Top 8 Thương hiệu mỹ phẩm cho da nhạy cảm tốt nhất được bác sĩ da liễu khuyên dùng

  1. Top 1 Winona
  2. Top 2 La Roche - Posay
  3. Top 3 Bioderma
  4. Top 4 Vichy
  5. Top 5 Eucerin
  6. Top 6 Neutrogena
  7. Top 7 Avene
  8. Top 8 Paula’s Choice

Top 8 Thương hiệu mỹ phẩm cho da nhạy cảm tốt nhất được bác sĩ da liễu khuyên dùng

Phương Trinh 26 0 Báo lỗi

Da nhạy cảm là nỗi khổ tâm của nhiều người dù là nam hay nữ. Một thương hiệu cho da nhạy cảm tốt nhất là loại có thành phần phù hợp với làn da của bạn nhất kết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Winona

    Đây là thương hiệu chuyên biệt cho da nhạy cảm và xếp top 1 giải pháp chăm sóc da nhạy cảm của thị trường Trung Quốc. Đối mặt với sự phức tạp của làn da nhạy cảm, thương hiệu nội địa Trung Winona đã cho ra mắt các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với các mức độ nhạy cảm khác nhau của da. Winona là thương hiệu chăm sóc da y tế đã được thử nghiệm lâm sàng và được công nhận trên toàn quốc bởi 16 bệnh viện hàng đầu và 54 bệnh viện cấp thứ trong nước, đồng thời sản phẩm của Winona đã vượt qua 12.000 cuộc kiểm tra da bởi hàng chục tổ chức cốt lõi có thẩm quyền để đảm bảo an toàn và hiệu quả.


    Thông qua hàng trăm nghìn thí nghiệm để xác minh và chiết xuất các thành phần thực vật, hãng đã chọn thành công những loại thực vật có hoạt tính cao như Quả Thanh Thích (thúc đẩy da tổng hợp Ceramide và Hyaluronic Acid để sửa chữa hàng rào bảo vệ da), Sơn Trà Vân Nam (loại bỏ các gốc tự do, ức chế sản xuất Melanin và duy trì độ đàn hồi, săn chắc của da), Mã xỉ hiện Vân Nam (làm dịu kích ứng da và tăng cường khả năng chịu đựng của da), Trọng lâu Vân Nam (tiêu viêm, tiêu độc và ức chế sự phát triển của mụn),... tập trung vào điều trị từ gốc và giải quyết vấn đề của da. Sản phẩm của hãng mang lại hiệu quả phục hồi khá rõ rệt và giảm tức thì tình trạng da đang gặp kích ứng.


    Nhược điểm của em này là mức giá khá cao dao động từ 500.000 - 2.000.000đ, phù hợp với bạn có thu nhập cao và muốn hiệu quả nhanh.


    Nếu bạn là một người yêu thích dược mỹ phẩm an toàn, có khả năng điều trị tận gốc và phục hồi lại hàng rào bảo vệ da nhanh chóng thì Winona chắc chắn là một gợi ý đáng tham khảo. Đặc biệt với dòng sản phẩm “Mặt nạ Đông khô phục hồi làm dịu da Winona” với hơn 12 triệu lượt bán ra, được chứng minh có tác dụng chăm sóc da mạnh hơn các loại mặt nạ thông thường và không có một thành phần bảo quản hóa học nào.


    Link mua hàng Mặt nạ đông khô: tại đây

    Link website: https://winona.vn/

    Link Shopee: https://shopee.vn/winona.vn

    Winona
    Winona
  2. La Roche - Posay là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da lành tính, an toàn với mọi loại da và phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Các sản phẩm của La Roche - Posay rất đa dạng, nhưng các sản phẩm chủ lực của hãng thiên về da dầu mụn, điểm cộng là các sản phẩm chống mụn được kết hợp với thành phần dưỡng ẩm để giúp da bạn không bị khô. Bao bì thiết kế tối giản với hai màu chủ đạo trắng và xanh.

    La Roche - Posay
    La Roche - Posay
  3. Ra đời tại Pháp từ những năm 1970, Bioderma là một trong những hãng dược mỹ phẩm tiên phong trong việc chăm sóc làn da dựa vào triết lý "chăm sóc làn da theo quy luật sinh học tự nhiên của quá trình sinh trưởng và phát triển của tế bào da".


    Nổi bật nhất trong các sản phẩm của Bioderma là dòng sản phẩm nước tẩy trang dành cho các loại da. Về ưu điểm, các sản phẩm mỹ phẩm Bioderma đều được đặc chế hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, đặc biệt an toàn và lành tính cho da khi sử dụng. Không có mùi hương nồng hắc hay tác dụng nhanh như các dòng mỹ phẩm đến từ thương hiệu khác. Các sản phẩm của Bioderma đều có mùi hương thơm nhẹ, thích hợp cho các bạn không thích hoặc dị ứng mùi hương liệu.


    Còn về nhược điểm, chưa thấy được sự cải thiện rõ rệt sau khi dùng sản phẩm. Nếu da của bạn không gặp quá nhiều vấn đề và bạn cần một sản phẩm an toàn, không yêu cầu hiệu quả nhanh thì đây là một sản phẩm cũng đáng để thử.

    Bioderma
    Bioderma
  4. Top 4

    Vichy

    Vichy là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp được thành lập năm 1931, trực thuộc tập đoàn L'Oreal. Mỹ phẩm Vichy nổi tiếng và đặc trưng do sử dụng nước thủy nhiệt từ các con suối nước nóng của thị trấn Vichy, Pháp, làm nguồn nước duy nhất sử dụng trong các công thức làm đẹp. Sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này là Nước xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water. Có lẽ sản phẩm được nhiều chị em yêu quý vì thành phần chủ yếu là nước khoáng thiên nhiên, chính vì thế mà sẽ không gây nên tình trạng kích ứng trên da người dùng. Mức giá trong khoảng từ 200.000đ đến 2.000.000đ tùy theo từng dòng và loại sản phẩm khác nhau. Các sản phẩm sử dụng hoàn toàn lành tính và an toàn cho da nhạy cảm. Tuy nhiên, chưa mang lại hiệu quả rõ rệt lắm. Nếu bạn nào muốn tìm những sản phẩm dùng nhẹ nhàng hàng ngày thì vẫn có thể đưa em nó vào list của mình nhé.

    Vichy
    Vichy
  5. Với kinh nghiệm chăm sóc da trên 100 năm, cùng với đội ngũ các nhà khoa học và dược sĩ hàng đầu, Eucerin đã mang đến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới các sản phẩm giúp hỗ trợ, cải thiện làn da khỏe mạnh và sáng đẹp. Đặc biệt Eucerin nổi tiếng với dòng sản phẩm Auto Control dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho da khô và kích ứng, đồng thời hỗ trợ điều trị nhiều bệnh ngoài da như mẩn ngứa, chàm, viêm... Mỹ phẩm Eucerin có giá dao động trong khoảng 500.000 - 1.500.000. Một điểm được các chị em đánh giá cao về sản phẩm nhà Eucerin là không gây ra tình trạng da khô hay bong tróc ngay cả khi các bạn sử dụng sản phẩm liên tục. Thiết kế bao bì đơn giản, thu hút.


    Nhưng chị em lưu ý, khi sử dụng sản phẩm dễ bị bắt nắng vì trong thành phần có chứa Acid nên cần chống nắng cẩn thận sau khi dùng sản phẩm để đạt hiệu quả cao nhất.

    Eucerin
    Eucerin
  6. Thương hiệu dược mỹ phẩm Neutrogena xuất hiện trên thị trường từ năm 1930, và nhanh chóng trở thành thương hiệu nổi tiếng của những chăm sóc da và tóc, có mặt tại hơn 70 quốc gia trên thế giới.


    Neutrogena chuyên về những dòng sản phẩm chăm sóc da, sữa rửa mặt, kem chống nhăn, kem chống nắng, kem trị mụn… được rất nhiều chuyên gia da liễu trên thế giới khuyên dùng.


    Một trong những điểm ưu việt của nhãn hàng Neutrogena là khả năng thẩm thấu cực nhanh, có thể cảm nhận được hiệu quả tươi mát tức thì ngay sau khi thoa kem. Nhược điểm: trong thành phần của một số sản phẩm có chứa Dimethicone nên sẽ hơi kích ứng cho da bạn nào quá nhạy cảm. Khi sử dụng có thể châm chích nhẹ hoặc mẩn đỏ.

    Neutrogena
    Neutrogena
  7. Top 7

    Avene

    Avene là thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp của tập đoàn Pierre Fabre nổi tiếng khắp thế giới với hơn 250 năm lịch sử, mỹ phẩm Avene đã được các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới xác nhận và khuyên dùng. Phổ biến và được chú ý nhất của dòng dược phẩm này chính là kem chống nắng và kem dưỡng ẩm. Ngoài dòng dưỡng ẩm và làm dịu chủ đạo, độ nhận diện của các sản phẩm nhánh của Avène còn thấp.


    Nếu bạn chỉ cần một sản phẩm dưỡng ẩm nhẹ nhàng và sử dụng hàng ngày an toàn cho da thì Avene cũng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

    Avene
    Avene
  8. Thương hiệu dược mỹ phẩm Paula’s Choice của Mỹ những năm gần đây đã trở nên quen thuộc và phổ biến tại thị trường Việt Nam, thậm chí được đánh giá là dòng mỹ phẩm top đầu trong giới skincare bởi hiệu quả không thể chối cãi. Nhãn hiệu thành công trong công nghệ BHA – AHA, đã làm thay đổi hoàn toàn quan điểm làm sạch da và điều trị các vấn đề về mụn của những làn da nhạy cảm. Điểm khiến Paula’s Choice được lòng như vậy chắc là do thành phần Axit Alpha Hydroxy với nhiều nồng độ khác nhau như 5%, 8%, 10%, 25%. Tùy theo loại da, vấn đề cần cải thiện mà bạn có thể lựa chọn AHA ở nồng độ phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất.


    Về nhược điểm, giá thành tương đối cao so với mặt bằng chung của người Việt là điểm trừ lớn nhất của hãng. Thông thường trung bình giá cho một sản phẩm Paula’s Choice có giá khoảng 800.000 - 1.000.000 đồng. Một số sản phẩm như BHA 2% nếu bạn không đọc kỹ hướng dẫn hoặc không được kê đơn bởi bác sĩ sẽ dễ bị kích ứng khi sử dụng. Tuy nhiên đây cũng là một sản phẩm rất đáng để thử nếu bạn đang trang bị đủ kiến thức về dược mỹ phẩm.

    Paula’s Choice
    Paula’s Choice



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy