Top 6 Trung tâm răng hàm mặt uy tín nhất tại Đà Nẵng

Xuân Trang 4425 0 Báo lỗi

Ông bà xưa có câu "Cái răng, cái tóc là góc con người", vì vậy, việc sở hữu một hàm răng chắc khỏe và sáng bóng luôn là điều mà mọi người ao ước. Hiểu được vấn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng

    Gọi điện

    Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng là hệ thống trung tâm răng hàm mặt được thầy thuốc ưu tú - bác sĩ Trần Sỹ Tân cùng với những y, bác sĩ học trò của mình sáng lập ra. Luôn giữ vững vị trí số 1 trong số những trung tâm răng hàm mặt uy tín nhất tại Đà Nẵng hiện nay.


    Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng sở hữu đầy đủ các yếu tố như:

    • Trang thiết bị tân tiến hiện đại, nổi bật có thể kể đến như: thiết bị nội soi răng bằng Camera, đèn tẩy trắng răng, đèn trám răng, máy cạo vôi X-PEDENT,...
    • Mọi quy trình đều được thực hiện đúng tiêu chuẩn.
    • Đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, luôn tâm huyết với nghề, tận tụy trong điều trị.

    Tại đây, điều ưu tiên hàng đầu là Y Đức, vì vậy vấn đề vô trùng luôn được đặt lên hàng đầu, cẩn thận khi điều trị, phải có trách nhiệm với bệnh nhân. Hơn thế nữa, Nha Khoa Thẩm Mỹ Đà Nẵng còn được biết đến với tên gọi là “Nha Khoa dành cho những người khó khăn”, thế nên luôn có các chương trình chính sách giảm giá 10% - 50% cho các đối tượng thuộc gia đình hộ nghèo, gia đình thương binh liệt sĩ, người cao tuổi cũng như học sinh, sinh viên, đồng bào vùng sâu, vùng xa. Đặc biệt, một phần lợi nhuận của Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng còn được trích vào công việc từ thiện. Đây là mục đích hàng đầu mà các y, bác sĩ tại đây muốn thực hiện khi thành lập nên trung tâm này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Trần Cao Vân, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0705 459 568

    Email: nhakhoathammydanang@gmail.com

    Website: https://nhakhoadanang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathammydanang.page/

      Gọi điện
      Bảng giá dịch vụ
      Bảng giá dịch vụ
      Chính sách giảm giá
      Chính sách giảm giá

    • Top 2

      Nha khoa Việt Pháp

      Gọi điện

      Nha khoa Việt Pháp mang đến những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc răng miệng, cả về chuyên môn và chất lượng phục vụ. Với không gian sang trọng, tiện nghi và rộng rãi, Nha khoa Việt Pháp sẽ đem lại cho quý khách sự thư giãn, thoải mái tuyệt đối. Với mong muốn hướng tới sự chăm sóc các vấn đề răng miệng và thẩm mỹ một cách toàn diện và chuyên sâu, nha khoa Việt Pháp đã quy tụ được các bác sĩ có chuyên môn cao cũng như được trang bị các máy móc hiện đại thế hệ mới.


      Nha khoa Việt Pháp cam kết sử dụng các vật liệu cao cấp từ Pháp, bảo đảm các quy trình diễn ra dưới sự giám sát nghiêm ngặt. Đặc biệt, sử dụng các phương pháp nha khoa không đau can thiệp tối thiểu nhưng vẫn mang đến hiệu quả tối đa. Với công nghệ nha khoa tiên tiến cùng chuyên môn cao của các y bác sĩ ở Nha Khoa Việt Pháp, bạn không cần lo vấn đề "đau" của răng, quá trình sẽ diễn ra hết sức nhẹ nhàng và nhanh chóng. Mục tiêu của nha khoa Việt Pháp là hướng đến giá trị cho khách hàng qua những nụ cười đẹp với khẩu hiệu "Cười tự nhiên, duyên rạng ngời". Hãy đặt lịch ngay hôm nay để được bác sĩ khám và tư vấn miễn phí.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 459 Lê Duẩn, Thạc Gián, TP. Đà Nẵng
      • 146 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0961 954 666

      Email: vietphapdanang123@gmail.com

      Website: https://www.nhakhoavietphapdn.com

      Fanpage: www.facebook.com/nkvietphap1/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Đội ngũ bác sỹ tại Nha khoa Việt Pháp
      Đội ngũ bác sỹ tại Nha khoa Việt Pháp
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ
    • Top 3

      Nha khoa Việt Khương

      Nha khoa Việt Khương được thành lập dưới sự điều hành của các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành: Bác sĩ Trần Trung Việt, Bác sĩ Trần Thị Duy Khương. Ngoài việc nâng cao trình độ chuyên môn, phòng khám Việt Khương còn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến sự những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


      Nha khoa Việt Khương luôn quyết tâm xây dựng một trung tâm nha khoa hiện đại, uy tín, đạt chất lượng quốc tế trong điều trị Răng - Miệng, với mong mỏi mọi người dân Việt Nam đều có sự chăm sóc Răng - Miệng ngang tầm Thế Giới.


      Luôn đề cao yếu tố vệ sinh trong mỗi quy trình được thực hiện, Nha khoa Việt Khương cam kết mọi khâu vô trùng đều được thực hiện đúng tiêu chuẩn, ngăn chặn sự lây nhiễm bệnh AIDS cũng như các bệnh lây lan khác. Sở hữu một đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, tay nghề cao, y đức tốt luôn luôn được cập nhật kiến thức và công nghệ hiện đại của Nha Khoa thế giới, Nha khoa Việt Khương chắc chắn sẽ là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 65 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
      • 207 Hùng Vương, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng

      Điện thoại: 0236 389 35 45 & 0236 386 75 75

      Email: nhakhoavietkhuong65@gmail.com

      Website: https://nhakhoadanang.com/

      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietkhuongdn

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

        Bảng giá dịch vụ
        Bảng giá dịch vụ
        Trước và sau khi điều trị tại nha khoa
        Trước và sau khi điều trị tại nha khoa
      • Top 4

        Nha khoa Paris

        Gọi điện

        Nha khoa Paris là hệ thống trung tâm răng hàm mặt có quy mô rộng lớn khắp cả nước. Đây là nơi ứng dụng các công nghệ nha khoa không đau theo tiêu chuẩn Pháp và một số nước phát triển ở Châu Âu, Nha khoa Paris mong muốn được mang đến nụ cười rạng rỡ cho tất cả khách hàng trên toàn quốc. Thay đổi nụ cười, thay đổi cuộc sống, nha khoa Paris luôn tự hào là người bạn đồng hành tin cậy triệt để nhất cho quá trình chăm sóc răng miệng và thẩm mỹ nụ cười.


        Ngoài thế mạnh và sự vượt trội về yếu tố công nghệ, cơ sở vật chất kỹ thuật thì một yếu tố tạo dựng nên niềm tin và thương hiệu cho nha khoa Paris đó chính là đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và luôn mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.


        Tại nha khoa Paris, đội ngũ bác sĩ luôn được chuyên biệt hóa về lĩnh vực chuyên sâu, mỗi người sẽ đảm nhiệm một số kỹ thuật chuyên môn đặc thù như chuyên khoa về bệnh lý răng miệng, chuyên khoa về làm răng thẩm mỹ, chuyên khoa phục hình răng, chuyên khoa về chỉnh nha, chuyên khoa về phẫu thuật hàm mặt.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 261-263 đường Hoàng Diệu, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 024 7303 3222 & 0943 776 699

        Email: tuvan@nhakhoaparis.vn

        Website: https://www.nhakhoaparis.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaParis/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

          Gọi điện
          Trang thiết bị nhập khẩu trực tiếp đảm bảo quy trình tiêu chuẩn ADF
          Trang thiết bị nhập khẩu trực tiếp đảm bảo quy trình tiêu chuẩn ADF
          Quy trình thăm khám tiêu chuẩn
          Quy trình thăm khám tiêu chuẩn
        • Nha khoa Quang Hải được thành lập dưới sự chỉ đạo của bác sỹ Nguyễn Quang Hải hiện - giảng viên khoa răng hàm mặt – Trường Đại học Y Dược Huế. Từ năm 2012, Nha Khoa Quang Hải bắt đầu được thành lập và hoạt động dưới sự phụ trách trực tiếp về chuyên môn của Tiến sĩ Nguyễn Quang Hải.


          Lý do nên tin tưởng vào nha khoa Quang Hải?

          • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có trách nhiệm
          • Bác sĩ Nguyễn Quang Hải có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
          • Cơ sở khang trang cùng thiết bị hiện đại
          • Các dịch vụ đa dạng, nhiều chương trình khuyến mãi
          • Giá cả hợp lý và chất lượng cao đem đến sự yên tâm cho khách hàng
          • Các dịch vụ có tại nha khoa:
            • Răng giả: Răng giả tháo lắp, Răng giả cố định, Chốt tái tạo thân răng vỡ
            • Tiểu phẩu
            • Nắn chỉnh răng (Niền răng)
            • Cấy ghép chân răng (Implant)
            • Chữa răng

          Với kinh nghiệm chuyên môn hơn 13 năm làm việc tại Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế, nha khoa cam kết đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả điều trị cho quý khách. Nha khoa là một trong những phòng khám tốt nhất tại Đà Nẵng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng 2 – 111 Nguyễn Phong Sắc, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0912 494 190

          Website: http://nhakhoaquanghai.com/

          Giờ mở cừa: 17:00 - 20:00

            Gọi điện
            Nha khoa Quang Hải
            Nha khoa Quang Hải
            Nha khoa Quang Hải
            Nha khoa Quang Hải
          • Nha khoa IDC Đà Nẵng được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu và chất lượng dịch vụ nha khoa tiêu chuẩn quốc tế, chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện, mang đến kết quả điều trị tốt nhất cho hàng nghìn khách hàng tại thành phố Đà Nẵng. Nha khoa IDC Đà Nẵng là một trong số những trung tâm chăm sóc răng miệng tốt nhất hiện nay, được lòng người dân Đà Nẵng về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ chu đáo , tận tình của đội ngũ y - bác sĩ.


            Nha khoa IDC Đà Nẵng được đầu tư, lắp đặt trang thiết bị nha khoa hiện đại, kết hợp với đội ngũ nhân viên được đào tạo theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên của phòng khám tự tin rằng khi đến với nơi đây, quý khách sẽ luôn được chăm sóc chu đáo, tận tình như những người thân trong gia đình.


            Các dịch vụ nổi bật tại Nha Khoa IDC Đà Nẵng phải kể đến như:

            • Răng sứ thẩm mỹ
            • Cấy ghép Implant
            • Chỉnh nha/ Niềng răng
            • Răng giả tháo lắp
            • Tẩy trắng răng...

            Kỹ thuật tiên tiến của nha khoa thẩm mỹ và tổng quát của phòng khám sẽ mang đến cho quý khách nụ cười xinh đẹp và hạnh phúc như mong đợi. Hơn thế nữa, ngày nay, nhờ vào những kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ hiện đại, Nha khoa IDC Đà Nẵng có thể giúp quý khách khắc phục vô số những khiếm khuyết về nha khoa được cho là vĩnh viễn, để dễ dàng có được nụ cười rạng rỡ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 203 Trần Phú, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

            Điện thoại: 023 6388 6588 & 023 6388 7588

            Email: idcdnvn@gmail.com

            Website: http://idcdanang.com/

            Fanpage: www.facebook.com/idcdanangdentist

            Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

            Gọi điện
            Nha khoa IDC Đà Nẵng
            Nha khoa IDC Đà Nẵng
            Nha khoa IDC Đà Nẵng
            Nha khoa IDC Đà Nẵng



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy