Top 5 Trung tâm gia sư uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Dịch vụ gia sư đang ngày càng trở nên phổ biến. Việc đến những lớp học thêm ngoài giờ cũng không thể phát huy hoàn toàn tác dụng bởi nó có số lượng học sinh ... xem thêm...

  1. Trung tâm gia sư Hoài Thương Bắc Ninh với đội ngũ gia sư đông đảo, cam kết tuyển chọn và giới thiệu gia sư đúng với yêu cầu của phụ huynh luôn lấy uy tín và chất lượng để phát triển trung tâm. Trung tâm gia sư Hoài Thương Bắc Ninh với mong muốn gây dựng một trung tâm lớn mạnh tại Bắc Ninh, trong quá trình hoạt động luôn phấn đấu, hoàn thiện làm sao để trung tâm phát triển tốt nhất, mang lại sự hài lòng cho tất cả mọi người.

    Tại đây với đội ngũ gia sư của Trung tâm gia sư Hoài Thương Bắc Ninh luôn tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi giới thiệu đến kèm cho học sinh, để đảm đảm về mặt chất lượng cũng như tạo sự uy tín cho trung tâm nên trước khi giới thiệu gia sư luôn có sự kiểm tra kỹ lưỡng về trình độ, ngành học, sinh viên trường nào, năm mấy và địa chỉ của gia sư nên về mặt gia sư thì phụ huynh, học sinh cứ an tâm. Về học sinh trước khi giới thiệu gia sư Trung tâm gia sư Hoài Thương Bắc Ninh luôn tìm hiểu kỹ sức học, yêu cầu cũng như mong muốn của học sinh và phụ huynh như thế nào để khi giới thiệu gia sư, có những lựa chọn đúng với yêu cầu đó để trong quá trình dạy mang lại chất lượng nhất cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 38, đường Đại Phúc 28, Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0382 254 027
    Email: thuongthuong.daiphuc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giasu.hoaithuong

    Gọi điện
    Trung tâm gia sư Hoài Thương Bắc Ninh
    Trung tâm gia sư Hoài Thương Bắc Ninh
    Trung tâm gia sư Hoài Thương Bắc Ninh
    Trung tâm gia sư Hoài Thương Bắc Ninh

  2. Với phương châm "Uy tín - Tin cậy”, Trung tâm gia sư Hà Nội - Bắc Ninh uy tín ra đời và mong muốn được đóng góp một phần nhỏ trên bước thành đạt của con em các bạn. Trung tâm gia sư Hà Nội - Bắc Ninh là nơi quy tụ đội ngũ giáo viên - sinh viên giỏi đến từ các trường nổi tiếng tại các tỉnh miền Bắc. Tất cả đội ngũ gia sư của Trung tâm gia sư Hà Nội - Bắc Ninh đều là những người thầy và người cô luôn tận tâm với nghề.

    Đến với Trung tâm gia sư Hà Nội - Bắc Ninh, chắc chắn các bạn sẽ được hài lòng bởi cách phục vụ ân cần và phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp:

    • Ôn tập lại những kiến thức đã học ở trường.
    • Dạy sát chương trình, dạy sâu kiến thức, dạy kỹ chuyên môn.
    • Kỹ năng làm bài thi trắc nghiệm.
    • Luôn nâng cao và mở rộng kiến thức cho các em.
    • Thường xuyên báo cáo kết quả học tập đến quý vị phụ huynh.
    • Chấp nhận dạy thử 1 tuần không thu phí...

    Trước khi giao lớp cho gia sư, Trung tâm gia sư Hà Nội - Bắc Ninh luôn có một cuộc phỏng vấn kĩ lưỡng, chi tiết nhằm kiểm tra, đánh giá trình độ, thực lực của gia sư. Cho nên, đảm bảo trung tâm chỉ tuyển những gia sư có trình độ học vấn tốt. Cho dù phụ huynh ở khu vực nào của Bắc Ninh, Trung tâm gia sư Hà Nội - Bắc Ninh cũng có thể sắp xếp một gia sư với địa chỉ và thời gian phù hợp đến dạy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 33, Khu phố Ném Sơn, Khắc Niệm, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0334 111 147
    Email: Nguyennthiiphuonggthamm@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/GiasuPhuongTham
    • www.facebook.com/profile.php?id=100085502319267
    Gọi điện
    Trung tâm gia sư Hà Nội - Bắc Ninh
    Trung tâm gia sư Hà Nội - Bắc Ninh
    Trung tâm gia sư Hà Nội - Bắc Ninh
    Trung tâm gia sư Hà Nội - Bắc Ninh
  3. Là một trong những trung tâm gia sư lâu đời tại Nam Định, Trung tâm gia sư Bắc Ninh luôn cam kết mang tới cho các bậc phụ huynh những giáo viên dạy gia sư chất lượng nhất để các em có một thành tích học tập tốt hơn. Trung tâm gia sư Bắc Ninh luôn lắng nghe nhu cầu, tâm tư nguyện vọng của các bậc phụ huynh đưa ra để từ đó có sự tư vấn cho các bạn gia sư của trung tâm một cách hợp lý nhất.

    Trung tâm gia sư Bắc Ninh
    với đội ngũ gia sư là những sinh viên giỏi từ các trường Đại học (Kinh tế, Ngoại ngữ, Bách Khoa, Sư Phạm) và các anh chị giáo viên, giảng viên có thâm niên giảng dạy đang công tác tại các trường trong địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Trung tâm gia sư Bắc Ninh tự hào là địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh và các em học sinh. Tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, gia sư của Trung tâm gia sư Bắc Ninh luôn đồng cảm và chia sẻ với những lo lắng, trăn trở của các bậc làm cha, làm mẹ, những người luôn hi sinh hết mình cho con cái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chưng cư Cát Tường, Võ Cường, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0346 274 196
    Email: tranminhphuongvatm@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GiaSuBacNinhTaiNha

    Gọi điện
    Trung tâm gia sư Bắc Ninh
    Trung tâm gia sư Bắc Ninh
    Trung tâm gia sư Bắc Ninh
    Trung tâm gia sư Bắc Ninh
  4. Trung tâm gia sư Từ Sơn với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy nhận thấy rằng gia sư dạy kèm là một trong những phương pháp hiệu quả để giúp người học hiểu bài, nắm được kiến thức nhanh hơn. Gia sư có thể là một giải pháp hữu hiệu, các em có thể hỏi ngay và được giải đáp các vướng mắc, được chỉ dẫn lại những kiến thức còn chưa “kịp” nắm trên lớp, được kiểm tra, chuẩn bị bài vở trước khi đến lớp để những buổi học trên trường đạt hiệu quả cao hơn.

    Với phương châm “Sự học như con thuyền ngược nước. Không tiến ắt sẽ lùi”, Trung tâm gia sư Từ Sơn mong muốn sẽ là cầu nối giữa người dạy và người học, giữa gia sư và phụ huynh học sinh để đạt kết quả học tập cao nhất cho các bạn học sinh. Hiện tại, Trung tâm gia sư Từ Sơn đang cộng tác với rất nhiều giáo viên và sinh viên ưu tú của các trường Đại học trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh nhằm tạo ra một đội ngũ gia sư có chuyên môn cao, đáp ứng nhu cầu học tập và rèn luyện cho tất cả học sinh ở mọi cấp, mọi trình độ. Trung tâm gia sư Từ Sơn luôn tự hào với sự tin tưởng và gắn bó với trung tâm của phụ huynh, học sinh và thầy, cô giáo trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0888 243 193
    Email: quynhphuongts@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GiasuBN123

    Gọi điện
    Trung tâm gia sư Từ Sơn
    Trung tâm gia sư Từ Sơn
    Trung tâm gia sư Từ Sơn
    Trung tâm gia sư Từ Sơn
  5. Trung tâm gia sư Bách Khoa là một địa chỉ uy tín và được biết đến với chất lượng dịch vụ gia sư tại Bắc Ninh. Với đội ngũ gia sư giàu kinh nghiệm và quy trình giảng dạy chuyên nghiệp, Trung tâm gia sư Bách Khoa đã và đang đóng góp vào sự phát triển toàn diện của học sinh.

    Đội ngũ gia sư tại Trung tâm gia sư Bách Khoa được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm trong việc giảng dạy. Họ đến từ các trường Dại học hàng đầu và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy và hướng dẫn học sinh. Đặc biệt, mỗi gia sư tại Trung tâm gia sư Bách Khoa đều được kiểm tra kỹ lưỡng về kiến thức, phương pháp dạy học trước khi được tuyển dụng, từ đó đảm bảo chất lượng dạy và học.

    Trung tâm gia sư Bách Khoa áp dụng một quy trình giảng dạy chuyên nghiệp, bao gồm các bước sau:

    • Phân tích nhu cầu và đặc điểm của học sinh: Gặp gỡ và phỏng vấn học sinh, phụ huynh để hiểu rõ nhu cầu, đặc điểm và mục tiêu học tập của học sinh. Xác định mức độ hiểu biết, kỹ năng và khả năng của học sinh để lập kế hoạch giảng dạy phù hợp.
    • Lập kế hoạch giảng dạy: Dựa trên nhu cầu và đặc điểm của học sinh, gia sư lập kế hoạch giảng dạy cụ thể và linh hoạt cho từng học sinh. Xác định mục tiêu cụ thể và kế hoạch học tập để đạt được mục tiêu đó.
    • Sử dụng phương pháp giảng dạy hiệu quả: Áp dụng các phương pháp giảng dạy linh hoạt và phù hợp với từng đối tượng học sinh. Sử dụng các tài liệu học tập và công cụ giảng dạy hiện đại để tối ưu quá trình học tập.
    • Theo dõi và đánh giá: Theo dõi sát sao quá trình học tập của học sinh, đồng thời cung cấp phản hồi và hướng dẫn cụ thể để học sinh có thể cải thiện kết quả học tập. Đánh giá định kỳ và điều chỉnh kế hoạch giảng dạy để đảm bảo tiến bộ liên tục của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lý Thường Kiệt, Lim, Tiên Du, Bắc Ninh
    • Tam Tảo, Phú Lâm, Tiên Du, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0971 329 484
    Email: toanbn2000bn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giasu00BACHKHOA

    Gọi điện
    Trung tâm gia sư Bách Khoa
    Trung tâm gia sư Bách Khoa
    Trung tâm gia sư Bách Khoa
    Trung tâm gia sư Bách Khoa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy