Top 9 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Hòa Thành, Tây Ninh

Phương Trinh 3746 0 Báo lỗi

Tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình thật xinh đẹp và lộng lẫy. Vậy thì hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những tiệm trang điểm cô dâu đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo cưới Hana's

    Gọi điện

    Điều mà tất cả cô dâu mong muốn trong ngày trọng đại của mình là đẹp lộng lẫy, đẹp sang, đẹp như công chúa. Vậy hãy để Áo cưới Hana's cho các nàng được như ý với dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Hòa Thành, Tây Ninh, được thực hiện bởi cô chuyên viên makeup đầy kinh nghiệm Duyên Đào. Đến với Áo cưới Hana's các cô dâu hãy tin tưởng trao niềm tin tay nghề make up tuyệt phẩm tại đây nhé!


    Mỗi người đều có định nghĩa về cái đẹp khác nhau, nhưng đối với Áo cưới Hana's thì một gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng, tôn vinh được vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người phụ nữ. Không cố tình biến cô dâu trở thành người khác hẳn trong đám cưới, Duyên Đào Makeup che đi những khuyết điểm của gương mặt nhờ bàn tay trang điểm chuyên nghiệp, đồng thời tô điểm giúp phát huy vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu. Nhìn ngắm các nàng dâu của Áo cưới Hana's, có thể bạn sẽ trầm trồ trước một gương mặt không chút khuyết điểm, nhưng bạn có biết, để tạo lớp nền hoàn hảo không tì vết, đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt mà không phải nhà trang điểm nào cũng có khả năng thực hiện.


    Áo cưới Hana's
    với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi. Áo cưới Hana's luôn giúp cho cô dâu trở nên lộng lẫy, xinh nhất trong ngày mà một đời chỉ có 1 lần. Chính vì vậy, nếu các cô dâu muốn tìm cho mình một tay nghề make up chuyên nghiệp, uy tín thì Áo cưới Hana's sẽ là một địa điểm phù hợp dành cho các chị em đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trường Lưu, Trường Đông, Hoà Thành, Tây Ninh (Ngay cổng văn hoá ấp Trường Lưu)

    Số điện thoại: 0909 777 182 & 0908 777 182

    Facebook: https://www.facebook.com/dao.ngocduyen

    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoihanasbridal/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Áo cưới Hana's
    Áo cưới Hana's
    Áo cưới Hana's
    Áo cưới Hana's

  2. Top 2

    MP Bridal

    Gọi điện

    Mùa cưới sắp đến gần, nhiều cô dâu có lẽ vẫn đang tìm cho mình một người make up phù hợp. Có nhiều băn khoăn: mình hợp với phong cách makeup nào? Hay Makeup như vậy có làm mình già đi không? Rất nhiều câu hỏi khiến cô dâu lo lắng, thay vào đó hãy đến MP Bridal, một địa chỉ makeup đẹp tại Hòa Thành, Tây Ninh để được tư vấn và lựa chọn một phong cách dành riêng cho bạn nhé! Với tay nghề nhiều năm của thợ make up tại MP Bridal luôn đem lại sự hoàn hảo, lộng lẫy và vô cùng xinh đẹp cho các chị em.


    Năm nay, trang điểm cô dâu với xu hướng tự nhiên, nhẹ nhàng trong suốt tiếp tục lên ngôi. Các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng… sẽ giúp cho các cô dâu toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và rất lộng lẫy. Với “style” nhẹ nhàng này, chuyên viên MP Bridal luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm. Chính vì thế, nơi đây luôn là sự lưa chọn cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với phong cách trang điểm tự nhiên thời thượng. MP Bridal hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời.

    Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với MP Bridal để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 476A, Tôn Đức Thắng, Hoà Thành, Tây Ninh

    Số điện thoại: 0984 689 993 & 0977 580 980

    Email: phucmaivy@gmail.com

    Facebook: facebook.com/phucmaivy

    Fanpage: facebook.com/MP-Bridal-761489577245134/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    MP Bridal.
    MP Bridal.
    MP Bridal.
    MP Bridal.
  3. Top 3

    Studio Thái Lâm

    Gọi điện

    Trang điểm cô dâu có nhất thiết phải thật đậm mới nổi bật? Cô dâu nào cũng muốn ngày cưới trở nên xinh đẹp nổi bật, nhưng cũng vì vậy mà nhiều cô dâu đã lạm dụng makeup quá khiến dâu nhìn hơi dữ, và khuôn mặt cảm thấy nặng nề. Bản thân cô dâu được diện chiếc váy cưới lộng lẫy đã đủ mọi người chú ý đến rồi, cho nên makeup chỉ cần lựa chọn tone màu phù hợp với làn da cô dâu, và phù hợp màu sắc váy cưới sẽ khiến cô dâu thêm rạng rỡ xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình.

    Bỏ xa cái thời makeup cô dâu phải đậm đà, phấn vài lớp, môi đỏ, má hồng, makeup cô dâu tone tự nhiên là xu hướng hot nhất hiện nay, giúp cô dâu luôn tươi trẻ, tự nhiên & luôn toả sáng. Để giúp bạn không phải hối tiếc vì những sơ sót không đáng có ấy vì makeup lỗi thời, Toplist xin gợi ý cho bạn tìm đến Studio Thái Lâm, một cái tên đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp, uy tín, chất lượng tại Hòa Thành, Tây Ninh.

    Studio Thái Lâm chuyên trang điểm cô dâu:

    • Khắc phục tình trạng da không đều màu cho bạn
    • Tạo độ căng bóng, da khoẻ mượt mà.
    • Nền bền màu, không xuống tone hay “trượt” nền, để bạn tự tin xinh đẹp trong suốt buổi tiệc.
    • Chọn makeup theo tone/ style phù hợp với làn da và khuôn mặt bạn.


    Studio Thái Lâm sẽ giúp cho các cô dâu toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và rất lộng lẫy. Với “style” nhẹ nhàng này, chuyên viên Studio Thái Lâm luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm. Ở đâu đó ngoài kia bạn là cô gái không thực sự nổi bật, bạn cũng không phải là cô gái xinh đẹp nhất. Nhưng đến với Studio Thái Lâm, bạn sẽ được chăm sóc tỉ mỉ từ chuyên viên trang điểm và sẽ là cô dâu quyến rũ nhất, lộng lẫy nhất.


    Studio Thái Lâm luôn được các chị em tin tưởng và lựa chọn. Với tay nghề nhiều năm sẽ giúp bạn trở nên thật là lộng lẫy và nổi bật bởi nét đẹp của cá nhân. Các chị em chỉ cần trao niềm tin Studio Thái Lâm thì mình tin chắc các bạn sẽ không thất vọng đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 đường Hai Bà Trưng, phường Long Hoa, Thị Xã Hoà Thành, Tây Ninh

    Số điện thoại: 0825 888 457

    Facebook: facebook.com/profile.php?id=100028457121205

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Studio Thái Lâm
    Studio Thái Lâm
    Studio Thái Lâm
    Studio Thái Lâm
  4. Top 4

    Vin - Wedding - Studio

    Gọi điện

    Ngày cưới, một phong cách trang điểm phù hợp, tôn nét đẹp, giấu nhược điểm của khuôn mặt đôi khi còn quan trọng hơn việc cô dâu tìm được chiếc váy cưới lộng lẫy. Bởi lẽ nếu chọn sai kiểu makeup, cô dâu có thể khiến mình già và kém tươi tắn trong những bức ảnh cũng như trong mắt các quan khách trong buổi tiệc. Và một khi đã lo lắng đến vấn đề này thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua dịch vụ trang điểm cô dâu đến từ Vin - Wedding - Studio được thực hiện dưới bàn tay đầy ma thuật của chuyên gia make up Mi Trần.


    Trong thời gian vừa qua có rất nhiều phong cách trang điểm cô dâu được ra đời và mỗi phong cách lại có nét đẹp khác nhau để giúp cho cô dâu trở nên xinh đẹp nhất. Thế nhưng cách trang điểm phải phù hợp với gương mặt cũng như màu da cô dâu, phù hợp với quy mô ngày cưới và đặc biệt là bắt kịp với xu hướng chung của thời đại. Một cô dâu hiện đại không thể trang điểm theo phong cách của những cô dâu năm 2000 được. Hiểu rõ điều này hơn ai hết, Vin - Wedding - Studio luôn thể hiện rõ thế mạnh của mình với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt và đây cũng kiểu phong cách được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi sự trong sáng, thanh thoát, nhẹ nhàng trên gương mặt. Vin - Wedding - Studio hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời.

    Đừng ngần ngại đến với Vin - Wedding - Studio để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 355 Tôn Đức Thắng, Hòa Thành, Tây Ninh

    Số điện thoại: 0919 848 990 & 0276 3791 990

    Email: tranhuycuong2412@gmail.com

    Facebook: facebook.com/khanhmistudio

    Fanpage: https://www.facebook.com/VinWeddingStudio

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vin - Wedding - Studio
    Vin - Wedding - Studio
    Vin - Wedding - Studio
    Vin - Wedding - Studio
  5. Top 5

    Studio Se Duyên

    Gọi điện

    Việc lựa chọn một địa chỉ makeup cô dâu đẹp tại Hòa Thành, Tây Ninh chưa bao giờ là điều không cần thiết của các chị em tại địa phương và trong rất nhiều sự lựa chọn thì Studio Se Duyên luôn là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Studio Se Duyên được đông đảo khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như phong cách phục vụ.


    Với nhiều ý tưởng độc đáo, phong cách chụp ảnh tự nhiên, kết hợp với kỹ thuật xử lí hình ảnh tinh xảo, chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, Se Duyên sẽ giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc yêu thương nồng nàn cho một khởi đầu hạnh phúc. Không chỉ giỏi kỹ thuật chụp ảnh mà khả năng biến hóa makeup của Studio còn vô cùng điêu luyện khiến các cô dâu tin tưởng hết mực. Đặc biệt, Se Duyên luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới và đầu tư nhiều kỹ năng làm tóc, các kiểu makeup trong và ngoài nước, các điểm nhấn nhá tại phụ kiện hiện đại. Đến với Se Duyên, các bạn sẽ nhận được những lời tư vấn tuyệt vời nhất, phù hợp với phong cách, vừa kết hợp được giữa xu hướng hiện đại mà vẫn giữ được cá tính của riêng mình, nhẹ nhàng, sang trọng, lãng mạn nhưng không kém phần quyến rũ.

    Phong cách Chuyên nghiệp ,Sáng tạo, bắt kịp xu hướng Se Duyên Studio tự tin sẽ đem đến cho khách hàng một gương mặt trong ngày cưới thật HOÀN MỸ - TRẺ TRUNG với mức chi phí vô cùng hợp lý


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 67 Tôn Đức Thắng, huyện Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh
    • Cồng Sau 180 Hùng Vương, Thị Trấn Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh

    Số điện thoại: 0909 786 885

    Email: seduyenstudio39@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/seduyenstudio/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Studio Se Duyên
    Studio Se Duyên
    Studio Se Duyên
    Studio Se Duyên
  6. Top 6

    Hạnh Nguyễn Studio

    Gọi điện

    Nếu muốn tìm một địa điểm trang điểm cô dâu đẹp tại Hoà Thành, Tây Ninh thì Hạnh Nguyễn Studio cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn, khi tại đây luôn nắm bắt được các xu hướng trang điểm mới và giúp bạn có vẻ ngoài lộng lẫy và hoàn hảo.

    Lớp trang điểm của Hạnh Nguyễn mỏng nhẹ, trong veo. Ngay cả khi ống kính đến gần, khuôn mặt của bạn vẫn sẽ luôn mịn màng không tì vết, không bị tạo cảm giác cộm phấn hay bị hằn nếp nhăn trên mặt. Sau đó, Hạnh Nguyễn Studio sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn đặc biệt hơn ở đôi mắt, giúp bạn trở nên đẹp theo đặc điểm rất riêng của bản thân mình và mang nét đẹp đặc trưng của phụ nữ Á Đông.

    Ngày cưới là ngày mà các cô dâu sẽ trở nên nổi bật và xinh đẹp nhất, Hạnh Nguyễn Studio sẽ giúp bạn đảm bảo đủ các tiêu chí trên nhưng vẫn đảm bảo khuôn mặt xuất hiện ai cũng nhận ra, tạo ra từ nét đẹp riêng của từng người và làn da tự nhiên, đặc điểm khuôn mặt rất riêng của phụ nữ Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Âu Cơ, Hoà Thành, Tây Ninh

    Hotline cửa hàng: 0908 448 660

    Giờ mở cửa: 8h-20h (mỗi ngày)

    Facebook: https://www.facebook.com/hanh.pebuj

    Fanpage: https://www.facebook.com/makeuphanhnguyen

    Gọi điện
    Hạnh Nguyễn Studio
    Hạnh Nguyễn Studio
    Hạnh Nguyễn Studio
    Hạnh Nguyễn Studio
  7. Top 7

    Nhi Joy Makeup Artist

    Gọi điện

    Bất kỳ cô dâu nào cũng muốn mình thật lung linh, xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. Hiểu được điều đó, Nhi Joy Makeup Artist luôn tìm tòi, sáng tạo những layout, kỹ thuật make up nền tuyệt vời nhất, giúp làm trọn vẹn thêm nét đẹp của các nàng dâu.

    Một vài điểm nổi bật của dịch vụ wedding makeup tại Nhi Joy Makeup Artist:

    • Tư vấn chọn layout & style makeup hoàn toàn miễn phí dựa trên sở thích và mức độ phù hợp với khách hàng;
    • Các sản phẩm sử dụng thử skincare đến makeup đều authentic & highend toàn bộ;
    • Thái độ làm việc niềm nở, nhẹ nhàng, mang lại bầu không khí vui vẻ.

    Mỗi khách hàng sẽ có sở thích và ưu, nhược điểm trên gương mặt rất khác nhau, việc của Nhi Joy Makeup Artist là lắng nghe và giúp mỗi cô gái tới store đều bước ra với gương mặt, thần thái xinh đẹp và tự tin, hoàn hảo nhất.


    Mỗi nàng là mỗi bông hoa với đặt điểm, phong cách và sở thích riêng. Nếu Các nàng vẫn đang lăn tăn về style makeup cũng như layout cho ngày cưới, thì hãy đến với Nhi Joy Makeup Artist để được tư vấn để lựa chọn ra phong cách phù hợp nhất với nàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52A đường số 13- Âu cơ, Hoà Thành, Tây Ninh
    Điện thoại:
    0799 854 854

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Nhi-Joy-Makeup-Artist-100057495337759/

    Gọi điện
    Nhi Joy Makeup Artist
    Nhi Joy Makeup Artist
    Nhi Joy Makeup Artist
    Nhi Joy Makeup Artist
  8. Top 8

    Ka Miu Wedding

    Gọi điện

    Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp tại Hoà Thành, Tây Ninh? Nhắc tới địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp, những địa chỉ make up đẹp thì bạn sẽ không thể không nhắc tới Ka Miu Wedding, cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Với những đường nét sẵn có cùng sự chuyên nghiệp, chuyên viên nhà Ka Miu Wedding sẽ "phiêu" theo từng đường cọ, vận dụng kinh nghiệm của mình tô điểm và che đi những đường nét cần và đủ để nàng dâu có được diện mạo ưng ý.


    Đó có thể là đôi môi hồng đào hoặc đỏ tươi phơn phớt chút bóng tạo cảm giác mềm mịn, vừa nũng nịu đáng yêu lại có chút sexy cho nàng dâu. Phần bọng mắt được đánh nhẹ nhàng, tô điểm thêm ít nhũ lấp lánh, kèm thêm ít má hồng có phần hơi “lố” sẽ khiến Dâu ăn gian vài tuổi. Các layout makeup nhà Ka Miu Wedding chưa bao giờ hết hot, khi liên tục được các Dâu xinh nhiệt tình “lăng xê”.


    Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cũng như được tiếp xúc với nhiều khách hàng khách nhau, Ka Miu Wedding luôn là một nơi lý tưởng có thể biến các bạn trở thành nàng dâu xinh đẹp nhất tự tin nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Nguyễn Văn Linh, Long Thành Bắc, Hoà Thành, Tây Ninh

    Điện thoại: 0986 795 283

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007254827276

    Gọi điện
    Ka Miu Wedding
    Ka Miu Wedding
    Ka Miu Wedding
    Ka Miu Wedding
  9. Top 9

    Mie Makeup

    Gọi điện

    Các nàng dâu phân vân không biết chọn nơi nào make up có thể che hết khuyết điểm nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên trên gương mặt? Không phải đắn đo vì Mie Makeup sẽ biến bạn thành nàng dâu lộng lẫy nhất với những tiêu chí:


    • Chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, có chứng chỉ đào tạo chuyên nghiệp
    • Tận tình tư vấn và lựa chọn tone make up phù hợp với từng khuôn mặt
    • Mỹ phẩm cao cấp chính hãng, chuyên biệt cho từng loại da
    • Dẫn đầu mọi xu hướng makeup, cân được tất cả layout khác nhau
    • Đặt lịch nhanh chóng, trang điểm tận nơi

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Mie Makeup đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng hàng nghìn cặp đôi trong ngày kỉ niệm thiêng liêng này. Đến với Mie Makeup, makeup không phải chỉ để che đi những khuyết điểm mà là giúp các nàng tỏa sáng rực rỡ, bước đi với thần thái tự tin trong ngày trọng đại của mình. Liên hệ qua hotline 0963 880 424 hoặc thông tin chi tiết bên dưới để đặt lịch nhanh chóng các nàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174 Trần Phú, Tx Hoà Thành, Tây Ninh.

    Điện thoại: 0963 880 424

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090503216294

    Gọi điện
    Mie Makeup
    Mie Makeup
    Mie Makeup
    Mie Makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy