Top 10 Trường liên cấp chất lượng nhất tại Hà Nội

Mai Liên 1332 0 Báo lỗi

Các trường liên cấp đào tạo từ Mầm non, Tiểu học, THCS đến THPT với chương trình học hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến. Hiện tại, ở Hà Nội có nhiều đơn vị ... xem thêm...

  1. Trường phổ thông liên cấp Olympia là hệ thống giáo dục liên cấp hiện đại tại Hà Nội. Hằng năm trường tổ chức giảng dạy bao gồm bậc Trung học phổ thông, Trung học cơ sở, Tiểu học và Mầm non. Olympia có triết lý giáo dục dựa trên những tư tưởng tiến bộ, phổ quát, phù hợp với xu hướng hiện đại: khai sáng, nhân văn và định hướng cuộc sống. Nơi đây tự hào đi đầu trong việc tiếp cận và vận dụng các nội dung, phương pháp giáo dục hiện đại của thế giới để học sinh tự tin hội nhập toàn cầu.


    Chương trình giáo dục của Trường phổ thông liên cấp Olympia tiếp cận với chương trình của các nước tiên tiến trên thế giới. Trong đó, môn tiếng Anh được thiết kế khoa học theo chuẩn quốc tế xuyên suốt các cấp học. Cùng với đó, đội ngũ giáo viên của Trường phổ thông liên cấp Olympia cũng chủ động cập nhật phương pháp giáo dục hiện đại, từ đó học sinh Trường phổ thông liên cấp Olympia đã liên tục đạt được nhiều thành tích trong suốt những năm học vừa qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị mới Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 525 889
    Email: info@theolympiaschools.edu.vn
    Website: theolympiaschools.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/theolympiaschools/

    Gọi điện
    Trường phổ thông liên cấp Olympia
    Trường phổ thông liên cấp Olympia
    Trường phổ thông liên cấp Olympia
    Trường phổ thông liên cấp Olympia

  2. Wellspring Hanoi International Bilingual School là đơn vị đào tạo liên cấp có chất lượng giảng dạy được đánh giá cao trong nhiều năm liền. Được thành lập vào tháng 8 năm 2011, Wellspring Hanoi International Bilingual School được đặt tại số 95, Phố Ái Mộ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội. Đây là một vị trí được xem là vô cùng thuận tiện trong việc đi lại khi cách trung tâm thành phố chỉ 3km. Ngôi trường này có tổng diện tích đến 4.3 ha, số lượng học sinh trong Trường đã lên tới 1.200 học sinh, bao gồm từ cấp 1 đến cấp 3.


    Wellspring Hanoi International Bilingual School hoạt động với mục tiêu không chỉ mang đến cho học sinh nguồn kiến thức vô tận mà còn khơi nguồn sáng tạo còn tiềm ẩn trong từng học sinh. Tại trường, các em học sinh sẽ không phải học những môn học với lý thuyết mà còn được thực hành, thực tế bằng các hoạt động ngoại khóa. Từ đó, đem tới cho học sinh những cái nhìn sâu rộng về vấn đề, giúp các em có thể thích ứng được với nhiều môi trường khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Ái Mộ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 759 229
    Email: tuyensinh@wellspring.edu.vn
    Website: wellspring.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/wellspringvietnam/

    Gọi điện
    Wellspring Hanoi International Bilingual School
    Wellspring Hanoi International Bilingual School
    Wellspring Hanoi International Bilingual School
    Wellspring Hanoi International Bilingual School
  3. Trường Tiểu học, THCS và THPT TH School cũng là một đơn vị giáo dục đào tạo liên cấp uy tín được nhắc đến rất nhiều tại Hà Nội. Trường Tiểu học, THCS và THPT TH School quy tụ nhiều giáo viên trong nước và quốc tế giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và giỏi ngoại ngữ, nên gia đình có thể yên tâm đầu tư cho trẻ. Chương trình học có trọng tâm tổng thể và đặc biệt chú ý đến sự phát triển cá nhân của học sinh cùng các giá trị của tư duy quốc tế. Tùy theo độ tuổi và trình độ, môn học lựa chọn, sĩ số các lớp của nhà trường dao động từ 18 đến 25 học sinh/lớp.


    Hơn nữa, Trường Tiểu học, THCS và THPT TH School còn mang đến không khí sôi động, những buổi học không nhàm chán thông qua hoạt động ngoại khóa, giúp các em xây dựng tinh thần học đường thông qua các trò chơi cạnh tranh lành mạnh. Học sinh TH School hoàn thành bậc THPT là khi các em thi xong bằng Tú tài Anh A-Levels. Bằng A-Levels là chứng chỉ xét đầu vào của các trường đại học trên toàn thế giới và các đại học tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 6 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    • Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Thạch Hoà, Thạch Thất, Hà Nội

    Điện thoại: 0919 382 255

    Email: info@thschool.edu.vn

    Website: thschool.edu.vn/truong-hoc/

    Fanpage: www.facebook.com/thschoolvietnam

    Gọi điện
    Trường Tiểu học, THCS và THPT TH School
    Trường Tiểu học, THCS và THPT TH School
    Trường Tiểu học, THCS và THPT TH School
    Trường Tiểu học, THCS và THPT TH School
  4. Top 4

    Trường Nguyễn Siêu

    Gọi điện

    Trường Nguyễn Siêu được thành lập vào ngày 11 tháng 9 năm 1991, đây là một trong những ngôi trường liên cấp chất lượng tốt tại thành phố, bao gồm: Tiểu học và THCS & THPT. Nhà trường tạo rất nhiều cơ hội học tập cho học sinh từ trang thiết bị; mô hình đào tạo từ Việt Nam, song bằng đến mô hình quốc tế; học bổng cho những học sinh có thành tích xuất sắc.


    Nguyễn Siêu là một trong số ít những ngôi trường xuất sắc tại Hà Nội đã áp dụng thành công công nghệ của Microsoft để có thể giúp học sinh hội nhập thời đại 4.0. Không chỉ thế, học sinh còn có thể tham gia trải nghiệm với dự án học tập giúp phát huy năng lực sáng tạo, giải quyết vấn đề. Đặc biệt, khuôn viên Trường Nguyễn Siêu rất rộng, lại có nhiều cây xanh, thân thiện với môi trường, cơ sở vật chất của trường đầy đủ, từ phòng trải nghiệm, phòng tâm lý, câu lạc bộ thể thao… Từ đó học sinh nhiều thế hệ sẽ có một khoảng thời gian học tập và nâng cao tư duy hiệu quả, đáng nhớ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mạc Thái Tổ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3784 4889 & 024 3782 3827 & 0965 555 800
    Email: tuyensinh@nguyensieu.edu.vn
    Website: nguyensieu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TruongNguyenSieu
    Gọi điện
    Trường Nguyễn Siêu
    Trường Nguyễn Siêu
    Trường Nguyễn Siêu
    Trường Nguyễn Siêu
  5. Top 5

    The Dewey Schools

    Gọi điện

    The Dewey Schools là trường phổ thông liên cấp mang tên Nhà giáo dục John Dewey. The Dewey Schools. Đây cũng là hệ thống trường liên cấp hàng đầu với 04 chương trình song ngữ quốc tế dành cho học sinh từ Tiểu học đến THPT nhận được nhiều sự tin tưởng tại Hà Nội. Phụ huynh có thể cân nhắc các chương trình: Tích hợp Explore, Tích hợp Discover, Quốc tế Adventure (Song bằng Mỹ - Việt) và Quốc tế Journey (Nhận bằng Tú tài Mỹ). Tại The Dewey Schools, thời lượng học bằng Tiếng Anh lên tới 85% (từ 14 - 34 tiết/ tuần) cùng các giáo viên nước ngoài.


    Bên cạnh đó, học sinh cũng được The Dewey Schools tạo điều kiện để khám phá thế mạnh và theo đuổi sở thích, đam mê của bản thân qua đa dạng câu lạc bộ ngoại khóa. Học sinh tốt nghiệp là những cá nhân toàn diện được trang bị sẵn sàng về nhân cách, tri thức, tinh thần và thể chất cho bậc đại học, cho công việc và cuộc sống, có khả năng thích nghi và thành công trong bất kỳ môi trường nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 89 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7302 7999
    • Khu đô thị Tây Hồ Tây, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 7302 2288
    • PT-01, Khu đô thị Gia Lâm, Gia Lâm, Hà Nội - 024 7108 9292
    Điện thoại: 1900 3293
    Email: info.tht@thedeweyschools.edu.vn
    Website: thedeweyschools.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thedeweyschools
    Gọi điện
    The Dewey Schools
    The Dewey Schools
    The Dewey Schools
    The Dewey Schools
  6. Một trong những trường liên cấp chất lượng tại Hà Nội chính là British Vietnamese International School Hanoi - BVIS Hanoi. Cơ sở vật chất của British Vietnamese International School Hanoi được đầu tư xây dựng mới, các lớp học đều được đảm bảo diện tích phòng và cửa sổ tối đa hóa việc sử dụng nguồn ánh sáng tự nhiên. Tại BVIS Hanoi, chương trình học sẽ được thiết kế để phù hợp với nhu cầu của học sinh và giáo viên, nhờ vậy sẽ đáp ứng yêu cầu giáo dục mang tính cá nhân hóa cho từng học sinh.


    British Vietnamese International School Hanoi sở hữu đội ngũ giáo viên ưu tú, có tâm huyết với nghề, và luôn năng động sáng tạo. Các thầy cô đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự nghiệp trồng người của con em. Ngoài ra, ngôi trường này cũng rất chú trọng tổ chức các hoạt động ngoài giờ lên lớp, đặc biệt là thể thao nhằm giúp học sinh tạo dựng lòng tin, cách cư xử thích hợp trong cộng đồng và năng lực cạnh tranh lành mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Royal City - 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6266 8800

    Email: enquiry@bvishanoi.com

    Website: www.nordangliaeducation.com/bvis-hanoi

    Fanpage: www.facebook.com/BVISHanoi.Official

    Gọi điện
    British Vietnamese International School Hanoi - BVIS Hanoi
    British Vietnamese International School Hanoi - BVIS Hanoi
    British Vietnamese International School Hanoi - BVIS Hanoi
    British Vietnamese International School Hanoi - BVIS Hanoi
  7. Trường Liên cấp Quốc tế Việt - Úc đào tạo ba cấp học: Tiểu học, THCS và THPT với chất lượng tốt. Từ tháng 5/2019, trường bắt đầu vận hành Trường Mầm non Quốc tế Việt - Úc Hà Nội dành cho trẻ từ 4 - 5 tuổi. Năm học 2013 - 2014, trường được Hội đồng khảo thí Đại học Cambridge (Cambridge International Examinations) công nhận là Trường Quốc tế Cambridge (A Cambridge International School), mang mã số VN235. Năm 2019, VAS Hanoi tiếp tục được công nhận là Trường Đối tác của Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge.


    Trường Liên cấp Quốc tế Việt - Úc được xây dựng khang trang, hiện đại theo chuẩn quốc tế gồm hơn 210 phòng học với diện tích trên 50 m2/phòng. Ngoài ra trường còn có hai phòng học lớn với 200 chỗ ngồi/phòng. Các phòng học của trường được lắp đặt máy điều hòa nhiệt độ và trang bị các phương tiện hỗ trợ dạy/học tiên tiến... Chính vì vậy, phụ huynh có thể yên tâm gửi gắm con em học tập tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Mỹ Đình I, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6287 8889 & 0565 878 889
    Email: tuyensinh@vashanoi.edu.vn
    Website: www.vashanoi.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vashanoi.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Liên cấp Quốc tế Việt - Úc
    Trường Liên cấp Quốc tế Việt - Úc
    Trường Liên cấp Quốc tế Việt - Úc
    Trường Liên cấp Quốc tế Việt - Úc
  8. Tại Hà Nội, trường Phổ thông Liên cấp H.A.S (Hanoi Adelaide School) được biết đến là đơn vị uy tín nằm trong Hệ thống giáo dục Quốc dân Việt Nam. Hiện tại nhà trường đào tạo liên cấp từ bậc Tiểu học đến Trung học phổ thông, theo mô hình hướng tới song bằng THPT Việt Nam và THPT Úc. Vào kỳ tuyển sinh hàng năm, học sinh sẽ thực hiện bài đánh giá năng lực: tham gia hoạt động đánh giá trực tiếp (hoặc trực tuyến) theo quy định, khảo sát sức khỏe tâm thần và tư duy tăng trưởng. Sau đó, Trường Phổ thông Liên cấp H.A.S sẽ xem xét hồ sơ và tiến hành trao đổi cùng phụ huynh để chọn được chương trình học phù hợp.


    Tất cả các giáo viên tại Trường Phổ thông Liên cấp H.A.S đều được chọn lọc một cách kỹ lưỡng, giúp học sinh học tập hiệu quả. Ngoài chất lượng dạy và học, trường cũng rất chú trọng việc đầu tư cơ sở vật chất, theo đó học sinh sẽ được tiếp cận môi trường học tập hiện đại và giảng dạy với sự hỗ trợ của trang thiết bị tiên tiến nhằm phục vụ cho sự phát triển, hội nhập toàn cầu của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • B17 Kim Liên, Lương Định Của, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
    • Lô C35, C29, C26 - Khu C, KĐT mới Lê Trọng Tấn - Geleximco, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0886 075 599 & 0981 690 002 & 024 9996 6636 - máy lẻ 1

    Email: admissions@has.edu.vn

    Website: has.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hanoiadelaideschool

    Gọi điện
    Trường Phổ thông Liên cấp H.A.S
    Trường Phổ thông Liên cấp H.A.S
    Trường Phổ thông Liên cấp H.A.S
    Trường Phổ thông Liên cấp H.A.S
  9. Alfred Nobel School là trường quốc tế liên cấp được xây dựng dựa trên triết lý giáo dục phương Tây hiện đại, Alfred Nobel School được xem như một lựa chọn phù hợp trong môi trường xã hội và kinh tế biến động ngày nay. Nhà trường chú trọng hoàn thiện mỗi học sinh với những giá trị cơ bản như tâm lý tự tin, tính kỷ luật và tinh thần công bằng. Phụ huynh có thể lựa chọn giữa 2 hệ đào tạo là chương trình phổ thông chất lượng cao và chương trình song ngữ.


    Trường Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel (A.N.S) áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy đa dạng như học theo dự án, thảo luận và làm việc nhóm, thay thế hoàn toàn phương pháp giảng dạy truyền thống “đọc – chép”. Học sinh được đăng ký theo các dự án của nhà trường hoặc đăng ký và đề xuất tổ chức những dự án tự sáng tạo. Về cơ sở vật chất, Trường Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel (A.N.S) được đầu tư hiện đại với lớp học, phòng thư viện, xưởng vẽ, xưởng gốm, xưởng cơ khí, studio kịch nghệ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0971 719 339 & 0983 646 498
    Email: phongtuyensinh@ans.edu.vn
    Website: ans.edu.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Alfred.Nobel.School.2006

    Gọi điện
    Trường Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel (A.N.S)
    Trường Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel (A.N.S)
    Trường Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel (A.N.S)
    Trường Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel (A.N.S)
  10. The International School at ParkCity Hanoi là một trong những trường cung cấp môi trường giáo dục chất lượng cao tại khu đô thị cao cấp của Hà Nội. Trường thuộc cùng hệ thống với trường quốc tế Park City danh tiếng tại Kuala Lumpur, Malaysia. Trường cung cấp Chương trình Giáo dục toàn diện của Vương Quốc Anh cho học sinh từ 3 - 18 tuổi hướng đến kỳ thi lấy chứng chỉ Trung học Quốc tế IGCSE và chứng chỉ Tú tài Anh A-Level của Hội đồng khảo thí Cambridge.


    Các giáo viên tại The International School at ParkCity Hanoi đều là các chuyên gia giáo dục và giáo viên đạt chuẩn sư phạm, gồm giáo viên người Việt và nhiều giáo viên người nước ngoài. Từ đó học sinh sẽ được tiếp cận với phương pháp giảng dạy hiện đại, đổi mới gặt hái nhiều kiến thức quý báu. Bên cạnh các phòng học thông thường, The International School at ParkCity Hanoi còn có hệ thống các phòng chuyên môn với các tiện ích khác như:

    • Các phòng học với đầy đủ trang thiết bị học tập
    • Phòng thí nghiệm khoa học
    • Phòng mỹ thuật, phòng thực hành âm nhạc, khiêu vũ và kịch
    • Thư viện hiện đại
    • Nhà ăn tiêu chuẩn quốc tế
    • Phòng học Công nghệ thông tin
    • Hội trường đa năng
    • Bể bơi nước ấm trong nhà
    • Sân thể thao cỏ nhân tạo
    • Sân tennis
    • Phòng tập Gym...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ParkCity Hanoi, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 455 228
    Email: info@isph.edu.vn
    Website: isph.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ISPHanoi

    Gọi điện
    The International School at ParkCity Hanoi
    The International School at ParkCity Hanoi
    The International School at ParkCity Hanoi
    The International School at ParkCity Hanoi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy