Top 10 Thương hiệu bàn phím cơ tốt nhất dành cho game thủ

  1. top 1 Ducky
  2. top 2 Filco
  3. top 3 Razer
  4. top 4 Leopold
  5. top 5 Logitech
  6. top 6 Cooler Master
  7. top 7 Corsair
  8. top 8 Akko
  9. top 9 Keychron
  10. top 10 Fuhlen

Logitech

Logitech là thương hiệu điện tử nổi tiếng thuộc quyền sở hữu tập đoàn Logitech International S.A. Thương hiệu này ra đời năm 1981 tại nước Thụy Sĩ. Khởi đầu chỉ là công ty chuyên sản xuất phụ kiệm máy tính. Sau đó, Logitech đã liên tục nỗ lực phát triển và mở rộng kinh doanh để trở thành tập đoàn công nghệ nối tiếng. Trên toàn thế giới chiếm lĩnh được thị trường những thiết bị ngoại vi. Cho đến nay, Logitech cho ra rất nhiều sản phẩm khác nhau như chuột, tai nghe, và bút trình chiếu…. Nhưng bàn phím Logitech là dòng sản phẩm được bán chạy nhất của thương hiệu này.


Sản phẩm của Logitech phục vụ rất nhiều nhóm đối tượng, bất kể bạn là một gamer, một người làm văn phòng, sinh viên hay một người làm kinh doanh tự do, sản phẩm của Logitech luôn có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của bạn. Bàn phím Logitech được đánh giá cao nhờ độ bền, độ nhạy cực tốt và nhạy bén trong từng thao tác. Tại các dòng phím cơ, bàn phím Logitech được trang bị công nghệ phím bấm Tactitle Romer-G giúp gia tăng sự chính xác khi gõ phím, giảm thiểu tiếng ổn và khắc phục các lỗi kẹt phím.


Ưu điểm nổi bật:

  • Bàn phím được hãng thiết kế với 2 loại chính là không dây và có dây. Với bàn phím không dây, bạn có thể mang theo bên mình đi bất kì đâu, làm việc mọi lúc mọi nơi, giải quyết công việc hiệu quả.
  • Thời lượng pin cực trâu, để tiết kiệm tối đa năng lượng. Bạn không cần thay pin thường xuyên khi dung lượng pin có thể sử dụng lên đến 36 tháng.
  • Được làm bằng chất liệu nhựa cứng cao cấp, cho độ bền cực tốt. Hơn nữa, phím bấm cực nhạy, cho khả năng gõ chữ nhanh chóng, linh hoạt.
  • Một vài bàn phím Logitech hỗ trợ làm việc trên laptop và ipad với hầu hết những loại thiết bị của từ hệ điều hành Windows và Mac OS.

Website: logitech.com/en-us

Logitech
Logitech
Logitech
Logitech

Top 10 Thương hiệu bàn phím cơ tốt nhất dành cho game thủ

  1. top 1 Ducky
  2. top 2 Filco
  3. top 3 Razer
  4. top 4 Leopold
  5. top 5 Logitech
  6. top 6 Cooler Master
  7. top 7 Corsair
  8. top 8 Akko
  9. top 9 Keychron
  10. top 10 Fuhlen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy