Top 10 Thương hiệu bàn phím cơ tốt nhất dành cho game thủ

  1. Top 1 Ducky
  2. Top 2 Filco
  3. Top 3 Razer
  4. Top 4 Leopold
  5. Top 5 Logitech
  6. Top 6 Cooler Master
  7. Top 7 Corsair
  8. Top 8 Akko
  9. Top 9 Keychron
  10. Top 10 Fuhlen

Top 10 Thương hiệu bàn phím cơ tốt nhất dành cho game thủ

Nguyễn Daisy 17508 1 Báo lỗi

Bàn phím cũng đa dạng về chủng loại như bất cứ loại phụ kiện máy tính khác. Bàn phím cơ có những ưu điểm riêng, giúp cho việc đánh máy dễ dàng, nhanh hơn và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ducky

    Ducky đang là thương hiệu bàn phím cơ của Ducky Channel International Co. đặt trụ sở tại Đài Loan và được thành lập chính thức vào năm 1998. Ducky đã thiết lập quan hệ đối tác kinh doanh tại hơn 30 quốc gia, vì thế không gì là khó hiểu rằng Ducky đã tạo dựng được tên tuổi trên toàn cầu. Thương hiệu mong muốn tiếp tục mở rộng, mang đến cho người tiêu dùng ở mọi nơi trên thế giới một kênh mua sắm và trải nghiệm các sản phẩm riêng mang tên Ducky.


    Chất lượng của bàn phím cơ Ducky cực kỳ tốt và cao cấp, từ chất liệu là nhựa cho đến công nghệ sử dụng giúp bàn phím mang lại một cảm giác gõ phím vừa nhẹ nhàng êm ái, nhưng vẫn tạo cảm giác phản hồi lại lực nhấn rất thực cho người dùng. Vào năm 2009, đánh dấu cột mốc cho sự thành công của Ducky khi cho ra đời thế hệ bàn phím Year Of The Ox được nhiều người ưa chuộng, đến nay tiếp nối chuỗi tăng trưởng với nhiều sản phẩm đa dạng hơn, có cả phiên bản giới hạn cho bạn lựa chọn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế và kiểu dáng gọn gàng, tính di động cao. Người dùng có thể dễ dàng đặt bàn phím ở những không gian hẹp, hoặc để tiết kiệm diện tích cho những trang thiết bị khác.
    • Thiết kế khung bezel với kiểu dáng bắt mắt, toàn bộ bàn phím Ducky được phủ những màu sắc khác nhau để phù hợp với mọi đối tượng và mọi lứa tuổi, góp phần mang đậm dấu ấn cá nhân.
    • Với khả năng chịu tải trọng khoảng 30 triệu đến hơn 50 triệu lần bấm của mỗi nút phím với các switch Cherry MX, Topre,… bàn phím cơ rất xứng đáng với số tiền bạn phải bỏ ra để sở hữu chúng.
    • Bàn phím cơ Ducky với thiết kế theo switch Cherry MX, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác như được “múa trên những phím đàn” khi chỉ cần bấm đủ lực là được. Điều này giúp gia tăng tốc độ bấm nhanh hơn nhiều lần so với những bàn phím màng cao su.

    Website: duckychannel.com.tw/en

    Ducky
    Ducky
    Ducky
    Ducky

  2. Top 2

    Filco

    Bàn phím cơ Filco được sản xuất bởi Tập đoàn Diatec – Nhật Bản. Công ty có trụ sở chính tại Tokyo-ku, thuộc Tokyo Nhật. Vào năm 2008, một game thủ chuyên nghiệp hàng đầu StarCraft của Hàn Quốc chính thức dùng và gọi tên Filco trong trận đấu lên sóng truyền hình quốc tế. Kể từ đó Filco đã sang một trang mới và được nhiều người khắp nơi trên thế giới công nhận, tin dùng.


    Nếu bạn chọn Filco để vui mắt, để bắt trend hay để chạy đua với các hệ đèn màu và phần mềm chơi game siêu khủng, thì chắc chắn Filco không phải dành cho bạn. Nhưng nếu đến với phím cơ vì trân trọng cảm giác gõ chỉn chu, sắc sảo dưới từng phím, cùng chất lượng nổi trội của nó so với các bàn phím thường thì Filco cò thể là một cái tên bạn nên nghĩ tới đầu tiên. Định hướng của Filco từ những ngày đầu, khi chiếc bàn phím Filco Majestouch đầu tiên ra đời, chính là: đi vào cổ điển, cốt lõi, chân thành và nâng niu đôi tay người dùng. Do đó, dù là game thủ, là người chuyên gõ máy, làm việc văn phòng thì các bàn phím Filco cũng đều có đầy đủ các tố chất để thỏa mãn mọi nhu cầu tự cốt lõi.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Tính công thái học toát lên trong từng chi tiết.
    • Nguyên vật liệu sản xuất luôn an toàn cho sức khỏe người dùng.
    • Cảm giác gõ chính xác, trung thực và phản ảnh tốt nhất đặc tính của từng loại switch.
    • Thiết kế cổ điển.
    • Cam kết cao về quy trình sản xuất, kiểm duyệt chất lượng và độ bền.

    Fanpage: https://www.facebook.com/filcovietnam/

    Filco
    Filco
    Filco
    Filco
  3. Top 3

    Razer

    Bàn phím Razer là sản phẩm của nhà sản xuất cùng tên tại Mỹ. Đây là một trong những nhà sản xuất tiên phong trong ngành gaming gear. Razer được thành lập vào năm 1998 bởi một nhóm các nhà tiếp thị và kỹ sư với mục đích phát triển thị trường chuột máy tính chơi game cao cấp, hay còn gọi là Boomslang. Đa số các sản phẩm của Razer là thiết bị ngoại vi máy tính bao gồm chuột, thiết bị âm thanh, bàn phím, chuột và miếng lót chuột gamepads.


    Đây là dòng bàn phím chuyên dụng gaming có chất lượng các phím gõ tốt nhất hiện nay. Với thao tác nhanh nhẹn, giảm thiểu các tác động trễ khi thao tác chơi game hay làm việc. Thêm một điểm cộng nữa là bàn phím Razer có nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Đối với 2 dòng chính là Huntsman và BlackWidow, các bàn phím cơ Razer phân định rõ ràng 2 phân khúc là bàn phím cơ truyền thống gồm dòng BlackWidow và switch quang học với dòng bàn phím cơ Huntsman hiện đại hơn. Bên cạnh đó, có dòng đặc biệt nữa là Tartarus Pro dành riêng cho tay trái. Từ đó, giúp những bạn yêu thích những tựa game FPS sẽ rất thích do sự nhỏ gọn, đặc thù và công thái học.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Sản phẩm của Razer hướng về game thủ là phần lớn với phần đèn và hiệu ứng luôn rất được chú trọng.
    • Razer nghiên cứu khá nhiều công nghệ cho các sản phẩm bàn phím nhất là bàn phím cơ như phím cơ học, phím cơ quang học,… Đặc biệt, những nút bấm của Razer mang lại cảm giác cực kỳ thích thú và độ chính xác hoàn hảo dù game thru có bấm với tốc độ nhanh hay chậm.
    • Bàn phím Razer sử dụng lớp bọc kim loại. Nhờ đó mà giúp bàn phím có độ bền nhất định cùng vẻ ngoài cứng cáp.
    • Tuổi thọ của mỗi phím có thể lên đến 80 triệu lần bấm.

    Website: razer.com

    Razer
    Razer
    Razer
    Razer
  4. Top 4

    Leopold

    Leopold là một thương hiệu bàn phím cơ rất nổi tiếng không chỉ ở thị trường Hàn Quốc mà cũng rất thịnh hành ở Việt Nam. Nếu bạn là một người quan tâm và tìm hiểu về bàn phím cơ, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua được cái tên Leopord.


    Những chiếc bàn phím cơ Leopold có thiết kế đơn giản, tinh gọn, không cầu kỳ ( có thể nói là “cổ điển”). Giá trị của những chiếc bàn phím này nằm ở chất lượng hoàn thiện, cảm giác gõ chứ không tập trung vào vẻ ngoài bóng bẩy với nhiều hiệu ứng led RGB. Một điều mà chiếc bàn phím cơ của Leopold luôn cho lại cảm giác gõ tốt hơn so với những chiếc bàn phím khác trong cùng phân khúc là hãng đã trang bị thêm cho chiếc bàn phím của mình một tấm vải đệm phía dưới bo mạch của chiếc bàn phím nhằm tạo cảm giác gõ tốt hơn, êm hơn, đỡ ồn hơn.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Thiết kế đơn giản, tối ưu điểm thừa nhằm tránh thao tác nhầm.
    • Trang bị cáp rời, dễ dàng kết nối, tiện lợi sử dụng hàng ngày hoặc công tác xa.
    • Chất liệu PBT cáo cấp, mang lại độ bền cao, có độ sần tạo cảm giác cho tay khi thao tác.
    • Tích hợp công nghệ chống ồn, giảm sự khó chịu.

    Website: leopold.co.kr

      Leopold
      Leopold
      Leopold
      Leopold
    1. Top 5

      Logitech

      Logitech là thương hiệu điện tử nổi tiếng thuộc quyền sở hữu tập đoàn Logitech International S.A. Thương hiệu này ra đời năm 1981 tại nước Thụy Sĩ. Khởi đầu chỉ là công ty chuyên sản xuất phụ kiệm máy tính. Sau đó, Logitech đã liên tục nỗ lực phát triển và mở rộng kinh doanh để trở thành tập đoàn công nghệ nối tiếng. Trên toàn thế giới chiếm lĩnh được thị trường những thiết bị ngoại vi. Cho đến nay, Logitech cho ra rất nhiều sản phẩm khác nhau như chuột, tai nghe, và bút trình chiếu…. Nhưng bàn phím Logitech là dòng sản phẩm được bán chạy nhất của thương hiệu này.


      Sản phẩm của Logitech phục vụ rất nhiều nhóm đối tượng, bất kể bạn là một gamer, một người làm văn phòng, sinh viên hay một người làm kinh doanh tự do, sản phẩm của Logitech luôn có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của bạn. Bàn phím Logitech được đánh giá cao nhờ độ bền, độ nhạy cực tốt và nhạy bén trong từng thao tác. Tại các dòng phím cơ, bàn phím Logitech được trang bị công nghệ phím bấm Tactitle Romer-G giúp gia tăng sự chính xác khi gõ phím, giảm thiểu tiếng ổn và khắc phục các lỗi kẹt phím.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Bàn phím được hãng thiết kế với 2 loại chính là không dây và có dây. Với bàn phím không dây, bạn có thể mang theo bên mình đi bất kì đâu, làm việc mọi lúc mọi nơi, giải quyết công việc hiệu quả.
      • Thời lượng pin cực trâu, để tiết kiệm tối đa năng lượng. Bạn không cần thay pin thường xuyên khi dung lượng pin có thể sử dụng lên đến 36 tháng.
      • Được làm bằng chất liệu nhựa cứng cao cấp, cho độ bền cực tốt. Hơn nữa, phím bấm cực nhạy, cho khả năng gõ chữ nhanh chóng, linh hoạt.
      • Một vài bàn phím Logitech hỗ trợ làm việc trên laptop và ipad với hầu hết những loại thiết bị của từ hệ điều hành Windows và Mac OS.

      Website: logitech.com/en-us

      Logitech
      Logitech
      Logitech
      Logitech
    2. Top 6

      Cooler Master

      Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu bàn phím cơ khác nhau về mức giá lẫn chất lượng. Dù thế, cái tên Cooler Master trứ danh từ đất Đài Loan lại rất được các game thủ ưa chuộng. Cooler Master là công ty hàng đầu chuyên sản xuất các phần cứng của máy tính như PSU, khung máy tính, tấm làm mát, …


      Bàn phím cơ Cooler Master được thiết kế phù hợp sử dụng cho mọi nhu cầu sử dụng khác nhau, từ làm việc, chơi game, đánh văn bản. Chất liệu keycap của bàn phím cơ khá cao, cho tuổi thọ pin khoảng 50 triệu lần ấn, độ nhạy cực cao cho khả năng thao tác mượt mà trên các thiết bị. Tất cả các sản phẩm bàn phím được trang bị thêm hệ thống đèn led chiếu sáng độc đáo, đem đến cho người dùng hệ thống chiếu sáng đa dạng, làm nổi bật cảm hứng trong lúc làm việc, chơi game.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Switches đạt đến 50 triệu lần nhấn hứa hẹn bàn phím luôn trong trạng thái hoàn hảo nhất trong mọi cuộc game.
      • Bàn phím có nhiều chế độ hiển thị đèn nền khác nhau, người dùng có thể thay đổi thường xuyên, tránh nhàm chán khi chơi game hoặc làm việc.
      • Hiệu suất cực đỉnh, độ chính xác cao.
      • Tương thích với hệ điều hành Mac hay Windows.

      Website: coolermaster.com

      Cooler Master
      Cooler Master
      Cooler Master
      Cooler Master
    3. Top 7

      Corsair

      Corsair là thương hiệu chuyên sản xuất case, nguồn, linh kiện PC và gaming gear đến từ Mỹ. Những sản phẩm của Corsair hướng đến tất cả khách hàng, từ các game thủ chuyên nghiệp, những streamer hay người sáng tạo nội dung cho đến phân khúc khách hàng phổ thông. Một trong những sản phẩm nổi trội nhất của Corsair đó chính là bàn phím cơ.


      Tiền thân là một hãng chuyên sản xuất DRAM và nguồn máy tính song các sản phẩm gaming gear của Corsair nhanh chóng chiếm được vị trí trong lòng các game thủ. Nhắc đến bàn phím cơ Corsair là chúng ta sẽ nghĩ ngay đến Switch Cherry MX được trang bị trên hầu hết các dòng phím cơ của Corsair. Đây chính là điểm giúp Corsair chiếm được thị phần bàn phím cơ khi Switch Cherry cho game thủ có được trải nghiệm gõ cực nhanh nhạy, chính xác và thoải mái. Hơn thế nữa, hệ sinh thái iCUE (Corsair Utility Engine) cho phép người dùng tùy biến hệ thống LED RGB, một trong những đặc điểm mang tính thương hiệu khác của Corsair.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Corsair sở hữu khả năng truyền tải tín hiệu rất ấn tượng. Do đó, đây là sản phẩm rất phù hợp để đem đến trải nghiệm cao cho bạn khi chơi game.
      • Các dòng sản phẩm bàn phím cơ của hãng Corsair thường được sử dụng switch Cherry MX (đây là một dòng switch cao cấp, cũng được khá nhiều thương hiệu khác ưa chuộng) đem đến cảm giác gõ êm ái và khả năng phản hồi, truyền tín hiệu nhanh chóng.
      • Thiết kế của bàn phím Corsair khá chắc chắn với các vật liệu cao cấp. Tuy được làm bằng nhựa ABS nhưng phần khung của bàn phím không hề mỏng manh tí nào mà còn đem lại cảm giác rất mạnh mẽ, chắc tay.
      • Những dòng sản phẩm có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, thường xuyên được cải tiến và mức giá phải chăng.

      Website: corsair.com/ww/en/

      Corsair
      Corsair
      Corsair
      Corsair
    4. Top 8

      Akko

      Akko là một thương hiệu Gaming Gear nổi tiếng có xuất xứ từ Trung Quốc, chuyên sản xuất keycap và sau đó mở rộng, phát triển sang lĩnh vực bàn phím cơ. Vào đầu năm 2020, với việc hợp tác cùng nhà phân phối lớn nhất nhì tại Việt Nam là Công ty Mai Hoàng, Akko đã chính thức góp mặt vào thị trường phím cơ và đã đem lại 1 số tiếng vang nhất định.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Thiết kế vô cùng thời trang và màu sắc.
      • Lấy cảm hứng từ các nhân vật trong game nổi tiếng đã là một bước ngoặt lớn giúp thương hiệu bàn phím này tiếp cận nhiều hơn với đông đảo các khách hàng và đây thực sự là một lối đi riêng vô cùng hiệu quả.
      • Bên cạnh yếu tố màu sắc thì bàn phím Akko còn rất chiều lòng các bạn trẻ khi phần switch người dùng những loại cao cấp nhất chính là Cherry Switch.
      • Sử dụng chất liệu nhựa PBT tại phần keycap vậy nên đem đến cho người dùng một cảm giác gõ rất tốt.

      Website: https://akko.vn/#

      Akko
      Akko
      Akko
      Akko
    5. Top 9

      Keychron

      Keychron là thương hiệu của một công ty start-up đến từ Hồng Kông. Các bàn phím cơ của Keychron đều sở hữu thiết kế đẹp, cơ bản phù hợp cho những cá nhân sử dụng Macbook để làm việc và học tập. Đa số các dòng bàn phím cơ Keychron đều sử dụng kết nối Bluetooth nhưng với mức giá cực kỳ hợp lý.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Thiết kế siêu mỏng, cùng switch low profile đòi hỏi ít lực hơn và sự di chuyển của ngón tay giúp giảm cảm giác mỏi tay khi phải làm việc liên tục và thoải mái hơn khi làm việc.
      • Về mặt thiết kế bàn phím cơ này mày mang phong cách thiết kế vô cùng tối giản đơn giản.
      • Với những người sử dụng Macbook thì đây thực sự là một loại bàn phím rất hữu dụng bên cạnh những bàn phím chuyên dụng dành cho Macbook.
      • Thiết kế của loại bàn phím này vô cùng siêu mỏng chỉ 18 mm giúp cho người dùng có cảm giác nhẹ nhàng để có thể bỏ vào balo mang đi di chuyển.

      Website: https://keychron.vn/

      Keychron
      Keychron
      Keychron
      Keychron
    6. Top 10

      Fuhlen

      Thương hiệu Fuhlen đến từ Trung Quốc nổi tiếng chuyên về các phụ kiện máy tính như bàn phím cơ hay chuột gaming. Với chất lượng bền bỉ cùng mẫu mã đa dạng thì Fuhlen chắc chắn là sự lựa chọn hợp lý nhất cho các game thủ.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Độ bền chính là một lý do cực kỳ quan trọng khiến bàn phím cơ Fuhlen vượt trội hơn các loại bàn phím thông thường.
      • Cảm giác gõ các dòng bàn phím từ Fuhlen luôn mang đến cho người dùng cảm giác tương tự như các dòng bàn phím cơ đắt tiền ở phân khúc cao cấp.
      • Hầu hết các dòng bàn phím của Fuhlen đều có tuổi thọ lên tới 50 triệu lượt nhấn.
      • Sở hữu dãy đèn LED ấn tượng mà người dùng có thể tùy biến qua phím Fn và các phím điều hướng.
      • Nếu như không thích các thiết kế led có sẵn, các bạn có thể tự tạo profile mới cho mình bằng các thao tác đơn giản.

      Website: https://fuhlen.vn/

      Fuhlen
      Fuhlen
      Fuhlen
      Fuhlen



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy