Top 10 Thương hiệu ổ cắm điện tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 35275 0 Báo lỗi

Ổ cắm điện hay còn được gọi là thiết bị ổ cắm điện đây là một trong những thiết bị không thể thiếu trong bất cứ mạch điện gia đình hay mạch điện công nghiệp ... xem thêm...

  1. Comet là nhãn hàng được biết đến trên thị trường ổ cắm điện với những dòng sản phẩm mẫu mã đẹp sang trọng cùng với 1 độ bền vượt trội. Hầu hết với những công trình lớn sang trọng đa số kiến trúc sư đều sẽ tin dùng sản phẩm của Comet tạo điểm nhấn ấn tượng tăng thêm vẻ đẹp cao cấp của không gian. Đối với những công trình đòi hỏi tính thẩm mĩ cao, thì nhãn hàng Comet chính là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.


    Ổ cắm điện COMET với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng cho nhiều thiết bị điện tử cùng một lúc mà không gây ra tình trạng cháy nổ. Thiết bị có kích thước nhỏ cùng chiều dài dây điện dài 3m giúp bạn có thể di chuyển cũng như sắp xếp thiết bị gọn gàng hơn và thuận tiện hơn.


    Ổ cắm điện được thiết kế bằng nhựa ABS có tính năng chịu nhiệt cao, chống được va đập, bảo vệ và chống rò rỉ điện, an toàn cho người sử dụng. Kiểu dáng cao cấp, nhiều màu sắc bắt mắt và có ngõ ra USB thêm nhiều tiện ích như sạc thiết bị di động.


    Ổ cắm điện COMET có thiết kế sử dụng thích hợp với tất cả các loại phích cắm điện trên thị trường, phù hợp cho tất cả các loại thiết bị điện gia dụng với dòng điện tổng dưới 10A. Ổ cắm có thể sử dụng cho nhiều thiết bị điện tử cùng 1 lúc như: sạc laptop, sạc điện thoại, iPad, pin dự phòng, loa Bluetooth...


    Tiếp điểm của thiết bị điện Comet được làm bằng hợp kim đồng. Chất liệu này có độ đàn hồi cao và có khả năng giữ phích cắm rất tốt. Vì thế nên bạn có thể yên tâm là trong quá trình sử dụng sẽ không có hiện tượng phích cắm bị lỏng hay tuột ra đâu nhé.

      Ưu điểm sản phẩm:

      • Với thiết kế nhựa trắng kết hợp các màu sắc khác vô cùng tinh tế thì mặt ổ cắm Comet hoàn toàn có thể mang đến nét thẩm mỹ cho không gian sống mà bạn lựa chọn.
      • Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất nên ổ cắm Comet không chỉ an toàn cho người sử dụng với lớp nhựa che rất kín mà chất nhựa cao cấp, không có các hóa chất độc hại cũng giúp bạn an tâm hơn với sức khỏe khi sử dụng.
      • Nếu bạn cho rằng chất liệu nhựa sẽ bị ố vàng hay bị trầy xước trong quá trình sử dụng thì giờ đây, với mặt ổ cắm Comet này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Với lớp nhựa PC cao cấp thì sản phẩm này không chỉ có khả năng chống trầy, luôn giữ được độ bóng, đẹp theo thời gian mà còn không bị ố vàng như các thiết bị nhựa khác.

      Link mua hàng: shopee.vn/Ổ-Cắm-Nối-Dài-Comet-CES10302-dây-dài-2m-3-lỗ-3-chấu-có-cầu-chì-bảo-vệ-i.96935053.6959523199

      Ổ cắm điện COMET
      Ổ cắm điện COMET
      Đối với những công trình đòi hỏi tính thẩm mĩ cao, thì nhãn hàng Comet chính là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.
      Đối với những công trình đòi hỏi tính thẩm mĩ cao, thì nhãn hàng Comet chính là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.

    • Top 2

      Ổ cắm HONJIANDA

      Ổ cắm HONJIANDA có mặt tại thị trường Việt Nam gần 20 năm, đã nhận được sự tin tưởng, lựa chọn và sử dụng của mọi gia đình Việt. Tất cả các sản phẩm ổ cắm của Honjianda đều được sản xuất theo quy trình và công nghệ tiên tiến với thiết kế thanh lịch, chất liệu bền bỉ tạo nên ổ cắm hài hoà về tính thẩm mỹ, có chất lượng cao và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

      • Ổ cắm HONJIANDA được thiết kế vỏ ngoài làm từ nhựa ABS nên có tính năng chịu nhiệt cao, chống va đập mạnh. Lỗ cắm điện làm bằng thau có tính đàn hồi cao, không bị lỏng sau một thời gian sử dụng.
      • Công tắc đảm bảo tuổi thọ và cầu chì chống quá tải hỗ trợ ngắt điện kịp thời khi bị quá tải nguồn điện, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
      • Ổ cắm HONJIANDA có mẫu mã đa dạng với nhiều số lượng lỗ cắm và chiều dài dây dẫn 3 mét, 5 mét, 10 mét giúp bạn dễ dàng di chuyển.
      • Ngoài ra, dây dẫn 100% đồng nguyên chất và đúng tiết diện nên đảm bảo đúng công suất. Chân phích cắm làm bằng hợp kim đồng Φ4.8mm chống rỉ, đúc trong nhựa cứng chống cháy.
      • Thiết kế thanh lịch, đầy đủ công năng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi người khi bổ sung thêm 2 cổng sạc USB sạc các thiết bị điện tử.

      Thời gian bảo hành sản phẩm là 12 tháng.


      Tất cả các sản phẩm của HONJIANDA đều đạt chuẩn ISO 9001:2015 và được công nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền. Nên HONJIANDA sẽ là thương hiệu ổ cắm mà mọi người mọi nhà nên lựa chọn tin dùng.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Hải Sơn, Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An

      Điện thoại: 091 851 22 66

      Facebook: https://www.facebook.com/honjianda

      Website: http://honjianda.com.vn/

      Ổ cắm HONJIANDA
      Ổ cắm HONJIANDA
      Ổ cắm HONJIANDA
      Ổ cắm HONJIANDA
    • Panasonic là nhãn hàng nổi tiếng đến từ Nhật Bản, đến Việt Nam với những dòng sản phẩm cao cấp chất lượng tuyệt vời cùng tính năng ưu việt, Panasonic đã góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của người Việt. Chính vì thế mà Panasonic đã không còn xa lạ mà rất thân thuộc đối với chúng ta.


      Ổ cắm là thiết bị dân dụng được sử dụng rất nhiều trong đời sống hằng ngày, dù là nơi đâu cũng không thể thiếu được ổ cắm. Ổ cắm dùng để sạt điện thoại, gắn kết nối quạt, gắn nồi cơm điện, đun bình nước siêu tốc,… vô vàn những công dụng mà bạn có kể hàng giờ cũng không hết. Vì lẽ đó, khi mua một sản phẩm ổ cắm bạn nên lựa chọn một ổ cắm cao cấp là điều rất dễ hiểu. Ổ cắm mang thương hiệu Panasonic là một trong những ổ cắm mà đã được tiêu chuẩn Nhật Bản, một sản phẩm đáng đáng đồng tiền. Hãy mua thử và cảm nhận bạn nhé.


      Dòng sản phẩm của ổ cắm Panasonic là loại chất lượng cao, dòng sản phẩm của Panasonic chia ra 2 loại. Đó chính là loại tầm trung và loại cao cấp mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn tùy loại tầm trung có giá thành khá rẻ nhưng chất lượng của nó lại luôn luôn ổn định. Những dòng sản phẩm ổ cắm điện của Panasonic mang tên mình nhiều ưu điểm như kiểu dáng đẹp cùng với tuổi thọ sử dụng cực cao, cấu trúc đơn giản dễ dàng quan sát và sử dụng.


      Ngoài ra những dòng sản phẩm của Panasonic luôn được thử nghiệm kỹ lưỡng về khả năng bảo vệ người sử dụng chính vì vậy ổ cắm Panasonic được khá nhiều người yêu thích tin tưởng và lựa chọn. Ổ cắm Panasonic là dòng sản phẩm nhập khẩu cao cấp với thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng lại mang đến vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất của gia đình bạn.


      Panasonic cung cấp tới 7 dòng ổ cắm khác nhau với đa dạng về kích thước, kiểu dáng, màu sắc cũng như chức năng, là sản phẩm công tắc ổ cắm được người sử dụng đánh giá cao, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các công trình xây dựng từ dân dụng, tới các công trình cao cấp như biệt thự, khách sạn, tòa nhà văn phòng, cao ốc…


      Đặc điểm sản phẩm:

      • Ổ cắm Panasonic được thiết kế với màu trắng đẹp, bắt mắt người nhìn ngay từ lần đầu nhìn thấy. Bạn có thể sử dụng được ngay sau khi thiết bị đã được lắp đặt xong. Khi sử dụng sản phẩm, mang sẽ thấy rằng sản phẩm rất nhẹ nhàng và êm tay, không gây đau hay khó chịu như các sản phẩm thông thường trước đây. Điều đó không chỉ giúp bảo quản sản phẩm được tốt hơn, mà còn bảo quản luôn cả thiết bị gắn nối với nó nữa.
      • Sản phẩm đem đến sự kết hợp hoàn hảo hơn với ngôi nhà của bạn, màu trắng toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái hơn bao giờ hết, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu mỗi khi sử dụng. Kích thước gọn nhẹ và khối lượng không đáng kể, việc vận chuyển tận nơi sẽ dễ dàng hơn, nhanh gọn và tiết kiệm hơn.
      • Sản phẩm khi sử dụng dù trong thời gian dài cũng không gây ra những tia nẹt lửa khi gắn nối với những sản phẩm khác. Việc kết nối với những sản phẩm điện khác nhau cũng tương đối dễ dàng và nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian cũng không cần thêm một dụng cụ hỗ trợ nào.
      • Thời gian bảo hành của ổ cắm Panasonic là 12 tháng, với thời gian này, bạn sẽ có được những ưu đãi khi sản phẩm hư hỏng, hay đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi do bên sản xuất đưa ra, điều này sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi bạn đến công ty để mua hàng.

      Ưu điểm sản phẩm:

      • Ổ cắm Panasonic có lớp nhựa bên ngoài bền cứng vô cùng, chống được các va đập mạnh sẽ xảy ra trong quá trình vận chuyển hay trong quá trình sử dụng. Sản phẩm này cách điện giúp bạn không bị nguy hiểm khi xảy ra sự cố đáng tiếc nào.
      • Không chỉ nhà ở, sản phẩm còn thích hợp sử dụng ở khắp nơi, từ các công viên, siêu thị, các khu nhà máy,… do có thể sử dụng với thời gian dài. Để sản phẩm sử dụng tốt hơn ở ngoài trời, bạn có thể trang bị thêm cho sản phẩm một mặt nạ che, mặt nạ này ngoài công dụng ngăn bụi, còn ngăn được khi có trời mưa gió.


      Link mua hàng: lazada.vn/products/o-cam-panasonic-wnv1081-7w10-caihophat-nho-i245223860-s314270761.html?

      Ổ Cắm Có Dây Panasonic WCHG28352
      Ổ Cắm Có Dây Panasonic WCHG28352
      Công tắc ổ cắm Panasonic
      Công tắc ổ cắm Panasonic
    • Được biết đến rộng rãi trên thị trường Việt Nam với những dòng sản phẩm thiết bị ổ cắm điện giá tốt nhưng lại thể hiện được một chất lượng và tuổi thọ vượt trội. Thì Sino chính là sự lựa chọn số 1 cho những công trình nhà ở dân sinh. Sở hữu một giá cả tương đối ổn tuy nhiên những dòng sản phẩm của Sino được làm giả làm nhái rất nhiều. Chính vì vậy mà bạn cần tìm được nơi cung cấp hàng uy tín chính hãng đáng tin cậy để tránh khỏi việc mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng.


      Qua việc mang trên mình giá cả khá hợp lý thì thiết kế của Sino cũng chính là điểm nhấn sức hấp dẫn của nó đối với người tiêu dùng. Sở hữu thiết kế hiện đại cùng màu sắc tinh tế sẽ giúp không gian ngôi nhà bạn thêm phần phong phú và cao cấp.


      Ổ cắm là dòng sản phẩm chủ đạo SINO Việt Nam, hướng tới sự đa dạng trong thiết kế, độ bền, độ an toàn cao cùng giá thành phù hợp với mọi công trình các sản phẩm công tắc ổ cắm SINO nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng và khẳng định chất lượng qua nhiều công trình lớn.


      Ưu điểm công tắc, ổ cắm SiNo:

      • Thao tác lắp đặt và sử dụng dễ dàng
      • Thiết kế hiện đại và thẩm mỹ
      • Cấu tạo dạng Modul linh hoạt
      • Chất lượng tốt

      Một số sản phẩm công tắc ổ cắm Sino tiêu biểu:

      • Công tắc ổ cắm serial S18: Ổ cắm 2 chấu S1983, Công tắc S183/2N1/N2R, Công tắc S183N1/2N2R, Công tắc đôi S182N2R, Công tắc ba S183D2, Công tắc đơn 2 chiều S181D2, Ổ cắm dao cạo râu S18/2727, Ổ cắm 4 dây S18HD425…
      • Công tắc ổ cắm serial S19: Ổ cắm đa năng S198AM/X, Ổ cắm đơn 3 chấu S198EXX, 2 ổ cắm 3 chấu S1982E, Ổ cắm đơn 2 chấu S1982X, Mặt che trơn S190, Mặt 4 lỗ S194, Mặt 3 lỗ S193, Mặt 2 lỗ S192…
      • Công tắc ổ cắm serial S66: Ổ cắm điện thoại S68G31RJ, Công tắc bốn 2 chiều S66DGM4, Công tắc ba 2 chiều S66DGMN3, Công tắc đơn 1 chiều S66DG1, Công tắc ba 2 chiều S66SDGM3A…
      • Công tắc ổ cắm Serial S68
      • Công tắc ổ cắm Serial S98
      • Công tắc ổ cắm Serial SC
      • Ổ cắm âm sàn.


      Link mua hàng: shopee.vn/Ổ-cắm-âm-tường-SINO-i.45485116.1312122502

      Ổ cắm điện đôi 3 chấu Sino
      Ổ cắm điện đôi 3 chấu Sino
      Được biết đến rộng rãi trên thị trường Việt Nam với những dòng sản phẩm thiết bị ổ cắm điện giá tốt nhưng lại thể hiện được một chất lượng và tuổi thọ vượt trội.
      Được biết đến rộng rãi trên thị trường Việt Nam với những dòng sản phẩm thiết bị ổ cắm điện giá tốt nhưng lại thể hiện được một chất lượng và tuổi thọ vượt trội.
    • Schneider chuyên cung cấp thiết bị điện công nghiệp: công tắc ổ cắm, thiết bị mạng, thiết bị điều khiển, bộ khởi động moto, thiết bị chiêu sáng... chất lượng tốt, giá rẻ. Những dòng thiết bị công tắc và ổ cắm điện của thương hiệu này thông thường được nhập khẩu về thị trường Việt Nam từ một doanh nghiệp sản xuất nước ngoài. Những dòng sản phẩm công tắc ổ cắm và các thiết bị điện Schneider khác đều được người tiêu dùng đánh giá rất cao cả về độ bền của sản phẩm cũng như là về mặt thẩm mỹ. Tuy nhưng đi kèm theo nó cũng là một mức giá không hề rẻ so với mặt bằng chung, điều này là hiển nhiên, “tiền nào của đó” mà!


      Công tắc và ổ cắm điện Schneider được đánh giá là thích hợp với mọi loại công trình, từ các biệt thự cao cấp cho đến cả những khách sạn 5 sao.


      Những dòng thiết bị điện dân dụng nói riêng và các sản phẩm công tắc ổ cắm điện nói chung hầu như đều được phân loại thành ba phân khúc khác nhau là cao cấp, trung bình và phổ thông. Mỗi phân khúc khác nhau đề có các ưu điểm riêng biệt, tùy theo điều kiện về kinh tế và nhu cầu sử dụng thực tế mà mọi người có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp.

      • Công tắc, ổ cắm series S-Classic: S-Classic là thiết kế phổ biến và thông dụng nhất trong dòng thương mại được sử dụng rộng rãi trong thị trường Việt Nam. Giá cả kinh tế và được sản xuất theo tiêu chuẩn IEC, BS
      • Công tắc, ổ cắm series 2000: Series 2000 được sản xuất theo các tiêu chuẩn IEC và BS với bề mặt có độ bóng cao. Màu sắc đa dạng, kết hợp viền xung quanh. Công tắc, ổ cắm S2000 có giá trị kinh tế phù hợp.
      • Công tắc, ổ cắm series Concept: Series Concept được thiết kế đặc biệt cho cuộc sống hiện đại với đường cong tinh tế hoàn hảo và đầy sang trọng. Với dạng module linh hoạt và tiện lợi cho mọi vị trí lắp đặt.
      • Công tắc, ổ cắm series Zencelo A: Series Zencelo A là thiết kế mới của Schneider với tính năng bảo vệ an toàn cao nhờ có 1 lớp màng che, tích hợp đèn led để định vị trong bóng tối. Công tắc ổ cắm Zencelo A là lựa chọn an toàn cho ngôi nhà của bạn
      • Công tắc, ổ cắm series S-Flexi: Series S-Flexi được thiết kế độc đáo, đa dạng cho mọi lựa chọn. Lắp ráp dễ dàng tận dụng từng vị trí trên tường. Lắp đặt theo cách bạn muốn.
      • Công tắc, ổ cắm series E30: Series E30 được thiết kế theo kiểu Anh, với kiểu dáng đặc biệt, vừa có loại vỏ kim loại cực bền. Sản xuất theo tiêu chuẩn BS và IEC.
      • Ổ cắm âm sàn: Ổ cắm âm sàn Schneider có hai màu sắc lựa chọn, thay đổi linh hoạt các thiết bị đáp ứng nhu cầu sử dụng, dễ lắp đặt, an toàn cao, đảm bảo chất lượng tốt.
      • Công tắc, ổ cắm series Zencelo: Dòng cao cấp Zencelo Series dạng mặt vuông phong cách hiện đại Châu Âu. Sử dụng với đế âm tường vuông.

      Những dòng sản phẩm thiết bị điện nói chung cũng như ổ cắm điện nói riêng của Schneider được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Cùng với một chất liệu tuyệt vời nhất để đem đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm ổ cắm điện tuyệt vời nhất.


      Link mua hàng: shopee.vn/-FREESHIP-Ổ-cắm-chống-xung-sét-APC-by-Schneider-Electric-PM63-VN-i.269218366.6847880720

      Ổ cắm điện Schneider
      Ổ cắm điện Schneider
      Ổ Cắm Điện Schneider
      Ổ Cắm Điện Schneider
    • Xiaomi được thành lập vào năm 2010, tức bề dày chưa được 10 năm nhưng nhờ hướng đi cực kỳ đúng đắn của mình thì thương hiệu này đã vươn lên trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ 4 thế giới và chiếm tới 5% thị trường điện thoại toàn cầu. Với mục tiêu rõ ràng là trở thành một hệ sinh thái hữu ích và không thể thiếu với mọi gia đình, từ năm 2016 đến nay Xiaomi đã liên tục cho ra đời rất nhiều thiết bị thông minh từ robot hút bụi thông minh, máy lọc không khí, camera ip wifi cao cấp, nồi cơm điện cao tần, đèn bàn led chống cận và ổ cắm điện kết nối wifi.


      Ưu điểm:

      • Ổ cắm điện thông minh Xiaomi hiện nay có 2 model nổi bật nhất là Xiaomi Mi Power Strip và Xiaomi Smart Power Strip, cả 2 sản phẩm này đều là dòng cao cấp nên có thiết kế rất đẹp và được tích hợp nhiều tiện ích smart được điều khiển qua điện thoại
      • Lớp vỏ ngoài của Xiaomi sử dụng lớp nhựa cao cấp, có thể chịu được nhiệt độ cao. Mỗi khe cắm đều có 1 lớp an toàn khi bạn rút phích cắm. Cấu tạo từng bộ phận được kiểm tra kỹ càng tính chịu nhiệt, độ bền, độ rò rỉ điện trước khi xuất xưởng.
      • Nếu xét về số lượng cổng sạc thì ổ cắm điện Xiaomi có 2 dòng cơ bản là dòng 3 cổng sạc và 6 cổng sạc. Bên cạnh khả năng sạc cực nhanh và công suất lớn giúp giảm tải điện năng đáng kể thì người dùng còn có thể điều chỉnh các chế độ, tiện ích tiện lợi qua Apps điện thoại như thời gian hẹn giờ bật/tắt…
      • Vì đi kèm nhiều tính năng và công nghệ hiện đại nên hầu hết các sản phẩm ổ cắm điện Xiaomi có giá bán khá cao dao động trên 200K.


      Link mua hàng: shopee.vn/Ổ-cắm-điện-Xiaomi-Zmi-CX05-6-cổng-AC-2-cổng-USB-sạc-nhanh-tối-đa-18W-dài-1.8m-Bảo-hành-6-tháng-Shop-Điện-Máy-Center-i.191264266.5049328394

      ổ cắm điện Xiaomi
      ổ cắm điện Xiaomi
      Ổ cắm điện Xiaomi
      Ổ cắm điện Xiaomi
    • Điện Quang là cái tên quá đỗi quen thuộc với người dân Việt Nam trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng nói chung và thiết bị điện nói riêng. Ra đời cách đây gần 45 năm, Điện Quang đã trở thành người bạn không thể thiếu với mỗi gia đình người Việt. Theo như khảo sát 500 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam được tổ chức vào năm 2010 củ công ty FTA, Điện Quang chính là tên tuổi ấn nhất trong mảng chiếu sáng với hơn 1000 sản phẩm các loại đã được tung ra thị trường phục vụ người tiêu dùng.


      Đèn LED, đèn huỳnh quang hay ổ cắm điện là những sản phẩm bán chạy nhất của hãng, ổ cắm điện tốt nhất với số lượng mẫu mã phong phú. Đa phần ổ cắm điện của Điện Quang là dòng sản phẩm giá rẻ bình dân với mức giá dao động 50K-200K, trải dài từ dòng 3 lỗ cắm, 5 lỗ cắm, 6 lỗ cắm cả 2 chấu lẫn 3 chấu nên cũng khá tiện lợi cho bạn lựa chọn theo nhu cầu.


      Ổ cắm Điện Quang được thiết kế khoa học, đạt tiêu chuẩn kiểm nghiệm về an toàn TCVN. Ổ cắm có dây dẫn điện dài 2m với lá đồng nguyên chất có tính đàn hồi cao. Ngoài ra, vỏ ngoài ổ cắm làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt cao, an toàn tối đa cho người sử dụng theo tiêu chuẩn CE của Châu Âu.


      Với các loại ổ cắm thông thường chúng ta đang sử dụng hằng ngày công suất tối đa cho phép khoảng 2000W, chỉ dùng được cho 1 bếp từ. Với Ổ cắm công suất lớn Điện Quang, bạn thoải mái sử dụng cùng lúc nhiều thiết bị điện mà không lo bị ngắt điện đột ngột vì quá tải. Ổ cắm công suất lớn Điện Quang với công suất lên đến 4000W, các thiết bị tiêu thụ điện cao như bàn ủi, tủ lạnh, nồi cơm điện, lò nướng … sử dụng cùng một lúc chỉ là chuyện nhỏ.

        Đặc điểm sản phẩm:

        • Ổ cắm được làm bằng chất liệu nhựa đạt các tiêu chuẩn về chống cháy và chịu nhiêt, không lo bị chảy nhựa – Nếu lỡ tay làm rơi cũng đừng lo lắng nhé, với chất liệu nhựa cao cấp ổ cắm không bị vỡ khi rơi xuống đất ở độ cao 5m.
        • Người sử dụng thường không chú ý đến công suất chịu tải của ổ cắm nên thường xảy ra các trường hợp nguy hiểm khi quá tải gây ra cháy, rò rỉ điện. Tuy nhiên với thiết kế tích hợp breaker tự động, tự ngắt khi dòng điện quá tải – Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng ổ cắm Điện Quang.
        • Kiểu dáng cứng cáp, mạnh mẽ - thiết kế nhỏ gọn bạn có thể mang đi dã ngoại, du lịch với gia đình thỏa thích.
        • Tính năng không thể thiếu ở ổ cắm Điện Quang chính là Đèn báo nguồn - Giúp bạn có thể kiểm tra, nhận biết tình trạng hoạt động của ổ cắm.
        • Sản phẩm Điện Quang đã được bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm lên đến 20 tỷ đồng.

        Link mua hàng: shopee.vn/Ổ-cắm-Điện-Quang-ĐQ-003A-04-(6-lỗ-3-chấu)-i.88212095.1526208574

        Ổ Cắm Điện Quang ĐQ 001A-01-2M
        Ổ Cắm Điện Quang ĐQ 001A-01-2M
        Ổ Cắm 4 Lỗ 3 Chấu Dây 2 Mét Điện Quang ĐQ 5W. SM740SL -
        Ổ Cắm 4 Lỗ 3 Chấu Dây 2 Mét Điện Quang ĐQ 5W. SM740SL -
      • Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, @Delivietnam không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.


        Ổ cắm điện Deli là một thương hiệu được nhiều người biết đến, ổ cắm hỗ trợ hầu hết các chuẩn thông dụng hiện giờ như đầu dẹt, đầu tròn 2 chấu hay dây cắm 3 chấu. Giúp bạn thoải mái cắm nhiều chuẩn ổ cắm khác nhau mà không cần đầu chuyển. Với điện áp tối đa 250V - 13A, công suất 3200W, Ổ cắm phù hợp với hầu hết các thiết bị điện tử trong nhà như điện thoại, tivi, bàn ủi,....... hạn chế quá trình hỏng hóc khi sử dụng thiết bị sai chuẩn.


        Tính năng sản phẩm:

        • Độ bền hơn 5000 lần cắm điện liên tiếp
        • Vật liệu chống cháy 750 ℃.
        • Tiết diện dây dẫn của dây nguồn là 0,75mm2, giúp cải thiện hiệu suất điện hiệu quả
        • Có 3 loại ổ cắm theo chiều dài dây điện: 2m/3m/5m


        Link mua hàng: shopee.vn/Ổ-cắm-điện-đa-năng-chống-giật-chống-cháy-DELI-6-cổng-2-3-chấu-có-công-tắc-2m-3m-5m-E18339-02-E18339-03-E18339-05-i.412567642.11806959806?

        Ổ cắm điện DeLi
        Ổ cắm điện DeLi
        Ổ cắm điện DeLi
        Ổ cắm điện DeLi
      • Là nhãn hàng nổi tiếng thế giới nhưng lại không được sử dụng phổ biến tại Việt Nam không phải vì chất lượng của nó không tốt. Mà chính vì dòng sản phẩm của Lioa hướng đến đối tượng khách hàng yêu thích sản phẩm giá rẻ. Những dòng sản phẩm của Lioa mang đến cho bạn sự gần gũi và thân thuộc cùng thiết kế khá phổ thông mang đến cho ngôi nhà cảm giác ấm cúng. Ngoài ra, sản phẩm của Lioa cũng được hãng rất chú trọng vào tính năng để đảm bảo khi đưa vào sử dụng mang lại một chế độ vận hành tốt và an toàn nhất. Việc bạn muốn trang bị mặt hàng ổ cắm bình dân cho ngôi nhà của mình thi Lioa chính là sự lựa chọn chính xác. Ổ cắm lioa được dùng rộng rãi trong dân dụng và trong công nghiệp nhờ tính năng cũng như giá thành rất tốt của ổ cắm Lioa.


        Ổ cắm Lioa có 3 dòng sản phẩm chính:

        • Ổ cắm dùng trong dân dụng điển hình như một số mẫu ổ cắm 3D3S32, 3D3S52m 6OFSS...
        • Ổ cắm dùng trong văn phòng nhờ kiểu dáng thiết kế đẹp tạo ra những góc làm việc an toàn và bắt mắt.
        • Ổ cắm dùng trong công nghiệp nhờ có công suất lớn ổ cắm linh hoạt độ bền cao

        Ổ cắm Lioa với các ổ cắm và chấu đa năng phù hợp với mọi loại phích cắm có trên thị trường sẽ giúp bạn cung cấp điện cho nhiều thiết bị cùng lúc một cách tiện lợi.

        Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt và cách điện cao.


        Được lắp công tắc và Automat (CB) với nhíp đàn hồi chắc chắn cùng công tắc chìm sâu, đảm bảo an toàn tuyệt đối vì không thể vô tình làm tắt hay bật ngoài mong muốn.


        Đối với các nhu cầu sử dụng toàn diện, người sử dụng nên lựa chọn loại ổ cắm kéo dài cao cấp (S, DN, OF) của LIOA để có thêm các tính năng về ổ cắm đa năng, công tắc, và các tính năng khác theo từng chủng loại cụ thể.

        Link mua hàng: shopee.vn/Chính-Hãng-Ổ-cắm-điện-LIOA-công-suất-cao-3300W--4-ổ-có-công-tắc--Bảo-hành-dài-hạn--i.69592626.12134907299?

        Ổ cắm điện Lioa
        Ổ cắm điện Lioa
        Ổ cắm điện Lioa
        Ổ cắm điện Lioa
      • Huntkey là nhà sản xuất các thiết bị điện năng khá nổi tiếng đến từ Trung Quốc, một số ngành hàng được xem là chủ đạo của hãng có thể kể đến như bộ nguồn hiệu năng cao, ổ cắm điện và cáp USB. Trong những năm qua Huntkey đã không ngừng đổi mới cả về thiết kế lẫn công nghệ, nhằm để cạnh tranh lại sự lớn mạnh đến từ các đối thủ cạnh tranh cũng như cho ra đời những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

        • Ổ cắm điện Huntkey có chức năng đặc trưng đó là khả năng chống sét vượt trội, thiết kế tương đối bắt mắt, vỏ ngoài sử dụng chất liệu nhựa hoàn toàn không độc hại, rất an toàn cho sức khỏe cũng như thân thiện với môi trường.
        • Ổ cắm điện Huntkey là sản phẩm được thiết kế với kiểu nhỏ gọn cùng màu trắng tinh tế không chỉ giúp bạn lấy nguồn điện cho các đồ dùng điện tử trong nhà mà còn tạo nên sự sang trọng cho không gian sử dụng. Là sản phẩm dành cho thị trường EU, Nhật Bản.
        • Cầu chì bảo vệ chống quá tải sẽ tự động ngắt dòng điện khi dòng tải điện quá lớn, đảm bảo sự an toàn cho không gian sử dụng. Chống sét trên cả 3 đường điện (L-N, L-PE, N-PE) mang đến bạn sản phẩm có tính bền bỉ cao, hạn chế sự cố rò rỉ điện.
        • Ổ cắm đa năng chống sét được hỗ trợ với 5 công tắc riêng biệt giúp bạn linh động hơn với các thiết bị. Công tắc điện có đèn báo hiệu giúp bạn dễ dàng kiểm soát được quá trình hoạt động của ổ cắm điện. Dây cáp dài giúp bạn có thể lấy nguồn điện ở phạm vi rộng, tiện lợi hơn cho quá trình sử dụng.


        Link mua hàng: shopee.vn/Ổ-cắm-điện-đa-năng-chống-sét-Huntkey-SZM604-6-lỗ-nhập-khẩu-chính-hãng---BH-24-tháng-i.206604969.8930672276?

        Ổ cắm điện đa năng Huntkey SZM-804
        Ổ cắm điện đa năng Huntkey SZM-804
        Ổ cắm điện đa năng Huntkey
        Ổ cắm điện đa năng Huntkey



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy