Top 13 Thương hiệu Pizza không bao giờ vắng khách tại Hà Nội

Hà Trang 6410 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của đô thị, nhu cầu giải trí, thư giãn hay ẩm thực của người dân ngày càng cao. Có rất nhiều món ăn truyền thống hay nổi tiếng của các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Pizza Hut là một trong những thương hiệu pizza ngon xuất sắc mà lại phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh. Không khó để tìm được một cửa hàng Pizza Hut với không gian rộng rãi, trang trí ấm cúng khiến bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn vô cùng. Pizza Hut cung cấp cho khách hàng nhiều vị pizza khác nhau với giá thành hấp dẫn như như: Hải sản, xúc xích, phomai, gà, bò… Các nguyên liệu này được nghiên cứu để phù hợp với khẩu vị của đa dạng khách hàng.


    Bên cạnh các món pizza được làm kỳ công, trang trí hấp dẫn, khách hàng còn có thể gọi thêm mỳ Ý spagetty hay các đồ uống khác. Chẳng thế mà tại Hà Nội và các thành phố lớn, Pizza Hut đã trở thành một địa điểm quen thuộc không những của người lớn mà cả trẻ em. Sự chuyên nghiệp từ dịch vụ của Pizza Hut chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy bữa ăn của mình ngon và “đáng tiền” hơn bất cứ ở nhà hàng nào. Bạn sẽ ấn tượng với sự nhiệt tình, thân thiện của nhân viên, từ tư vấn đồ ăn đến giải đáp các thắc mắc. Ngoài ra, đồ ăn được phục vụ rất nhanh, bày trí bắt mắt. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn trong lúc còn nóng hổi, rất ngon. Một điểm cộng của Pizza Hut chính là có nhiều chương trình khuyến mãi được tổ chức để tri ân khách hàng vào các dịp đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 286 Nguyễn Xiển, Tân Trào, Thanh Trì, Hà Nội - 024 3202 6668
    • Shop 3, Tòa Nhà Artemis, 3 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3200 7520
    • 28 Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 024 3201 1988
    • Xem chi tiết tại: https://pizzahut.vn/StoreLocation?area=north

    Điện thoại: 1900 1822

    Email: customerservice@pizzahut.vn

    Website: https://pizzahut.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut

  2. Top 2

    Pepperonis

    Gọi điện

    Có mặt tại Hà Nội suốt 2 thập kỉ qua Pepperonis đã thể hiện được vị trí của mình trong khi rất nhiều những cửa hàng pizza khác xuất hiện. Gần 20 năm trong nghề Pepperonis vẫn giữ trọn được chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm cho đến giá thành hợp lý. Mỗi một chiếc pizza ở đây đều gói trọn trong đó cả tâm ý của những người phục vụ trong nhà hàng.

    Từ cách chọn lựa nguyên liệu đến cách làm bánh của cửa hàng đều phải kiểm tra một cách nghiêm ngặt để đến cuối cùng khi món ăn đến tay thực khách phải là những gì tinh túy nhất, đẹp đẽ nhất. Thưởng thức bất kì một loại bánh ở đây khách hàng rất dễ “nghiện” hương vị ấy. Đế bánh thơm giòn, phô mai phủ ngập tràn bánh cùng với nhân bánh hòa quyện với nhau tạo thành mùi vị hoàn hảo không chê vào đâu được. Vào những ngày đầu thu như thế này cùng bạn bè người thân đến Pepperonis gọi một chiếc pizza và cùng nhau chia sẻ thì lúc ấy vị ngon của pizza như càng được nhân lên nhiều lần. Bởi vì món ăn ngon nhất vẫn là khi được sẻ chia mà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 114b2 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3771 0160
    • Ki ốt 26, Tòa nhà HH1A, Khu đô thị Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 024 3205 2888
    • 510 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3627 0319
    • Xem chi tiết tại: https://pepperonis.com.vn/stores

    Email: cs@afg.vn

    Website: http://pepperonis.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pepperonisvietnam/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Pepperonis
    Pepperonis
    Pepperonis
    Pepperonis
  3. Top 3

    Capricciosa

    Gọi điện

    Thương hiệu Capricciosa là chuỗi nhà hàng chuyên món Ý, do một người Nhật Bản tên Massaki Honda sáng lập năm 1978, đến nay, Capricciosa đã có mặt tại hơn 140 quốc gia trên toàn thế giới. Đến Việt Nam từ năm 2011, Capricciosa được nhân rộng thành chuỗi nhà hàng, có mặt tại các thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM. Đơn vị đưa Chuỗi nhà hàng này về Việt Nam là Tập đoàn Red Sun ITI – Một trong những tập đoàn ẩm thực lớn mạnh bậc nhất Việt Nam.


    Nổi bật trong thực đơn nhà hàng phải kể tới: Pizza tươi Napoli, Pizza tươi Margherita, Mỳ mực, Các món Mỳ Ý... Capricciosa là nhà hàng Ý được đánh giá là có phong cách Napoli (một tỉnh miền Nam nước Ý) “chuẩn” bậc nhất Hà Thành, đặc biệt nổi tiếng với món Pizza Margherita đặc trưng Napoli mà thực khách nhất định không nên bỏ qua. Với mức giá khoảng 200.000 đến 250.000 đồng/người, nhà hàng Capricciosa là địa chỉ rất phù hợp cho những bữa ăn gia đình, gặp gỡ bạn bè, sinh nhật, liên hoan… Đến Capricciosa trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời cùng người phụ nữ mình yêu, thưởng thức hương vị độc quyền của ẩm thực Ý, những món ăn tinh tế, chạm tới cảm xúc của bạn, một kỷ niệm không thể nào quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng L3, Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/CapricciosaVietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Capricciosa
    Capricciosa
    Capricciosa
    Capricciosa
  4. Top 4

    Pizza 4P’s

    Pizza 4P’s được biết đến là món ăn Ý được phá cách và sáng tạo theo phong cách Nhật Bản. Nhắc đến Pizza 4P Menu, chúng ta không thể bỏ qua những chiếc pizza có hương vị tuyệt hảo như: Pizza Parma Classic của Ý, Pizza đặc trưng của Việt Nam, Pizza Sashimi của Nhật,… và các loại đồ ăn kèm như Salad và các món tráng miệng, đồ uống khác,.. Trong thực đơn Pizza 4P’s, chúng ta không thể bỏ qua Salom Pizza (pizza cá hồi) mang đậm phong cách Nhật Bản. Nguyên liệu gồm có cá hồi sống ướp lạnh, đặt lên miếng Pizza nóng hổi, phô mai thơm ngậy; Pizza Teriyaki Chicken với thịt gà mềm, thơm; Pizza bạch tuộc kèm sốt Okonomiyaki thơm ngất ngây.


    Tại Pizza 4P’s có rất nhiều loại pizza khác nhau, điều thú vị ở đây có là nhà hàng phục vụ pizza theo kiểu “half – half”. Điều này giúp bạn có thể thưởng thức được cả 2 hương vị trong một chiếc pizza. Bạn sẽ không bị ngấy mà còn thưởng thức được nhiều vị pizza khác nhau. Tuy giá không hề rẻ nhưng nhiều khách hàng vẫn sẵn sàng đến để trải nghiệm những điều thú vị trong ẩm thực tại Pizza 4P’s bởi sự hấp dẫn của các món ăn tại đây. Nếu có một ngày nghỉ cuối tuần thảnh thơi, hãy cùng bạn bè, gia đình mình cùng đến Pizza 4P’s để thưởng thức món ăn Ý mang hương vị và phong cách Nhật Bản tươi ngon, chất lượng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5 Phan Kế Bình, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • F1, A14-18 Tầng 1, Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 11B Ngõ Bảo Khánh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://pizza4ps.com/location/

    Điện thoại: 028 3622 0500

    Email: info@pizza4ps.com

    Website: http://pizza4ps.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
    Pizza 4P’s
  5. Top 5

    Pizza Domino

    Gọi điện

    Pizza Domino là nhà hàng pizza mang phong cách Mỹ. Một trong những điều thú vị chỉ có tại Dimino Pizaa là sau khi thực khách lựa chọn những chiếc pizza mà mình muốn thưởng thức thì sẽ được tận mắt chứng kiến những đầu bếp tài ba nhào nặn bột và làm nên chiếc pizza của mình. Đây là một trải nghiệm rất thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Ở đây pizza có đầy đủ các loại từ premium, favorite đến signature sáng tạo của riêng Domino’s. Đế bánh pizza dimino được làm từ bột tươi. Topping đa dạng các loại thịt và hải sản… tất cả đều được lựa chọn cẩn thận và đảm bảo an toàn. Domino’s sử dụng hoàn toàn là phô mai Mozzarella. Và đặc biệt là nước sốt cà chua đặc trưng ở đây được làm từ những quả cà chua tươi ngon chín mọng.


    Pizza Domino cung cấp các loại bánh có size từ nhỏ (7″), vừa (9″) đến lớn (12″). Tùy vào từng dòng bánh và từng size sẽ tương ứng với các mức giá khác nhau. Nhà hàng cũng phục vụ thêm các loại bánh ăn kèm như Bánh mì bơ tỏi, Bánh mì nướng phô mai, Do-mini Xúc xích, đồ uống có ga và tráng miệng Chocolate Lava hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Rice City Linh Đàm - Tòa Trung, Tầng 1, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • SH02, Tòa K1, The K Park, KDT Văn Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 8 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://dominos.vn/vn/store-locations

    Điện thoại: 1900 6099

    Email: contact@dominos.vn

    Website: https://dominos.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Domino
    Pizza Domino
    Pizza Domino
    Pizza Domino
  6. Top 6

    The Pizza Company

    Gọi điện

    The Pizza Company – cái tên chắc đã trở nên quen thuộc với mọi người dân bởi nó có khá nhiều chi nhánh trải dài đất nước. Đến với Hà Nội khi đến có nhu cầu về Pizza thì hãy nhớ tới cái tên này nhé. Pizza ở đây có nhiều kích cỡ, nhiều nhân và có thể chọn giữa bánh mỏng hoặc bánh dày.


    Đế bánh ở The Pizza Company luôn được khen ngợi vì độ giòn vừa để không bị khô mà vẫn đạt chuẩn. Topping trên bánh cũng đầy đặn, được nêm nếm gia vị vừa miệng, thêm chút phô mai Mozzarella lừng danh nước Ý, thịt hay hải sản đều tươi ngon, xắt miếng đẹp mắt. Những loại pizza được yêu thích nhất nhà hàng là pizza Hawaiian, Chicken Trio, pizza hải sản,…Bánh thơm ngon và được ăn kèm với món đi kèm nên không làm người ăn có cảm giác ngấy. Nhà hàng được thiết kế rất đẹp. Không gian thoáng mát, rộng rãi. Nhân viên ở đây khá chuyên nghiệp, lịch sự từ order cho đến phục vụ. Giá cả cũng khá phải chăng tùy vào từng loại mà quý khách gọi. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không cùng gia đình đến với nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
    • 333 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 31 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://thepizzacompany.vn/Shop/List

    Điện thoại: 1900 633 606

    Email: cskh@qsrvietnam.com

    Website: https://thepizzacompany.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  7. Top 7

    Al Fresco's

    Gọi điện

    Có mặt tại Việt Nam từ 1996, sau hơn 20 năm phát triển – Al Fresco’s đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng trên tại Việt Nam, được nhiều thực khách yêu mến. Ở Al Fresco’s, những tín đồ pizza sẽ ngất ngây trước 'thế giới' pizza ở đây với đủ hương vị từ thân quen đến lạ lẫm như: Hawaiian pizza với Jambon, dứa, Double cheese burger pizza với bò bằm xốt BBQ, hành xào, cà chua tươi cùng 2 loại phomai, Pizza Hải sản… Không chỉ hấp dẫn về phần nhân, phần đế bánh ở đây cũng được ưa thích nhờ cách ủ bột, nặn và nướng bánh một cách hoàn hảo nên vẫn giữ được độ giòn cho dù bạn để nguội.

    Không chỉ là món ăn, Al Fresco’s còn được thực khách ưa thích nhờ không gian hiện đại, sang trọng tinh tế, đầy ấm cúng và không kém phần lãng mạn. Những vật dụng của nhà hàng từ bàn ghế cho đến quầy bar… đều có gam màu trầm tuy không cầu kỳ nhưng lại hài hòa, sang trọng, hiện đại và đầy năng động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 108K1 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3772 3555
    • 240 Phố Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3556 9822
    • 62 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 024 3719 5322
    • Xem chi tiết tại: https://alfrescos.com.vn/stores

    Website: http://alfrescos.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
  8. Pizza Express là một cái tên mới nhưng đang dần được nhiều người biết đến. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, thực đơn của Pizza Express luôn được đổi mới với những loại pizza ngon và độc đáo. Không chỉ pizza, Pizza Express còn giữ chân thực khách với sandwich, mỳ Ý và các món ăn nhanh khác. Với đội ngũ đầu bếp tài năng và chất lượng, sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc pizza ngon nhất, luôn luôn đúng vị và tươi ngon. Hãy gọi ngay Pizza Express Vietnam và cùng nhau tận hưởng những bữa tiệc ấm áp, chia sẻ niềm vui và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.


    Thương hiệu còn tự tin khẳng định mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới về ẩm thực châu Á và cả châu Âu ngay tại chính tổ ấm của mình. Pizza Express có 3 cỡ S - M - L tương ứng với giá 80.000 - 100.000 - 140.000 đồng. Hệ thống cửa hàng của Pizza Express trên địa bàn Hà Nội đặt tại các cơ sở dưới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 107D3 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 14 Ngõ 497 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số 6 Đồng Bát, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 52 Kim Đồng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3688 8777
    Email: lienhepizzaexpress@gmail.com

    Website: http://www.pizzaexpress.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzaexpressvn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Pizza Express
    Pizza Express
    Pizza Express
    Pizza Express
  9. Top 9

    Zpizza

    Gọi điện

    Zpizza nổi bật là quán ăn ngon ở Hà Nội. Quán dễ tìm nằm ngay ở tầng 1 trung tâm thương mại Syrena. Không gian quán khá sạch sẽ, rộng rãi, có 2 tầng, tùy mọi người lựa chọn. Menu quán gồm rất nhiều món ăn. Đặc biệt là Pizza ở đây rất hấp dẫn, đĩa pizza to, một người ăn khá no. Không gian hiện đại, đáng yêu cùng pizza tươi ngon nóng hổi, mỳ Ý nóng sốt và vô vàn món ngon hấp dẫn.

    Zpizza
    ăn giòn, vừa vị, ăn kèm với rau hay salad càng ngon hơn, không bị béo quá. Quán còn một số món ăn khác nữa để khách có thể lựa chọn nhiều hơn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, hiếu khách. Giá cả vừa phải, phù hợp với túi tiền mọi người.Quán có rất nhiều loại Pizza cho bạn lựa chọn như Pizza Cheese, Pizza phô mai, Pizza hải sản... Cùng với đó là rất nhiều món ăn ngon khác. Bạn có biết sườn nướng BBQ là một trong những món được yêu thích nhất tại Zpizza. Tại Zpizza chúng mình chỉ chọn những sườn nguyên tảng, dày thịt để sơ chế. Đảm bảo cắn 1 miếng là ngập thịt, mềm tan trong miệng. Miếng nào cũng to, vàng ruộm, đẫm sốt và thơm phức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6442

    Email: admin@zpizza.vn

    Website: http://www.zpizza.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/zpizzavn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Zpizza
    Zpizza
    Zpizza
    Zpizza
  10. Top 10

    Pizza Ông Tây

    Gọi điện

    Đã từ lâu, Pizza Ông Tây luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Pizza Ông Tây là một trong những quán pizza được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Tối đến, những ánh đèn cùng biển hiệu sáng sủa khiến chỉ nhìn từ xa, các bạn đã có thể nhận ra cửa tiệm Pizza Ông Tây quen thuộc. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi trên đường Lê Văn Lương, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Pizza Ông Tây.


    Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Pizza Ông Tây chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị pizza thơm ngon đậm đà, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 45 Đỗ Quang Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 73 Lê Lợi, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0348 435 971

    Email: rivalincyril@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzaongtay/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Pizza Ông Tây
    Pizza Ông Tây
    Pizza Ông Tây
    Pizza Ông Tây
  11. Top 11

    NYC Pizza

    Gọi điện

    NYC Pizza hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng mới cho những buổi hò hẹn pizza xôm tụ cùng bạn bè và gia đình. Pizza Mỹ không có ranh giới nào dành cho sự sáng tạo và bạn có thể kiểm chứng điều đó với menu luôn được biến tấu với đa dạng loại xốt cùng topping tươi ngon, hảo hạng của NYC Pizza, với mong muốn đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Không chỉ đạt chuẩn về chất lượng, mà pizza Mỹ còn đặc biệt là lựa chọn dành cho những ai ưu tiên sự tiện dụng và nhanh chóng, bạn có thể thoải mái tận hưởng pizza thơm ngon nóng hổi chỉ chưa đầy 30 phút giao hàng và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí cùng NYC Pizza đó nha.


    Đầu tiên phải kể đến là công thức nhào nặn đế bánh tươi hoàn toàn thủ công của NYC Pizza, cho ra thành phẩm những chiếc đế nóng, giòn chuẩn vị Mỹ. Tiếp đến là topping lạp xưởng tươi đậm vị, thơm lừng được phủ ngập tràn xốt trứng muối và Mayonnaise thơm béo, cùng ruốc khô, bắp ngọt và hành lá, tất cả tạo ra vị ngon chấn động của chiếc pizza nóng bỏng khiến các fans mê quên lối về. Vậy mới nói, sự bùng nổ đến từ hương vị của NYC Pizza chứ làm gì có động đất. Saigon Mania - Pizza Lạp Xưởng Xốt Trứng Muối Mayonnaise - nét phá cách hiện đại cho những dịp gặp mặt truyền thống. Hương vị giao thoa giữa những nguyên liệu quen thuộc của Tết Việt như lạp xưởng tươi, tép khô cùng xốt Mayonnaise và xốt trứng muối béo ngậy tan chảy trong miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 24 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 21/12 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 610 069

    Email: matthewmay11@gmail.com

    Website: https://nycpizzahanoi.com/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NYC-Pizza-Hanoi-269322520625499

    Giờ mở cửa: 15:30 - 00:00

    Gọi điện
    NYC Pizza
    NYC Pizza
    NYC Pizza
    NYC Pizza
  12. Tại Vinci, Pizza and Grill, những chiếc pizza được sản xuất trong quy trình tiêu chuẩn và chất lượng nhất….Từ những khối bột, trải qua các công đoạn từ cân đo, nhào nặn đến ép khuôn thành phẩm sao cho đáp ứng tiêu chuẩn về khối lượng và độ dày…Những chiếc đế bánh Pizza tại Vinci, Pizza and Grill đều được làm hoàn toàn từ hệ thống máy móc cao cấp, dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp đáp ứng các quy trình về an toàn vệ sinh thực phẩm. Để rồi thành phẩm là những chiếc đế bánh mềm mại, được phết xốt đậm đà cùng lớp topping đầy đặn, cấp đông ở nhiệt độ thấp trước khi vận chuyển đến cửa hàng. Khi bạn order bánh cũng là lúc những chiếc đế bánh được nướng vàng, đảm bảo độ thơm ngon và nhiệt độ thích hợp nhất để bạn thưởng thức ngon miệng.


    Ngoài ra là nhiều món ngon của Vinci, Pizza and Grill như: Bò bít tết, Mì ý sốt bò băm, Mực tẩm bột chiên, Sườn nướng BBQ… Tất cả các món tại đây đều được tẩm ướp và chế biến rất cầu kỳ đúng theo phong cách Âu Mỹ bằng các nguyên liệu đảm bảo và nhiều loại gia vị hảo hạng khác. Với sức chứa 70 khách, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bạn bè đến liên hoan, họp nhóm, sinh nhật,... Đồ nội thất được trang trí hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi thực khách ở mọi lứa tuổi. Ở Vinci, có cả 13 loại pizza thuộc cả "trường phái" Rossa và Bianca Style để bạn lựa chọn. Hãy đến và khám phá những chiếc pizza tuyệt ngon mà bạn nên thử ít nhất một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Linh Lang, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 756 304

    Email: info@vincirestaurant.com

    Website: https://vincirestaurant.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vincipizzaandgrill

    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Gọi điện
    Vinci, Pizza and Grill
    Vinci, Pizza and Grill
    Vinci, Pizza and Grill
    Vinci, Pizza and Grill
  13. Top 13

    Pizza Bella

    Gọi điện

    Nhà hàng Pizza Bella đã không còn quá xa lạ với những người yêu thích ẩm thực Mỹ, đặc biệt là đối với những tín đồ của loại hình đồ ăn nhanh như pizza, gà rán, hamburger... Không gian tại quán được thiết kế độc đáo, mới lạ trong từng chi tiết, cách phục vụ cũng rất giống với phong cách Châu Âu. Pizza Bella dành cho những người yêu thích món ăn nhanh, được trải nghiệm với nhiều món mới. Đến Pizza Bella, bạn sẽ choáng ngợp với đa dạng các món pizza từ nhiều nguyên liệu khác nhau như: Pizza tôm sú tẩm bột chiên, Pizza phô mai, Pizza sườn chua ngọt, Pizza xúc xích Salami, Pizza tôm, Pizza mực…


    Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Pizza Bella chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị pizza thơm ngon đậm đà, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu. Đối với Pizza Bella, mỗi chiếc pizza đều đặc biệt, và có khả năng kết nối mọi người. Đặt địa điểm tại 45 Nguyễn Khắc Hiếu, gần phố đi bộ Đảo Ngọc Ngũ Xã tấp nập, Pizza Bella sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của tất cả các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Nguyễn Khắc Hiếu, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 033 366

    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzabella.hn

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Pizza Bella
    Pizza Bella
    Pizza Bella
    Pizza Bella




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy