Top 10 Trung tâm tư vấn du học Úc uy tín nhất tại Hà Nội

Linh Linh 2990 0 Báo lỗi

Úc luôn là một điểm đến hấp dẫn trong mắt du học sinh quốc tế, và niềm mơ ước của rất nhiều du học sinh Việt Nam. Điều đầu tiên làm Úc trở thành một đất nước ... xem thêm...

  1. IDP Education hiện tại là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học Úc tại Hà Nội. IDP Education là tổ chức tuyển sinh quốc tế hàng đầu của Úc với hơn 50 năm thành lập trên thế giới và 25 năm hoạt động tại Việt Nam. IDP đóng vai trò quan trọng trong giáo dục quốc tế, giúp trên 500.000 học sinh, sinh viên du học thành công tại các trường chất lượng ở Úc, Anh, Mỹ, Canada, New Zealand và Ireland.


    Với bằng cấp đa dạng được công nhận trên toàn thế giới, lộ trình du học Úc càng thuận lợi hơn khi Việt Nam nằm trong mức độ xét duyệt 2 của chính phủ Úc Assessment Level 2 (AL2), mở ra vô số cơ hội để bạn theo đuổi ước mơ học tập, làm việc và sinh sống tại Xứ sở Chuột túi. Theo đó, chính sách du học Úc cũng linh hoạt hơn như miễn chứng minh tài chính, không bắt buộc chứng chỉ IELTS, giúp rút ngắn thời gian xử lý visa du học Úc để bạn không bỏ lỡ kỳ nhập học sắp tới (Tháng 2, tháng 7, tháng 10 hàng năm).

    Đặc biệt, Úc là quốc gia “hào phóng” về số lượng học bổng dành cho sinh viên quốc tế. Mỗi năm, chính phủ Úc hỗ trợ hơn 250 triệu AUD cho sinh viên quốc tế ở tất cả bậc học, gồm trung học, cao đẳng, đại học và sau đại học. Các nguồn học bổng từ các trường Úc cũng rất dồi dào và giá trị lớn từ 30-100%. Bạn có thể tham khảo danh sách Học bổng du học Úc mới nhất tại đây. Về cơ hội việc làm, du học sinh Úc được phép làm thêm 40 giờ / 2 tuần trong học kỳ và không giới hạn trong kỳ nghỉ. Cùng với đó là chính sách ở lại làm việc (Post-Study Work Visa) từ 2-6 năm sau khi tốt nghiệp, làm tiền đề cho việc phát triển nghề nghiệp và định cư tại Úc sau này.

    Nếu bạn muốn tìm một khóa học phù hợp với mức chi phí du học Úc tiết kiệm nhất, hãy liên hệ chuyên viên tư vấn của IDP Education để được hỗ trợ miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 30 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 15 - 17 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6955

    Email: info.hcmc@idp.com

    Website: https://www.idp.com/vietnam/

    Fanpage: www.facebook.com/idpvietnam

    Ứng dụng du học IDP Live: https://www.idp.com/vietnam/announcin

    Gọi điện
    IDP Education
    IDP Education
    IDP Education
    IDP Education

  2. Tổ chức giáo dục quốc tế Tân Đại Dương – New Ocean thành lập ngày 17/01/2007 đến nay đã hoạt động liên tục hơn 14 năm qua. Du học Tân Đại Dương – New Ocean hiện có 2 chi nhánh tại Hà nội và TP. Hồ chí Minh với quy mô 60 nhân sự. Công ty tư vấn du học New Ocean tư vấn du học các nước trên thế giới như: Úc, Mỹ, Canada,...


    Các dịch vụ New Ocean đang cung cấp:

    • Bao gồm xin visa du học trên 12 quốc gia có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.
    • Tư vấn chọn trường, tư vấn CMTC, xin thư mời, luyện phỏng vấn visa, tìm nhà ở, đưa đón sân bay...
    • New Ocean IMMI là đối tác ruột chuyên nghiệp của New Ocean chuyên di trú Úc, Mỹ, Antigua.
    • Đào tạo luyện thi IELTS, chứng chỉ tiếng Nhật, tiếng Trung nhằm mục đích đi du học.
    • Dành cho phụ huynh Du học sinh đi thăm trường, thăm con du học tại quốc gia du học.
    • New Ocean hỗ trợ xin học bổng du học trên 12 quốc gia có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới.

    Công ty tư vấn du học New Ocean là công ty có nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu về tư vấn du học Úc, đã giúp thành công nhiều bạn xin được visa du học Úc, tìm được học bổng du học Úc giúp tiết kiệm chi phí, hỗ trợ tối đa cho bạn với chi phí cực hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà New Ocean Building, số 43 Nguyễn Hy Quang, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội (số cũ là 56 ngõ 9 Hoàng Cầu)

    Điện thoại: 0964 562 233

    Email: info@newocean.edu.vn

    Website: https://newocean.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/uocmoduhoc/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 | 13:00 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty tư vấn du học New Ocean
    Công ty tư vấn du học New Ocean
    Công ty tư vấn du học New Ocean
    Công ty tư vấn du học New Ocean
  3. Công ty tư vấn du học VNPC với hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn du học, mạng lưới đối tác rộng khắp toàn cầu và sự am hiểu về nhu cầu du học của học sinh, sinh viên Việt Nam, VNPC biết rằng lựa chọn một công ty Tư vấn du học là điều rất quan trọng, đó là lý do tại sao VNPC muốn bạn cảm thấy yên tâm và hài lòng khi đến với VNPC.


    Hiện tại Công ty tư vấn du học VNPC đang có các dịch vụ tư vấn cho những bạn đang quan tâm về nước Úc như:

    • Du học
    • Du học hè
    • Học bổng du học Úc
    • Visa du học Úc tự túc
    • Visa định cư Úc
    • Visa thăm người thân Úc
    • Visa lao động kỳ nghỉ - Working Holiday Visa

    Công ty tư vấn du học VNPC đảm bảo mang lại cho khách hàng dịch vụ và giải pháp nhanh chóng, hợp lý và hiệu quả nhất. Quan tâm đến yêu cầu cụ thể của từng cá nhân, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Gây dựng uy tín với khách hàng, đối tác bởi quy trình làm việc minh bạch, hiệu quả.

    Cung cấp cho bạn mọi hồ sơ tài liệu và thông tin cần thiết cho việc du học Úc. Lựa chọn cho bạn một môi trường giáo dục phù hợp nhất (về ngành nghề và tài chính). Cung cấp cho bạn các dịch vụ tốt nhất (dạy ngoại ngữ, luyện phỏng vấn, tìm học bổng…) và đảm bảo đạt được VISA trong thời gian sớm nhât. Luôn hỗ trợ bạn trong suốt thời gian học tập và làm việc ở nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 85, Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 343 738 & 0982 039 968

    Email: edu@vnpc.vn

    Website: http://vnpc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TuvanduhocVNPC

    Gọi điện
    Công ty tư vấn du học VNPC
    Công ty tư vấn du học VNPC
    Công ty tư vấn du học VNPC
    Công ty tư vấn du học VNPC
  4. ISC-Intake cung cấp dịch vụ tư vấn du học toàn diện nhất dành cho học sinh, sinh viên ở mọi bậc học từ trung học, cử nhân cho đến thạc sĩ & tiến sĩ Úc. Chuyên viên tư vấn của ISC-Intake đã tư vấn thành công cho hàng ngàn sinh viên nhập học tại các trường Cao đẳng và Đại học Úc. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, ISC-Intake là lựa chọn hoàn hảo nhất cho học sinh Việt Nam có ý định du học nước ngoài.


    ISC-Intake hợp tác chính thức với 2000+ trường & tổ chức giáo dục uy tín, ISC-Intake là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đại diện cho TẤT CẢ các trường Anh Quốc và nhiều trường Úc, Mỹ, Canada... trong đó có rất nhiều trường lựa chọn ISC-Intake là đại diện độc quyền tại Việt Nam. Chính vì vậy, ISC-Intake sở hữu số lượng lớn học bổng “ĐỘC QUYỀN” dành riêng cho học sinh của mình.


    ISC-Intake cam kết mang lại dịch vụ hoàn chỉnh về tư vấn & hỗ trợ hồ sơ hoàn toàn #MIỄN_PHÍ:

    • Dịch vụ tư vấn chiến lược chọn trường, xin học bổng cho tất cả các bậc học
    • Chuẩn bị & Hoàn tất thủ tục, hồ sơ, dịch thuật hoàn toàn MIỄN PHÍ
    • Hỗ trợ sửa CV và bài luận
    • Luyện phỏng vấn xin học bổng
    • Luyện phỏng vấn visa với tỷ lệ visa đậu 100%
    • Hỗ trợ tìm nhà ở và việc làm, hỗ trợ kịp học sinh trong suốt quá trình du học.
    • Tất cả hoàn toàn miễn phí

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1, tòa nhà Phú Điền, 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Tầng 8, tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 558 848
    Email: info@isc-intake.com
    Website: https://isc-intake.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tuvanduhoc.isc/

    Gọi điện
    ISC-intake
    ISC-intake
    ISC-intake
    ISC-intake
  5. ATS - Tư vấn du học miễn phí Úc, Mỹ, Anh, Canada, NZ, Singapore. Hỗ trợ học bổng, giải pháp tài chính, thủ tục visa hiệu quả. Tự hào với hơn 60 năm kinh nghiệm, ATS là công ty cung cấp các dịch vụ giáo dục chuyên nghiệp được tin cậy đại diện chính thức cho hàng nghìn tổ chức giáo dục, các trường đại học uy tín tại Úc, Mỹ, Canada, New Zeland, Anh, Singapore, và nhiều nước khác trên thế giới. ATS là những người đặt nền móng đầu tiên trong công cuộc tư vấn du học tại Việt Nam.


    Trung tâm tư vấn du học Úc ATS còn được các bạn sinh viên gọi là Chuyên gia săn học bổng: cứ 3 học sinh tới ATS thì có 2 học sinh giành được ít nhất 1 học bổng du học. Mối quan hệ đối tác chặt chẽ với các trường học hàng đầu tại Úc đã khiến cho trung tâm tư vấn du học Úc ATS giành được lợi thế cho sinh viên của mình.

    Ngoài ra, trung tâm tư vấn du học Úc ATS còn được khách hàng đánh giá 99% mức độ hài lòng về dịch vụ chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Bởi tất cả các lý do trên mà công ty tư vấn du học Úc ATS luôn tự tin khẳng định sẽ hiện thực hóa ước mơ du học- là người dẫn đường tin cậy của sinh viên Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Vĩnh Xuân 39 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0898 300 060 & 024 3974 5999
    Email: ats.info@ats.org.vn
    Website: http://www.ats.org.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ATSCo.Ltd/

    Gọi điện
    ATS - Tư vấn Du học Chuyên nghiệp
    ATS - Tư vấn Du học Chuyên nghiệp
    ATS - Tư vấn Du học Chuyên nghiệp
    ATS - Tư vấn Du học Chuyên nghiệp
  6. Úc luôn giữ vị trí vững chắc trong danh sách các cường quốc du học trên thế giới. Năm 2017, nước này đón tới hơn 624 nghìn sinh viên quốc tế, tăng 13% so với năm 2016, chứng tỏ sức hút bất tận của nền giáo dục văn minh, hiện đại cùng các cơ hội việc làm – định cư rộng mở, dù chi phí học tập và sinh sống ở Úc khá cao.


    EduViet Global là nơi hỗ trợ, tư vấn, chia sẻ thông tin hữu ích về du học Úc cũng như các trải nghiệm của du học sinh tại nước ngoài. EduViet Global giúp sinh viên và học sinh Việt Nam lựa chọn được các trường tại Úc và chương trình học phù hợp nhất. EduViet Global có mạng lưới văn phòng đại diện, đối tác doanh nghiệp, đối tác trường học và các cộng tác viên rộng khắp Việt Nam, cho phép học sinh, sinh viên và gia đình được tiếp cận dịch vụ tư vấn du học Úc hoàn hảo ngay tại địa phương của mình.

    EduViet Global có đội ngũ lãnh đạo là các giảng viên đại học, cán bộ quản lý giáo dục có nhiều năm kinh nghiệm làm du học và hợp tác quốc tế tại các trường đại học lớn của Việt Nam. Sự am hiểu giáo dục Việt Nam và quốc tế của ban điều hành cho phép sinh viên được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất trong quá trình học tập tại Việt Nam và du học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 11, toà nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 978 384 & 0986 345 518
    Email: info@eduvietglobal.vn
    Website: http://www.eduvietglobal.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/StudyAbroadCare

    Gọi điện
    EduViet Global
    EduViet Global
    EduViet Global
    EduViet Global
  7. Du học Úc là một trong những “từ khóa” phổ biến nhất tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Theo Chính phủ Úc, năm 2018, Úc thu hút 693,750 du học sinh các nước theo học (tăng 11% so với năm 2017) – một con số rất lớn để chứng minh nước Úc là điểm đến lý tưởng dành cho du học sinh. Trong đó, Việt Nam xếp thứ 6 với 24,131 du học sinh đăng ký nhập học, xếp sau sau Trung Quốc (205,189), Ấn Độ (89,570), Nepal (43,021), Brazil (26,620) và Malaysia (26,085).

    Úc không chỉ khiến bạn “rung động” bởi nền văn hóa đa dạng, con người thân thiện hay những vùng sa mạc trải dài, những bãi biển hoang sơ và những hòn đảo tuyệt đẹp mà quốc gia này còn thu hút hàng ngàn sinh viên quốc tế mỗi năm. Vậy tại sao nước Úc lại thu hút chất xám từ khắp nơi trên thế giới đến đây học tập và làm việc? Cùng Vietint khám phá hệ thống giáo dục Úc để có được cái nhìn sinh động, chân thật nhất về du học Úc trước khi bạn bắt đầu hành trình du học của mình.


    Với gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành tư vấn du học, Vietint đã là địa chỉ tin cậy của hàng ngàn lượt học sinh du học tại các quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới như Anh, Mỹ, Canada, Úc...Vietint -Top 5 trung tâm tư vấn du học hàng đầu Việt Nam được công nhận bởi Hội Đồng Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, 27 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3776 4024
    Email: vietintjsc@vietint.net
    Website: http://www.vietint.net/
    Fanpage: www.facebook.com/tuvanduhocvietint/?ref=page_internal
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Du Học Vietint
    Du Học Vietint
    Du Học Vietint
    Du Học Vietint
  8. Úc là nước có nền giáo dục chất lượng hàng đầu với nhóm trường G08 (8 trường Đại học tốt nhất Úc) luôn nằm trong TOP 100 thế giới. Chính sách visa ưu tiên thuận lợi, không cần chứng chỉ IELTS, không chứng minh tài chính. Sau khi tốt nghiệp được ở lại ÚC từ 2-5 năm tùy theo khóa học và Cơ hội định cư tại Úc dễ dàng sau 2 năm làm việc toàn thời gian.


    Được thành lập năm 2002, TEC (The Education Company) là công ty tư vấn Du học uy tín, giàu kinh nghiệm, vinh dự đạt danh hiệu Top Performing Agent do Hội Đồng Anh đánh giá và bình chọn. TEC cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ toàn diện cho học sinh, sinh viên ở bất cứ bậc học nào, giúp các em tự tin ứng tuyển vào các trường trên toàn thế giới.

    Với gần 20 năm kinh nghiệm, sự am hiểu sâu sắc về hệ thống giáo dục và cuộc sống tại Anh, Úc, Mỹ, Canada, Ireland, New Zealand… TEC sẽ giúp học sinh và gia đình có lựa chọn du học tối ưu nhất, phục vụ định hướng tương lai lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, 144 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 888 846
    Website: http://tec.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tec2002
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

    Gọi điện
    Du học TEC - The Education Company
    Du học TEC - The Education Company
    Du học TEC - The Education Company
    Du học TEC - The Education Company
  9. Công Ty Dịch Vụ Giáo Dục Toàn Cầu – GSE một trong những công ty cung cấp dịch vụ du học hàng đầu Việt Nam. GSE thành lập vào năm 2009 bởi các cựu du học sinh Anh Quốc với mạng lưới văn phòng tại Việt Nam, Úc và Anh Quốc. Du học GSE chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn du học khách quan và trung thực tại Anh Quốc, Ai-len, Úc, New Zealand, Mỹ, Canada, Hà Lan, Singapore và khu vực Bắc Á.


    Lý do lựa chọn GSE:

    • Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp: GSE hình thành và phát triển bởi đội ngũ nhân sự là những cựu du học sinh tại Anh từ năm 2009. Với kinh nghiệm thực trải, mối quan hệ, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, GSE cam kết mang đến cho các bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.
    • GSE là đối tác chiến lược của hơn 1000 trường THPT, Đại học uy tín tại Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand và các quốc gia khác.
    • GSE hỗ trợ đăng ký làm hồ sơ VISA trọn gói nhanh chóng đơn giản với tỉ lệ đậu lên đến 96%
    • GSE hỗ trợ học sinh, sinh viên xin học bổng giá trị tại các trường THPT và các trường Đại Học danh tiếng tại Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand và các quốc gia khác.
    • GSE sẽ giúp các bạn phân tích và định hướng trường học, ngành học phù hợp với học sinh và tài chính của gia đình.

    GSE đơn vị tư vấn dịch vụ du học hàng đầu Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu to lớn và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, các đối tác, cơ quan phát triển giáo dục quốc tế và các Đại sứ quán/Tổng lãnh sự quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco 273 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 7211 & 0923 635 656
    Email: info@gse.edu.vn
    Website: https://gse.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gse.tuvanduhoc

    Gọi điện
    Tư vấn Du học GSE
    Tư vấn Du học GSE
    Tư vấn Du học GSE
    Tư vấn Du học GSE
  10. CHD là công ty tư vấn du học Hà Nội với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, và đặc biệt có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn, đưa học sinh du học nước ngoài. Điều này luôn giúp cho công ty CHD luôn nhận được sự hài lòng và tín nhiệm cao của rất nhiều phụ huynh cũng như các bạn học sinh, sinh viên. Công ty CHD gửi học sinh, sinh viên đến hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, có hợp tác với hàng trăm trường đại học, cao đẳng và nhiều tổ chức giáo dục của các nước trên thế giới.


    Hoạt động của Công ty CHD:

    • Tư vấn và cung cấp các thông tin, tài liệu du học miễn phí các nước: Úc, Canada, Đức, Pháp,,...
    • Tư vấn về các ngành nghề, trường học nào tốt, có chất lượng cao, có tương lai theo từng tiêu chuẩn thích ứng với năng lực của mỗi học sinh.
    • Tìm kiếm những học bổng hay học phí thấp phù hợp với khả năng tài chính của gia đình.
    • Thường xuyên tổ chức tuần lễ tư vấn du học, hội thảo, triển lãm du học nhằm cung cấp những thông tin du học khách quan nhất cho học sinh.
    • Tư vấn hoàn thiện các thủ tục xuất nhập cảnh, chứng minh tài chính, xin visa, bố trí nhà ở và đón sinh viên tại sân bay nước ngoài.
    • Hướng dẫn về khoản chuyển tiền học phí, chi phí sinh hoạt cho nhà trường và học sinh.
    • Luôn là cầu nối liên lạc giữa gia đình và nhà trường, giúp đỡ sinh viên tối đa trong suốt thời gian du học.
    • Xin visa công tác, thăm thân.
    • Dịch thuật tài liệu, công chứng, bán vé máy bay…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    217 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0975 576 951 & 0913 839 516
    Email:
    duhocchdgood@gmail.com
    Website:
    https://duhocchd.edu.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/TuVanDuHoc.CHD
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 17:00 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD
    Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD
    Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD
    Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy