Du học nghề Đức C.M.F

Du học nghề tại Đức hiện đang thu hút rất nhiều học sinh sinh viên Việt Nam với nhiều chính sách hỗ trợ của chính phủ Đức. Hiểu được điều đó Du học nghề Đức C.M.F đã mang đến cho các những tư vấn, chương trình đào tạo vô cùng chuyên nghiệp và uy tín. Công ty ra đời với sứ mệnh: Mang tới cho học viên những cơ hội đích thực, những con đường để góp phần thay đổi tương lai mang đến sự hạnh phúc cho học viên cũng như tương lai thịnh vượng của nước nhà.


Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển đơn vị đã luôn cố gắng nỗ lực mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng. Du học nghề Đức C.M.F luôn nỗ lực không ngừng để giúp các bạn trẻ Việt Nam thực hiện thành công ước mơ được học tập, làm việc và phát triển lâu dài tại những quốc gia hàng đầu trên thế giới. Đơn vị có đội ngũ giáo viên lành nghề, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và luôn hỗ trọ học viên hết mình trong quá trình học.


Các học viên tham gia mô hình đào tạo tập trung được học tập tại các phòng học tiêu chuẩn, được đào tạo kỹ năng mềm, đào tạo tác phong ý thức kỷ luật, đào tạo hội nhập. Hệ thống phòng học và ký túc xá khang trang đảm bảo chất lượng giảng dạy và nơi lưu trú cho học viên. Đội ngũ tư vấn của đơn vị cũng rất nhiệt tình. Sẽ hỗ trợ bạn tận tâm nhất. Hãy liên hệ ngay với đơn vị khi có nhu cầu, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất và nhất tình nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Ngã 4 Quang Trung, Kỳ xuân, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
  • 872 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0395 742 491
Email: tuyendung.cmf@gmail.com
Website: https://cmf.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/duhocngheduc.cmf

Du học nghề Đức C.M.F
Du học nghề Đức C.M.F
Du học nghề Đức C.M.F
Du học nghề Đức C.M.F

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy