Top 5 Trường đại học đào tạo ngành Logistics tốt nhất Hà Nội

Nông Thị Trang 43 0 Báo lỗi

Trong thời kỳ hiện đại hoá, ngành Logistics ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên và việc tìm các trường đào tạo Logistic ở Hà Nội luôn là một câu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại học Bách khoa Hà Nội

    Gọi điện

    Một trong các trường đại học có ngành Logistics được nhiều người theo học tại Hà Nội đó là Đại học Bách khoa Hà Nội. Với danh tiếng và bề dày hoạt động nhiều năm, trường đã xây dựng nên một chương trình học linh hoạt, chất lượng cho ngành Logistics. Chương trình học tại đây luôn cung cấp cho người học những kiến thức chuyên sâu về quản lý nhà kho, quản lý vận tải, kế hoạch và quản lý chuỗi cung ứng, giúp sinh viên hiểu sâu hơn về quá trình hoạt động và tối ưu hóa các hoạt động nằm trong chuỗi cung ứng.


    Đại học Bách khoa Hà Nội áp dụng chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được xây dựng dựa trên các chương trình tiên tiến trên thế giới. Hơn nữa, sinh viên sẽ được học tập theo định hướng nghề nghiệp với đội ngũ giảng viên chuyên môn cao cả trong nước, quốc tế và các chuyên gia từ doanh nghiệp.


    Với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên có trình độ tiến sĩ đạt tỉ lệ cao nhất trong các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam, tiềm lực và thành tích nghiên cứu của Đại học Bách khoa Hà Nội đã dần tiệm cận với chuẩn mực khu vực. Danh tiếng và vị thế của nhà trường từng bước được nâng cao trong khu vực và trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Đại Cồ Việt, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3869 4242

    Email: tuyensinh@hust.edu.vn

    Website: https://www.hust.edu.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/dhbkhanoi/
    • www.facebook.com/tsdhbk
    Giờ mở cửa: 08:00–12:00 | 13:30–17:00 Gọi điện
    Đại học Bách khoa Hà Nội
    Đại học Bách khoa Hà Nội
    Đại học Bách khoa Hà Nội
    Đại học Bách khoa Hà Nội

  2. Top 2

    Đại học Kinh tế Quốc dân

    Gọi điện

    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân được thành lập theo Nghị định số 678-TTg ngày 25 tháng 01 năm 1956 với tên gọi ban đầu là Trường Kinh tế Tài chính. Đại học Kinh tế Quốc dân là một trong những trường đại học uy tín hàng đầu Việt Nam, đặc biệt nổi tiếng với các ngành kinh tế. Trong đó, Logistics là ngành được đánh giá rất cao, thu hút nhiều nhân tài tham gia ứng tuyển và học tập.


    Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) sở hữu một chương trình đào tạo Logistics chất lượng, đáp ứng tốt được thực tế của ngành và luôn cập nhật được các xu hướng mới nhất. Bên cạnh đó, trường còn sở hữu một đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm và có chuyên môn cao, đảm bảo giúp sinh viên tiếp cận được các kiến thức chuyên sâu và thực tiễn. Môi trường học tập tại NEU được cho là vô cùng cạnh tranh và năng động, hỗ trợ sinh viên phát triển khả năng sáng tạo cũng như các kỹ năng một cách toàn diện. Hơn nữa, bạn có thể tham gia nhiều chương trình hợp tác quốc tế và trao đổi sinh viên để tiếp cận với các kiến thức, kỹ năng cần có của ngành Logistics toàn cầu.


    Với những ưu điểm trên có thể thấy rằng Đại học Kinh tế Quốc dân là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một trường đại học đào tạo Logistics uy tín ở Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3628 0280 & 024 3869 5992
    Email: dhktqd@neu.edu.vn
    Website: https://neu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ktqdNEU
    Giờ mở cửa: 07:00–21:30

    Gọi điện
    Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU)
    Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU)
    Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU)
    Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU)
  3. Trường Đại học Ngoại thương nổi tiếng với các chương trình đào tạo về kinh doanh quốc tế, xuất nhập khẩu và các hoạt động liên quan. Logistics cũng là ngành học được đánh giá cao với chương trình đào tạo được xây dựng dựa trên giáo trình nước ngoài.


    Mục tiêu của chương trình là đào tạo những sinh viên sau khi tốt nghiệp có năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, ý thức cộng đồng cùng nền tảng ngoại ngữ vững vàng; có tâm trí lực tốt nhằm đáp ứng tốt yêu cầu của thị trường lao động Việt Nam và quốc tế, có khả năng đảm nhận các vị trí công tác khác nhau trong hoạt động doanh quốc tế nói chung và hoạt động logistics và quản lý chuỗi cung ứng nói riêng.


    Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ có cơ hội áp dụng những kiến thức, kinh nghiệm làm việc đã tích lũy được vào công việc thực tế. Nhờ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nắm bắt được tầm quan trọng của ngành Logistics trong hoạt động kinh doanh, sinh viên tốt nghiệp trường Đại học Ngoại Thương sẽ có nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn, không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế. Đây là một trong các trường Đại học có ngành logistics ở Hà Nội mà bạn nên lựa chọn để theo đuổi ước mơ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Phố Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3259 5158 & 024 3834 3605
    Email: marcom@ftu.edu.vn
    Website: https://www.ftu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ftutimesofficial
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Đại học Ngoại thương
    Trường Đại học Ngoại thương
    Trường Đại học Ngoại thương
    Trường Đại học Ngoại thương
  4. Top 4

    Học viện Tài Chính

    Gọi điện

    Với bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, vai trò của các hoạt động Logistics và quản lý chuỗi cung ứng trở nên quan trọng, thiết yếu hơn bao giờ hết. Logistics được xác định là “ngành dịch vụ giá trị gia tăng cao, hiện đại và mở rộng”. Trong khuôn khổ kế hoạch đào tạo của Học viện Tài Chính và tăng cường thực hiện định hướng nghề nghiệp, mở rộng hợp tác quốc tế trong đào tạo chuyên ngành Hải quan và Logistics CLC.


    Chương trình đào tạo chuyên ngành Hải quan và Logistics của Học viện Tài Chính nhằm mục tiêu đào tạo sinh viên trở thành những chuyên gia có chất lượng cao trong lĩnh vực này. Chương trình đào tạo tập trung phát triển các kỹ năng cần thiết để sinh viên có thể thực hiện các nhiệm vụ công việc một cách chuyên nghiệp. Bao gồm kiểm tra, giám sát hải quan, tư vấn và phản biện chính sách trong lĩnh vực quản lý hải quan và logistics, quản trị logistics, phân tích tài chính, thẩm định dự án kinh doanh trong lĩnh vực logistics và kho bãi, kế toán logistics, và dịch vụ kê khai thủ tục hải quan.


    Ngoài ra, sinh viên sẽ được trang bị khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý rủi ro trong logistics và chuỗi cung ứng. Chương trình đào tạo tại trường tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên phát triển các kỹ năng và kiến thức cần thiết để thành công trong ngành logistics và hải quan và đảm bảo một tương lai nghề nghiệp sáng lạn cho họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Lê Văn Hiến, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3838 9326
    Email: hocvientaichinh@hvtc.edu.vn
    Website: https://hvtc.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/aof.fanpage

    Gọi điện
    Học viện Tài Chính
    Học viện Tài Chính
    Học viện Tài Chính
    Học viện Tài Chính
  5. Trường Đại học Thương mại là cái tên luôn nằm trong top trường đào tạo ngành logistics nổi tiếng tại Hà Nội có bề dày lịch sử hoạt động lâu năm. Chuyên ngành logistics được trường bắt đầu tuyển sinh vào năm 2019 và thuộc khoa Marketing. Mặc dù tuổi đời của ngành còn non nhưng trường đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc đào tạo logistics nhờ sở hữu đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao.


    Sinh viên ngành còn được tạo điều kiện để tham quan thực tập tại các doanh nghiệp lớn như Lazada Express, Bee Logistics, Tân Cảng 128,… để tiếp cận và thích nghi với môi trường thực tiễn.


    Bên cạnh đó, trường Đại học Thương mại còn đảm bảo mang đến một môi trường học tập chất lượng, tạo điều kiện để sinh viên được phát triển toàn diện. Cơ sở vật chất luôn được trường trang bị đầy đủ, giúp sinh viên tiếp cận nhanh chóng với các công cụ và thiết bị hiện đại trong quá trình học tập cũng như nghiên cứu. Điều này vừa giúp sinh viên tiếp thu được kiến thức ở mặt lý thuyết mà còn rèn luyện và phát triển được các kỹ năng thực tế cần thiết ở lĩnh vực Logistics.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3764 3219
    Email: mail@tmu.edu.vn
    Website: https://tmu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thuongmaiuniversity/
    Giờ mở cửa: 06:30–18:00

    Gọi điện
    Trường Đại học Thương mại
    Trường Đại học Thương mại
    Trường Đại học Thương mại
    Trường Đại học Thương mại




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy