Top 10 Thương hiệu tai nghe bluetooth tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Sony
  2. Top 2 JBL
  3. Top 3 Sennheiser
  4. Top 4 Bose
  5. Top 5 Samsung
  6. Top 6 Skullcandy
  7. Top 7 LG
  8. Top 8 Xiaomi
  9. Top 9 Anker
  10. Top 10 Monster

Top 10 Thương hiệu tai nghe bluetooth tốt nhất hiện nay

Hằng Hoàng 7113 0 Báo lỗi

Tai nghe bluetooth hiện nay đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng vì tính di động, gọn nhẹ cũng như giúp người sử dụng chúng an toàn hơn khi di chuyển hoặc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sony

    Nhắc tới các thương hiệu tai nghe bluetooth đình đám hiện nay sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Sony – một ông lớn trong làng điện tử và âm thanh cao cấp trên thế giới. Kể từ khi người dùng chuyển sang sử dụng các dòng tai nghe bluetooth cao cấp thì Sony đã nhanh chóng thay đổi chiến lược để phù hợp với thị hiếu nhằm mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm âm thanh cao cấp nhất, chất lượng nhất và mức giá cạnh tranh nhất. Sony không ngừng cho ra đời các mẫu tai nghe bluetooth mới, thiết kế sang trọng, màu sắc bắt mắt và rất hiện đại. Chính nhờ điều này khiến Sony luôn chiếm được ưu thế trong lòng người dùng.


    Tai nghe không dây có công nghệ chống ồn WF-1000XM3 của Sony hiện đang là tai nghe được nhiều người dùng yêu thích. Công nghệ chống ồn của WF-1000XM3 là công nghệ tiên tiến nhất từ trước đến nay ở tai nghe không dây đích thực, với Bộ xử lý chống ồn HD QN1e. Vì vậy, bạn có thể đắm chìm hoàn toàn vào âm nhạc. Được trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến, tai nghe Bluetooth Sony chống ồn WF-1000XM3 không chỉ loại bỏ được tiếng ồn mà còn cho bạn chất lượng âm thanh cao đến mức đáng ngạc nhiên.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/sony_official_store

    Sony
    Sony
    Tai nghe Bluetooth Sony
    Tai nghe Bluetooth Sony

  2. Top 2

    JBL

    JBL do Harman kiểm soát và luôn có những thay đổi dựa trên nhu cầu cũng như chiến lược của chính đơn vị chủ quản này. Tuy nhiên, những biến động gần đây của Harman không làm ảnh hưởng quá nhiều tới thị trường của JBL do các sản phẩm tai nghe của thương hiệu này đã sớm khẳng định được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. LBL nổi tiếng với các tai nghe bluetooth đình đám như tai nghe bluetooth JBL J56BT, S990, S680.


    Tất cả những dòng tai nghe của JBL từ earbuds, tai nghe nhét tai, cho tới tai nghe gắn tai đều giúp đem lại cho người nghe hiệu ứng âm thanh sống động, chân thật với chất lượng âm thanh đỉnh cao cùng thiết kế thời thượng và thoải mái. Thoải mái tận hưởng chất lượng âm thanh chân thật mọi lúc mọi nơi khi đặt lên tai những dòng tai nghe nhét tai của JBL. Ngoài ra những dòng tai nghe này còn hỗ trợ tích hợp micro tiện dụng cho các thiết bị điện thoại thông minh của iPhone và Android.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/jbl_vn

    JBL
    JBL
    Tai nghe bluetooth JBL
    Tai nghe bluetooth JBL
  3. Top 3

    Sennheiser

    Sennheiser sở hữu một dòng tai nghe bluetooth cao cấp cùng với chất lượng vô cùng tuyệt vời và kiểu dáng cùng thiết kế rất đa dạng phù hợp với đại đa số nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của khách hàng. Chúng ta có thể nhắc đến dòng tai nghe bluetooth chuyên dụng đình đám của hãng như EXZ 70 hoặc EXZ 80 các tín đồ sử dụng phải săn lùng vì độ hot của nó. Ngoài các sản phẩm đã làm nên thương hiệu thì Sennheiser vẫn không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm mới có sự kết hợp khéo léo giữa các tinh túy của chất lượng âm thanh cao cấp cùng các tính năng thông minh nổi bật nhất của công nghệ hiện nay rất hiệu quả.


    Hiện nay, tai nghe True Wireless Sennheiser CX 400BT là một trong những dòng tai nghe đang được săn đón. Với mức giá hơn 4 triệu VNĐ, tai nghe Sennheiser CX 400BT có thiết kế thanh lịch, gọn gàng, trọng lượng của tai nghe vô cùng nhẹ chỉ khoảng 6g. Kết hợp với thiết kế công thái học cho trải nghiệm đeo lâu vẫn rất thoải mái, cố định tốt kể cả khi có vận động mạnh như chạy bộ chẳng hạn. Hộp sạc đi kèm được hoàn thiện rất tốt với chất liệu nhựa và hoàn thiện sần bề mặt. Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nên bạn dễ dàng bỏ trong túi quần mà không bị hiện tượng cấn khó chịu.


    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/sennheiser/

    Sennheiser
    Sennheiser
    Tai nghe Sennheiser
    Tai nghe Sennheiser
  4. Top 4

    Bose

    Mặc dù các tai nghe bluetooth của Bose không quá bắt mắt khách hàng về kiểu dáng thiết kế nhưng chất lượng âm thanh và đặc biệt là khả năng chống ồn thì không chê vào đâu được hay nói cách khác là khó có thương hiệu nào có thể qua mặt được. Thương hiệu này nổi bật với dòng tai nghe bluetooth QuietComfort, QuietControl hay tai nghe bluetooth thể thao Bose SoundSport Wireless sở hữu khả năng chống ồn với chất lượng âm thanh có một không hai.


    Đặc biệt, hãng này còn có các dòng tai nghe dành riêng cho những người chơi thể thao như tai nghe không dây Bose Sport Earbuds là chiếc tai nghe Bluetooth không dây, được thiết kế dành riêng cho những người đam mê thể thao. Bose Sport Earbuds sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn trên sân tập, sẵn sàng cùng bạn chinh phục mọi thử thách, bứt phá bản thân. Bose Sport Earbuds sẽ luôn cho bạn cảm giác chân thực nhất, tưởng chừng như có một màn trình diễn thực thụ đang diễn ra ngay bên cạnh. Âm bass của Bose mạnh mẽ, có thể cho bạn nghe rõ những nốt âm bass sâu, chất lượng âm thanh phù hợp với thị hiếu nghe nhạc của người hay tập luyện thể thao.


    Link mua hàng: https://shopee.sg/bosesg

    Bose
    Bose
    Tai nghe bluetooth Bose
    Tai nghe bluetooth Bose
  5. Top 5

    Samsung

    Là một ông lớn trong ngành điện tử Hàn Quốc nên Samsung cũng rất chú trọng đến các sản phẩm âm thanh của mình. Với phân khúc tai nghe bluetooth Samsung chủ yếu phát triển các sản phẩm có mức giá bình dân phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng châu Á. Điều này không đồng nghĩa với việc chất lượng âm thanh kém, các tai nghe bluetooth đình đám của Samsung như Level U, MG900 hay J7 đều có chất lượng âm thanh khá ổn so với mặt bằng chung, kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và sang trọng cũng là điểm cộng lớn của các sản phẩm này.


    Tai nghe Bluetooth True Wireless Samsung Galaxy Buds+ R175 là một trong những thiết kế nổi bật. Hộp sạc cũng làm từ nhựa bóng, trọng lượng 39.6 g, kích thước nhỏ nhắn, nằm gọn trong tay bạn, dễ cho vào túi quần hoặc túi xách, balo mang theo khi đi chơi, đi học, du lịch,... Với loa cao tần và thấp tần, Galaxy Buds+ R175 tái tạo sắc âm tròn đầy tinh tế, âm bass dày lực, âm mid và treble trong trẻo, nốt cao sắc nét, cảm nhận được độ ngọt, trong vắt từ giọng hát của ca sĩ. Tai nghe Samsung có khả năng tương thích tốt với các thiết bị di động hoạt động trên nền tảng Android 5.0 trở lên, iOS 10 trở lên, từ dòng iPhone 7 về sau, Galaxy S20 | S20+ | S20 Ultra, Galaxy S21 | S21+ | S21 Ultra 5G, Galaxy Tab S6, Galaxy Tab S7 | S7+,...


    Link mua hàng: https://shopee.vn/samsung_official_store

    Samsung
    Samsung
    Tai nghe bluetooth Samsung
    Tai nghe bluetooth Samsung
  6. Top 6

    Skullcandy

    Nếu nói về những chiếc tai nghe bluetooth được thiết kế dành riêng cho giới trẻ thì Skullcandy chính là cái tên khá quen thuộc. Các sản phẩm tai nghe không dây của Skullcandy luôn thể hiện rõ vai trò của mình giống như một món đồ chơi công nghệ khá chất hơn là một chiếc tai nghe đơn thuần.


    Với Skullcandy bạn có thể tìm thấy những mẫu tai nghe thiết kế trẻ trung, chất lượng âm thanh cực tốt cùng những sản phẩm đình đám phải kể tới tai nghe bluetooth Skullcandy Uproar Wireless, tai nghe bluetooth Skullcandy Grind Wireless, hay tai nghe bluetooth Skullcandy Hesh 2 Wireless.


    Tai nghe True Wireless Skullcandy Indy Evo là một trong những dòng tai nghe bluetooth đáng được quan tâm. Skullcandy Indy là mẫu true wireless đến từ hãng đã làm mưa làm gió trên thị trường thời gian qua. Nối tiếp sự thành công từ thế hệ trước, Skullcandy đã tiếp tục nghiên cứu và phát triển thế hệ tiếp theo của mẫu tai nghe đình đám này. Phiên bản mới Skullcandy Indy Evo được cải thiện nhiều về thiết kế, công nghệ, thời lượng pin và chất âm. Với phiên bản mới này, kích thước của sản phẩm đã được tối ưu lại, nhỏ gọn hơn khoảng 20% so với thế hệ trước. Giúp Indy Evo có thể vừa vặn được với nhiều người dùng hơn, kể cả đối với người có đối tai nhỏ, đồng thời cũng giúp trải nghiệm đeo được thoải mái hơn rất nhiều so với thế hệ trước.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/skullcandy.official

    Skullcandy
    Skullcandy
    Tai nghe bluetooth Skullcandy
    Tai nghe bluetooth Skullcandy
  7. Top 7

    LG

    LG là một thương hiệu của Hàn Quốc và là một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc sản xuất các thiết bị điện tử và làm mát. Được thành lập vào năm 1947 tại Busan, Hàn Quốc, hãng cho ra đời những sản phẩm với công nghệ ngày càng cải tiến. LG được người tiêu dùng đặc biệt đánh giá cao nhờ các sản phẩm cực bền.


    Với công nghệ sạc nhanh, hãng nổi tiếng thế giới và thiết kế hiện đại, tai nghe Bluetooth LG mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh chưa từng có trong một thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Các sản phẩm tai nghe Bluetooth của LG là một trong hai thương hiệu tai nghe Bluetooth hàng đầu của Mỹ. Là một thương hiệu nổi tiếng về chất lượng sản phẩm, bạn luôn có thể tin tưởng vào độ bền của chiếc tai nghe Bluetooth LG của mình. Đảm bảo sản phẩm có tuổi thọ cao và không bị hư hỏng nhanh chóng. Tất cả các sản phẩm tai nghe của hãng đều được trang bị công nghệ âm thanh thông minh và mới nhất. Các mẫu tai nghe mới hơn cũng đi kèm với các tính năng như khử tiếng ồn để đàm thoại rõ ràng hơn.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/lg_official_store

    Tai nghe LG Tone Free T90
    Tai nghe LG Tone Free T90
    Tai nghe LG TONE Free FP8 Manual
    Tai nghe LG TONE Free FP8 Manual
  8. Top 8

    Xiaomi

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe Bluetooth tầm trung với chất lượng âm thanh tuyệt vời thì Xiaomi là thương hiệu đáng để cân nhắc. Xiaomi là một thương hiệu công nghệ rất nổi tiếng gần đây đã gây chú ý với sự thay đổi logo độc đáo, nhưng cũng được biết đến với giá rẻ và chất lượng cao. Ngoài thiết kế sang trọng, tai nghe Bluetooth Xiaomi cũng sẽ khiến bạn ngạc nhiên.


    Chất lượng âm thanh của tai nghe rất hấp dẫn, sống động, và chống ồn đỉnh cao. Hơn hết, nó còn bổ sung khả năng kết nối thông minh. Sản phẩm tai nghe Bluetooth Xiaomi đang dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam bởi những ưu điểm như giá thành rẻ, thiết kế đẹp, tinh tế, sử dụng chất liệu cao cấp cho sản phẩm tai nghe Bluetooth Xiaomi. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, sang trọng và cực kỳ nhỏ gọn, tai nghe được đựng gọn gàng trong hộp màu sang trọng, nhỏ gọn dễ dàng bỏ vào túi và mang theo bên mình. Giá cả cũng là một yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của tai nghe Bluetooth Xiaomi. Hầu hết tai nghe Xiaomi đều có giá dưới 1 triệu đồng.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/xiaomiofficialstore

    Tai nghe Bluetooth không dây Xiaomi Liberfeel Lollipods
    Tai nghe Bluetooth không dây Xiaomi Liberfeel Lollipods
    Tai nghe Bluetooth Xiaomi True Wireless Xiaomi Haylou T15
    Tai nghe Bluetooth Xiaomi True Wireless Xiaomi Haylou T15
  9. Top 9

    Anker

    Anker là thương hiệu phụ kiện hàng đầu và được kính trọng nhất của Mỹ, đồng thời cũng đứng số 1 trong danh mục năng lượng, trong đó sạc dự phòng Anker là sản phẩm được mua nhiều nhất. Nhưng hiện tại Anker cũng bán nhiều sản phẩm tai nghe chính hãng tại Việt Nam, một trong số đó là tại cửa hàng chính thức của Anker trên Shopee.


    Tai nghe bluetooth Anker không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn có mức giá rất phải chăng, đặc biệt là rẻ hơn so với tai nghe có dây. Các sản phẩm tai nghe của Anker được trang bị công nghệ khử tiếng ồn, sử dụng micrô của chính thiết bị để loại bỏ tiếng ồn và cải thiện âm thanh của người gọi đến. Đặc biệt, nó có thể đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất và bảo vệ sức khỏe đôi tai của bạn. Ngoài ra, tai nghe không dây Anker hay còn gọi là tai nghe bluetooth có thiết kế khá nhỏ gọn, tránh được tình trạng dây nhợ lằng nhằng gây khó chịu và dễ dàng cất giữ. Do ống tai được làm nghiêng một góc 45 độ nên loại tai nghe nhét trong này sẽ lọt sâu hơn vào ống tai của người dùng để có chất lượng âm trầm tốt hơn.


    Link mua hàng: https://shopee.vn/ankervn

    Tai nghe Bluetooth SoundCore Liberty Anker
    Tai nghe Bluetooth SoundCore Liberty Anker
    Tai nghe Bluetooth True Wireless Anker Soundcore Liberty Air
    Tai nghe Bluetooth True Wireless Anker Soundcore Liberty Air
  10. Top 10

    Monster

    Monster rất chú trọng vào việc quảng cáo và tính thời trang của các loại tai nghe, ngoài ra chất lượng âm thanh cũng được quan tâm đầu tư khá ổn. Đa số các tai nghe bluetooth của Monster đều ở mức giá tầm trung nên đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng. Các sản phẩm đình đám của hãng phải kể đến tai nghe bluetooth Monster Beats HD 60, tai nghe bluetooth Monster ClarityHD và tai nghe bluetooth Monster iSport.


    Tai nghe in ear không dây bluetooth Monster Isport Super Slim là tai nghe cao cấp được thiết kế độc đáo dành cho những vận động viên hay những thường xuyên hoạt động manh. Với những tính năng độc đáo sẽ là nguồn cung cấp cảm hứng cho quá trình vận động của bạn. Tai nghe được thiết kế siêu nhẹ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái khi nghe nhạc trong thời gian dài. Với móc tai nghe có tính năng chống mồ hôi, chống nước một cách hiệu quả, tai nghe này giúp cho bạn có thể tự do vận động mà không sợ tai nghe bị rơi ra. Bạn có thể thoải mái nghe nhạc lên đến 5 giờ với một lần sạc đầy.


    Link mua hàng: https://shopee.sg/monster.sg

    Monster
    Monster
    Tai nghe Bluetooth Monster
    Tai nghe Bluetooth Monster



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy