Top 9 Máy hủy tài liệu chất lượng tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 3286 0 Báo lỗi

Hiện nay, việc bảo vệ thông tin quan trọng trở nên càng quan trọng hơn bao giờ hết. Và không có gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể tin tưởng vào một công cụ đáng ... xem thêm...

  1. Trong số các thiết bị văn phòng hiện nay, máy hủy tài liệu đã và đang dần đóng một vai trò hết sức quan trọng đối với việc giúp công việc của bạn trở nên chuyên nghiệp, nhanh gọn và chính xác hơn. Cụ thể hơn chính là việc hủy bỏ những giấy tờ, tài liệu bị sai, lỗi, không còn giá trị sử dụng, những nội dung nhạy cảm… Đây không chỉ là chiếc máy hủy tài liệu thông thường mà còn có thể coi là một trong những thiết bị giúp bảo mật thông tin khá hữu hiệu. Trong số các sản phẩm máy hủy tài liệu, chiếc Silicon PS-836C được đánh giá là một trong những sản phẩm có thiết kế màu đen sang trọng, có khả năng hủy được các loại giấy, CD/DVD, thẻ tín dụng, ghim cài, ghim bấm và đặc biệt là khả năng hủy liên tục tới 17 tờ/lượt hủy. Đây là một chiếc máy hủy với đầy đủ những tính năng tiêu biểu của thương hiệu Silicon, phù hợp với nhiều văn phòng, ngân hàng hay các cơ quan nhà nước… có quy mô vừa và nhỏ.


    Máy hủy tài liệu Silicon PS-836C hoạt động với công nghệ hủy siêu vụn của Mỹ. Dùng để hủy bỏ nhiều tài liệu dưới dạng siêu vụn, giúp giữ được an toàn bảo mật thông tin. Có thể hủy được giấy thông thường và hủy được CD, thẻ tín dụng.Bên cạnh đó, việc những tài liệu cũ, không có nhu cầu sử dụng nữa sẽ được dọn dẹp một cách nhanh chóng và sạch sẽ mà không phải tốn nhiều công. Việc làm này sẽ giúp cho văn phòng của bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp. Đây được coi là một hành động giúp bảo vệ môi trường.


    Sản phẩm được tích hợp thùng chứa có dung tích lên đến 34 lít cho phép bạn hủy được nhiều giấy mà không phải lo phải đổ rác nhiều lần. ản phẩm được tích hợp khả năng tự động ngưng khi bị kẹt giấy, khi bị quá tải số lượng tài liệu hủy hoặc khi tài liệu đã được hủy xong. Tính năng này có thể giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng, kéo dài tuổi thọ của máy và tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.


    Tính năng nổi bật:

    • Hủy 1 lần 17 tờ A4 / 70g
    • Độ ồn< 55db
    • Vụn thành mảnh: 3.8x40mm
    • Hệ thống chống ồn thế hệ mới
    • Cắt CD/ Card và kim bấm, kẹp giấy
    • Thùng giấy: 34 lít
    • Màn Hình hiển thị LCD


    Link mua hàng: https://silicon.com.vn/may-huy-tai-lieu-silicon-ps-836c.html

    Website: https://silicon.com.vn/

    Máy huỷ tài liệu Silicon PS-836C
    Máy huỷ tài liệu Silicon PS-836C
    Máy hủy tài liệu Silicon PS-836C hoạt động với công nghệ hủy siêu vụn của Mỹ
    Máy hủy tài liệu Silicon PS-836C hoạt động với công nghệ hủy siêu vụn của Mỹ

  2. Những tài liệu có chứa thông tin, số liệu của công ty, doanh nghiệp, những nội dung nhạy cảm… khi không được bảo mật tốt có thể bị thất lạc không mong muốn và không ai có thể lường được những nguy cơ khi những tài liệu này bị lọt ra ngoài. Tuy nhiên vấn đề này hoàn toàn có thể được giải quyết bằng cách sử dụng máy hủy tài liệu. Với những văn phòng có quy mô vừa và nhỏ, việc trang bị một chiếc máy hủy tài liệu Silicon PS-880C là hoàn toàn phù hợp. Thiết bị này sẽ giúp giấy tờ, tài liệu của bạn được sủy sợi nhỏ, siêu vụn và hoàn toàn không có khả năng tái chế. Với tốc độ nhanh, công suất lớn, việc hủy tài liệu được diễn ra một cách nhanh chóng, gọn gàng mà không hề làm mất nhiều thời gian của bạn.


    Việc sử dụng máy hủy tài liệu sẽ giúp bảo mật thông tin cá nhân, khách hàng, doanh nghiệp một cách hiệu quả, tuyệt đối. Những nội dung nhạy cảm được tiêu hủy và không có cơ hội lọt ra ngoài. Bên cạnh đó, phương pháp này còn là một trong những biện pháp giúp bạn giữ vệ sinh môi trường làm việc, tạo ra thói quen tích cực giúp tăng mỹ quan cho văn phòng, công sở.


    Máy hủy tài liệu Silicon PS-880C được thiết kế tích hợp nhiều chức năng, ngoài việc có khả năng hủy giấy còn có thể hủy đĩa CD/DVD, thẻ tín dụng. Trong quá trình hoạt động, thiết bị này tạo ra độ ồn rất nhỏ nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng nhiều đến không gian và văn phòng làm việc của bạn.


    Tính năng nổi bật:

    • Kiểu huỷ: siêu vụn
    • Công suất hủy (70g tờ): 17 tờ/ 1 lần
    • Tự khởi động và dừng khi huỷ tài liệu xong: Có
    • Chức năng trả ngược khi kẹt giấy: Có
    • Thương hiệu: Silicon
    • Mã sản phẩm: PS-880C
    • Xuất xứ: Công nghệ Mỹ


    Link mua hàng: https://silicon.com.vn/may-huy-tai-lieu-silicon-ps-880c.html

    Website: https://silicon.com.vn/

    Máy huỷ tài liệu Silicon PS-880C
    Máy huỷ tài liệu Silicon PS-880C
    Với những văn phòng có quy mô vừa và nhỏ, việc trang bị một chiếc máy hủy tài liệu Silicon PS-880C là hoàn toàn phù hợp
    Với những văn phòng có quy mô vừa và nhỏ, việc trang bị một chiếc máy hủy tài liệu Silicon PS-880C là hoàn toàn phù hợp
  3. Một thiết bị thông minh phục vụ giúp việc dọn dẹp văn phòng của bạn trở nên thật đơn giản và nhanh chóng chính là máy hủy tài liệu Silicon PS-915LCD. Sản phẩm này hiện nay đang trở thành một trợ thủ thông minh, đắc lực được sử dụng hết sức rộng rãi trong các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp, phục vụ cho công việc của bạn tiện lợi hơn bao giờ hết. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau tuy nhiên dòng máy của nhãn hàng Silicon được đông đảo người dùng. Chính vì được tích hợp những tính năng thông minh này thiết bị được hoạt động với công suất tối đa và phục vụ, đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dùng.


    Silicon PS-915LCD với khả năng hoạt động hết sức nhanh chóng, mạnh mẽ, có khả năng hủy được 15 tờ giấy A4 1 lượt, bên cạnh đó sản phẩm còn có khả năng hủy đĩa CD/DVD. Khi hoạt động, sản phẩm chỉ gây ra độ ồn thấp, giúp giữ không gian chuyên nghiệp, yên tĩnh vốn có của văn phòng, công sở. Sản phẩm này được thiết kế thùng đựng giấy có dung tích 21 lit, dung tích này giúp bạn có thể đựng được một lượng khá lớn rác thải cho việc hủy tài liệu trong thời gian nhất định. Các chức năng tự động ngưng khi kẹt giấy, khi quá tải hoặc khi tài liệu được hủy xong… có ý nghĩa rất lớn trong việc giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng và giúp kéo dài tuổi thọ của máy.


    Tính năng nổi bật:

    • Kiểu huỷ: sợi nhỏ cắt chéo
    • Công suất hủy (70g tờ): 15 tờ/ 1 lần
    • Dung tích bình chứa (Gal/L): 21 L
    • Có khả năng tự khỏi động và tự dừng khi đã tiến hành hủy xong tài liệu
    • Có khả năng trả ngược giấy khi bị kẹt
    • Tự động dừng khi kẹt giấy


      Link mua hàng: https://www.phucanh.vn/may-huy-tai-lieu-silicon-ps-915lcd.html

      Website: https://silicon.com.vn/

      Máy huỷ tài liệu Silicon PS-915LCD
      Máy huỷ tài liệu Silicon PS-915LCD
      Silicon PS-915LCD với khả năng hoạt động hết sức nhanh chóng, mạnh mẽ, có khả năng hủy được 15 tờ giấy A4 1 lượt
      Silicon PS-915LCD với khả năng hoạt động hết sức nhanh chóng, mạnh mẽ, có khả năng hủy được 15 tờ giấy A4 1 lượt
    • Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, việc bảo vệ thông tin và dữ liệu cá nhân trở nên cực kỳ quan trọng. Sự gia tăng không ngừng của các mối đe dọa mạng và vi phạm quyền riêng tư đã khiến cho việc sử dụng máy hủy tài liệu trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Và trong danh sách các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này, máy hủy tài liệu ZIBA HC-38 của Germany đã nổi lên với chất lượng và hiệu suất vượt trội.


      Máy hủy tài liệu ZIBA HC-38 sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Đức, đạt chuẩn chất lượng của Châu Âu sẽ là người bạn đồng hành hỗ trợ đắc lực cho công việc của bạn. Sản phẩ có ưu điểm hủy tài liệu thành những mảnh vụn siêu nhỏ với kích thước 3x10mm không thể chắp ghép lại được, công suất hủy 1 lần 8 tờ A4 tương đương với trọng lượng 70g giấy. Ngoài ra, máy còn có thể hủy được ghim bấm, đinh kẹp, thẻ nhựa và đĩa CD, đĩa mềm.


      Văn phòng sạch sẽ và gọn gàng hơn không còn ngổn ngang với đống giấy tờ nữa với thể tích bình chứa rác 17 lít. Tính bảo mật được đảm bảo với tính năng hủy thành những mảnh vụn siêu nhỏ kích thước 3x10mm không thể chắp ghép lại được. Máy có độ ồn thấp dưới 55db không gây ảnh hưởng tới sự tập trung của mọi người xung quanh. Máy có chức năng tự khởi động khi tiếp xúc với đối tượng cùng tốc độ xử lý nhanh 3.5m/phút không gây ảnh hưởng tới quỹ thời gian làm việc của bạn. Không chỉ dừng lại ở chất liệu giấy máy hủy tài liệu Ziba HC-38 còn có thể hủy được cả ghim bấm, thẻ nhựa và đĩa CD… cực kì tiện lợi.


      Tính năng nổi bật:

      • Vụn thành mảnh: 3x10mm
      • Công suất hủy (70g A4): 7- 8
      • Tốc độ hủy 3.5m/phút
      • Miệng cắt rộng: 220mm
      • Thùng giấy 17LTự khởi động
      • Ngưng khi kẹt giấy
      • Chức năng trả giấy ngược
      • Có bánh xe di chuyển dễ dàng
      • Kích thước 360x270x510mm
      • Thương hiệu: Đức


        Link mua hàng: https://mediamart.vn/may-huy-tai-lieu/may-huy-tai-lieu-ziba-hc38-huy-vun

        Máy hủy tài liệu ZIBA HC-38
        Máy hủy tài liệu ZIBA HC-38
        Máy hủy tài liệu Ziba HC-38
        Máy hủy tài liệu Ziba HC-38
      • Trong số các thương hiệu máy hủy tài liệu hàng đầu trên thị trường, máy hủy tài liệu LBA H-8CD của Germany nổi bật với tính năng vượt trội và hiệu suất đáng kinh ngạc. Được thiết kế và sản xuất bởi một trong những nhà sản xuất nổi tiếng của Đức, máy hủy tài liệu LBA H-8CD đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành công nghiệp bảo mật thông tin.


        Được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay, Ziba LBA H-8CD đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Với thiết kế sang trọng, hiện đại máy không chỉ dọn dẹp sạch sẽ mà còn giúp tô điểm thêm nét tinh tế cho văn phòng của bạn. Với dao cắt được làm từ thép không rỉ siêu cứng, máy có thể hủy được nhiều tài liệu khác nhau. Từ giấy tờ, kẹp ghim hay thậm chí là một số vật cứng như thẻ ATM, đĩa CD, bìa cứng,... cùng trở nên đơn giản với chiếc máy này.


        Với một số dòng máy có miệng cắt nhỏ, bạn sẽ rất khó khăn để đưa các vật liệu vào máy hủy. Ziba LBA H-8CD sở hữu miệng cắt rộng 220mm giúp bạn tiện lợi đáng kể trong công việc. Dù kích thước khá gọn nhẹ những phần thùng chứa của Ziba LBA H-8CD vẫn rất rộng rãi. Với thể tích 18L, bạn tha hồ hủy tài liệu mà không lo lắng việc thùng chứa nhanh chóng bị đầy. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, Ziba LBA H-8CD hoạt động với độ ồn cực thấp mang đến những trải nghiệm dễ chịu cho người dùng.


        Tính năng nổi bật:

        • Vụn thành mảnh 2x8mm
        • Công suất hủy (75g A4): 8
        • Tốc độ hủy 3.0m/phút
        • Miệng cắt rộng: 220mm
        • Thùng giấy 18L
        • Tự khởi động
        • Hủy CD/thẻ từ/kim bấm
        • Ngưng khi kẹt giấy
        • Máy chạy êm
        • Kích thước 360x275x570mm
        • Thương hiệu: Đức


          Link mua hàng: https://mediamart.vn/may-huy-tai-lieu/may-huy-tai-lieu-lba-h8cd-huy-vun-huy-cdthe-tukim-bam

          Máy hủy tài liệu LBA H-8CD
          Máy hủy tài liệu LBA H-8CD
          Ziba LBA H-8CD
          Ziba LBA H-8CD
        • Việc đầu tư vào một chiếc máy hủy tài liệu là việc vô cùng cấp thiết để bảo vệ uy tín và thương hiệu của bạn. Việc không tiêu hủy các giấy tờ quan trọng, nhạy cảm hay tiêu hủy không đúng cách sẽ gây ra nhiều hệ lụy không tốt đối với cá nhân và công ty của bạn. Vì vậy mà việc văn phòng, công ty của bạn sở hữu một chiếc máy hủy tài liệu là điều vô cùng cần thiết. Máy hủy tài liệu Silicon PS-620C có công suất Hủy 1 lần 12 tờ A4/70g, thùng chứa giấy 21 lít nên phù hợp cho mọi văn phòng.


          Máy hủy tài liệu giúp bảo vệ thông tin cá nhân hoặc thông tin của doanh nghiệp, khách hàng và nhân viên trong công ty bạn. Việc cạnh tranh trong giới kinh doanh là vô cùng khắc nghiệt. Việc bảo vệ những dữ liệu nhạy cảm, bí mật, quan trọng là việc vô cùng cần thiết đối với sự tồn vong của một doanh nghiệp.


          Ngoài việc bảo vệ những thông tin quan trọng, máy hủy tài liệu còn có tác dụng trong việc bảo vệ môi trường khi mà những giấy vụn từ máy hủy giấy sẽ được chuyển đến các khu vực tái chế nên sẽ tránh đượng những việc vứt bừa bãi ra môi trường. Quá nhiều giấy tờ không cần thiết sẽ khiến văn phòng của bạn lộn xộn hơn và rất khó để tìm được tài liệu cần thiết.


          Tính năng nổi bật:

          • Công suất hủy (70g tờ): 12 tờ/ 1lần
          • Tự khởi động và dừng khi huỷ tài liệu xong: Có
          • Kích thước huỷ (mm): 4x50
          • Độ rộng để cho vật vào huỷ (mm) / (inch): 230mm
          • Kích thước huỷ CD & thẻ tín dụng (mm): 35
          • Dung tích bình chứa (Gal/L): 5.5/21


            Link mua hàng: https://silicon.com.vn/may-huy-tai-lieu-silicon-ps620c.html

            Website:

            Máy huỷ tài liệu Silicon PS-620C
            Máy huỷ tài liệu Silicon PS-620C
            Máy huỷ tài liệu Silicon PS-620C
            Máy huỷ tài liệu Silicon PS-620C
          • Máy hủy tài liệu Silicon PS-800CN được hãng Silicon USA vừa cho ra mắt năm 2019 để thay thế cho mã PS-800C đã ra mắt từ rất lâu rồi, PS-800CN với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, đi kèm công nghệ và tính năng hiện đại từ những chuyên gia hàng đầu thế giới. Máy được sản xuất theo công nghệ mới của Mỹ lần đầu xuất hiện tại Việt Nam: điều khiển bằng màn hình cảm ứng LCD. Là thương hiệu máy hủy uy tín, nổi tiếng trên thế giới về chất lượng và thương hiệu.


            Máy hủy tài liệu Silicon PS-800CN có công suất Hủy 8 tờ/lần, thùng chứa giấy vụn 15 lít nên phù hợp sử dụng cho văn phòng vừa và nhỏ, các công ty, cơ quan, ngân hàng. Máy hủy tài liệu giúp bảo vệ thông tin cá nhân hoặc thông tin của doanh nghiệp, khách hàng và nhân viên trong công ty bạn. Thương trường là chiến trường, do đó việc cạnh tranh trong giới kinh doanh là vô cùng khắc nghiệt. Việc bảo vệ những dữ liệu nhạy cảm, bí mật, quan trọng là việc vô cùng cần thiết đối với sự tồn vong của một doanh nghiệp.


            Tính năng nổi bật:

            • Kiểu huỷ: hủy vụn - cut type P4
            • Công suất hủy (80g tờ): 8tờ/ 1 lần
            • Kích thước huỷ (mm): 4*30
            • Kích thước miệng huỷ (mm) / (inch): 230mm
            • Dung tích bình chứa (Gal/L): 15L
            • Độ ồn (db): < 65dB
            • Công suất tiêu thụ: 185W


            Link mua hàng: https://silicon.com.vn/may-huy-tai-lieu-silicon-ps-800c-1.html

            Website: https://silicon.com.vn/

            Máy huỷ tài liệu Silicon PS-800CN
            Máy huỷ tài liệu Silicon PS-800CN
            Máy hủy tài liệu Silicon PS-800CN có công suất Hủy 8 tờ/lần
            Máy hủy tài liệu Silicon PS-800CN có công suất Hủy 8 tờ/lần
          • Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, việc bảo vệ thông tin nhạy cảm là một ưu tiên hàng đầu. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, việc loại bỏ các tài liệu quan trọng một cách an toàn và hiệu quả trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Máy huỷ tài liệu Silicon PS-508M đã trở thành một công cụ không thể thiếu trong việc đảm bảo an ninh thông tin. Với những tính năng và hiệu suất ưu việt, sản phẩm này đáng xem xét cho mọi tổ chức và cá nhân đang tìm kiếm một giải pháp đáng tin cậy cho việc huỷ tài liệu.


            Máy có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn góp phần đem lại một không gian làm việc chuyên nghiệp. Với khả năng xử lý mạnh mẽ, tính năng bảo mật và thiết kế thông minh, sản phẩm này đáp ứng và vượt qua mọi yêu cầu của người dùng. Việc đầu tư vào một máy huỷ tài liệu không chỉ mang lại sự an tâm mà còn đảm bảo rằng thông tin của bạn sẽ không bị lộ ra bất kỳ ai. Hãy chọn sự đáng tin cậy và hiệu quả cho việc huỷ tài liệu với máy huỷ tài liệu Silicon PS-508M.


            Tính năng nổi bật:

            • Huỷ liên tục: 50-100 tờ
            • Kiểu huỷ: huỷ sợi nhỏ
            • Công suất huỷ: 8 tờ/70gsm
            • Cỡ giấy huỷ: 5 x 38 mm
            • Thời gian hủy: 3-5 Minutes
            • Kích thước huỷ CD: 30mm
            • Thùng giấy: 16L
            • Huỷ đinh kẹp, huỷ cards, huỷ CD/ DVD


            Link mua hàng: https://silicon.com.vn/may-huy-tai-lieu-silicon-ps-508m.html

            Website: https://silicon.com.vn/

            Máy huỷ tài liệu Silicon PS-508M
            Máy huỷ tài liệu Silicon PS-508M
            Máy huỷ tài liệu Silicon PS-508M
            Máy huỷ tài liệu Silicon PS-508M
          • Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay thì máy hủy tài liệu không còn là một thiết bị quá xa lạ, đặc biệt là đối với những nhân viên văn phòng. Với chức năng hủy giấy tờ, ghim kẹp, thẻ tín dụng một cách nhanh chóng, đây thực sự là một trong những trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc dọn dẹp văn phòng. Được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, thiết bị máy hủy tài liệu Silicon PS-812C là sản phẩm có mẫu mã trang nhã với miệng cắt rộng kết hợp khả năng tự động khởi động và tắt máy sau khi hủy tài liệu giúp tăng tính an toàn và tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Khi sử dụng sản phẩm này bạn có thể yên tâm rằng mọi thông tin của bạn sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối. Tài liệu được cắt ra thành những mảnh siêu nhỏ và hoàn toàn không có khả năng lắp ghép, phục chế.


            Không chỉ dừng lại ở đó, việc tiêu hủy tài liệu này còn là một trong những việc giúp bạn có thể chủ động dọn dẹp văn phòng, những giấy tờ không cần thiết có thể được tập trung và tiến hành hủy bỏ một cách nhanh chóng. Việc làm này tạo nên thói quen tốt và tăng tính thẩm mỹ, giữ môi trường làm việc sạch đẹp. Dung tích của bình chứa rác lớn sẽ giúp bạn tiết kiệm công dọn dẹp, thay vì phải đổ rác mỗi ngày bạn chỉ cần tiến hành vệ sinh khi thùng rác đã đầy.


            Tính năng nổi bật:

            • Hủy 1 lần 8 tờ A4/70g
            • Hủy vụn thành mảnh: 3.8 x 50 mm
            • Độ ồn< 65d b
            • Có hủy được ghim bấm, thẻ nhựa không hủy được đĩa CD
            • Miệng cắt rộng: 230mm
            • Tự khởi động, tốc độ: 4m/phút
            • Chức năng trả giấy ngược
            • Chức năng chống kẹt giấy
            • Thùng giấy: 21 lít
            • Màn hình hiển thị Led


              Link mua hàng: https://silicon.com.vn/may-huy-tai-lieu-silicon-ps-812c.html

              Website: https://silicon.com.vn/

              Máy huỷ tài liệu Silicon PS-812C
              Máy huỷ tài liệu Silicon PS-812C
              Máy huỷ tài liệu Silicon PS-812C
              Máy huỷ tài liệu Silicon PS-812C



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy