Top 8 Trung tâm tư vấn du học uy tín nhất tại tỉnh Hà Tĩnh

Thu Huynh 710 0 Báo lỗi

Hiện nay, càng ngày càng có nhiều gia đình muốn cho con em của mình được đi du học để có thể tiếp nhận nền giáo dục mới và tiên tiến. Chính vì thế, các trung ... xem thêm...

  1. Top 1

    Du học AMA

    Gọi điện

    Du học AMA là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ du học các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,... tại Hà Tĩnh. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, sau hơn 5 năm đứng vững trên thị trường tư vấn du học, công ty đã đưa được hàng trăm em học sinh sang học tập và làm việc ổn định tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan. Hiện nay, khi mà các công ty du học mở ra một cách tràn lan, trước sức ép cạnh tranh trên thị trường, công ty vẫn giữ vững lập trường kiên định trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh của mình là giảm thiểu chi phí và tận tình chăm sóc và đảm bảo việc làm cho học sinh tại Nhật Bản, Hàn Quốc làm nền tảng cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của công ty.


    Bên cạnh đó, ban giám đốc của Du học AMA đều hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản, Hàn Quốc với bề dày hợp tác nhiều năm với các trường cao đẳng, đại học tại Nhật Bản, Hàn Quốc. Chính vì thế, công ty Du học AMA tự tin khẳng định rằng, có thể tư vấn, lựa chọn trường phù hợp nhất đồng thời hỗ trợ tối đa cho du học sinh trong suốt quá trình học tập và làm việc tại Nhật Bản, Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Phan Đình Phùng, Nam Hà, Hà Tĩnh

    Điện thoại: : 0948 670 789

    Email: hoptacquocteama@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/duhocama1/

    Gọi điện
    Du học AMA
    Du học AMA
    Du học AMA
    Du học AMA

  2. Top 2

    Trung tâm Ngoại ngữ MV

    Gọi điện

    Trung tâm Ngoại ngữ MV là kết quả của sự hợp tác song phương giữa Bang Mecklenburg Vorpommern và tỉnh Hà Tĩnh. Trung tâm được thành lập từ 5/2019. Trải qua 4 năm thành lập và phát triển, cho đến nay, Trung tâm Ngoại ngữ MV đã thu hút nhiều học viên nhập học từ mọi miền đất nước cùng với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, yêu nghề. Các học viên nhập học tại Đức được đánh giá cao về trình độ ngoại ngữ cũng như kĩ năng chuyên môn.


    Lý do bạn nên chọn trung tâm Ngoại ngữ MV

    • Trung tâm Ngoại ngữ MV là đối tác của Chính phủ bang Mecklenburg-Vorpommern CHLB Đức và tỉnh Hà Tĩnh.
    • Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao.
    • Giáo trình giảng dạy đạt chuẩn châu Âu cùng cơ sở học tập đầy đủ, tiện nghi.
    • Chương trình du học nghề miễn học phí, có lương trong thời gian học nghề, chi phí thấp.
    • Các buổi học nhóm và ngoại khóa được tổ chức thường xuyên giúp học viên nâng cao các kĩ năng học tiếng và trải nghiệm văn hóa Đức.

    Ngoài ra, Trung tâm Ngoại ngữ MV còn có đội ngũ tư vấn viên tận tình và am hiểu, giúp học viên có được những thông tin tư vấn du học chính xác, hữu ích và cập nhật nhất. Trung tâm Ngoại ngữ MV là địa chỉ tin cậy để học viên có được một tương lai tốt hơn và các cơ hội việc làm tốt hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37/41 Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 023 9361 1789
    Email: info@daotaomv.com
    Website: https://daotaomv.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TrungtamNgoainguMV
    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ MV
    Trung tâm Ngoại ngữ MV
    Trung tâm Ngoại ngữ MV
    Trung tâm Ngoại ngữ MV
  3. Công ty Du Học Nhật Bản Javi là một trong những đơn vị du học nổi tiếng tại Hà Tĩnh. Công ty Du Học Nhật Bản Javi được thành lập bởi các sáng lập viên – những chuyên gia tư vấn du học, đã từng học tập nghiên cứu và làm việc tại Nhật Bản, am hiểu đời sống xã hội và môi trường giáo dục Nhật Bản. Trong quá trình hoạt động, đơn vị luôn xây dựng và phát triển đội ngũ chuyên viên tư vấn với tác phong làm việc chuyên nghiệp, kỹ năng chuyên môn cao, đáp ứng tốt nhất những yêu câu và mong muốn của khách hàng, đồng thời luôn tuân thủ các chuẩn mực và đạo đức nghề nghiệp. Javi đã từng tư vấn và giúp đỡ cho rất nhiều bạn sinh Viên đã và đang học tập và làm việc tại Nhật Bản.


    Vì sao nên lựa chọn Công ty Du Học Nhật Bản Javi:

    • Javi có văn phòng đại diện tại Nhật - giải quyết tất cả những khó khăn và thắc mắc cho học sinh tại Nhật.
    • Bảo đảm giới thiệu việc làm thêm cho du học sinh.
    • Dịch vụ tư vấn nhanh chóng và hiệu quả.
    • Đến với Javi, bạn có thể được làm việc trực tiếp với trường, nhận hóa đơn học phí và các sinh hoạt phí từ trường gửi về.
    • Tư vấn tìm kiếm học bổng trong hệ Đại học hay Cao học với hệ thống học bổng phong phú ưu việt của Nhật Bản.
    • Đặc biệt, tư vấn Học Bổng của chính phủ Nhật Bản cho các học sinh giỏi và học bổng cho các nhà quản lý Công (công chức nhà nước).

    Công ty Du Học Nhật Bản Javi đặt tôn chỉ hàng đầu và xuyên suốt là lợi ích của học sinh. Là doanh nghiệp tham gia giáo dục và đào tạo, Công ty đặt mục tiêu cao nhất là mang lại tri thức, kĩ năng và truyền tải những kinh nghiệm sống, kinh nghiệm làm việc cho học sinh để các em có tiền đề tốt nhất bắt tay vào học tập và xây dựng sự nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 La Sơn Phu Tử, Bắc Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 023 9389 8088 & 023 9389 8089
    Email: duhocjavi@gmail.com
    Website: https://duhocjavi.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/duhoccungjavi
    Gọi điện
    Công ty Du Học Nhật Bản Javi
    Công ty Du Học Nhật Bản Javi
    Công ty Du Học Nhật Bản Javi
    Công ty Du Học Nhật Bản Javi
  4. Top 4

    Tân Thành Edu

    Gọi điện

    Hiện nay việc du học nghề tại Đức đăng trở nên rất thinh hàng. Bạn đang ở Hà Tĩnh và tím kiếm du học thì hãy đến với Tân Thành Edu. Với chương trình đào tạo siêu tốc, cam kết hỗ trợ tối đa, Tân Thành Edu đang là một trong những địa chỉ thu hút sự quan tâm của người có nhu cầu học tiếng và du học nghề ở Đức. Chương trình đào tạo tiếng Đức ở Tân Thành Edu được thiết kế tối ưu cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Tân Thành Edu cam kết giáo viên có trình độ C1 và có kỹ năng sư phạm bài bản. Nhờ đó học viên được trang bị nền tảng tiếng Đức chuẩn, tăng khả năng giao tiếp tự tin, dễ dàng hội nhập khi sang Đức.

    Đặc biệt, các khóa đào tạo tiếng Đức “siêu tốc”, giúp người học rút ngắn thời gian chinh phục trình độ A2 và B1. Mô hình đào tạo nghề kép cùng chính sách hấp dẫn về lương, trợ cấp khiến du học nghề Đức ngày càng hấp dẫn giới trẻ. Các ngành nghề được lựa chọn nhiều là: điều dưỡng, nhà hàng, khách sạn, cơ khí điện tử vì có mức trợ cấp cao… Với chương trình du học nghề, học viên được đào tạo song song lý thuyết và thực hành.


    Ngoài các chương trình du học nghề thông thường, Tân Thành Edu còn tư vấn chương trình du học chuyển đổi bằng cấp, giúp bạn tối ưu lựa chọn nghề nghiệp dựa trên nền tảng sẵn có và nguyện vọng tương lai. Đơn vị còn có nhiều chính sách hấp dẫn cho học viên đó là cam kết hỗ trợ chứng minh tài chính thấp hoặc miễn chứng minh tài chính trong quá trình làm hồ sơ, xét visa du học. Tân Thành Edu hiện cũng hỗ trợ học viên tìm kiếm cơ hội lựa chọn địa điểm học nghề phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Nguyễn Trung Thiên, Nghèn, Can Lộc, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0977 009 595 & 0838 213 663
    Email: tuyensinh@tanthanhedu.vn
    Website: https://tanthanhedu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/duhocnghetanthanh/
    Gọi điện
    Tân Thành Edu
    Tân Thành Edu
    Tân Thành Edu
    Tân Thành Edu
  5. Công ty Cổ phần Tư vấn & Đào tạo Hà Tĩnh chuyên hoạt động trong các lĩnh vực chính gồm tư vấn du học được cấp phép hoạt động về việc cho phép hoạt động dịch vụ tư vấn du học, cung ứng và quản lý nguồn lao động, dịch vụ hỗ trợ giáo dục, giáo dục nghề nghiệp; giáo dục khác, hoạt động của các trung tâm, đại lý tư vấn, giới thiệu và môi giới lao động việc làm,... Ngay từ khi được thành lập đến nay, Du học Hatico Hà Tĩnh luôn coi trọng việc nâng cao tính chuyên nghiệp, kỷ luật cao, tinh thần tập thể của đội ngũ cán bộ, học sinh của công ty nên các học sinh trước khi được làm hồ sơ sang Nhật Bản học đều phải trải qua các khóa học dự bị tại đây.


    Cho đến nay Du học Hatico Hà Tĩnh đã luôn đã không ngừng lớn mạnh, phát triển sâu rộng, trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn du học và xuất khẩu lao động trên địa bàn Hà Tĩnh và các tỉnh lân cận. Công ty đã giới thiệu được hàng trăm học sinh theo học tại các trường: Toyama kokusai, JLA, Human, ICLC, Asahi, Nhật ngữ Oji, Nhật ngữ quốc tế Sendai, Học viện văn hóa Chuo, Học viện TDTT Taiken, Học viện ngôn ngữ Toua,... Chính vì thế, đây là một nơi cực kì đáng tin cậy để đi du học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Nguyễn Công Trứ, Bắc Hà, TP.Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0393 880 277 & 0967 067 345
    Email: phong.hatico@gmail.com
    Website: http://hatico.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Haticoduhoc/

    Gọi điện
    Du học Hatico Hà Tĩnh
    Du học Hatico Hà Tĩnh
    Du học Hatico Hà Tĩnh
    Du học Hatico Hà Tĩnh
  6. Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học Nhật Bản, song chưa biết phải chuẩn bị những gì, tìm hiểu thông tin như thế nào và lên kế hoạch ra sao thì hãy đến ngay VJ Hà Tĩnh. VJ Hà Tĩnh là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học Nhật Bản, Hàn Quốc uy tín tại Hà Tĩnh và được nhiều người ủng hộ, tin tưởng. Trong suốt thời gian hoạt động, VJ Hà Tĩnh luôn giữ vững mong muốn tiếp tục được làm cầu nối cho các bạn du học sinh đến Nhật Bản du học và tự hào là đơn vị du học đi đầu hiện nay, với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên tận tình giúp bạn hoàn thành ước mơ du học tốt nhất.


    Đến với dịch vụ tư vấn du học tại VJ Hà Tĩnh, bạn sẽ được thông qua một quy trình tư vấn cụ thể. Trước tiên, khi nhập học tại VJ Hà Tĩnh, học sinh sẽ được hướng dẫn và hỗ trợ tận tình về khâu chuẩn bị hồ sơ nhập học, chọn trường, ngành, sau đó sẽ phỏng vấn với trường Nhật, hoàn thiện hồ sơ. Tiếp theo, học sinh bổ sung hồ sơ và hoàn thiện, nộp hồ sơ lên cục Nhật Bản. Trong quá trình hồ sơ được nộp lên cục, học sinh được hướng dẫn học để cục kiểm tra tốt nhất
    nhận kế quả COE, xin visa tại đại sứ quán và cuối cùng xuất cảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Quang Trung, P. Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0239 3853 333 & 0979 576 572
    Email: vjhatinh@gmail.com

    Website: https://duhocvjhatinh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vjhatinh/

    Gọi điện
    VJ Hà Tĩnh - Du học Nhật Bản, Hàn Quốc
    VJ Hà Tĩnh - Du học Nhật Bản, Hàn Quốc
    VJ Hà Tĩnh - Du học Nhật Bản, Hàn Quốc
    VJ Hà Tĩnh - Du học Nhật Bản, Hàn Quốc
  7. Một địa chỉ khác tại Hà Tĩnh mà bạn có thể đến để nghe tư vấn và làm thủ tục du học chính là Công ty TNHH Alivina. Công ty tư vấn du học Alivina được xây dựng với mục tiêu làm cầu nối cho học sinh, sinh viên Việt Nam, tạo dựng cơ hội học tập tại các nước phát triển. Bằng nhiệt huyết của đội ngũ chuyên gia, nhà quản lý giáo dục mà công ty đã mở ra cánh cửa tương lai cho hàng triệu học viên. Trong suốt hành trình đã đi qua, du học Alivina vẫn luôn mang trong mình trách nhiệm kết nối cơ hội học tập ở nhiều lĩnh vực và chuyên ngành khác nhau và luôn nhận được sự đánh giá cao từ các tổ chức giáo dục. Chính vì thế nhiều năm liền Alivina là địa chỉ tuyển sinh du học Hàn, Nhật tin cậy tại TP. Hà Tĩnh.

    Với mong muốn biến những điều không thể thành có thể, khai phá được khả năng tiềm ẩn của mỗi học sinh, rèn luyện tính kỉ luật, ý thức tự học, tự nghiên cứu, đào tạo được các học viên từ mất gốc cơ bản về ngoại ngữ, thiếu hụt tư duy thành những học viên thông thạo ngoại ngữ và đạt được chứng chỉ quốc tế. Từ đó học viên có tiền đề vững chắc để cùng Alivina chinh phục các suất học bổng giá trị tại các trường đại học, cao đẳng danh tiếng của các nước Hàn Quốc, Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 01, Ngõ 01, Phan Đình Phùng, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0393 565 999 & 0911 887 999
    Email: anhalivinaco@gmail.com
    Website: http://alivinaco.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DuhochatinhAlivina/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Alivina
    Công ty TNHH Alivina
    Công ty TNHH Alivina
    Công ty TNHH Alivina
  8. Du học nghề tại Đức hiện đang thu hút rất nhiều học sinh sinh viên Việt Nam với nhiều chính sách hỗ trợ của chính phủ Đức. Hiểu được điều đó Du học nghề Đức C.M.F đã mang đến cho các những tư vấn, chương trình đào tạo vô cùng chuyên nghiệp và uy tín. Công ty ra đời với sứ mệnh: Mang tới cho học viên những cơ hội đích thực, những con đường để góp phần thay đổi tương lai mang đến sự hạnh phúc cho học viên cũng như tương lai thịnh vượng của nước nhà.


    Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển đơn vị đã luôn cố gắng nỗ lực mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng. Du học nghề Đức C.M.F luôn nỗ lực không ngừng để giúp các bạn trẻ Việt Nam thực hiện thành công ước mơ được học tập, làm việc và phát triển lâu dài tại những quốc gia hàng đầu trên thế giới. Đơn vị có đội ngũ giáo viên lành nghề, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và luôn hỗ trọ học viên hết mình trong quá trình học.


    Các học viên tham gia mô hình đào tạo tập trung được học tập tại các phòng học tiêu chuẩn, được đào tạo kỹ năng mềm, đào tạo tác phong ý thức kỷ luật, đào tạo hội nhập. Hệ thống phòng học và ký túc xá khang trang đảm bảo chất lượng giảng dạy và nơi lưu trú cho học viên. Đội ngũ tư vấn của đơn vị cũng rất nhiệt tình. Sẽ hỗ trợ bạn tận tâm nhất. Hãy liên hệ ngay với đơn vị khi có nhu cầu, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất và nhất tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Ngã 4 Quang Trung, Kỳ xuân, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    • 872 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0395 742 491
    Email: tuyendung.cmf@gmail.com
    Website: https://cmf.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/duhocngheduc.cmf

    Gọi điện
    Du học nghề Đức C.M.F
    Du học nghề Đức C.M.F
    Du học nghề Đức C.M.F
    Du học nghề Đức C.M.F




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy