Top 9 Mẫu trang phục Tết cho bé gái

Vũ Việt 1896 1 Báo lỗi

Tết cổ truyền sắp đến đây là khoảng thời gian thị trường nhộn nhịp, các mẹ đang tất bật mua sắm những bộ quần áo thật đẹp cho cho các bé để đi chơi tết cũng ... xem thêm...

  1. Những năm gần đây, các mẫu áo dài truyền thống cho bé được các mẹ ưu tiên lựa chọn để sử dụng mặc trong các dịp lễ tết hoặc tiệc. Áo dài là một thiết kế xứng đáng được diện trong những ngày Tết. Bé xúng xính trong những sắc áo tươi vui sẽ khởi đầu năm mới tốt lành và may mắn. Bé mặc vừa thời trang vừa tạo được nét duyên dáng, nữ tính mà ít set đồ nào có thể làm được.


    Mẹ và bé có thể chọn áo với tông màu giống nhau để tạo nên bức ảnh gia đình đồng điệu. Màu sắc nhẹ nhàng, bắt mắt như hồng, đỏ, vàng giúp bé xinh lung linh và nổi bật. Áo dài cho bé gái được thiết kế với nhiều họa tiết truyền thống. Đó là những cành hoa mai, hoa đào, bông hồng được in, thêu sắc nét trên áo. Tổng thể tạo nên sự hài hòa và vẻ đẹp dịu dàng, đáng yêu cho bé. Chiếc áo dài với gam màu đỏ vô cùng rực rỡ, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, sung túc và năng động. Hoặc những chiếc áo dài với gam màu vàng vô cùng dễ thương, màu của sự hạnh phúc, lạc quan và sáng tạo, màu của ánh nắng xuân rực rỡ.

    Áo dài truyền thống
    Áo dài truyền thống
    Áo dài truyền thống
    Áo dài truyền thống

  2. Thay vì những bộ trang phục áo dài trẻ em dài tay truyền thống với khăn xếp thì những bộ áo dài cách tân cho trẻ em hiện nay đã lên ngôi và được nhiều khách hàng lựa chọn hơn. Bởi nó giúp bé thoải mái vận động khi mặc, có tính thẩm mỹ, thời trang cao.


    Những bộ áo dài này được thiết kế độc đáo từ màu sắc, họa tiết cho đến kiểu dáng. Có những bộ áo dài sẽ có tay lỡ hoặc tay ngắn, tà áo cũng được làm ngắn hơn tạo cảm giác năng động, khỏe khoắn khi mặc. Về màu sắc, dựa trên những màu chủ đạo như màu vàng, đỏ, xanh,… hiện nay áo dài đã được phát triển thêm một số màu như xanh coban, màu hồng hoa mười giờ, màu hồng phấn, hồng cánh sen…


    Ngày xưa khi chất liệu để may áo dài cho cho người lớn cũng như trẻ em được yêu thích nhất là vải lụa, thì thời hiện đại có nhiều chất liệu được ưa chuộng hơn như vải gấm, hoặc vải voan, chất liệu này sẽ giúp bé thấy thoải mái, thoáng mát khi mặc. Ngoài những kiểu dáng, màu sắc áo dài trên thì có một số nhà thiết kế sáng tạo ra những bộ áo dài cách tân cho bé được thiết kế theo hình vẽ của các bé, rất độc đáo và tạo sự thích thú cho các bé.

    Áo dài cách tân trẻ em
    Áo dài cách tân trẻ em
    Áo dài cách tân trẻ em
    Áo dài cách tân trẻ em
  3. Ngày Tết là ngày đặc biệt quan trọng đối với người Việt Nam. Là dịp để gia đình sum vầy bên nhau chúc mừng năm mới. Ai cũng muốn thật xinh đẹp, tươi tắn với những bộ quần áo lộng lẫy. Các cô công chúa bé bỏng thì háo hức vì được diện váy xinh xắn và đi chúc tết ông bà.


    Ngày Tết sẽ là dịp vô cùng đặc biệt và phù hợp để các bé gái hóa thân thành nàng công chúa với những mẫu váy bồng sang trọng. Không thể phủ nhận những chiếc đầm xòe rộng cùng chiếc nơ ngay thắt lưng sẽ giúp bé trở nên xinh xắn và lộng lẫy hơn bao giờ hết. Đặc biệt, kiểu đầm công chúa còn phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng như dáng người khác nhau. Không chỉ diện vào dịp Tết, mà mẫu đầm công chúa còn là mẫu váy thích hợp cho những dịp quan trọng khác như đi sinh nhật, tiệc cưới, sự kiện, tiệc cuối năm vô cùng tiện lợi.

    Váy công chúa
    Váy công chúa
    Váy công chúa
    Váy công chúa
  4. Nếu thích style đơn giản, bố mẹ có thể tham khảo mẫu váy họa tiết hoa. Những bông hoa to rực rỡ hay nhỏ li ti được in trên nền vải thun hay vải tôn mềm mại đáp ứng mọi nhu cầu lựa chọn của mẹ dành cho con gái.


    Những mẫu váy mặc dù không quá cầu kì nhưng khi kết hợp với phụ kiện như nón vành hoặc túi đeo chéo lại tạo nên một tổng thể vô cùng xinh xắn và nhẹ nhàng. Những mẫu váy hoa đơn giản giúp bé thoải mái trong vận động, có thể đi du lịch đầu năm hoặc đi chơi cùng bố mẹ đều phù hợp. Các bé như được hóa thân thành những nàng tiểu thư duyên dáng. Nếu trời lạnh, mẹ có thể mix áo nỉ ấm áp, năng động với những chiếc đầm dài duyên dáng, bé sẽ có ngay outfit vừa ấm áp, thoải mái vừa thời thượng cực hợp mùa lạnh.

    Váy hoa
    Váy hoa
    Váy hoa
    Váy hoa
  5. Chọn đồ Tết cho bé gái mẹ không thể bỏ qua bộ váy yếm. Đây là trang phục mang phong cách dễ thương. Với thời tiết se lạnh của miền Bắc, mẹ nên chọn chất liệu váy yếm dày dặn, phối hợp với quần legging hoặc quần tất cho bé. Còn với thời tiết nắng nóng như miền Nam thì mẹ lựa chọn váy yếm mỏng, thấm hút mồ hôi. Phối cùng giày búp bê, tết tóc cho bé giúp bé dễ thương trong mắt mọi người. Mẹ có thể chọn váy yếm họa tiết hoa cỏ mùa xuân mang ý nghĩa ngày Tết.


    Mẹ có thể chọn những mẫu váy yếm chất liệu jean, mang lại vẻ ngoài năng động và cá tính. Những chiếc váy yếm jean cho bé gái sẽ vô cùng hợp trend mùa Tết này. Khi khéo léo lựa chọn những mẫu váy yếm jean có màu sắc đối ngược với màu áo sẽ mang lại hiệu quả tương phản màu sắc và giúp bé nổi bật hơn hẳn. Bên cạnh đó, váy yếm jean cũng có thể dễ dàng kết hợp với áo thun hay sơ mi. Thêm một chiếc băng đô màu sắc làm điểm nhấn và đôi giày thể thể thao tạo nên sự khỏe khoắn cho bé du xuân đón Tết.

    Váy yếm
    Váy yếm
    Váy yếm
    Váy yếm
  6. Những chiếc áo hoodie không chỉ làm mê mẩn người lớn, mà cả các bé cũng yếu thích loại áo này. Nếu quần áo Tết cho bé bố mẹ chọn là những chiếc áo hoodie, thì chắc chắc là đây sẽ là món đồ giúp các bé nổi bật nhất Tết năm nay. Cùng với thiết kế đơn giản dễ phối hoodie thật sự là một món quá tuyệt vời cho bé ngày Tết.


    Với hình dáng ôm ở eo và xòe dần ở cuối viền váy, trông giống như hình chữ A. Chân váy chữ A hay chân váy xếp ly là một kiểu váy không nên bỏ qua vào dịp Tết này mà mẹ có thể kết hợp cùng áo hoodie cho bé. Mẫu váy rất dễ phối đồ cho các bé gái, dù là áo sơ mi dài hay ngắn tay, áo thun hay áo len đều rất phù hợp. Đặc biệt, chân váy chữ A sẽ mang lại hiệu ứng thon gọn cho những bé gái có dáng người mũm mĩm. Với độ dài không quá gối cực kì năng động, những mẫu váy chữ A cũng rất thích hợp để bé mặc ngày nóng. Còn đối với ngày Tết hơi se lạnh, mẹ có thể mặc thêm cho bé một chiếc vớ dài hoặc quần legging.

    Chân váy cùng áo hoodie
    Chân váy cùng áo hoodie
    Chân váy cùng áo hoodie
    Chân váy cùng áo hoodie
  7. Một cách phối đồ cho bé gái mùa đông vô cùng độc lạ và dễ dàng mà mẹ có thể tham khảo là váy nhung. Những ngày thời tiết chuyển mùa, trời thu đông là thời điểm mà những chiếc đầm có chất liệu dày dặn như váy nhung là lựa chọn phù hợp nhất. Váy nhung cho bé gái không những giúp giữ ấm mà còn mang đến nét đẹp sang chảnh.

    Mẫu váy đầm bé gái vải nhung thường được may dáng xòe, làm tôn thêm vẻ sang chảnh mà đáng yêu cho trẻ. Tay áo được may phồng, cổ áo cao cùng phối ren tinh tế ở cổ và tay áo, càng làm tăng nét đẹp quý phái cho bộ váy và người mặc. Váy nhung màu sắc bắt sáng, lấp lánh, tạo vẻ đẹp sang trọng cho các bé gái, rất phù hợp vào những buổi tiệc hay lễ hội. Mix thêm cùng chiếc bờm xinh trên đầu và một đôi giày búp bê công chúa điệu đà là bé đã có một set đồ vô cùng tuyệt đẹp. Gam màu nhung đỏ giúp bé duyên dáng và cuốn hút hơn bao giờ hết trong dịp Tết này.

    Váy nhung
    Váy nhung
    Váy nhung
    Váy nhung
  8. Top 8

    Áo len

    Trong những ngày này, những chiếc áo len ấm áp và thời trang là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các bé gái. Không có bé gái nào lại không sở hữu ít nhất 3,4 chiếc áo len với những kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Áo len cho bé gái không chỉ có tác dụng giữ nhiệt rất tốt cho trẻ mà còn khiến trẻ trông đáng yêu, dịu dàng và nữ tính hơn khi mặc nó.

    Áo len bé gái thường rất phong phú và đa dạng với các kiểu dáng như áo len cổ tròn chui đầu, áo len cổ tim, áo len cổ lọ, áo len cánh dơi, áo gile len và trong vài năm trở lại đây đã xuất hiện thêm áo khoác cardigan. Các mẹ có thể mix áo len cùng sơ mi, chân váy xòe, quần legging hoặc quần tất và thêm một đôi boots, trông bé sẽ không khác gì một người mẫu nhí sành điệu và phong cách. Các mẹ hãy lựa chọn những chiếc áo len bé gái có màu sắc tươi sáng, rực rỡ phù hợp với lứa tuổi của trẻ để làm tăng sự đáng yêu, ngộ nghĩnh của trẻ đồng thời để xua tan đi những ngày mùa đông u ám, ảm đạm. Những chiếc áo len cho bé gái xinh xắn, đáng yêu cũng nên có những chi tiết bắt mắt, ngộ nghĩnh như in hình thú, hình tuần lộc, ngựa, hoặc những nhân vật hoạt hình mà các bé yêu thích hay các họa tiết hoa cách điệu hoặc đường viền ren nữ tính.

    Áo len
    Áo len
    Áo len
    Áo len
  9. Có lẽ điều khiến trẻ con háo hức và mong chờ nhất là giây phút được mặc áo mới để đón giao thừa cùng gia đình. Chính vì thế các làm cha làm mẹ luôn quan tâm một cách sâu sắc đến “cục cưng” của mình và bao nhiêu tình cảm cũng đều dành hết cho các thiên thần nhỏ và trang phục diện Tết luôn được các mẹ cực kỳ quan tâm. Và vào ngãy lễ tết quan trọng này nhiều mẹ thường chọn áo dài bà ba rực rỡ sắc mai vàng cho bé diện tết.


    Không cần những món hàng hiệu quá đắt đỏ, bé yêu nhà bạn cũng có được nét đáng yêu khiến bao người phải xuýt xoa khi diện bộ trang phục này. Chính sự chăm sóc chu đáo của gia đình sẽ giúp các em bé có được những ký ức tuổi thơ ngập tràn sắc màu của hạnh phúc.

    Áo bà ba
    Áo bà ba
    Áo bà ba
    Áo bà ba



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy