Top 10 Thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp nổi tiếng nhất thế giới

  1. Top 1 Teka
  2. Top 2 Malloca
  3. Top 3 Faster
  4. Top 4 Fagor Electrodomesticos
  5. Top 5 Bosch
  6. Top 6 Fandi
  7. Top 7 Robam
  8. Top 8 Brandt
  9. Top 9 De Dietrich
  10. Top 10 Sevilla

Top 10 Thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp nổi tiếng nhất thế giới

Laa Lee 8909 0 Báo lỗi

Căn bếp không chỉ là nơi để thể hiện tài nghệ nấu nướng của chị em, mà còn là trái tim ấm áp luôn rực cháy của ngôi nhà thân yêu. Hãy cùng Toplist.vn tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Teka

    Teka là Tập Đoàn công nghiệp Châu Âu, xuất sứ tại Đức cam kết cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp và bồn chứa công nghiệp. Được thành lập vào năm 1924, Teka là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về bếp, chậu rửa, máy hút mùi, lò nướng và thùng chứa bia.


    Tính đến thời điểm này, Tập đoàn Teka đã có tất cả 23 nhà máy ở 3 châu lục cùng với hệ thống phân phối ở hơn 110 quốc gia, cung cấp thiết bị bếp đến hơn 1 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Teka đã xây dựng hệ thống phân phối ở tất cả các nước trung tâm ở Châu Âu, Châu Á và Mỹ. Trong suốt lịch sử hình thành, Tập đoàn Teka đã, đang và sẽ tiếp tục đầu tư cho bộ phận nghiên cứu và phát triển để có thể đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng. Trong đó, nổi bật là dòng sản phẩm với chức năng tự làm sạch bằng hơi nước Hydroclean. Với công nghệ này, việc làm sạch lò rất đơn giản, chỉ cần 1 ly nước trong vòng 24 phút.


    Bếp điện từ mới hay còn gọi là Teka Flex với vòng nhiệt linh hoạt cho phép tăng diện tích mặt nấu lên đến 30%. Hay dòng sản phẩm hút mùi iHood, dòng sản phẩm hút mùi đầu tiên có thể dùng chung với các sản phẩm của Apple. Tại Việt Nam, hiện nay có 14 showroom trưng bày sản phẩm và bán hàng của Teka tại những tỉnh thành phố lớn trên cả nước, với những sản phẩm có thiết kế vô cùng tiên tiến sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi căn bếp của những bà nội trợ thông thái.

    Website: https://www.teka.com/

    Bếp điện Teka
    Bếp điện Teka
    Thiết bị nhà bếp Teka
    Thiết bị nhà bếp Teka

  2. Top 2

    Malloca

    Malloca là một thương hiệu thiết bị nhà bếp được đăng kí bản quyền tại Tây Ban Nha. Với hơn 20 năm có mặt và phát triển tại Việt Nam, ngay từ những ngày đầu ra đời, thương hiệu Malloca đã được công nhận là một trong những thương hiệu cao cấp, cũng như là biểu tượng cho cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc.


    Luôn trân trọng và thấu hiểu từng trải nghiệm và mong muốn của khách hàng, sản phẩm của Malloca không ngừng thay đổi nhằm hướng đến sự hoàn mỹ trong thiết kế và tiện ích khi sử dụng. Hiện tại, Malloca cung cấp đa dạng các sản phẩm từ máy hút mùi, bếp gas, bếp điện từ, máy rửa chén, máy sấy chén, lò nuớng, lò vi sóng, lò hấp, máy pha cà phê, tủ bảo quản rượu, nồi chảo inox cho đến thiết kế tủ bếp nhằm giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn cho một gian bếp phù hợp.


    Với những thành tựu và giải thưởng nhờ chất lượng sản phẩm, hãng không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm của hãng đều sản xuất cùng một thương hiệu, và bản quyền chỉ thuộc về Malloca. Đây là một trong những niềm tự hào của Malloca bởi trên thế giới hiện nay có rất ít thương hiệu cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm riêng và có chất lượng tuyệt hảo như vậy.

    Website: https://malloca.com/

    Bồn rửa Malloca với chất lượng tuyệt vời và thiết kế vô cùng tinh tế
    Bồn rửa Malloca với chất lượng tuyệt vời và thiết kế vô cùng tinh tế
    Sản phẩm của Malloca không chỉ tốt về chất lượng mà còn có mẫu mã đẹp.
    Sản phẩm của Malloca không chỉ tốt về chất lượng mà còn có mẫu mã đẹp.
  3. Top 3

    Faster

    Sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp Faster được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng sản phẩm Châu Âu, kiểu dáng tinh tế, sang trọng phong cách Italia, Tây Ban Nha cùng giá thành hợp lý và chế độ hậu mãi hấp dẫn… Tất cả đã đưa hình ảnh và thương hiệu Faster đến gần hơn với công chúng, đồng thời giải phóng đôi tay cho Phụ nữ Việt.


    Bếp là nơi sum họp sau một ngày làm việc mệt nhọc, là nơi người phụ nữ gửi gắm tình yêu thương, bếp luôn là không gian ấm cúng và gần gũi với tất cả các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy người phụ nữ hiện đại dù bận rộn với công tác xã hội vẫn luôn mong muốn chăm chút cho căn bếp, nơi giữ lửa yêu thương của cả gia đình. Thấu hiểu, cảm thông và chia sẻ với mong muốn, tâm tư của người phụ nữ hiện đại, Faster đã và đang nỗ lực mang lại cho người phụ nữ Việt một không gian bếp hoàn hảo với dòng thiết bị nhà bếp Faster thương hiệu cao cấp nhập khẩu từ Italia, Đức và Tây Ban Nha.


    Trải qua chặng đường 10 năm hình thành và phát triển, từ một doanh nghiệp nhỏ chuyên phân phối lẻ các thiết bị nhà bếp nhập khẩu, đến nay Faster đã khẳng định được uy tín và tên tuổi trong lòng người tiêu dùng với đa dạng các dòng sản phẩm có mẫu mã đẹp, sang trọng, hiện đại và giá thành hấp dẫn. Các sản phẩm tiêu biểu của Faster có thể kể đến như: bếp từ, bếp điện từ mặt kính Vitroceramic, công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu, chế độ nấu toàn vùng có thể nấu bất cứ vị trí nào trên mặt bếp thích hợp với mọi kích thước nồi nấu, bếp gas âm tiết kiệm điện, cảm ứng ngắt gas tự động, an toàn với kiềng gang đúc siêu bền, máy hút khói khử mùi bằng than hoạt tính và ống thoát ra ngoài D150…

    Website: https://faster.vn/

    Faster có thiết kế hiện đại, được nhiều khách hàng tin dùng.
    Faster có thiết kế hiện đại, được nhiều khách hàng tin dùng.
    Bếp từ của Faster
    Bếp từ của Faster
  4. Top 4

    Fagor Electrodomesticos

    Fagor Electrodoméscos là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu Tây Ban Nha, với doanh thu 16,770 triệu euro mỗi năm, thuộc nhóm tập đoàn lớn nhất trong bảng xếp hạng doanh nghiệp tại Tây Ban Nha. Fagor Electrodomésticos là một trong ba nhà sản xuất thiết bị gia dụng cao cấp, đặc biệt là thiết bị bếp cao cấp lớn nhất Châu Âu.


    Các sản phẩm của Fagor bao gồm các lĩnh vực: thiết bị bếp (bếp từ, bếp điện Vitroceramic, bếp gas, máy hút khói khử mùi, lò nướng, lò vi sóng, chậu vòi...), máy giặt, máy giặt sấy, máy sấy quần áo, tủ là quần áo tự động, máy rửa chén bát, tủ lạnh, tủ bảo quản rượu vang, bình nước nóng và các thiết bị gia dụng, thiết bị bếp khác…Ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất tại Châu Âu dựa vào kỹ nghệ sản xuất ưu việt, các sản phẩm của Fagor đã trở nên rất phổ biến suốt mấy thập kỷ qua. Không chỉ được biết đến rộng khắp tại Tây Ban Nha, các sản phẩm Fagor cũng đã trở nên quen thuộc tại hơn 130 quốc gia Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ...


    Nhìn thấy những cơ hội tại Việt Nam. Năm 2002, một thỏa thuận hợp tác quốc tế đã được ký kết giữa Fagor và một công ty phân phối thiết bị bếp có uy tín, Tristar Việt Nam. Ngay lập tức một mạng lưới bán hàng được thiết lập trong cả nước và đến cuối năm 2003, hoàn thành một mạng lưới bao gồm hàng chục showroom và hàng trăm địa điểm bán lẻ thiết bị bếp tại các thành phố lớn trên cả nước. Hai trung tâm dịch vụ và chăm sóc khách hàng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cũng đi vào hoạt động trong năm đó.

    Website:
    https://fagorelectrodomestico.com.vn/

    Fagor
    Fagor
    Fagor Electrodoméscos
    Fagor Electrodoméscos
  5. Top 5

    Bosch

    Bosch là thương hiệu bếp vô cùng nổi tiếng đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam hiện nay, là tập đoàn tại Đức có mặt tại Việt Nam lần đầu tiên với một văn phòng đại diện vào năm 1994 và kể từ năm 2007, công ty được đại diện bởi Công ty TNHH Robert Bosch (Việt Nam).


    Bosch có văn phòng chính tại thành phố Hồ Chí Minh, với các văn phòng chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng, và một nhà máy giải pháp hệ thống truyền động ở tỉnh Đồng Nai, vận hành một trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ và các giải pháp doanh nghiệp, cũng như một Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ ô tô tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2018, Bosch đã ghi nhận doanh thu khoảng 144 triệu USD (122 triệu euro) tại Việt Nam, đạt mức tăng trưởng hàng năm hơn 20%. Với 22 đại lý showroom trên toàn quốc, trải dài cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.


    Tập đoàn Bosch sở hữu nhiều thương hiệu khác nhau phù hợp với các yêu cầu thị trường riêng lẻ, và các sản phẩm và dịch vụ cũng được thiết kế để cải thiện chất lượng cuộc sống. Đặc biệt là những sản phẩm thiết bị gia dụng nhà bếp như bếp hồng ngoại, bếp từ, máy rửa bát, máy hút mùi, lo vi sóng, lò nướng...Với công nghệ tiên tiến, thiết kế tinh tế và độc đáo, thiết bị gia dụng của Bosch luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những bà nội trợ thông minh để tăng thêm sự hoàn hảo cho chính ngôi nhà của bạn.

    Website: https://bosch-vietnam.com.vn/

    Bosch
    Bosch
    Bosch
    Bosch
  6. Top 6

    Fandi

    Với tâm huyết và sự nỗ lực không ngừng, Fandi dần khẳng định được niềm tin và sự uy tín trên thị trường tiêu dùng. Với mục đích cung cấp tới người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng có chất lượng cao đảm bảo về tính thẩm mỹ cũng như tính năng và độ an toàn cao với mức giá tiết kiệm nhất, Fandi chắc chắn sẽ làm các chị em phụ nữ vô cùng hài lòng.


    Fandi Việt Nam luôn không ngừng sáng tạo những sản phẩm thiết bị nhà bếp tiên tiến có công nghệ mới nhất và thông minh nhất nhằm đáp ứng tốt nhất các tiêu chuẩn nấu nướng và đưa bạn tới thế giới ẩm thực ngay tại căn bếp yêu thương của gia đình. Sản phẩm thiết bị cao cấp Fandi là sự kết hợp hoàn hảo của yếu tố kiểu dáng sang trọng tinh tế, tiêu chuẩn chất lượng sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại, tính năng ưu việt, độ an toàn cao cùng giá thành hợp lý.


    Tất cả đã tạo nên niềm tin vững chắc từ phía người tiêu dùng góp phần đưa hình ảnh và thương hiệu Fandi nhanh chóng đứng trong top những thương hiệu lớn vinh dự được trao cúp vàng và bằng khen tại lễ công bố “sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng”. Sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp Fandi hiện diện trong mỗi gia đình Việt ngày càng nhiều là minh chứng rõ nét cho sự thành công phát triển của công ty.


    Công ty mở rộng phát triển hệ thống nhà phân phối ở các tỉnh thành cả nước như: Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nghệ An, Hải phòng... với một chuỗi các đại lý từ Bắc vào Nam. Với đa dạng các sản phẩm như bếp từ, bếp điện từ, bếp gas, máy hút mùi, lò nướng âm tủ, lò vi sóng, máy rửa bát, vòi và chậu rửa… Sản phẩm của Fandi có mặt trên khắp các tỉnh thành Toàn quốc đánh dấu một bước nhảy vọt lớn.


    Website: https://fandi.vn/

    Fandi
    Fandi
    Fandi
    Fandi
  7. Top 7

    Robam

    Robam là thương hiệu bếp nội địa cao cấp số 1 của Đài Loan, sản xuất trên dây truyền, công nghệ của Đức. Tất cả các sản phẩm của Robam đều được kiểm định kỹ lưỡng qua nhiều bước khắt khe trước khi đưa ra thị trường. Với bề dày hơn 40 năm kinh nghiệm và bộ máy làm việc với nhiều kỹ sư, chuyên gia Châu Âu, Robam giúp công việc nội trợ trở nên dễ dàng và thoải mái hơn với các dòng sản phẩm đa dạng như máy hút mùi, bếp gas, bếp từ, máy sấy bát tiệt trùng, lò nướng, nồi áp suất đa năng, ấm đun nước siêu tốc.

    Là thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu thế giới, Robam sử dụng các tài năng nghiên cứu và phát triển cao cấp cũng như đội ngũ thiết kế công nghiệp chuyên nghiệp từ các quốc gia khác nhau. Đến tháng 8 năm 2017, Robam đã giành được 18 giải thưởng thiết kế hàng đầu quốc tế, bao gồm cả thẩm quyền quốc tế nhất, IF Đức (giải Oscar được cho là trong ngành thiết kế), Red Dot Đức và GDA Nhật Bản.


    Robam luôn đón đầu các công nghệ mới áp dụng vào sản xuất, mang đến thị trường các sản phẩm tiện ích, thông minh, hiện đại với giá cả phù hợp với túi tiền người Việt. Bếp từ Robam được người dùng lựa chọn vì độ bền rất cao, công nghệ hiện đại và thiết kế đơn giản, tinh tế.

    Website: https://robamvietnam.com/

    Robam
    Robam
    Không gian bếp sử dụng thiết bị của Robam
    Không gian bếp sử dụng thiết bị của Robam
  8. Top 8

    Brandt

    Trên thế giới, Pháp luôn được đánh giá là thị trường khó tính và những sản phẩm xuất xứ từ Pháp thường đắt hơn các nước Châu Âu còn lại. Năm 2014, Brandt – thương hiệu số 1 tại Pháp thuộc Brandt Group được ký kết độc quyền phân phối và tiếp thị tại thị trường Việt Nam, Lào và Campuchia, mở ra một cánh cửa mới cho người tiêu dùng ở đây được sử dụng những thiết bị gia dụng Pháp.

    Đặc biệt, Brandt còn là thương hiệu lớn nhất của tập đoàn Brandt Groupe, được người Pháp yêu quý gọi là love mark với việc phát triển nhiều dòng sản phẩm gia dụng cao cấp như: máy giặt, máy sấy quần áo, bếp, lò nướng, lò vi sóng, lò hấp, tủ lạnh, tủ ướp rượu vang, máy rửa bát, thiết bị mini…. Brandt luôn đặt con người ở vị trí trung tâm và trân trọng giá trị con người trong từng thiết kế. Đó là lí do vì sao Brandt luôn có sự sáng tạo, tiện dụng cho sản phẩm, giúp đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dùng, biến bếp núc trở thành công việc dễ dàng hơn.


    Brandt tin rằng những gì có được không phải do máy móc có thể làm mà là con người đã thực hiện với sự trợ giúp của máy móc. Hiện nay, các thiết bị của Brandt đang được Công ty Cổ phần Deborah, một thành viên thuộc tập đoàn Telin (Telin Group) với bề dày 25 năm trong hoạt động kinh doanh Bất động sản, thiết bị máy móc cơ sở hạ tầng vừa chính thức trở thành đại lý độc quyền tiếp thị, phân phối thương hiệu bếp Brandt, nhập khẩu nguyên chiếc từ Pháp.

    Website: https://brandtkitchen.vn/

    Brandt
    Brandt
    Brandt
    Brandt
  9. Top 9

    De Dietrich

    Ra đời từ năm 1684, De Dietrich - Thương hiệu nhà bếp Hoàng Gia Pháp đã thống trị thị trường bếp cao cấp bằng khả năng kết hợp giữa truyền thống và hiện đại cùng thiết kế độc đáo, tạo nên cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp. De Dietrich với hơn 300 năm có mặt trên thị trường được ví như viên ngọc quý đặt trên thảm nhung, với vẻ ngoài hoàn thiện phản chiếu sự trau chuốt, tỉ mỉ đến từng chi tiết, có thể thỏa mãn những con mắt sành sỏi nhất.


    Khi chạm vào các sản phẩm De Dietrich, khách hàng như chạm vào lịch sử, văn hóa, nghệ thuật bếp núc của cả một nền văn minh. De Dietrich được gắn mác Origine France Garantie cho các sản phẩm của mình, chứng nhận này được tỏ ra bởi Bộ Công nghiệp Pháp để thể hiện tính minh bạch và chính xác của thông tin liên quan đến nguồn gốc sản phẩm.

    De Dietrich nuôi dưỡng tình yêu của mình ở tất cả các nhà máy tại Pháp để tạo ra những bản hòa âm tuyệt vời. Trong suốt 300 năm, sự điêu luyện của kĩ năng, sự khắt khe trong các tiêu chuẩn và sự sáng tạo trong các thiết kế đỉnh cao đã khiến De Dietrich trở nên vô cùng khác biệt. Với những tông màu thể hiện sự sang trọng trong các bộ sưu tập thiết bị bếp như sắc đen tuyệt đỉnh, màu trắng tinh khiết, màu xám kim loại, màu bạch kim... De Dietrich sẽ khiến cho bản hòa âm trong căn bếp của bạn trở nên độc đáo và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Hiện nay, Công ty Cổ phần Deborah vinh dự khi được hợp tác cùng De Dietrich để trở thành nhà phân phối của các sản phẩm thiết bị bếp tại thị trường Việt Nam.

    Website: https://deborah.vn/vi/

    De Dietrich với thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng.
    De Dietrich với thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng.
    De Dietrich
    De Dietrich
  10. Top 10

    Sevilla

    Thương hiệu Sevilla là một thương hiệu có nguồn gốc từ Tây Ban Nha, sử dụng nguyên liệu chất lượng Châu Âu và lắp ráp ở các nước thứ ba để giảm chi phí nguyên vật liệu. Tại Việt Nam, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Xuất nhập khẩu Nhật Minh là công ty nhập khẩu chính hãng những dòng sản phẩm của Sevilla.


    Với mục tiêu đem lại cho mỗi gia đình Việt một không gian bếp ấm cúng, thương hiệu Sevilla với sự nỗ lực hết mình cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhằm mang lại cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng không kém các đối thủ cạnh tranh lớn khác. Các sản phẩm của công ty được nhập khẩu 100% từ Tây Ban Nha mang tên thương hiệu Sevilla như: bếp gas âm, bếp từ, máy hút mùi, máy sấy bát, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát, bồn rửa, vòi nước...


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Sevilla không ngừng cải tiến và cải thiện chất lượng cũng như thiết kế sản phẩm để bắt kịp xu hướng và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Sevilla sở hữu cho mình tính cách thông minh, tinh tế, tận tâm, sang trọng, thời thượng, dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm đồng bộ, tiên phong về công nghệ và tin cậy số 1 trong ngành thiết bị bếp tại Việt Nam. Với vị thế của mình, Sevilla luôn nỗ lực mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo cho người phụ nữ Việt, giúp họ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và tiện ích.

    Website: https://sevilla.com.vn/

    Sevilla luôn nỗ lực hoàn thiện từng sản phẩm thiết bị nhà bếp chất lượng nhất.
    Sevilla luôn nỗ lực hoàn thiện từng sản phẩm thiết bị nhà bếp chất lượng nhất.
    Sevilla
    Sevilla



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy