Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Bỉm Sơn, Thanh Hóa

  1. Top 1 MaiK Wedding
  2. Top 2 Lee Hương Makeup
  3. Top 3 SuTin Studio
  4. Top 4 Cam Studio
  5. Top 5 Dream Studio

Top 5 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Bỉm Sơn, Thanh Hóa

Phương Trinh 2243 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Vào ngày cưới, bất kì cô dâu nào cũng muốn mình xuất hiện thật lộng lẫy với chiếc áo cưới đã được lựa chọn từ trăm ngàn bộ đến việc lựa chọn người thợ makeup để tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Theo sự thay đổi của những xu hướng làm đẹp cũng ảnh hưởng lên lối trang điểm của các cô dâu, hưởng ứng theo những sự nhẹ nhàng và tự nhiên sẽ làm cô dâu vẫn có thể che được khuyết điểm nhưng vẫn trông nhẹ nhàng, thuần khiết.


    MaiK Wedding là một địa chỉ cung cấp dịch vụ cưới quen thuộc của những đôi uyên ương trong mùa xây tổ ấm tại Bỉm Sơn, Thanh Hóa. MaiK Wedding cung cấp các mẫu áo cưới, áo dài cưới lộng lẫy kèm thoe dịch vụ trang điểm cho các nàng dâu với đội ngũ các chuyên viên make up chuyên nghiệp và đầy tài năng. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, các chuyên viên luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio. Hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu của MaiK Wedding đều có được vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    83 Nguyễn Huệ, P. Ngọc Trạo, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại:
    0915 163 712
    Email:
    Maikwedding@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/MaiKWedding

    Gọi điện
    MaiK Wedding
    MaiK Wedding
    MaiK Wedding
    MaiK Wedding

  2. ''Đẳng cấp tạo nên sự khác biệt'', Toplist sẽ dùng cụm từ này để nói về chuyên gia trang điểm hàng đầu hiện nay tại Bỉm Sơn, Thanh Hóa không ai khác đó chính là Lee Hương Makeup. Không phải ngẫu nhiên, cái tên này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy, nhất là đối với các chị em trong mùa cưới, khi cần tìm kiếm một địa chỉ makeup uy tín và chuyên nghiệp để tỏa sáng rạng ngời trong ngày vui trọng đại. Hơn ai hết, chị thấu hiểu một điều rằng để bước đến thành công đó là cả một chặng đường phấn đấu không ngừng nghỉ, những gì mà chị có được như ngày hôm nay không gì khác đó chính là những kỹ năng tinh hoa do chị tự trau dồi, học hỏi và cứ thế theo thời gian cái nghề này đã ăn sâu vào chị từ lúc nào không biết, để rồi giờ đây: "Với tôi mỗi màu sắc mỗi đường cọ là cả tâm hồn tôi nơi ấy".


    Trong quá trình làm việc, chị luôn quan sát kỹ gương mặt của mỗi cô dâu trước khi trang điểm. Mỗi người sinh ra đều được tạo hóa ban tặng cho một vẻ đẹp riêng và đó là điểm nhấn để chuyên gia trang điểm có thể tôn vinh nét đẹp của họ. Trong rất nhiều các cô dâu đã được chị tôn vinh trong ngày cưới thì mỗi người đều chọn một cách trang điểm khác nhau, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái, là vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và chị luôn biết cách để lựa chọn một phong cách trang điểm thật phù hợp cho những nàng thơ của mình.

    Cũng nói về lĩnh vực trang điểm, khi xem các bộ phim, các chương trình ca nhạc, chắc hẳn bạn đã không ít lần ngã mũ khâm phục các makeup artist xứ sở Kim Chi, đặc biệt là kỹ thuật đánh nền thần thánh, tạo nên lớp nền mọng sương vô cùng mỏng nhẹ, tỏa sáng rạng ngời, che phủ mọi khuyết điểm nhưng vẫn trông như da thật rất tự nhiên. Và đó cũng chính là thế mạnh của Lee Hương Makeup. Những nàng thơ của chị luôn có nét đẹp trong sáng, tự nhiên tựa thiên thần và giờ đây nỗi lo lắng về làn da ngăm đen, đôi mắt một mí hay cánh mũi thô to, đều đã có Lee Hương Makeup xử lý, giúp bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 171 Trần Phú, P. Ba Đình, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0372 614 795

    Email: leehuongstudio261@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/leehuongstudio

      Gọi điện
      Lee Hương Make Up
      Lee Hương Make Up
      Lee Hương Make Up
      Lee Hương Make Up
    • "Em muốn mình thật xinh đẹp vào ngày em cưới anh"- đối với mỗi cô gái, ngày cưới chính là một sự thay đổi lớn trong cuộc đời cô ấy, ngày cô ấy có thêm một người bên cạnh, người mà cô ấy đồng ý bên cạnh cả nửa đời còn lại trong triệu người khác. Ngày cưới đối với cô ây thật đẹp, thiêng liêng và hạnh phúc.


      Chính vì thế, việc lựa chọn nơi cung cấp dịch vụ cưới luôn được ưu tiên, sự chuẩn bị từ kỹ lưỡng đến cầu kỳ từ việc món ăn tiếp đãi khách đến váy vóc và trang điểm. SuTin Studio có lẽ sẽ giúp bạn giảm đi những lo lắng khi lo toan về ngày cưới với dịch vụ trang điểm và chụp ảnh.


      SuTin Studio nơi lưu giữ triệu khoảnh khắc yêu thương, đội ngũ nhiếp ảnh và thợ trang điểm của SuTin sẽ giúp bạn xuất hiện với vẻ ngoài như ý và còn lưu lại ngày ấy thông qua những bức ảnh chỉnh chu, sắc nét. Với kinh nghiệm đã hoàn thành những bộ ảnh thành công cho nhiều khách hàng, SuTin chắc chắn không khiến bạn thất vọng vì những điều gì mà họ đem lại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tổ 7 Khu 3, P. Ba Đình, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0963 025 726 & 0369 484 299

      Email: suitinstudio@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/people/Ảnh-Viện-Gia-Đình-Bỉm-Sơn-Thanh-Hóa-SuTin-Studio/100063568841930/

      Gọi điện
      SuTin Studio
      SuTin Studio
      SuTin Studio
      SuTin Studio
    • Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người phụ nữ. Trong ngày này, cô dâu nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp và rạng rỡ nhất. Trang điểm cô dâu là một trong những yếu tố quan trọng giúp cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình. Cam Studio là một trong những địa chỉ trang điểm cô dâu uy tín và được nhiều cô dâu tại Bỉm Sơn, Thanh Hóa lựa chọn. Với đội ngũ chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp, tay nghề cao, Cam Studio sẽ giúp cô dâu trở nên xinh đẹp và rạng rỡ nhất trong ngày cưới.


      Đội ngũ chuyên viên trang điểm tại Cam Studio đều được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực trang điểm. Họ luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất để mang đến cho cô dâu những phong cách trang điểm phù hợp nhất. Cam Studio sử dụng các sản phẩm trang điểm cao cấp, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm này đảm bảo an toàn cho da và giúp cô dâu có một lớp trang điểm hoàn hảo, bền đẹp suốt cả ngày.

      Cam Studio mang đến cho cô dâu nhiều phong cách trang điểm đa dạng, từ phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên đến phong cách sang trọng, quyến rũ. Các chuyên viên trang điểm sẽ tư vấn và giúp cô dâu lựa chọn được phong cách trang điểm phù hợp nhất với khuôn mặt và sở thích của cô dâu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu 6 Bắc Sơn, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hoá
      Điện thoại: 0965 925 411 & 0359 190 798
      Email: Nhanxeko1998@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Wedding1998/
      Gọi điện
      Cam Studio
      Cam Studio
      Cam Studio
      Cam Studio
    • Khi là một cô dâu, ngoài chiếc váy kiêu sa lộng lẫy thì phong cách makeup phù hợp sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tôn vinh những nét đẹp tự nhiên nhất. Thế nhưng phong cách makeup không phải là tất cả. Thực tế, phải có một bàn tay điêu luyện, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm mới “hiện thực hóa” phong cách đó trên khuôn mặt của bạn. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Dream Studio chính xác là một trong những sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn.


      Dream Studio có tài rất đặc biệt, tạo nên nhiều pha “đổi trắng thay đen” nhan sắc vi diệu của các cô dâu nhờ kỹ thuật trang điểm siêu tài tình của mình. Và nếu bạn đã từng ngắm qua những bộ ảnh before/after của nơi này thì chắc hẳn sẽ không khỏi bất ngờ, nhất là khi nhìn thấy một gái với rất nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt như: mụn, tàn nhang, mặt tròn, to... nhưng khi qua bàn tay đầy ma thuật của cô ấy thì mọi thứ như thay đổi 360 độ, trở thành một thiên thần thật sự, vẫn là cô ấy nhưng vẻ đẹp được nâng tầm, tỏa sáng rạng ngời.


      Trang điểm cô dâu là thứ rất quan trọng trong ngày cưới, với sự chuyên nghiệp, cách biến hóa khôn lường Dream Studio tự tin sẽ biến các cô dâu thành nàng tiên trong ngày trọng đại của mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 255 Trần Phú, P. Lam Sơn, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hoá

      Điện thoại: 0968 138 048

      Email: tinhbuphoto@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/tinhbuphoto

        Gọi điện
        Dream Studio
        Dream Studio
        Dream Studio
        Dream Studio




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy