Top 5 Thương hiệu bánh Trung thu yến sào chất lượng nhất Việt Nam

Thiên Nga 79 0 Báo lỗi

Bánh Trung thu là thức quà đặc trưng không thể không nhắc đến trong mỗi mùa trăng rằm. Bánh Trung thu không ngừng được phát triển bằng việc sáng tạo những vị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Trung thu yến sào Khánh Hòa

    Gọi điện

    Đầu tiên trong danh sách là thương hiệu bánh Trung thu yến sào Khánh Hòa với cái tên là Sanest Moon Cake. Với sự chất lượng của các loại yến sào Khánh Hòa nói chung và bánh Trung thu Sanest nói riêng đều mang theo sứ mệnh chăm sóc cho sức khỏe người tiêu dùng. Với các nguyên liệu cao cấp và quy giá của bánh gồm có tổ yến, hải sâm, bào ngư, trứng cá muối, đông trùng hạ thảo, trứng cá hồi, hạnh nhân,…đã tạo nên những chiếc bánh Trung thu đặc biệt bổ dưỡng.


    Với đội ngũ chuyên gia hùng hậu, họ đã sáng tạo ra những chiếc bánh đảm bảo thơm ngon, hòa quyện các nguyên liệu nhưng không hề gây cảm giác ngấy. Bánh Trung thu yến sào có rất nhiều hương vị khác nhau cho khách hàng lựa chọn như: bánh thập cẩm yến sào hải sâm, bánh thập cẩm yến sào bào ngư... Ngoài ra, những sợi yến giàu dinh dưỡng còn được thêm vào từng chiếc bánh để nâng cao giá trị dinh dưỡng cho món bánh Trung thu yến sào Khánh Hòa.


    Đặc trưng cho sự thành công của các mẫu mã bánh Trung thu Khánh Hòa Sanest nằm ở sự uy tín của thương hiệu. Hơn 30 năm nỗ lực không ngừng, yến sào Khánh Hòa cũng đã phát triển trở thành cái tên được người tiêu dùng đặc biệt tin tưởng. Bởi vậy, đây cũng là bàn đạp giúp thương hiệu bánh Trung thu vị yến sào gây được tiếng vang với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 248 Thống Nhất, Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8382 2472

    Email: yensaokh@yensaokhanhhoa.com.vn

    Webiste: https://yensaokhanhhoa.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/yensaokhanhhoa.com.vn/?

    Gọi điện
    Bánh Trung thu yến sào Khánh Hòa
    Bánh Trung thu yến sào Khánh Hòa
    Bánh Trung thu yến sào Khánh Hòa
    Bánh Trung thu yến sào Khánh Hòa

  2. Khi nhắc tới những công ty kinh doanh yến sào nổi tiếng và chất lượng cao tại Việt Nam thì không thể bỏ qua thương hiệu Cici Thượng Đỉnh Yến đúng không nào. Gần 10 năm kinh nghiệm, CiCi Thượng Đình Yên vẫn đang trên con đường “trao niềm vui cuộc sống” đến với người tiêu dùng. Dòng sản phẩm nổi bật như Yến sào khô chuẩn Khánh Hòa, Yến sào Collagen tươi, Bánh Trung thu Nguyệt Dạ Yến,.. Đặc biệt, bánh Trung thu Nguyệt Dạ Yên đã bán được hơn 1.900 bộ trong 6 ngày được coi là thành tích tuyệt vời cho thương hiệu, trở thành món quà hoàn hảo.


    Chất lượng là điều quan trọng nhất trong các công thức đặc trưng của thương hiệu. Từ phần bột đến nhân đều được làm bằng những nguyên liệu tốt nhất có nguồn gốc từ nông sản Việt Nam. Bánh cam kết tươi ngon và an toàn thực phẩm và có thể bảo quản lâu trong tủ lạnh. Với phương châm nói không với chất bảo quản nên thời hạn sử dụng của bánh không dài. Đúng như tên gọi Nguyệt Dạ Yến, nhân bánh được làm đặc biệt từ sợi yến tươi, bổ dưỡng, kết hợp nguyên liệu chất lượng cao khác. Ngoài ra, hộp bánh cũng được thiết kế lấy màu vàng làm chủ đạo, kết hợp họa tiết tổ yến và hoa cúc tăng thêm cảm giác sang trọng, quý phái.


    Hơn trên tất cả, Bánh Trung thu Nguyệt Dạ Yến được lấy cảm hứng từ một câu chuyện linh thiêng nhằm mang lại phước lành đất đai, bình an và sức khỏe cho tất cả những ai sở hữu hộp bánh Nguyệt Dạ Yến chất lượng. Với sự chăm chút kỹ lưỡng và đánh giá từng bước có thể, thương hiệu tin rằng làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà CT2 Cửu Long, Số 536A Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0399 086 568

    Email: thuongdinhyen@gmail.com

    Webiste: https://thuongdinhyen.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/yenchungsan/

    Gọi điện
    Bánh Trung thu Nguyệt Dạ Yến
    Bánh Trung thu Nguyệt Dạ Yến
    Bánh Trung thu Nguyệt Dạ Yến
    Bánh Trung thu Nguyệt Dạ Yến
  3. Một trong những niềm vui lớn nhất của cuộc đời là được cùng sum vầy bên gia đình thưởng thức bữa ăn ngon vào đêm trăng rằm. Và thức quà gắn kết tình cảm trong dịp lễ truyền thống này không thể không kể tới bánh Trung thu. Ngày nay, bánh Trung thu yến sào còn được coi là món quà chúc mừng sức khỏe trong ngày tết Trung thu. Với sự sáng tạo không ngừng cùng với các nguyên liệu cao cấp, chất lượng cao, thương hiệu bánh Trung thu yến sào Bửu Yến là một trong những thương hiệu uy tín nhất hiện nay.


    Tập trung vào lịch sử cung đình và quảng bá nền văn hóa ẩm thực Việt Nam, đội ngũ sang tạo của thương hiệu Bửu Yến đã cho ra đời các mẫu mã bánh Trung thu tổ yến cao cấp. Các loại nhân bánh Trung thu được Bửu Yến cung cấp bao gồm Yến Sào kết hợp với hạt sen táo đỏ, Yến Sào và đông trùng hạ thảo...Bánh Trung thu yến sào cao cấp cũng mang trong mình những bí quyết ngon độc đáo chính là công thức độc quyền làm cho bột bánh thật mềm, mịn và thơm. Nguyên liệu được chọn lọc trải qua quá trình phân loại rất nghiêm ngặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 133 Nguyễn Hồng Đào, Tân Bình, TP. HCM
    • 23 Trần Quốc Toản, Quận 3, TP. HCM
    • 173 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng B2, TTTM Takashimaya: 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM

      Điện thoại: 0937 122 889

      Webiste: https://buuyen.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/buuyen.vn/

      Gọi điện
      Bánh Trung Thu Yến Sào Cao Cấp Bửu Yến
      Bánh Trung Thu Yến Sào Cao Cấp Bửu Yến
      Bánh Trung Thu Yến Sào Cao Cấp Bửu Yến
      Bánh Trung Thu Yến Sào Cao Cấp Bửu Yến
    • Top 4

      Bánh Trung thu Yến sào V.Hải Yến

      Gọi điện

      Tiếp theo đến từ một thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cung cấp tổ yến sào với cái tên V.Hải Yến. Sau khi thông qua quá trình sản xuất và chọn lọc tỉ mỉ, các sản phẩm Yến sào mới tung ra bán trên thị trường và V.Hải Yến luôn cam kết rằng các sản phẩm Yến sào của họ luôn đạt đến chất lượng cao cho đến khi đến tay người tiêu dùng.


      Ở Việt Nam, Tết Trung thu còn được biết đến với cái tên Tết đoàn viên. Vì vậy, trong dịp lễ đặc biệt này, mọi người đều mong muốn được tặng nhau một hộp bánh để gắn kết tình yêu thương. Với phương châm “Trọng Truyền Thống – Quý Nghĩa Tình”, thương hiệu V.Hải Yến luôn hi vọng mang những nét đặc trưng nhất của truyền thống ngập tràn yêu thương vào những chiếc bánh Trung thu vừa thơm ngon vừa có giá trị dinh dưỡng cao này.


      Đặc biệt nguyên liệu để làm ra những chiếc bánh Trung thu được nhập khẩu đảm bảo chất lượng đối xứng với thị trường bánh Trung thu ở cả Hong Kong và Châu Á. Bên cạnh các mẫu mã quen thuộc như trứng muối, trà ô long và trà xanh...Yến sào V. Hải Yến còn cung cấp các loại bánh Trung thu chất lượng cao được bổ sung thêm các nhân mới như nghệ tây, việt quất và socola kết hợp với những sợi yến tươi hòa quyện trong từng chiếc bánh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 109 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, TP.HCM

      Điện thoại: 0768 061 061 - 0906 723 723

      Email: vhaiyen@vhaiyen.vn

      Webiste: https://vhaiyen.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/Vhaiyen.vn/?ref=embed_page

      Gọi điện
      Bánh Trung thu Yến sào V.Hải Yến
      Bánh Trung thu Yến sào V.Hải Yến
      Bánh Trung thu Yến sào V.Hải Yến
      Bánh Trung thu Yến sào V.Hải Yến
    • Top 5

      Bánh Trung thu Yến sào Yến Loan

      Gọi điện

      Yến sào Yến Loan được biết đến là công ty hàng đầu và là thương hiệu yến sào nổi tiếng uy tín tại tỉnh Tây Ninh. Thương hiệu Yến sào Yến Loan dù mới thành lập từ năm 2016 nhưng đã thu hút rất nhiều du khách khắp mọi miền đất nước ghé thăm vùng đất Tây Ninh và trải nghiệm các sản phẩm Yến sào của Yến Loan.


      Từ xa xưa, bánh Trung thu đã là thức quà đặc trưng trong dịp lễ đặc biệt này, với ý nghĩa cầu mong một gia đình hạnh phúc, một công việc ổn định và một năm bình an. Mỗi hộp bánh như một sự kết nối thân mật giữa gia đình và bạn bè thân thiết. Đó là lý do tại sao Yến sào Yến Loan đã cho ra đời các loại bánh Trung thu không sử dụng bất kỳ chất bảo quản, đường hóa học, hóa chất hay chất tạo màu nào, đồng thời tuân thủ truyền thống tốt đẹp của đất nước và đảm bảo chất lượng.


      Trong mỗi chiếc bánh Trung thu Yến Loan 200g thì đã có đến 5g yến, đảm bảo chất lượng và tốt cho sức khỏe. Nó có rất ít vị ngọt phù hợp với khách hnagf mọi lứa tuổi và nên dùng trong vòng 7-10 ngày. Bạn có thể chọn từ 5 loại nguyên liệu: thập cẩm yến sào, matcha, đậu đỏ, mè đen và phô mai tiramisu. Bánh Trung thu yến sào yến Loan là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và là món quà sang trọng, ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân, người yêu chúc họ sức khỏe, giàu có và thành công.


      Thông tin chi tiết:
      Địa chỉ:

      • 116B Nguyễn Chí Thanh, P3, TP Tây Ninh
      • 1253 CMT8, Ninh Thạnh, TP Tây Ninh

      Điện thoại: 0919 392 959

      Email: yensaoyenloan@gmail.com

      Website: https://yensaotayninh.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/yensaocaocaptayninh

      Gọi điện
      Bánh Trung thu Yến sào Yến Loan
      Bánh Trung thu Yến sào Yến Loan
      Bánh Trung thu Yến sào Yến Loan
      Bánh Trung thu Yến sào Yến Loan




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy