Top 10 Tai nghe bluetooth giá dưới 3 triệu chất lượng tốt nhất hiện nay

Hồng Ngọc 219 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của các thiết bị công nghệ thì tai nghe bluetooth có những tính năng vượt bậc so với tai nghe truyền thống. Chính vì vậy tai nghe ... xem thêm...

  1. Top 1

    Apple AirPods 2

    Để nói về dòng tai nghe bluetooth chất lượng tốt hiện nay, thì không thể không nhắc đến dòng Airpods của thương hiệu Apple. Trong những nằm gần đây, Apple thường xuyên cải tiến, nâng cấp các dòng sản phẩm này để đáp ứng nhu cầu thị trường rộng hơn. Và Apple AirPods 2 là một trong những dòng như vậy. Với thiết kế thời trang, nhỏ gọn, trọng lượng không khác mấy so với tai nghe AirPods thế hệ đầu tiên. Thêm vào đó, chúng còn được phủ lên một lớp chất liệu mới ở đầu mỗi tai nghe để giúp tai nghe bám trên tai người đeo hơn.


    Tính năng của sản phẩm:

    • Apple AirPods 2 với khả năng chống ồn vật lý hoàn hảo cho bạn trải nghiệm chất lượng âm thanh tuyệt vời và cải thiện khoảng cách kết nối giữa các thiết bị.
    • Sản phẩm sử dụng chip H1 cho khả năng kết nối nhanh, ổn định hơn, mượt mà hơn thế hệ tiền nhiệm, cho người dùng nhiều trải nghiệm tốt hơn. Ngoài ra, chip H1 cũng là một nhân tố quan trọng giúp thời lượng sử dụng pin trên tai nghe AirPods 2 lâu hơn.
    • Tính năng “Hey, Siri” giúp người dùng có thể dùng giọng nói để gọi chứ không cần kích hoạt bằng cách chạm vào tai nghe nữa. Sau khi thiết lập thành công, AirPods sẽ có khả năng nhận diện đâu là giọng nói của người dùng và sẽ chỉ phản hồi khi người dùng nói "Hey, Siri".
    • Khả năng chống nước, đặc biệt là các tính năng về tập luyện, đo sức khỏe, khả năng chống nước, chống mồ hôi sẽ giúp bảo vệ chiếc tai nghe khỏi các tai nạn hằng ngày trong quá trình sử dụng và hỗ trợ tập luyện tốt hơn.

    Link mua hàng: shopee.vn/Apple-AirPods-2-(tai-nghe)-i.288286284.7643439866?

    Apple AirPods 2
    Apple AirPods 2
    Apple AirPods 2
    Apple AirPods 2

  2. Tai nghe Vitog Bluetooth V9 là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu điện tử Vitog. Chiếc tai nghe có thiết kế gọn nhẹ, vừa khít ôm lòng tai. Lớp đệm cao su mềm làm hài lòng khách hàng vì mang lại cảm giác êm tai khi sử dụng kể cả sử dụng trong thời gian dài. Sản phẩm có thiết kế rất vừa vặn với người Việt Nam nên người tiêu dùng an tâm khi sử dụng mà không lo bị rơi.


    Tính năng của sản phẩm:

    • Các nút nguồn được tích hợp để bạn có thể dễ dàng điều chỉnh giúp làm tăng hoặc giảm âm lượng, rất tiện dụng khi bận.
    • Âm thanh chất lượng tốt, sống động hạn chế tối đa tạp âm. Công nghệ Micro đôi AudiolQ2 được tích hợp giúp giảm thiểu tiếng ồn trong khi bạn đàm thoại..
    • Loa âm thanh mạnh, bass mạnh và ấm.
    • Thiết bị được trang bị sẵn các phím có chức năng như mở nhạc, chỉnh âm lượng nên bạn không cần sử dụng thao tác trên điện thoại.
    • Có thể kết nối hai điện thoại cùng một lúc.
    • Đặc biệt dòng tai nghe này còn được tích hợp tính năng vượt trội hơn là nhận cuộc gọi bằng chính giọng nói, “Yes” là bắt máy và “No” là tắt máy.
    • Thời lượng pin của chiếc tai nghe này khá lâu có thể hoạt động đến 5h.

    Link mua hàng: shopee.vn/Tai-nghe-Vitog-Bluetooth-V9-cao-cấp-màu-đen-sang-trọng-i.159527404.2456638526?

    Tai nghe Vitog Bluetooth V9
    Tai nghe Vitog Bluetooth V9
    Tai nghe Vitog Bluetooth V9
    Tai nghe Vitog Bluetooth V9
  3. Tai nghe Bluetooth đã không còn quá xa lạ trong thời đại công nghệ 4.0 ngày nay nữa. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một tai nghe với thiết kế phù hợp, ôm gọn vành tai, chống nước hiệu quả mà giá thành hợp lý là điều khiến nhiều người quan tâm. Nếu vẫn còn phân vân chưa biết nên chọn tin dùng sản phẩm tai nghe nào thì tại đây, Toplist mạnh dạn đề cử cho bạn một tai nghe với chất lượng âm thanh truyền tai lý tưởng, cho bạn những trải nghiệm âm thanh sắc nét, chân thực: Tai nghe Bluetooth Soundcore by Anker R100 True Wireless đến từ thương hiệu Anker nổi tiếng.


    Tính năng của sản phẩm:

    • Tai nghe Bluetooth Soundcore by Anker R100 True Wireless được trang bị 2 micrô lọc tiếng ồn môi trường, giúp cuộc trò chuyện siêu rõ ràng ở cả hai đầu lý tưởng khi bạn đi ra ngoài. Trải nghiệm âm trầm nâng cao và cân bằng dải tần.
    • Sản phẩm tích hợp công nghệ chống thấm nước IPX 5 bảo vệ vỏ và tai nghe, dễ dàng chống lại tính chất ăn mòn của mồ hôi và mưa.
    • Đầu tai vừa vặn cho tất cả mọi người ở 3 kích cỡ khác nhau mang lại sự ổn định khi đeo cho phong cách sống năng động của bạn.
    • Được tích hợp với công nghệ Bluetooth 5.0 mới nhất giúp cải thiện tốc độ truyền và cung cấp cho bạn trải nghiệm nghe có độ trễ thấp.
    • Tai nghe tự động chuyển sang chế độ ghép nối khi nắp hộp sạc mở mà không cần phải lấy chúng ra.
    • Chế độ tai nghe đơn giúp dễ dàng nghe qua tai nghe bên trái hoặc bên phải mà không phải lo lắng về các kết nối khó sử dụng và thiết lập phức tạp.

    Link mua hàng: shopee.vn/Tai-nghe-bluetooth-SOUNDCORE-(by-ANKER)-R100-True-Wireless-25-giờ-nghe-nhạc-chống-nước-IPX5-tích-hợp-2-mic-A3981-i.16461019.19003250242?

    Gọi điện
    Tai nghe Bluetooth Soundcore by Anker R100 True Wireless
    Tai nghe Bluetooth Soundcore by Anker R100 True Wireless
    Tai nghe Bluetooth Soundcore by Anker R100 True Wireless
    Tai nghe Bluetooth Soundcore by Anker R100 True Wireless
  4. Tiếp tục là một sự lựa chọn nữa đến từ nhà Anker, với dòng sản phẩm tai nghe Bluetooth Soundcore Liberty Air 2 by Anker - A3910 là thế hệ thứ hai sau thành công của Soundcore Liberty Air với rất nhiều nâng cấp đáng giá, kế thừa chất âm được đánh giá cao của thể hệ trước đó. Liberty Air 2 A3910 có thiết kế nhỏ gọn, chống nước IPX5, 4 bộ tips với nhiều kích cỡ. Điều tạo nên sự khác biệt với dòng đi trước là Liberty Air 2 A3910 có thiết kế chống ồn với các đầu silicon kín hơn giúp cách âm tốt hơn, bóng bẩy nên khá dễ bám vân tay.


    Tính năng của sản phẩm:

    • Chất lượng âm thanh được cải thiện: Tai nghe siêu gọn nhẹ với driver được phủ lớp kim cương mang đến cho bạn một trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo.
    • Cuộc gọi rõ ràng và trong trẻo: Tai nghe Liberty Air 2 với 4 microphone với công nghệ giảm tiếng ồn cVc 8.0. Giúp tối ưu giọng nói của bạn và giảm tiếng ồn từ môi trường bên ngoài.
    • Tăng thời gian chơi nhạc: Nghe nhạc lên đến 7 giờ mỗi lần sạc hoặc mở rộng thêm đến 28 giờ với hộp đựng kiêm sạc.
    • Công nghệ sạc nhanh: Hộp sạc có khả năng cung cấp thời gian chơi nhạc lên đến 2 giờ chỉ với 10 phút sạc, giúp bạn có thể trải nghiệm âm nhạc khi không có nhiều thời gian.
    • Kết nối bluetooth siêu nhanh: Chỉ với 2 bước đơn giản. Bước 1: Mở nắp hộp tai nghe. Bước 2: Mở bluetooth trên thiết bị và tai nghe sẽ tự động kết nối.
    • Điều khiển hoàn toàn bằng cảm ứng: Bạn có thể sử dụng 1 trong 2 tai nghe để điều khiển nhạc, cuộc gọi, kích hoạt voice assistant hoặc thậm chí là tắt/mở tai nghe.
    • Kích thước nhỏ gọn: Hộp đựng tai nghe SoundCore Liberty Air 2 được thiết kế để có thể bỏ vừa trong hầu hết các túi xách và balo.
    • EarTips êm ái: Với 5 kích thước khác nhau để luôn đảm bảo bạn có thể tìm thấy kích thước phù hợp cho tai của mình để có mức cách âm tối ưu và trải nghiệm âm nhạc tuyệt hảo.

    Link mua hàng: shopee.vn/Tai-nghe-bluetooth-SOUNDCORE-Liberty-Air-2-(by-Anker)-A3910-i.16461019.5916667479?

    Tai nghe Bluetooth Soundcore Liberty Air 2 by Anker - A3910
    Tai nghe Bluetooth Soundcore Liberty Air 2 by Anker - A3910
    Tai nghe Bluetooth Soundcore Liberty Air 2 by Anker - A3910
    Tai nghe Bluetooth Soundcore Liberty Air 2 by Anker - A3910
  5. Havit vừa ra mắt thêm một mẫu tai nghe không dây mới Havit TW947 với chipset JL mới và đường truyền cực tốt, đạt chuẩn Bluetooth 5.3. Một điều mà chưa từng có ở Havit. Kết nối nhanh chóng, mang lại đường truyền âm thanh chất lượng cao, độ trễ cực thấp, dải bass xuống sâu, dải treble cao, dải mid vừa vặn và sáng. Đồng thời hỗ trợ sạc Type-C và thời lượng pin vô cùng khỏe. Havit TW947 thực sự là một mẫu tai nghe lý tưởng cho người sử dụng.


    Tính năng của sản phẩm:

    • Các thao tác điều khiển tai nghe Havit TW947 trên cảm ứng:
      • Chơi/ Dừng nhạc: Chạm 1 lần vào cảm ứng tai nghe bất kì.
      • Chuyển qua bài hát tiếp theo: Chạm 2 lần vào cảm ứng tai nghe bên PHẢI.
      • Quay lại bài trước: Chạm 2 lần vào cảm ứng tai nghe bên TRÁI.
      • Trả lời/ Gác máy cuộc gọi: Chạm 1 lần vào cảm ứng tai nghe bất kì.
      • Từ chối cuộc gọi: Chạm 2 lần vào cảm ứng tai nghe bất kì.
      • Gọi trợ lí ảo: Chạm giữ cảm ứng 1.5s tai nghe bất kì.
    • Thiết kế chỉn chu, vừa vặn với khuôn tai người dùng tránh rơi rớt khi vận động.
    • Có thể kết nối với thiết bị âm thanh một cách nhanh chóng và ổn định thông qua Bluetooth 5.3.
    • Âm thanh được thể hiện khá trọn vẹn với âm trầm sâu, âm bổng cao và âm trung rõ ràng, mang đến cho bạn những trải nghiệm giác quan tuyệt vời.
    • Công nghệ khử tiếng ồn ENC giúp lọc tiếng ồn và nghe âm thanh các cuộc gọi rõ ràng ngay cả khi ở những nơi đông người.
    • Tương thích với các thiết bị sử dụng hệ điều hành: Android, iOS (iPhone), macOS, Windows.

    Link mua hàng: shopee.vn/Tai-nghe-không-dây-Havit-TW947-Bluetooth-5.3-Hàng-chính-hãng-i.808014822.21064345958?

    Tai nghe Bluetooth Havit TW947
    Tai nghe Bluetooth Havit TW947
    Tai nghe Bluetooth Havit TW947
    Tai nghe Bluetooth Havit TW947
  6. Không nằm ngoài cuộc đua về các dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ bluetooth, nếu Apple có cho mình dòng Airpods trứ danh, thì Samsung cũng sở hữu cho mình những sản phẩm tai nghe bluetooth đỉnh cao với chất lượng âm thanh truyền tải chân thực, rõ nét, thiết kế đẹp mắt với bảng màu hết sức trendy được lòng giới trẻ hiện nay. Trong đó, dòng tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 (R177) được bao phủ bên ngoài là gam màu trắng thuần khiết, khi mở hộp ra, tràn khắp mặt trong hộp và housing là những màu sắc độc đáo, tuyệt đẹp gồm đen Graphite, tím Lavender và xanh Olive. Các góc cạnh bo tròn mềm mại, housing kiểu in-ear nhỏ nhắn, chỉ 5 gram sử dụng nút tai silicone 3 kích cỡ êm ái khi đeo.


    Tính năng của sản phẩm:

    • Samsung Galaxy Buds 2 (R177) hỗ trợ 2 driver Woofer và Tweeter tinh chỉnh âm thanh bởi AKG, tái tạo các dải âm tách bạch, âm trầm sâu dày, nghe được nhiều thể loại nhạc khác nhau.
    • Tai nghe Bluetooth có 2 micro phát hiện và chủ động chặn tiếng ồn xung quanh đến 98%, cho bạn tập trung vào công việc, âm nhạc mà mình đang thưởng thức dù đang ở trong nhà hoặc ngoài quán cà phê.
    • Chế độ âm thanh xung quanh Ambient Sound với 3 cấp độ tùy chỉnh là cao - trung bình - thấp để bạn nghe âm thanh xung quanh phù hợp với mình nhất.
    • Galaxy Buds 2 liên kết sử dụng với đa dạng thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh Galaxy...cho bạn thoải mái sử dụng.
    • Trải nghiệm tai nghe liên tục lên đến 29 giờ. Sạc nhanh 3 phút cho 40 phút sử dụng, sạc nhanh 5 phút cho 60 phút và sạc nhanh 10 phút cho 150 phút sử dụng.
    • Dễ dàng sạc lại qua cổng Type-C được tích hợp trên hộp sạc.
    • Chịu được nước nhỏ giọt nghiêng tối đa 15 độ từ vị trí bình thường, cho bạn hoàn toàn yên tâm đeo Galaxy Buds 2 R177N khi chạy bộ, tập gym,...

    Link mua hàng: shopee.vn/Tai-nghe-Samsung-Galaxy-Buds-2-(R177)-Hàng-Chính-Hãng-i.4398251.20119332479?

    Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 (R177)
    Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 (R177)
    Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 (R177)
    Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 (R177)
  7. Tai nghe Bluetooth Redmi Buds 4 Pro là một trong những chiếc tai nghe vừa hợp để nghe nhạc lại vừa hợp để chơi game, mà lại có giá thành rẻ khi được tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn như chống ồn chủ động ANC cực xịn, pin trâu và có độ trễ thấp, phù hợp với các nhu cầu chơi game, giải trí, học tập, hay làm việc.


    Tính năng của sản phẩm:

    • Tai nghe Redmi Buds 4 Pro cũng sử dụng thiết kế in-ear phổ biến hỗ trợ cho tính năng chống ồn chủ động ANC của tai nghe.
    • Thiết kế in-ear với các đầu tips sẽ giúp tai nghe có thể cố định chắc chắn trong khoang tai của người đeo, từ đó cho cảm giác thoải mái và bảo toàn tối đa chất lượng âm thanh mà mong muốn.
    • Phần đuôi tai nghe cũng được thiết kế gọn, housing to vừa đủ và được thiết kế nghiêng một góc so với đuôi tai. Phần đuôi tai cũng là nơi đặt pin, mic thu âm và các cảm biến. Tai nghe sử dụng thao tác cử chỉ chạm chứ không phải “bóp” như AirPods Pro.
    • Redmi Buds 4 Pro có driver điều khiển 10mm và loa tweeter 6mm, hỗ trợ Bluetooth 5.3 và có độ trễ chỉ 59ms.
    • Ngoài ra Redmi Buds 4 Pro cũng hỗ trợ chế độ âm thanh 360 độ, một trong những chế độ hiếm thấy trên các tai nghe giá thành rẻ.
    • Tai nghe cung cấp thời lượng pin lên tới 9 giờ nghe nhạc chỉ với một lần sạc, có thể mở rộng lên 36 giờ khi dùng kèm với case sạc.
    • Tích hợp khả năng chống nước IP54 cho tai nghe.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAUCN1-Giảm-5-Tai-nghe-Bluetooth-không-dây-Redmi-Buds-4-Pro-i.340431675.17086069159?

    Tai nghe Bluetooth Redmi Buds 4 Pro
    Tai nghe Bluetooth Redmi Buds 4 Pro
    Tai nghe Bluetooth Redmi Buds 4 Pro
    Tai nghe Bluetooth Redmi Buds 4 Pro
  8. Với loa 40 mm mạnh mẽ có âm trầm sâu, đầy đủ, âm cao rõ ràng và âm thanh có độ méo tiếng thấp, tai nghe Bluetooth không dây Vibe 100 làm cho các cuộc họp của bạn trở nên sống động, chân thật hơn bao giờ hết. Tai nghe nhẹ, thoáng khí này chỉ nặng 185 gram và đủ thoải mái để đeo cả ngày, với đệm tai bằng mút hoạt tính mềm mại và thiết kế có thể điều chỉnh.


    Tính năng của sản phẩm:

    • Công nghệ khử tiếng ồn: Với công nghệ tạo chùm và xử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP), tai nghe khử tiếng ồn có micrô thu lại giọng nói của bạn một cách rõ ràng và loại bỏ tạp âm nền.
    • Âm thanh đắm chìm: Tai nghe không dây cho người mê âm thanh Zone Vibe 100 có loa 40 mm mang đến âm thanh phong phú, đầy đủ vàkhiến cho âm nhạc cũng như cuộc họp trở nên sống động với âm trầm sâu, âm cao rõ ràng và độ méo tiếng thấp.
    • Trọng lượng nhẹ thoải mái: Có thiết kế nhẹ nhàng với miếng đệm tai bằng mút hoạt tính, những chiếc tai nghe thoải mái này được chế tạo để sử dụng cả ngày và sẽ không làm bạn nặng nề, ngay cả khi trong các cuộc họp kéo dài.
    • Mic gập để tắt tiếng: Micrô của tai nghe khử tiếng ồn thuận tiện cất đi khi không cần thiết để tạo ra một vẻ ngoài gọn gàng, mang lại sự riêng tư ngay lập tức bất cứ lúc nào

    Link mua hàng: shopee.vn/Tai-nghe-không-dây-Logitech-Zone-Vibe-100-Nhẹ-micrô-khử-ồn-Bluetooth-đa-điểm-Teams-Google-Meet-Zoom-Mac-PC-i.52679373.11498167591?

    Tai nghe Logitech Zone Vibe 100
    Tai nghe Logitech Zone Vibe 100
    Tai nghe Logitech Zone Vibe 100
    Tai nghe Logitech Zone Vibe 100
  9. Tai nghe Bluetooth True Wireless Samsung Galaxy Buds Live SM-R180 có bảng tone màu khá sang trọng, quyến rũ ở cả trong và ngoài, rất phù hợp cho phái nữ. Hộp sạc của tai nghe Samsung Galaxy Buds Live dạng mở nắp vỏ sò, trọng lượng 42.2 gram nhỏ gọn, thích hợp mang theo người mọi lúc, mọi nơi.


    Tính năng của sản phẩm:

    • Galaxy Buds Live sở hữu dải loa drive 12mm cùng âm thanh AKG mang đến âm thanh chất lượng với âm trầm sâu, âm bass lớn.
    • Chất lượng cuộc gọi rõ ràng với 3 micro cùng Pickup Unit giúp phát hiện giọng nói qua chuyển động của hàm. Nhờ đó chất lượng âm thanh cuộc gọi rõ ràng hơn, kể cả khi bạn ở nơi ồn ào.
    • Công nghệ chống ồn chủ động ANC giúp loại bỏ mọi tạp âm xung quanh cho bạn tập trung học tập, làm việc
    • Màn loa 12mm được tinh chỉnh bởi AKG cho chất âm chân thực, rõ ràng hơn bao giờ hết.
    • Thoải mái sử dụng với thời lượng pin lên đến 21 giờ khi đi kèm hộp sạc.
    • Hỗ trợ sạc không dây, có thể sử dụng điện thoại để sạc pin cho tai nghe.

    Link mua hàng: shopee.vn/Tai-Nghe-Bluetooth-True-Wireless-Samsung-Galaxy-Buds-Live-SM-R180-Hàng-Chính-Hãng-i.193124085.16931719105?

    Tai nghe Bluetooth True Wireless Samsung Galaxy Buds Live SM-R180
    Tai nghe Bluetooth True Wireless Samsung Galaxy Buds Live SM-R180
    Tai nghe Bluetooth True Wireless Samsung Galaxy Buds Live SM-R180
    Tai nghe Bluetooth True Wireless Samsung Galaxy Buds Live SM-R180
  10. Là công ty sản xuất điện tử đứng Top 5 trên thị trường toàn cầu, Sony đã trở thành thương hiệu quen thuộc của người tiêu dùng ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm mang thương hiệu Sony đạt chất lượng cao và dẫn đầu những xu hướng thiết kế độc đáo. Thời gian gần đây, Sony đã cho ra mắt tai nghe Bluetooth Sony WF-SP800N cạnh tranh với các đối thủ hàng đầu.


    Tính năng của sản phẩm:

    • Tai nghe không dây Sony WF-SP800N được trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC), thiết kế thiên hướng thể thao phù hợp với người ưa thích vận động.
    • WF-SP800N thuộc kiểu tai nghe in-ear, đạt chuẩn chống nước hoặc mồ hôi IP55 cho bạn thoải mái vận động, vui chơi thỏa thích, bất chấp điều kiện thời tiết.
    • Sony WF-SP800N cho phép người dùng thao tác cảm ứng để trả lời cuộc gọi, kích hoạt Google Assistant và điều khiển nhạc.
    • Thời lượng sử dụng 9 giờ khi bật chống ồn chủ động, nâng lên 13 giờ sử dụng bình thường, kết hợp cùng vỏ sạc đi kèm cho tổng 26 giờ chơi nhạc.
    • Hỗ trợ sạc nhanh 10 phút cho 60 giờ chơi nhạc.
    • Chuẩn âm thanh Extra Bass độc quyền của Sony cho âm bass trầm sâu lắng và mạnh mẽ.
    • Kết nối không dây Bluetooth 5.0 ổn định với phạm vi xa đến 10 m.
    • Headphones Connect (Android, iOS, Windows) tùy chỉnh tính năng theo sở thích.

    Link mua hàng: shopee.vn/Tai-Nghe-Thể-Thao-Bluetooth-Sony-WF-SP800N-Chính-Hãng-Bảo-Hành-12-Tháng-i.53587416.3154709594?

    Tai nghe Bluetooth Sony WF-SP800N
    Tai nghe Bluetooth Sony WF-SP800N
    Tai nghe Bluetooth Sony WF-SP800N
    Tai nghe Bluetooth Sony WF-SP800N




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy