Top 7 Trang web order hàng Quảng Châu, Trung Quốc dễ dàng nhất

Vũ Hằng 48670 5 Báo lỗi

Hàng Quảng Châu, Trung Quốc từ trước đến nay luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã được nhiều shop quần áo ở Việt Nam tin tưởng nhập về để bán ... xem thêm...

  1. Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc – Công ty Tia chớp ( Flash Logistics Co. ltd) là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực nhận order hàng Quảng Châu Trung quốc sỉ và lẻ tất cả các mặt hàng trên web Taobao, Paipai, Alibaba, Tmall, 1688,…. Với mong muốn mang lại cho khách hàng nên công ty đầu tư vào dịch vụ chất lượng, sự đa dạng mặt hàng và giá cả tốt nhất. Đúng như tên gọi, Tia Chớp cam kết mang lại cho khách hàng các yếu tố sau: NHANH – MẠNH – ĐẢM BẢO – GIÁ TỐT

    • Giao hàng NHANH nhất có thể,
    • MẠNH về kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc,
    • ĐẢM BẢO đặt đúng và đủ sản phẩm bạn đã yêu cầu,
    • GIÁ TỐT hơn so với các dịch vụ cùng loại trên thị trường

    Tia Chớp đã xác định mục tiêu là sẽ mang lại sự hài lòng, dịch vụ uy tín cùng thời gian chuyển hàng nhanh nhất có thể cho khách hàng cùng với tiềm lực sẵn có cộng với một đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp và đầy nhiệt tình, Tia Chớp ngày càng phát triển và khẳng định vị trí trên thương trường. Các dịch vụ chuyên của công ty được đông khách hàng ủng hộ bao gồm:


    • Đặt hàng online Trung Quốc (Taobao , alibaba , Tmall…) về Việt Nam
    • Vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam và ngược lại
    • Thanh toán, chuyển khoản cho các tài khoản ngân hàng Trung Quốc
    • Nạp tiền & cho thuê tài khoản Alipay
    • Nhận chuyển tiền / đổi tiền từ Trung Quốc về Việt Nam


    Khi dịch vụ order hàng nước ngoài đặc biệt là nguồn hàng từ Trung Quốc ngày càng có xu hướng nở rộ ở Việt Nam với nhiều công ty, trang web trực tuyến, Tia chớp luôn trăn trở tìm cách làm mới mình và giữ vững chất lượng thương hiệu lâu năm. Bên cạnh các trang web trực tuyến nổi bật như taobao, paipai, alibaba, tmall, 1688, Tia chớp đã khai trương địa chỉ dathangtaobao.vn để phục vụ một cách tốt nhất cho khách hàng.


    Một vài ưu điểm về dịch vụ của Tia chớp mà rất nhiều khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục sử dụng và trung thành với dịch vụ công ty trong thời gian dài:


    • Tia chớp nhận đặt mọi mặt hàng, từ bình dân đến cao cấp, đơn hàng sỉ lẫn mua hộ lẻ từng món hàng.
    • Khách hàng sẽ được order với giá vô cùng mềm, thậm chí thấp hơn so với nhiều nơi.
    • Khách hàng sẽ chọn được nhiều mặt hàng phong phú, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu như: thời trang, giày dép, mỹ phẩm,.. ở Quảng Châu; các thiết bị nội thất; thiết bị điện dân dụng; phụ tùng, linh kiện ô tô xe máy; các loại thảo dược Đông y,… và nhiều mặt hàng khác.
    • Tia chớp đã giúp hàng ngàn khách hàng của mình đơn giản hóa quy trình order chỉ qua 2 bước cơ bản là có thể rinh ngay món đồ mình muốn về nhà. (Bạn nghĩ sao nếu mình chỉ cần Chọn hàng và Nhận hàng? Quá tiện lợi phải không các bạn? Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ làm việc hết mình để bạn nắm được thông tin về mặt hàng và cách đặt đơn hàng nhanh chóng.)
    • Hạn chế rủi ro khi sử dụng dịch vụ chuyển hàng, đặt hàng Trung quốc (đây là yếu tố sống còn mà người làm kinh doanh luôn ưu tiên quan tâm) bằng dịch vụ chuyên nghiệp:
      • Nhập, gửi và xử lý nhanh các loại hàng khó, không hạn chế số lượng;
      • Theo dõi & cập nhật tình trạng hàng hóa suốt lộ trình qua hệ thống trực tuyến;
      • Xử lý nhanh các vấn đề phát sinh từ phía hải quan & thông quan hàng nhanh với mức phí cực tốt tại cả hai đầu HCM và Hà Nội;
      • Tư vấn đóng gói, gia cố và cam kết đền bù 100%
        nếu hàng bị thất lạc;
      • Hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng nhờ có kho trực tiếp ở Trung Quốc; hỗ trợ giao hàng tận nơi tiện lợi & tiết kiệm nhờ có 2 kho ở Hà Nội & HCM;
      • Bình ổn giá và chủ động xử lý hàng nhanh gọn, giữ tải trong mùa cao điểm;
      • Linh hoạt xử lý các trường hợp rủi ro phát sinh, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng;
      • Là một trong những đại lý tích cực & được hỗ trợ tối đa của các hãng vận chuyển uy tín;
      • Có hệ thống quản lý chặt chẽ và quy trình nhanh gọn, chuyên nghiệp.
      • Hỗ trợ trọn gói cho cả dân buôn lẫn người order lẻ, phục vụ tốt cho cả người chuyên nghiệp lẫn người không có am hiểu rành về công nghệ.

    Với người chưa biết cách order, chọn nguồn hàng,… bạn có thể tham khảo thêm:

    + Khóa học online: Đặt Mua Hàng Quảng Châu Về Việt Nam (Không Cần Biết Tiếng Trung) tại: https://dathangtaobao.vn/khoa-hoc-online-dat-mua-hang-quang-chau-ve-viet-nam-khong-can-biet-tieng-trung/

    + Các nguồn hàng tham khảo: https://dathangtaobao.vn/nguon-hang-si-le/


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 305/13 Đường Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Tp.HCM

    Kho HCM: 56D/2 Đường Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, Tp.HCM

    Kho Hà Nội: Số 63TT6, khu đô thị Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Tp.HN

    Địa Chỉ Kho Trung Quốc: 广东省 广州市 荔湾区 桥中街道 大坦沙紅樓路8号 HotLine: 啊宏-‎86-15818573370

    Hot-line: Mr Huy - 0909.099.163 | Ms.Bình - 0909.099.301

    Website: https://dathangtaobao.vn/

    Email: dathangtaobao168@gmail.com

    Nick QQ: 1810434362

    Gọi điện
    DatHangTaoBao.vn - Hệ thống hỗ trợ mua hàng order tại Việt Nam của Công ty Tia chớp
    DatHangTaoBao.vn - Hệ thống hỗ trợ mua hàng order tại Việt Nam của Công ty Tia chớp
    DatHangTaoBao.vn - Hệ thống hỗ trợ mua hàng order tại Việt Nam của Công ty Tia chớp
    DatHangTaoBao.vn - Hệ thống hỗ trợ mua hàng order tại Việt Nam của Công ty Tia chớp
    Băng Lệ Hàn 2019-12-13 21:19:18
    Ai order ở đây rồi, cho em xin cái đánh giá ạ
    Anh Tran Tuan 2019-01-03 10:09:45
    Hệ thống của tia chớp ngon đó. Tư vấn cũng nhiệt tình và gọn gàng. Vote 5 sao

  2. Top 2

    Taobao.com

    Đây là trang web order trực tiếp với bên Trung Quốc không qua trung gian. Mọi việc từ xem mẫu, xem giá, đặt hàng, mua đều là giao dịch trực tiếp giữa khách hàng với các cửa hàng bên Trung Quốc. Nếu bạn đặt hàng trên Taobao thì biết tiếng Trung là một lợi thế, tuy nhiên các bạn vẫn có thể dùng công cụ dịch của Google để trợ giúp trong việc mua hàng rất dễ dàng.


    Taobao.com (taobao.com) là một nền tảng bán lẻ và mua sắm trực tuyến phổ biến ở Trung Quốc, hiện có gần 500 triệu người dùng đăng ký và hơn 60 triệu người truy cập thường xuyên mỗi ngày, đồng thời số lượng sản phẩm trực tuyến mỗi ngày đã vượt quá 800 triệu. 48.000 mặt hàng được bán mỗi phút. Tính đến cuối năm 2011, khối lượng giao dịch trong một ngày của Taobao đạt đỉnh 4,38 tỷ nhân dân tệ, tạo ra 2,708 triệu cơ hội việc làm trực tiếp và đầy đủ...


    Các mặt hàng phổ biến tại Taobao.com:

    • Cửa hàng đồ nữ, nam
    • Giày/Hành lý
    • Phụ kiện trang sức
    • Thể thao ngoài trời
    • Nội thất/Đồ gia dụng

    Khi mua sản phẩm tại Taobao.com nếu không nhận được sản phẩm sẽ được hoàn lại toàn bộ tiền, nếu sản phẩm không đúng với mô tả sẽ hoàn lại tiền.


    Website: https://world.taobao.com/

    Taobao.com
    Taobao.com
    Taobao.com
    Taobao.com
  3. Top 3

    Tmall.com

    Đối với các tín đồ mua sắm online hàng Trung quốc thì hẳn cái tên Tmall không mấy xa lạ, bên cạnh các trang web thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc như Taobao, Aliexpress, Alibaba, 1688,… Tuy nhiên, đối với nhiều người tiêu dùng Việt thì cái tên Tmall còn khá mới mẻ.


    Tmall là một doanh nghiệp của Tập đoàn Alibaba và là nền tảng bên thứ ba lớn nhất Trung Quốc dành cho các thương hiệu và nhà bán lẻ. Mục tiêu của Tmall là: trở thành động lực chính để chuyển đổi tiêu dùng; trở thành một trang web chính để chuyển đổi thương hiệu kỹ thuật số; và trở thành lực lượng chính của Alibaba trong lĩnh vực bán lẻ mới.


    Tmall ngày càng thu hút đông đảo khách hàng trên khắp thế giới, nhất là Việt Nam chúng ta trong những năm gần đây. Sau đây là những lí do khiến Tmall ngày càng được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn:

    • Hàng hóa phong phú, đa dạng, nhiều cơ hội lựa chọn: hiện nay, Tmall hội tụ hàng trăm ngàn công ty nên giúp người tiêu dùng có nhiều cơ hội lựa chọn nhiều mẫu mã phong phú, trước khi đi đến quyết định chọn mua sản phẩm ưng ý cho mình.
    • Tmall thu hút hàng trăm ngàn công ty với lượng hàng hóa vô cùng phong phú, chính vì lí do này mà giá cả hàng hóa trên Tmall sẽ rất cạnh tranh, người tiêu dùng sẽ được tham khảo nhiều giá khác nhau của cùng một sản phẩm, để có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.
    • Hệ thống của Tmall có công cụ hiển thị thống kê mua bán để các khách hàng tham khảo như: số lượng của sản phẩm này được trong tháng, độ uy tín của shop, độ phàn nàn của khách hàng và đánh giá của khách đối với sản phẩm này, giúp quý khách có cái nhìn tổng quan về chất lượng sản phẩm mình muốn mua.
    • Tmall chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, cao cấp, trong khi mua hàng ở Taobao.com, rất có thể bạn sẽ gặp phải những mặt hàng kém chất lượng nếu không có kinh nghiệm mua hàng.

    Tmall là 1 trong 3 trang web chủ chốt của Alibaba group: Taobao.com, Tmall.com, Alibaba.com. Tương tự như Taobao.com, Tmall.com là trang order trực tiếp với doanh nghiệp bên Trung Quốc. Tmall hiện nay đang hội tụ hàng trăm công ty tạo cho khách hàng có cơ hội lựa chọn nhiều mẫu mã phong phú từ nhiều công ty khác nhau trước khi đi đến quyết định lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.


    Website: https://www.tmall.com/

    Tmall.com
    Tmall.com
    Tmall.com
    Tmall.com
  4. Top 4

    Aliexpress.com

    Khi nhắc tới Aliexpress bạn không còn cảm thấy lạ. Bởi hiện nay nó được đông đảo người dùng biết đến. Tuy nhiên đối với người dân Việt, trang thương mại điện tử này vô cùng xa lạ. Những món hàng đến tại địa chỉ này luôn đáp ứng được các tiêu chí khách hàng đề ra về tính thẩm mỹ cũng như giá thành.


    Aliexpress là một trong những website thương mại điện tử hàng đầu của Trung Quốc, cung cấp nhiều loại hàng hóa khác nhau với đa dạng chủng loại, giá khá rẻ mà chất lượng rất tốt. Đến với Aliexpress, sản phẩm được bán với giá sỉ ngay cả những đơn hàng nhỏ nhất. Đặc biệt trang web Aliexpress có giao diện bằng tiếng Anh rất dễ hiểu. Đến với trang thương mại điện tử này bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng với đa dạng chủng loại, số lượng khác nhau. Bởi theo thống kê cho biết, trên AliExpress hiện có hơn 6000 chủng loại sản phẩm đến từ 45 ngành công nghiệp khác nhau của Trung Quốc.


    Aliexpress.com cung cấp giá cả cạnh tranh trên dải sản phẩm hơn 100 triệu. Giao hàng trên toàn thế giới với các trang web bằng 5 ngôn ngữ, Aliexpress.com giao hàng đến hơn 200 quốc gia và khu vực.Thanh toán an toàn bằng các phương thức thanh toán an toàn và phổ biến nhất thế giới. Có trung tâm trợ giúp 24/7 hỗ trợ suốt ngày đêm để có trải nghiệm mua sắm suôn sẻ. Nhìn chung các sản phẩm trên AliExpress đều đảm bảo chất lượng và có độ uy tín rất cao. Bởi đây là trang chuyên bán hàng cho người nước ngoài nên chất lượng luôn được đề cao.


    Website: https://www.aliexpress.com/

    Aliexpress.com
    Aliexpress.com
    Aliexpress.com
    Aliexpress.com
  5. Ngày nay, với sự phát triển của thương mại điện tử, việc mua hàng online trở nên hết sức dễ dàng, tiện lợi. Chỉ với vài thao tác nhấp chuột, bạn đã có thể mang hàng tới tận nhà mình. orderhangquangchau.com là đơn vị cung cấp dịch vụ mua hàng và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.


    Chỉ cần ngồi trước máy tính, lựa chọn hàng trên các trang mua sắm hàng đầu thế giới như taobao, alibaba... Gửi link sản phẩm cần mua cho orderhangquangchau.com website này sẽ báo giá giúp bạn. Nếu thống nhất với mức giá mua hộ hàng củahệ thống, đơn hàng sẽ được thanh toán. Bạn chỉ việc chờ đợi hàng về. Thật hết sức đơn giản.


    Đặt hàng taobao, alibaba… là hình thức mua sắm hết sức tiết kiệm với tất cả mọi người. Bởi khách hàng được nhập hàng trực tiếp từ xưởng sản xuất, không qua khâu bán lẻ trung gian nên giá mua lẻ rẻ như giá mua buôn. Những khách hàng có nhu cầu kinh doanh mặt hàng, sản phẩm nguồn gốc xuất xứ Trung Quốc đều tìm cho mình phương thức nhập hàng tiết kiệm nhất.


    Những cá nhân có nhu cầu mua hàng về sử dụng cũng đắn đo với mức bán lẻ ở thị trường Việt Nam. Thông qua dịch vụ đặt hàng trực tuyến, quý khách có thể yên tâm vì mức giá niêm yết rõ ràng. Giá vận chuyển theo cân nặng. Tiết kiệm nhất cho túi tiền của khách hàng.


    Website: http://orderhangquangchau.com/

    orderhangquangchau.com
    orderhangquangchau.com
    orderhangquangchau.com
    orderhangquangchau.com
  6. Top 6

    Hachina.vn

    Bạn đang có nhu cầu muốn kinh doanh nhưng bạn còn băn khoăn không biết tìm nguồn hàng ở đâu vừa rẻ, vừa đẹp mà lại độc? Bạn muốn cửa hàng của mình có dấu ấn, có sự khác biệt so với những cửa hàng trên thị trường. Đặt hàng Quảng Châu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Và một website đặt hàng Quảng Châu nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Hachina.vn


    Hachina.vn là một trong những trang web thông minh, thân thiện nhất với khách hàng hiện nay. Trang web đã có sẵn vô số đường link về hàng order ở Trung Quốc được cập nhật thường xuyên, chi phí vận chuyển rẻ, đội ngũ tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn mọi thắc dù khách hàng là người bán buôn hay bán lẻ.


    Với phương châm “sự hài lòng của bạn chính là niềm vui của chúng tôi”, Hachina.vn cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo nhất. Thay bằng việc dạo hết các khu chợ này đến khu chợ khác để tìm kiếm nguồn hàng thì giờ đây chỉ cần vài cú click chuột bạn đã có thể chọn cho mình được những sản phẩm ưng ý, đặt hàng Quảng Châu với giá rẻ bất ngờ.


    Website: https://hachina.vn/

    Hangquangchau.com.vn
    Hangquangchau.com.vn
    Hangquangchau.com.vn
    Hangquangchau.com.vn
  7. Top 7

    ichina.vn

    iChina tiền thân là Hợp tác xã vận tải DongMang - lĩnh vực giao nhận hàng hóa Trung Quốc – Việt Nam thuộc khu vực biên giới Đông Hưng Móng Cái, có bề dày kinh nghiệm và mối quan hệ. Ngoài đặt hàng từ Taobao, iChina còn có thể mua hàng từ nhiều website Trung Quốc khác hoặc nhập hàng trực tiếp từ nhà cung cấp.


    Dịch vụ khách hàng vượt trội với bộ phận khách hàng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, mọi thắc mắc đều được giải đáp trong vòng tối đa 30 phút. Ngoài ra, nếu là một người mới kinh doanh, bạn sẽ nhận được bộ “Danh bạ hàng hóa” để có thể tự tìm hàng hoặc cùng chuyên viên của họ tìm kiếm “một-một”.


    Tốc độ vận chuyển ổn định, vận chuyển nhanh thường rất tốt trong lĩnh vực này, nhưng vận chuyển ổn định còn quan trọng hơn. Cách tiếp cận của iChina là không quảng cáo với lời hứa giao hàng chỉ trong vài ngày. Giao hàng nhanh là mặc định, không cần cam kết. Những gì chúng ta cần làm là "hàng về ổn định".


    Minh bạch chi phí – lộ trình: bảng giá và thông tin chính sách của iChina được công khai minh bạch. Lộ trình vận chuyển hàng hóa được phần mềm quản lý chuyên nghiệp cập nhật và hiển thị chính xác. Điều này là rất hiếm với các nhà cung cấp dịch vụ tương đương.


    Website: https://ichina.vn/

    ichina.vn
    ichina.vn
    ichina.vn
    ichina.vn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy