Top 7 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất TP. HCM

Gà Con Biết Bay 246533 1 Báo lỗi

Nhằm phục vụ cho nhu cầu làm thủ tục, giấy tờ cho người dân, ngày càng có nhiều nơi chụp ảnh thẻ đẹp và lấy liền ra đời. Vì mỗi tiệm áp dụng những kĩ thuật và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Face Inch Photo Studio

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp lấy liền tại TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đó chính là FACE INCH Photo Studio. Đây chính là cái tên nổi tiếng gần đây bởi dịch vụ chất lượng và độc đáo mà ít studio nào có được. FACE INCH Photo Studio tự hào là đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế.


    Được thành lập vào năm 2021, đến nay FACE INCH Photo Studio đã có 2 cơ sở đang hoạt động tại tầng 3 Lotte Gò Vấp và tầng 4 Gigamall Thủ Đức để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. FACE INCH Photo Studio sở hữu đội ngũ nhân viên cùng trang thiết bị chụp ảnh chuyên nghiệp đã hoàn thành hơn 10.000 bức ảnh thẻ đầy tinh tế cho khách hàng tại TP. HCM.


    Điểm cộng tại FACE INCH Photo Studio đó là bạn sẽ được chọn cho mình những bộ trang phục nam và nữ có sẵn tại studio theo nhiều phong cách khác nhau như: công sở, học sinh, Hàn Quốc, Trung Quốc. Bên cạnh đó, đội ngũ make up chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn có một gương mặt tươi tắn, xinh đẹp nhất cho bức ảnh thẻ.


    Để được phục vụ một cách tốt nhất, FACE INCH Photo Studio khuyến khích khách hàng nên đặt lịch trước khi đến chụp thông qua hotline, Facebook hoặc Instagram. Sau khi đã chốt thời gian phù hợp, bạn chỉ cần đến đúng giờ hẹn và FACE INCH Photo Studio sẽ chuẩn bị tất cả những công đoạn còn lại để giúp bạn sở hữu chiếc ảnh thẻ lung linh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3, Lotte Mart Gò Vấp, 242 Nguyễn Văn Lượng, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM - 0766 633 504
    • Tầng 4, Gigamall Thủ Đức, 240-242 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0763 833 504

    Website: https://faceinch.vn/
    Facebook: www.facebook.com/faceinchphotostudio/

    Instagram: https://www.instagram.com/faceinchphotostudio

    Gọi điện
    FACE INCH Photo Studio
    FACE INCH Photo Studio
    FACE INCH Photo Studio
    FACE INCH Photo Studio
  2. Top 2

    Minh Tâm ProLab

    Gọi điện

    Các thủ tục từ đơn xin nhập học, hồ sơ xin việc cho đến giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu… đều phải có ảnh thẻ để làm dấu hiệu nhận diện. Đôi khi vì nhu cầu quá gấp gáp khiến bạn đắn đo chưa biết nên chụp ở đâu thì đến ngay tiệm chụp Minh Tâm ProLab. Chỉ cần vài phút là bạn đã có trên tay những bức hình “nóng hổi” và chất lượng. Không những thế, hình ảnh lại cực chuẩn nét, tôn vinh những vẻ đẹp trên khuôn mặt bạn, sẽ làm cho bạn vô cùng thích thú.


    Tại sao bạn nên chọn Minh Tâm ProLab để chụp ảnh:

    • Tự hào là danh nghiệp chụp ảnh thẻ có tâm, chất lượng và chuẩn quốc tế.
    • Thế mạnh của Minh Tâm là danh nghiệp được đại sứ quán Canada tin tưởng hướng dẫn và hợp tác. Được giao những quy định chụp hình thẻ theo đúng form để lấy Visa Canada dễ dàng.
    • Hình thẻ được đóng dấu nếu làm Visa đi Canada.
    • Bên cạnh việc chụp hình thẻ đúng form giúp bạn dễ dàng gây thiện cảm khi lấy Visa. Tại Minh Tâm cũng hỗ trợ chụp ảnh làm hồ sơ, chụp ảnh làm giấy tờ khác với chất lượng hàng đầu khu vực TP Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40A-40B Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 886 311

    Email: info@minhtamprolab.com.vn

    Website: https://albumsaigon.com/

    Facebook: www.facebook.com/minhtamprolabsg

      Gọi điện
      Minh Tâm ProLab
      Minh Tâm ProLab
      Minh Tâm ProLab
      Minh Tâm ProLab
    • Top 3

      Trung tâm ảnh màu KTS Kim Long

      Gọi điện

      Chẳng bao lâu nữa các bạn học sinh lớp 12 sẽ phải bước vào kì thi Trung học Phổ thông quốc gia. Ngoài trang bị những kiến thức cần thiết ra thì thủ tục đăng kí dự thi cần phải được chuẩn bị thật chu đáo để tránh một số trường hợp đáng tiếc xảy ra. Nhiều bạn mong muốn hình thẻ trong hồ sơ đăng kí dự thi cũng phải thật bắt mắt. Nếu còn phân vân không biết đến studio nào thì Trung tâm ảnh màu KTS Kim Long khuyên các bạn nên lựa chọn Trung tâm chụp hình ảnh màu KTS Kim Long: Ảnh đẹp, giá mềm, chất lượng ảnh tốt là ba tiêu chí hàng đầu của studio.


      Tại Trung tâm ảnh màu KTS Kim Long có các dịch vụ như:

      • Chụp hình thẻ gấp, visa, passport.
      • Rọi ảnh từ CD, các loại Cards
      • Thiết kế album cưới, xử lý ảnh phóng lớn.
      • Scan hình chất lượng cao.
      • Phục hồi ảnh cũ.
      • Ép phale & ép album photobook.

      Đến với studio bạn sẽ được phục vụ một cách tận tình và có sẽ có những bức ảnh ưng ý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 313 Lý Thái Tổ P.9, Q. 10, TP.HCM ( Gần Ngã Tư Sư Vạn Hạnh)

      Điện thoại: 0908 040 350

      Email: kimlonglab313@gmail.com

      Website: http://anhmaukimlong.com/

      Facebook: https://www.facebook.com/pg/kimlonglab313/about/?ref=page_internal

      Gọi điện
      KTS Kim Long
      KTS Kim Long
      Trung tâm ảnh màu KTS Kim Long
      Trung tâm ảnh màu KTS Kim Long
    • Top 4

      Mắt Vàng Studio

      Gọi điện

      Mắt Vàng studio thành lập năm 2001 tại địa chỉ 199 đường 3 Tháng 2, Phường 9, Quận 10, Tp.HCM với dịch vụ chụp hình thẻ, cưới, chân dung nghệ thuật... Đến năm 2007 dời qua địa chỉ 195 đường 3 Tháng 2 Phường 9, Quận 10, Tp.HCM với dịch vụ chụp hình thẻ, cưới, chân dung nghệ thuật, baby...


      Đến năm 2017 Mắt Vàng studio dời qua địa chỉ 205 đường 3 Tháng 2, Phường 9, Quận 10, Tp.HCM với dịch vụ chuyên CHỤP HÌNH THẺ KỸ THUẬT SỐ, In rửa ảnh... Không còn dịch vụ chụp hình cưới, chân dung nghệ thuật. Với tinh thần đổi mới sáng tạo Mắt Vàng studio đã nâng cấp máy ảnh chụp hình thẻ Canon 6D cùng phòng chụp hiện đại, kỹ thuật xử lý ảnh Photoshop hoàn hảo sẽ mang đến cho quý khách hàng những tấm ảnh thẻ làm Visa, Passport. CMND... hoàn hảo nhất!


      Mắt Vàng Studio từ lâu đã nổi tiếng với chất lượng của những tấm hình thẻ. Với đội ngũ các nhiếp ảnh gia đầy đam mê và giàu kinh nghiệm, sẽ cho “ra lò” những bức hình thẻ trên cả tuyệt vời cho các bạn. Phong cách chụp tự nhiên, đơn giản không quá trang trọng hay quá trẻ trung đã thu về cho Mắt Vàng một số lượng lớn khách hàng từ học sinh, sinh viên tới nhân viên văn phòng, người trung niên… Ngoài ra, khi đến chụp hình, các bạn còn được giữ xe miễn phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 205 Đường 3 Tháng 2 (Cầu vượt 3/2, Lý Thái Tổ), P. 9, Q. 10, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3927 3356 & 0933 132 178

      Email: matvangstudio@yahoo.com

      Website: https://matvangstudio.business.site/

      Facebook: www.facebook.com/studiophotomatvang/

      Gọi điện
      Mắt Vàng Studio
      Mắt Vàng Studio
      Mắt Vàng Studio
      Mắt Vàng Studio
    • Top 5

      MAI VÀNG STUDIO

      Gọi điện

      Toạ lạc tại số 209 Đường 3/2, Phường 09, Quận 10, MAI VÀNG STUDIO từ lâu đã được biết đến là một hiệu ảnh chuyên chụp ảnh thẻ lấy gấp, phục hồi ảnh cũ đẹp, uy tín, giá chuẩn tại HCM, nhận được sự tín nhiệm của đông đảo các khách hàng.


      Tại đây, nhiếp ảnh gia “hành nghề” lâu năm luôn biết cách giúp bạn giữ cảm giác thoải mái nhất để tạo ra các tấm ảnh với thần thái thật tự nhiên. Hơn hết, studio có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp, với phần mềm chỉnh sửa kỹ thuật cao, hình ảnh sau khi chụp xong đều được chỉnh sửa theo yêu cầu khách hàng trước khi in và bạn sẽ chỉ mất chút thời gian là sẽ có ngay một bức ảnh thẻ thật đẹp, thật ưng ý để phục vụ cho công việc.

      Tại MAI VÀNG STUDIO, dịch vụ chụp ảnh thẻ có nhiều mức giá khác nhau tùy vào kích cỡ cũng như chất lượng giấy, nhưng tiệm đảm bảo mức giá ưu đãi và chất lượng ảnh tốt nhất cho các khách hàng của mình. Tất cả file ảnh đều sẽ được tiệm lưu giữ lại và bạn có thể đến tiệm lấy lại khi có nhu cầu.

      Ưu điểm của dịch vụ chụp ảnh thẻ của MAI VÀNG STUDIO:

      • Chất lượng chụp ảnh tuyệt hảo: Đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn sở hữu những bức ảnh thẻ sắc nét, rõ ràng và hoàn hảo.
      • Phong cách cá nhân độc đáo: Với tâm huyết và kinh nghiệm dày dặn, Mai Vàng sẽ tạo ra những bức ảnh thẻ đạt chuẩn và đậm chất chuyên nghiệp, mang đến sự khác biệt đặc trưng của bạn.
      • Tiết kiệm thời gian và công sức: Mai Vàng cam kết quy trình chụp ảnh nhanh chóng và tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.

      Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chụp ảnh chân dung và in - phóng ảnh đã nhiều năm, MAI VÀNG STUDIO đảm bảo sẽ đáp ứng cả chất lượng và tốc độ cho khách hàng khi đến chụp hình chứng minh thư, thẻ căn cước, bằng lái, visa... cần lấy ngay, lấy liền.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 209 Đường 3/2, Phường 09, Quận 10, TP.HCM

      Điện thoại: 0903 737 492

      Email: maivang20932@gmail.com

      Website: https://chuphinhthe.com/

      Gọi điện
      MAI VÀNG STUDIO
      MAI VÀNG STUDIO
    • Top 6

      Ảnh màu Thiên Nga

      Gọi điện

      CTY TNHH IN KTS THIÊN NGA chuyên in ảnh chất lượng cao với dàn máy hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. THIÊN NGA là 1 trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xử lý & in ảnh, với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm THIÊN NGA luôn là nơi đáng tin cậy của các nhiếp ảnh gia, studio, công ty quảng cáo & các khách hàng gần xa.


      Được thành lập hơn 30 năm nay, Công ty THIÊN NGA đã không ngừng phát triển, luôn cải tiến kỹ thuật, áp dụng công nghệ tối tân để mang đến cho quý khách những tấm ảnh chất lượng tối ưu, giá cả phải chăng cùng với những dịch vụ tốt nhất. Quy trình sản xuất khép kín sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về thời gian của quý khách.


      Từ lâu, ảnh thẻ đã trở thành một nỗi ám ảnh kinh hoàng của nhiều người, đặc biệt là các bạn nữ. Trái với các bức “selfie” “lung linh” trên mạng xã hội, ảnh thẻ luôn “gột rửa” những “góc chết chân thực” khiến bao người ngậm ngùi khi nhận lại ảnh của mình. Thấu hiểu được nỗi lo tưởng chừng như không có gì mà lại cực kì quan trọng của các bạn, Chụp ảnh màu KTS Thiên Nga luôn đổi mới công nghệ chụp cũng như các công cụ, máy móc nhằm cho ra những bức hình thẻ sắc nét nhất, giúp làm nổi bật những đường nét trên khuôn mặt các bạn, đảm bảo khiến các bạn vô cùng hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 487 Trường Chinh, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3849 2877 & 028 3849 2878 & 028 3849 2899

      Email: anhmauthienngatc@gmail.com - minilab_thiennga@yahoo.com

      Website: http://anhmauthiennga.com/

      Facebook: www.facebook.com/anhmauthiennga/

        Gọi điện
        ẢNH MÀU THIÊN NGA
        ẢNH MÀU THIÊN NGA
        ẢNH MÀU THIÊN NGA
        ẢNH MÀU THIÊN NGA
      • Top 7

        Your Studio

        Gọi điện

        Thay đổi quan niệm hình thẻ là thấy GHÊ đi, với hệ thống ánh sáng tiêu chuẩn cùng đội ngũ photographer nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp chân dung đảm bảo khi đến với Your Studio bạn sẽ có tấm hình thẻ ấn tượng và ưng ý nhất.


        Mục tiêu hoạt động của studio là luôn lắng nhge và thực hiện tốt nhất những mong muốn của khách hàng và trên hết là chất lượng và giá thành phải luôn hợp lý. Ngoài chụp ảnh thẻ, Your Studio còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như chụp ảnh cưới, ảnh ngoại cảnh hay ảnh các bữa tiệc…


        Luôn hết lòng “chiều chuộng” khách hàng, Your Studio sẽ chụp cho đến khi cho ra những bức hình mà bạn cảm thấy thích nhất. Với thời gian chụp là 30 phút, studio đảm bảo rằng sẽ bắt trọn những khoảnh khắc thần thái của bạn, giúp bạn có những tấm ảnh lung linh như ý. Sau khi chụp và duyệt xong những tấm ảnh ưng mắt nhất, Your Studio sẽ in những tấm ảnh thẻ tại chỗ và bạn có thể lấy hình ngay sau đó mà không phải chờ đợi lâu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 835/10 Trần Hưng Đạo, P. 1, Q. 5, TP. HCM

        Điện thoại: 0906 000 015

        Email: yourstudiovn@gmail.com

        Website: http://www.yourstudiovn.com/Chup-hinh-the

        Facebook: www.facebook.com/yourstudiophoto/

        Gọi điện
        Your Studio
        Your Studio
        Your Studio
        Your Studio



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy