Top 3 Trường liên cấp chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 VicoSchool
  2. Top 2 Trường Quốc tế Song ngữ UKA Huế
  3. Top 3 Trường TH & THCS Lộc Hòa

Top 3 Trường liên cấp chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Hoàng Thu Thuỷ 605 0 Báo lỗi

Theo học tại các trường liên cấp chất lượng sẽ tạo một môi trường học tập tốt và giúp cho các em học sinh có đủ hành trang để tiến tới một ngôi trường Đại học ... xem thêm...

  1. Top 1

    VicoSchool

    Gọi điện

    Trường VicoSchool Huế là hệ thống giáo dục liên cấp, có 2 cấp học từ bậc mầm non đến tiểu học do Tập đoàn Vicoland đầu tư phát triển. Trường VicoSchool có 2 chương trình học Cơ Bản và Song Ngữ dành cho cả 2 cấp học. Với mục tiêu “Kiến tạo thể hiện dẫn đầu”, xây dựng 1 ngôi trường Việt Nam mang tiêu chuẩn quốc tế, lấy vai trò của học sinh làm trung tâm. Được xây dựng dựa trên 3 nội dung chính là: dạy học tích cực, kỷ luật tích cực và khen thưởng tích cực.


    Trường mầm non VicoSchool được những người thầy, người cô có tâm với nghề, sự sáng tạo trong từng tiết học tạo nên một bài học, những hoạt động hấp dẫn. Vicoschool không chỉ có những bài học về kiến thức trên lớp mà còn giáo dục thể chất cho trẻ mầm non là điều vô cùng cần thiết, bởi trong bất kỳ hoạt động học tập vui chơi nào cũng đều có trò chơi vận động nhằm thỏa mãn được sự tò mò, sự hiếu động của trẻ. Mặt khác thông qua đó còn phát triển thể lực,tư duy, óc phán đoán, khả năng nhanh nhạy.


    Bố mẹ có thể an tâm khi đưa con đến với lớp VicoSchool, đây chính là môi trường giáo dục phù hợp nhất cho con em mình về kiến thức, giáo dục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lê Quang Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4381 6789 & 0981 635 995

    Email: truongvicoschool@gmail.com

    Website: vicoschool.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vicoschool

    Gọi điện
    VicoSchool
    VicoSchool
    VicoSchool
    VicoSchool

  2. Trường Quốc tế Song ngữ UKA Huế là nơi đào tạo hệ mầm non đến trung học phổ thông theo chương trình Bộ Giáo dục & Đào tạo và chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế Cambridge. Là trường quốc tế song ngữ đầu tiên và duy nhất tại Gia Lai, nơi trẻ được nói tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai. Học sinh được chú trọng phát triển tài năng, kỹ năng xã hội và kỹ năng hội nhập quốc tế và phát triển chế chất, năng khiếu, sáng tạo theo từng nhóm tuổi. Được rèn luyện tư duy tài chính, định hướng nghề nghiệp từ sớm.


    Những thế hệ học sinh được giảng dạy tại Trường Quốc tế Song ngữ UKA Huế không những học được những kiến thức mà còn các kỹ năng sống, giao tiếp và ngoại ngữ. Trường học cũng tạo điều kiện để các em học sinh vui chơi, phát huy sở trường của bản thân, trở thành một người tự tin, trưởng thành. Đội ngũ giáo viên được tuyển dụng gắt gao và đào tạo liên tục theo chuẩn tập đoàn, luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của học sinh một cách tận tình nhất.


    Trường Quốc tế Song ngữ UKA Huế là một thành viên của Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng được thành lập vào năm 2016, hiện UKA đang có 7 cơ sở trên toàn quốc. Ngày càng được nhiều gia đình đón nhận và chọn lựa là nơi uy tín, đáng tin tưởng cho con em mình theo học. Nhà trường còn hay tổ chức các cuộc thi góp phần thúc đẩy tư duy, khả năng của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tỉnh lộ 10, Phú Thượng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4730 5588 & 0707 066 988
    Email:

    • info@uka.edu.vn
    • contact@uka.edu.vn
    • hue@uka.edu.vn

    Website:

    • uka.edu.vn/
    • www.facebook.com/UKAcademyHue

    Fanpage:

    • www.facebook.com/UKAcademy/
    • www.facebook.com/UKAcademyHue

    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

      Gọi điện
      Trường Quốc tế Song ngữ UKA  Huế
      Trường Quốc tế Song ngữ UKA Huế
      Trường Quốc tế Song ngữ UKA  Huế
      Trường Quốc tế Song ngữ UKA Huế
    • Top 3

      Trường TH & THCS Lộc Hòa

      Trường TH & THCS Lộc Hòa là một giải pháp giáo dục từ bậc Tiểu học đến Trung học cơ sở, đáp ứng đầy đủ các yếu tố về giáo dục nhân cách, đào tạo kiến thức, kỹ năng, phát triển năng khiếu, chăm sóc toàn diện với chất lượng như mong đợi của các bậc phụ huynh học sinh.

      Trường TH & THCS Lộc Hòa với mục tiêu xây dựng một hệ thống trường liên cấp đạt chuẩn quốc tế hàng đầu tại Thừa Thiên Huế, đào tạo liên cấp học. Trường TH & THCS Lộc Hòa giảng dạy bằng phương pháp tiên tiến nhất trên thế giới nhằm phát triển tư duy độc lập, nâng cao năng lực bản thân, học tập và làm việc theo nhóm ngay từ khi còn nhỏ.


      Học sinh tại Trường TH & THCS Lộc Hòa được trang bị đầy đủ hành trang về kiến thức và ý thức, thiết lập một hành trình vững chắc trong tương lai. Bằng tiêu chí kể trên, Trường TH & THCS Lộc Hòa hướng đến một mục đích giản dị nhưng thiết thực. Tạo môi trường giáo dục chuẩn mực, theo kịp với thời đại, một lựa chọn khả thi để phụ huynh học sinh hoàn toàn yên tâm về con em mình. Học sinh được học tập và rèn luyện trong một môi trường mang đẳng cấp quốc tế mà không phải ra nước ngoài từ quá nhỏ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn 6, Lộc Hòa, Phú Lộc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Website: ptcs-lhoa.phuloc.thuathienhue.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071097737512

      Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

      Trường TH & THCS Lộc Hòa
      Trường TH & THCS Lộc Hòa
      Trường TH & THCS Lộc Hòa
      Trường TH & THCS Lộc Hòa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy