Top 6 Thương hiệu máy huỷ tài liệu tốt nhất hiện nay

Thu Hoai 225 0 Báo lỗi

Máy hủy tài liệu hay còn gọi là máy hủy giấy là thiết bị văn phòng được cấu tạo bao gồm dao cắt, lưỡi dao, các bánh rang, thùng chứa và đầu máy… Các lưỡi dao ... xem thêm...

  1. Máy hủy tài liệu là thiết bị văn phòng hữu dụng, giúp bảo mật thông tin quan trọng của các cá nhân, tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp hiệu quả. Trong số những thương hiệu máy hủy giấy đang được các văn phòng của các doanh nghiệp, ngân hàng, cơ quan, đơn vị hành chính nhà nước....ưa chuộng sử dụng hiện nay thì Silicon là cái tên rất được yêu thích và tin tưởng nhờ những đánh giá cao về chất lượng và mức giá vô cùng canh tranh.


    Silicon là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị văn phòng và chăm sóc sức khỏe, y tế. Các sản phẩm Silicon được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Mỹ, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn USA.

    Máy hủy tài liệu Silicon
    trên thị trường hiện nay rất đa dạng về kiểu hủy giấy cũng như công suất sử dụng, đảm bảo đáp ứng tốt mọi nhu cầu loại bỏ giấy tờ, hồ sơ sai, đã qua sử dụng một cách an toàn và tiện lợi nhất. Khi tìm đến thiết bị hủy giấy của Silicon, bạn có thể thoải mái lựa chọn giữa:

    • Máy hủy tài liệu Silicon cá nhân: Là dòng sản phẩm được thiết kế dành cho cá nhân, hủy với số lượng tài liệu ít. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là thiết kế nhỏ gọn, giá dao động trong khoảng từ 2 đến 3 triệu đồng.
    • Máy hủy tài liệu Silicon văn phòng: Là những chiếc máy hủy tài liệu sử dụng cho các văn phòng vừa và nhỏ, có số lượng hủy tài liệu trung bình. Loại máy này thường có giá dao động từ khoảng 3 đến 10 triệu đồng.
    • Máy hủy tài liệu Silicon công nghiệp: Là dòng máy được thiết kế với công suất lớn, đặc biệt một số model còn có thể hoạt động 24/24h liên tục, dành riêng cho các công ty tổ chức có nhu cầu hủy tài liệu với số lượng lớn như các đơn vị bảo hiểm, cơ quan công an, tín dụng, văn phòng nước ngoài... Giá dạo động của dòng máy hủy công nghiệp này là từ 15 đến 60 triệu đồng.

    Máy hủy giấy Silicon có những ưu điểm nổi bật như sau:

    • Có nhiều kiểu hủy cho bạn lựa chọn như hủy sợi, hủy vụn, hủy siêu vụn để đáp ứng các nhu cầu về mức độ bảo mật thông tin khác nhau.
    • Ngoài hủy giấy thông thường, nhiều mẫu sản phẩm máy hủy tài liệu Silicon còn cho phép bạn hủy cả giấy có ghim bấm, hủy thẻ, hủy CD... vô cùng tiện lợi.
    • Có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, tiện dụng, nhiều mẫu có hệ thống bánh xe và quai xách để dễ dàng di chuyển tới những địa điểm khác nhau.
    • Cách sử dụng dễ dàng, đơn giản, chỉ cần để tài liệu vào khe hủy và bật công tắc là máy đã sẵn sàng hủy tài liệu theo yêu cầu.
    • Hoạt động êm ái, độ ồn nhỏ, không ảnh hưởng tới tiến độ làm việc của mọi người trong văn phòng.

    Chính vì thế, trên thị trường hiện nay, máy hủy tài liệu Silicon được đánh giá là một trong những sản phẩm đảm bảo nhất về chất lượng với thiết kế thông minh, linh hoạt, thích hợp cho cả những không gian vừa và nhỏ, các yếu tố về thông số kỹ thuật, tốc độ hủy đều vượt trội đáng kể so với các sản phẩm cùng loại khác cùng mức giá cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.


    Link mua hàng: https://silicon.com.vn/may-huy-tai-lieu-silicon-ps610c.html

    Thương hiệu Silicon
    Thương hiệu Silicon
    Thương hiệu Silicon
    Thương hiệu Silicon

  2. NIKATEI là một thương hiệu lớn áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu Nhật bản chuyên cung cấp các sản phẩm văn phòng, giáo dục.... Các sản phẩm của NIKATEI được sản xuất trên công nghệ hiện đại, dưới sự giám sát khắt khe của các chuyên gia Nhật Bản nên hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chuẩn kiểm định về chất lượng của châu Âu cũng như toàn thế giới.


    Thương hiệu NIKATEI có mặt ở Việt Nam được gần 10 năm đã phân phối được rất nhiều sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Thời gian đó cũng phần nào chứng minh được chất lượng mà sản phẩm mang lại, nó góp phần nâng tầm thương hiệu NIKATEI ở Việt Nam lên một tầm cao mới.


    Hiện nay sản phẩm chủ đạo của NIKATEI tại Việt Nam chủ yếu về các thiết bị văn phòng và giáo dục như máy hủy tài liệu công nghiệp NIKATEI, các tủ chống ẩm, bảng flipchart…Trong đó với sản phẩm máy hủy tài liệu công nghiệp NIKATEI với công suất cực lớn có thể hủy cùng lúc số lượng tài liệu gấp 10 lần các sản phẩm cùng loại khác mà máy vẫn chạy bình thường, đặc biệt không gây tiếng ồn lớn.


    Máy hủy tài liệu là một thiết bị dùng để cắt giấy thành sợi, mảnh hoặc vụn hoặc siêu vụn. Máy hủy tài liệu có thể sử dụng để hủy giấy, sách, báo, hủy đĩa CD, hủy ghim, hủy USB, hủy thẻ nhớ... Máy hủy giấy Nikatei được dùng phổ biến trong các công ty, văn phòng hiện nay bởi sự gọn nhẹ, tính năng tiện dụng, thẩm mỹ cao và giá thành rẻ.


    Link mua hàng: https://nikatei.com.vn/may-huy-tai-lieu

    Thương hiệu NIKATEI
    Thương hiệu NIKATEI
    Thương hiệu NIKATEI
    Thương hiệu NIKATEI
  3. Top 3

    Thương hiệu Timmy

    Máy huỷ tài liệu Timmy là một thương hiệu sử dụng quy trình sản xuất đến từ nước Đức. Timmy luôn được cải tiến với nhiều mẫu mã đa dạng và công suất khác nhau phục vụ cho các nhu cầu huỷ tài liệu cho cá nhân và văn phòng. Những sản phẩm của thương hiệu này yêu cầu đạt chuẩn chất lượng Châu Âu dưới sự giám sát nghiêm ngặt đến từ các kỹ sư lành nghề trước khi đưa ra thị trường.


    Hiện tại máy huỷ tài liệu thương hiệu Timmy phát triển tại hai mảng là:

    • Máy huỷ tài liệu sợi: Là máy huỷ tài liệu dạng sợi, cắt những tài liệu thành những sợi mỏng, thích hợp sử dụng cho các giấy tờ chứa thông tin không cần bảo mật quá cao. Mức giá các thiết bị huỷ tài liệu dạng sợi thường rẻ hơn các dạng huỷ tài liệu khác.
    • Máy huỷ tài liệu dạng vụn: Là model máy huỷ tài liệu hiệu quả cho các tài liệu giấy tờ cần sự bảo mật tốt. Các tài liệu sẽ bị cắt thành mảnh vụn và không thể lắp ráp lại được như cũ.


    Ưu điểm:

    • Rất thích hợp sử dụng cho các cá nhân hoặc văn phòng, công ty vừa và nhỏ.
    • Màu sắc bên ngoài của máy huỷ tài liệu thương hiệu Timmy rất thanh nhã và tinh tế, vỏ ngoài chắc chắn cùng trọng lượng nhẹ. Hơn nữa còn được hỗ trợ bởi bánh xe nên việc di chuyển thiết bị hay chọn chỗ đặt trong phòng không phải là điều khó khăn.
    • Máy huỷ giấy Timmy được sản xuất tại Trung Quốc, đất nước này có nguồn vật liệu sản xuất cùng nhân công dồi dào nên giá thành sản phẩm cũng được hạ xuống rất nhiều. Do vậy, rất phù hợp với ngân sách của các công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam.
    • Độ ồn được cải tiếp với công nghệ chống ồn mới nên các thiết bị máy huỷ tài liệu Timmy khi vận hành vô cùng êm ái và không gây ra những tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến môi trường công sở.
    • Nhiều mẫu mã cùng công suất đa dạng giúp người mua sắm có thể tham khảo và lựa chọn cho mình hoặc công ty một sản phẩm thích hợp nhất.
    • Tích hợp nhiều tính năng đa dạng như chống kẹt giấy, quay trả ngược giấy khi bị kẹt, báo quá tải/nhiệt, tự động vận hành...

    Máy huỷ tài liệu thương hiệu Timmy là một trong những thương hiệu đến từ Đức đang được ưa chuộng trong các sản phẩm văn phòng tại Việt Nam. Mức giá phải chăng cùng chất lượng tốt với sự bền bỉ khi vận hành giúp cho các sản phẩm của Timmy được ưu ái lựa chọn.


    Link mua hàng: https://quangminh.vn/may-huy-tai-lieu-timmy-b-cc5.html

    Thương hiệu Timmy
    Thương hiệu Timmy
    Thương hiệu Timmy
    Thương hiệu Timmy
  4. Dino là thương hiệu máy hủy giấy danh tiếng đến từ Đức, có đầy đủ chức năng tiện dụng nhưng giá cả cực kỳ phải chăng hợp lý so với những loại máy hủy giấy khác trên thị trường. Các dòng máy hủy của Dino vừa có công xuất máy hủy tương đối, tốc độn hủy vừa phải. Chất lượng hủy đa dạng và có thể tự động dừng, trả ngược giấy khi bị kẹt. Tuy nhiên giá lại mềm hơn hẳn các sản phẩm máy hủy giấy cùng phân khúc và chất lượng vẫn tương đương.


    Dino là thương hiệu máy hủy tài liệu lâu đời được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Đức. Các mẫu máy hủy tài liệu Dino đều đáp ứng được quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng cũng như các tiêu chuẩn về an toàn.

    Máy hủy giấy Dino
    có thiết kế tinh tế với tông màu trắng chủ đạo toát lên sự sang trọng của sản phẩm. Cùng với đó là mẫu mã sản phẩm rất đa dạng, giá thành phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của đa dạng người dùng. Ngoài ra các mẫu máy hủy Dino sẽ có thời hạn bảo hành là 12 tháng đối với thân máy và 5 năm cho lưỡi cắt bên trong máy. Đây cũng là thời hạn bảo hành tương tự với những mẫu máy hủy giấy giá rẻ khác trên thị trường.


    Ưu điểm nổi bật của máy hủy tài liệu Dino:

    • Tốc độ hủy nhanh, độ bảo mật thông tin cao: Máy hủy giấy thương hiệu Dino được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nên lưỡi dao vô cùng sắc bén. Vì thế tốc độ hủy tài liệu cũng vô cùng nhanh chóng, người dùng sẽ không phải chờ đợi lâu, giúp tiết kiệm được thời gian làm việc. Bên cạnh đó, máy còn có khả năng hủy được đa dạng tài liệu thành các mảnh vụn giúp bảo mật được những thông tin bí mật, quan trọng an toàn.
    • Thiết kế tiện ích khi sử dụng: Thùng chứa tài liệu hủy của máy được thiết kế kiểu ngăn kéo rất tiện lợi cho việc đổ rác và vệ sinh thùng chứa. Khe nhận giấy hủy cũng được thiết kế khá thoải mái để cho tài liệu vào được dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng không phải lo ngại về việc phải di chuyển một chiếc máy hủy to nặng. Bởi máy có kích cỡ nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích trong văn phòng. Và hơn nữa, nó còn có bánh xe đẩy đi kèm khi mua máy giúp xóa tan nỗi e ngại khi phải di chuyển máy qua các phòng ban.
    • Trang bị nhiều tính năng thông minh: Máy được trang bị nhiều tính năng thông minh giúp đáp ứng được trải nghiệm của người dùng như: có đèn báo giấy đầy và sẽ ngừng hoạt động khi thùng chứa đầy để bảo vệ máy, có nút bấm trả ngược lại giấy để sử dụng trong trường hợp giấy bị kẹt, ngừng hủy khi hết giấy,....
    • Hạn chế tiếng ồn khi vận hành: Nếu mỗi lần sử dụng máy đều phát ra tiếng ồn to, sẽ gây khó chịu trong quá trình sử dụng và ảnh hưởng đến những người xung quanh. Một điểm cộng của dòng máy hủy tài liệu Dino là có độ ồn cực thấp, dưới 60dB nên khi vận hành sẽ không gây ảnh hưởng đến không gian xung quanh, mang lại sự thoải mái cho người dùng.

    Hạn chế của máy hủy tài liệu Dino: Bên cạnh những ưu điểm, máy hủy giấy Dino còn có hạn chế khác như: máy chưa có các model có công suất hủy số lượng lớn như máy hủy tài liệu công nghiệp. Cùng với đó là thời gian hoạt động cho mỗi lần hủy không dài nên không thích hợp cho những doanh nghiệp có nhu cầu hủy giấy với số lượng lớn và thường xuyên.


    Link mua hàng: https://quangminh.vn/may-huy-tai-lieu-dino-grand.html

    Thương hiệu DINO
    Thương hiệu DINO
    Thương hiệu DINO
    Thương hiệu DINO
  5. Máy hủy tài liệu Magitech được đánh giá là máy hủy tài liệu thuộc phân khúc giá rẻ. Máy hoạt động ổn định và cho hiệu suất cao. Bên cạnh đó, mộ số dòng ngoài chức năng để hủy các văn bản, tài liệu, người dùng có thể hủy đĩa CD, thẻ nhớ, gym,.. máy có hiệu suất hoạt động cao, độ ồn thấp không ảnh đến mọi người trong quá trình hoạt động. Do đó, máy hủy tài liệu được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.


    Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm được khách hàng đánh giá rất cao gồm:

    • Thiết kế của máy có tính chuyên nghiệp cao mang đến vẻ sang trọng phù hợp với không gian văn phòng.
    • Tính năng hủy cùng lúc 12 tờ A4 thành dạng sợi nhỏ trong thời gian nhanh chóng.
    • Không gây tiếng ồn trong quá trình là việc, mức độ tiếng ồn đo được chỉ khoảng 55dB mang đến sự êm ái không gây ảnh hưởng đến môi trường làm việc xung quanh.
    • Chức năng của sản phẩm đa dạng có thể hủy được giấy, CD, thẻ tín dụng, ghim bấm một cách đơn giản.
    • Bộ xử lý thông minh mang đến khả năng hoạt động bền bỉ.

    Nhưng bên cạnh đó, máy hủy tài liệu Magitech cũng tồn tại một vài nhược điểm như:

    • Mức giá sản phẩm khá cao làm giảm đi tính cạnh tranh của máy so với các sản phẩm khác trên thị trường.
    • thước và khối lượng khá lớn gây khó khăn trong việc di chuyển máy đến những khu vực làm việc khác nhau trong văn phòng.
    • Việc vệ sinh tốn khá nhiều công sức bởi các chi tiết góc cạnh trên bề mặt máy chiếm đa số.
    • Bề mặt máy khá dễ trầy xước nếu va chạm quá mạnh

    Link mua hàng: https://www.nguyenkim.com/may-huy-giay-magitech-dm-120c.html

    Thương hiệu Magitech
    Thương hiệu Magitech
    Thương hiệu Magitech
    Thương hiệu Magitech
  6. Sau gần 15 năm phát triển, Blalion là một trong những thương hiệu thiết bị văn phòng hàng đầu Việt Nam. Balion có rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng tốt như: Máy hủy tài liệu, máy đếm tiền, máy khoan đóng chứng từ, máy bó tiền, máy soi tiền, máy kiểm tra ngoại tệ…Mỗi năm có hơn 10.000 sản phẩm được chuyển đến tay người dùng với chế độ bảo hành chính hãng, chính sách bán hàng tốt nhất.


    Balion là thương hiệu máy hủy tài liệu nổi tiếng trên thế giới về chất lượng và uy tín thương hiệu, Được sản xuất theo công nghệ của Đức, với dây chuyền công nghệ tiên tiến. Thiết kế mẫu mã đa dạng và tốt về chất lượng, máy chạy êm, ổn định và không bị kẹt giấy. Ngoài ra một số máy hủy tài liệu cho phép hủy được ghim cài ghim bấm và cả thẻ tín dụng đỉa CD để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

    Balion cung cấp nhiều dòng sản phẩm với các chức năng khác nhau gồm 2 dòng mày là máy hủy sợi và máy hủy vụn. Nếu độ bảo mật cao tuyệt đối, bạn nên chọn dòng máy hủy vụn. Nếu tính bảo mật ở tầm trung, bạn có thể lựa chọn máy hủy dạng sợi.

    Khách hàng càng dùng càng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm Balion, đó là điều may mắn giúp cho Balion phát triển không ngừng trong suốt chiều dài gần 15 năm qua. Vị thế của Balion ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường, thị phần ngày càng gia tăng, đại lý bán hàng ngày càng mở rộng cả về quy mô và số lượng, hệ thống đại lý có mặt trải dài khắp lãnh thổ Việt Nam.


    Link mua hàng: http://balion.vn/may-huy-tai-lieu

    Thương hiệu Balion
    Thương hiệu Balion
    Thương hiệu Balion
    Thương hiệu Balion




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy