tan hết.* 1 muỗng đong = 9 g bột
    • Nên uống 1-2 lần/ngày.
    • Pha từng lần uống riêng biệt.
    • Sẽ an toàn hơn khi uống sữa ngay khi mới pha.
    • Sữa đã pha có thể được bảo quản trong tủ lạnh tối đa 24 giờ

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bubs-Organic-Bovine-số-4-Junior-800g-(3-12-tuổi)-i.27495839.16193885227?

    Sữa Bubs Organic Bovine số 4 Junior
    Sữa Bubs Organic Bovine số 4 Junior
    Sữa Bubs Organic Bovine số 4 Junior
    Sữa Bubs Organic Bovine số 4 Junior
  7. Sữa Aptamil Essensis Organic A2 Protein là dòng sữa hữu cơ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho trẻ sơ sinh từ 6 - 12 Tháng tuổi, được nghiên cứu và sản xuất phù hợp với 3 giai đoạn phát triển quan trọng của trẻ nhỏ. Trong sữa Aptamil Essensis úc có chứa thành phần đạm A2 - một loại đạm sạch an toàn và có nhiều lợi ích cho sức khỏe của trẻ. Đặc biệt, sữa còn có những thành phần nổi bật như dưỡng chất HMO tự nhiên, lợi khuẩn M16V, DHA, canxi,... Tất cả đều là những thành phần thiết yếu giúp cơ thể trẻ khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, phát triển trí não một cách toàn diện nhất.


    Thành phần:

    • Organic milk solids, organic vegetable oils; choline chloride; L- carnitine.Minerals: Potassium, calcium, chloride, phosphorus, sodium, magnesium; iron, zinc, copper, iodine, manganese, selenium.Vitamins: Vitamins (A, B1, B3, B5, B6, B12, C, D3, E, K1); folic acid, biotin.Nucleotides: Cytidine-5′-monophosphate; uridine-5′-monophosphate, adenosine -5′-monophosphate; inosine -5′-monophosphate, guanosine-5′-monophosphate; Aptamil® Essensis Organic A2 Protein Milk Premium Infant Formula is based on cows’ milk protein.Contains: cows’ milk, fish and soy.

    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Aptamil Esssensis hỗ trợ sự trưởng thành của hệ thống miễn dịch và giúp giảm sự xuất hiện của hiện tượng nhiễm trùng. Sữa cải tiến thêm Synbiotic giúp tăng cường điều hòa hệ miễn dịch tốt hơn probiotic.
    • Dưỡng chất HMO có trong sữa hữu cơ Aptamil Essensis hỗ trợ nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi và ngăn chặn sự xâm nhập và gây hại của các vi khuẩn gây hại. HMO chính là lợi khuẩn số 1 giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, đường ruột cho trẻ. Bổ sung lợi khuẩn tốt cho ruột và thiết lập hệ vi sinh đường ruột gần giống với sữa mẹ nhất.
    • Aptamil Esssensis hỗ trợ sự trưởng thành của hệ thống miễn dịch và giúp giảm sự xuất hiện của hiện tượng nhiễm trùng. Sữa cải tiến thêm Synbiotic giúp tăng cường điều hòa hệ miễn dịch tốt hơn probiotic.
    • Dưỡng chất HMO có trong sữa hữu cơ Aptamil Essensis hỗ trợ nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi và ngăn chặn sự xâm nhập và gây hại của các vi khuẩn gây hại. HMO chính là lợi khuẩn số 1 giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, đường ruột cho trẻ. Bổ sung lợi khuẩn tốt cho ruột và thiết lập hệ vi sinh đường ruột gần giống với sữa mẹ nhất.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sơ sinh đến 2 tuần
      • Nước đun sôi để nguội: 60mL
      • Số muỗng bột: 2
      • Số lượng bữa ăn mỗi ngày: Tối đa 8
    • Tuổi: 2-4 tuần
      • Nước đun sôi để nguội: 90mL
      • Số muỗng bột: 3
      • Số lượng bữa ăn mỗi ngày: 7-8
    • Tuổi: 1-2 tháng
      • Nước đun sôi để nguội: 120mL
      • Số muỗng bột: 4
      • Số lượng bữa ăn mỗi ngày: 6-7
    • Tuổi: 3-4 tháng
      • Nước đun sôi để nguội: 150mL
      • Số muỗng bột: 5
      • Số lượng bữa ăn mỗi ngày: 5-6
    • Tuổi: 5-6 tháng
      • Nước đun sôi để nguội: 180mL
      • Số muỗng bột: 6
      • Số lượng bữa ăn mỗi ngày: 5

    Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Aptamil-Essensis-Organic-A2-Protein-Úc-sữa-bột-900g-dành-cho-trẻ-từ-0-đến-trên-1-tuổi-i.308049169.19958546485?

    Sữa Aptamil Essensis Organic A2 Protein
    Sữa Aptamil Essensis Organic A2 Protein
    Sữa Aptamil Essensis Organic A2 Protein
    Sữa Aptamil Essensis Organic A2 Protein




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy