Top 5 Trường mầm non công lập tốt nhất tại Đà Nẵng

Sunny Day 134 0 Báo lỗi

Hiện nay, tại Đà Nẵng có rất nhiều lựa chọn về trường mầm non công lập cho trẻ em. Những trường mầm non công lập ở Đà Nẵng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất ... xem thêm...

  1. Trường Mầm Non Công lập 30/4 được UBND quận Hải Châu đầu tư xây dựng với tổng diện tích đất là 560m2, đặt ở vị trí gần trung tâm khu dân cư thuận lợi cho phụ huynh đưa trẻ đến trường. Hiện nay, trường gồm 9 nhóm lớp, trong đó có 1 nhóm trẻ từ 18-24 tháng tuổi, 2 nhóm 24-36 tháng tuổi, 2 lớp mẫu giáo Bé, 2 lớp mẫu giáo Nhỡ, và 2 lớp mẫu giáo Lớn.


    Đặc biệt, lớp học được xây dựng với thiết kế thân thiện, an toàn, có trang bị đầy đủ các thiết bị, đồ dùng, đồ chơi phục vụ tốt cho công tác dạy học, giáo dục và chăm sóc các bé. Ngoài ra, nhà trường còn lắp đặt hệ thống camera giúp phục vụ công tác quản lý, dễ dàng quan sát các hoạt động diễn ra hằng ngày của các con tại lớp, sân chơi rộng thoáng, trang bị nhiều đồ chơi ngoài trời cho trẻ được vui chơi sinh hoạt, đảm bảo sức khỏe và độ an toàn cao cho trẻ.


    Đội ngũ cán bộ quản lý đều là những cô có nhiều kinh nghiệm trong chăm sóc, giáo dục trẻ lứa tuổi Mầm Non. Đội ngũ Trường mầm non 30-4 Đà Nẵng trực tiếp giảng dạy là những cô giáo đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Mầm Non, ngoài ra, nhà trường có bộ phận y tế luôn theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho trẻ. Và một số bộ phận khác làm nhiệm vụ hỗ trợ cho công tác quản lý và chăm sóc các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K34/5 đường Thi Sách, P. Hòa Thuận Tây, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6353 0339
    Email: mamnon304danang@gmail.com
    Website: http://www.mamnon304danang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057156562358

    Gọi điện
    Trường mầm non 30-4 Đà Nẵng
    Trường mầm non 30-4 Đà Nẵng
    Trường mầm non 30-4 Đà Nẵng
    Trường mầm non 30-4 Đà Nẵng

  2. Trường Mầm Non Tuổi Thơ là trường công lập tại Đà Nẵng được thành lập vào 09/9/1976 theo quyết định số 946/QĐ-UB ngày 25/7/2003 của UBND Quận Hải Châu TPĐN. Với sứ mệnh cung cấp một môi trường giáo dục chất lượng và phát triển toàn diện cho trẻ em, trường Tuổi Thơ là điểm đến lý tưởng cho phụ huynh tìm kiếm sự phát triển của con em mình. Trường Mầm non Tuổi Thơ có môi trường học tập vui nhộn và sáng tạo. Các phòng học rộng rãi, sáng sủa và được trang bị đầy đủ sách vở, đồ chơi và thiết bị giáo dục phù hợp. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để trẻ em phát triển khả năng tư duy, ngôn ngữ và kỹ năng xã hội.


    Thêm vào đó, Trường Mầm Non Tuổi Thơ cũng đặc biệt chú trọng đến việc rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ. Qua các hoạt động ngoại khóa, trẻ được tham gia các hoạt động thể chất, nghệ thuật và xã hội. Điều này giúp trẻ phát triển sức khỏe, tăng cường tinh thần đoàn kết và rèn luyện khả năng làm việc nhóm. Mỗi kỳ học, trường thường tổ chức các buổi gặp mặt, hội thảo và hoạt động liên kết gia đình để phụ huynh có cơ hội tương tác và chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Với sự cam kết về chất lượng giáo dục và sự phát triển toàn diện cho trẻ em, Trường Mầm non Tuổi Thơ là một lựa chọn tuyệt vời cho phụ huynh muốn đảm bảo một tương lai của con em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 1547
    Email: mamnontuoithohc@gmail.com
    Website: http://mntuoithohaichau.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Tuổi Thơ
    Trường Mầm Non Tuổi Thơ
    Trường Mầm Non Tuổi Thơ
    Trường Mầm Non Tuổi Thơ
  3. Trường Mầm Non Dạ Lan Hương ra đời vào tháng 11-1975 tại Đà Nẵng và mang đến cho các bé một môi trường học tập thân thiện, an toàn, sang trọng và hiện đại, phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. Ngoài chương trình chung theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trường còn tạo cơ hội cho trẻ khám phá cuộc sống thông qua các trò chơi, tham quan và dã ngoại. Tuy nhiên, nhà trường vẫn đảm bảo sự cân bằng giữa các hoạt động tĩnh và động, cũng như thời gian ăn uống, ngủ trưa và chơi ngoài trời.


    Ngoài ra, Trường Mầm Non Dạ Lan Hương có chế độ dinh dưỡng và chăm sóc mang tính khoa học, đạt tiêu chuẩn cao, là một điểm mạnh của trường. Thực đơn của trẻ được thiết kế một cách khoa học, phù hợp với từng độ tuổi và thời điểm khác nhau. Trong thời gian đến trường mầm non Dạ Lan Hương không ngừng phấn đấu và duy trì trường Mầm non đạt kiểm định chất lượng cao và đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Với chất lượng nuôi và dạy trẻ chuẩn mực, đáp ứng đủ các nhu cầu và mong đợi ngày càng nâng cao của phụ huynh và là sự lựa chọn đầu tiên cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi mầm non đến trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Hoàng Văn Thụ, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6627 2689
    Email: duongtchau@gmail.com
    Website: http://mamnondalanhuong.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100060918708421

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Dạ Lan Hương
    Trường Mầm Non Dạ Lan Hương
    Trường Mầm Non Dạ Lan Hương
    Trường Mầm Non Dạ Lan Hương
  4. Trường Mầm non Hoàng Lan là trường mầm non công lập thuộc địa bàn tại Đà Nẵng. Tiền thân của trường Mầm non Hoàng Lan là trường Mẫu giáo Hoàng Lan tại quận Hải Châu thành phố Đà Nẵng. Nhà trường đang phát triển mạnh về số lượng và chất lượng trong khu vực, tạo được sự tín nhiệm trong nhân dân và phụ huynh. Cùng với sự nỗ lực của đội ngũ CBGVNV trong trường, trường đã tạo dựng được cảnh quan sư phạm Xanh - Sạch - Đẹp an toàn và thân thiện với trẻ, phụ huynh và cộng đồng.


    Trường Mầm non Hoàng Lan cung cấp chương trình giáo dục chuẩn, phù hợp với độ tuổi và giai đoạn phát triển của trẻ. Đội ngũ giáo viên là những người có kinh nghiệm và đam mê giảng dạy, luôn đồng hành cùng trẻ trong quá trình học tập và phát triển. Môi trường học tập tại trường Hoàng Lan được thiết kế sao cho thân thiện và kích thích sự sáng tạo của trẻ. Các phòng học rộng rãi, được trang bị đầy đủ sách vở, đồ chơi và thiết bị giáo dục phù hợp. Điều này giúp trẻ em khám phá và phát triển khả năng tư duy, ngôn ngữ và kỹ năng xã hội một cách tự nhiên. Với sự cam kết về chất lượng giáo dục và tình yêu thương, Trường Mầm non Hoàng Lan đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một tương lai tươi sáng cho các em nhỏ tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K3/22 Phan Thành Tài, Phường Hòa Thuận Đông, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6363 9486
    Website: http://mnhoanglanhaichau.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-mầm-non-Hoàng-Lan-100064840682222

    Gọi điện
    Trường Mầm non Hoàng Lan
    Trường Mầm non Hoàng Lan
    Trường Mầm non Hoàng Lan
    Trường Mầm non Hoàng Lan
  5. Trường Mầm non Hoa Phượng Đỏ là đơn vị đầu tiên được công nhận chuẩn Quốc gia và chuẩn Quốc gia mức độ II của thành phố Đà Nẵng. Được Bộ GD&ĐT chọn là đơn vị đầu tiên thực nghiệm chương trình GDMN mới, Sở và Phòng GD&ĐT chọn làm đơn vị triển khai các chuyên đề trọng tâm trong công tác đổi mới phương pháp giáo dục trẻ. Đó là niềm tự hào và cũng là trọng trách lớn lao mà mỗi cán bộ, giáo viên nơi đây đều ý thức được phải cố gắng, cố gắng hơn nữa để đáp lại sự mong mỏi và kỳ vọng của các cấp, các ngành, của cha mẹ học sinh…


    Trong những năm qua, Trường Mầm non Hoa Phượng Đỏ luôn thực hiện đi đầu trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ cả về thể chất, trí tuệ và đạo đức. Trẻ không những được học chương trình giáo dục tốt nhất, được tiếp cận với khoa học hiện đại, được chăm sóc sức khỏe với những biện pháp tốt nhất mà còn luôn được tham gia các trò chơi, sinh hoạt ngoại khóa, các Lễ hội nhằm phát triển toàn diện để trở thành những mầm non tương lai thật sự của Tổ Quốc. Môi trường học tập tại trường Hoa Phượng Đỏ được thiết kế sao cho thân thiện và kích thích sự sáng tạo của trẻ. Các phòng học rộng rãi, được trang bị đầy đủ sách vở, đồ chơi và thiết bị giáo dục phù hợp. Điều này giúp trẻ em khám phá và phát triển khả năng tư duy, ngôn ngữ và kỹ năng xã hội một cách tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: k85/12 Trần Bình Trọng, Hải Châu 2, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 5623 & 023 6387 2499
    Email: hoaphuongdo1975@gmail.com
    Website: https://www.hoaphuongdohc.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Mầm non Hoa Phượng Đỏ
    Trường Mầm non Hoa Phượng Đỏ
    Trường Mầm non Hoa Phượng Đỏ
    Trường Mầm non Hoa Phượng Đỏ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy