Top 7 Trường mầm non quốc tế tốt nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bố mẹ có con trẻ luôn mong muốn con mình sẽ nhận được một nền giáo dục tốt nhất và sẽ lựa chọn cho con một ngôi trường mà tại đó con được học tập và rèn luyện ... xem thêm...

  1. Hệ thống mầm non American School ASG - Reggio Inspired là một ngôi trường có quy mô lớn, là môi trường chất lượng, uy tín để có thể phát triển trí tuệ và thể chất cho con em. Hệ thống mầm non American School ASG - Reggio Inspired luôn sẵn lòng đồng hành với các bạn nhỏ để ươm mầm ước mơ, nuôi dưỡng trí tuệ và thể chất cho bé yêu phát triển toàn diện. Hệ thống mầm non American School ASG - Reggio Inspired mang đến chương trình học chất lượng nhất để con trẻ dễ dàng tiếp thu và phát triển.

    Chương trình mầm non được xây dựng chất lượng trên nền tảng vững chắc về mọi khía cạnh phát triển của trẻ trong độ tuổi mầm non: Trí tuệ, sáng tạo, tình cảm, xã hội và thể chất, bé học tập hiệu quả hơn. Phương pháp “Immersion - nhúng ngôn ngữ” giúp trẻ hình thành tư duy và phản xạ bằng cả 2 ngôn ngữ Anh - Việt một cách tự nhiên. Tiếng Anh được tiếp cận với trẻ như tiếng mẹ đẻ thông qua giao tiếp, hoạt động vui chơi hay các môn học thường ngày.

    Hệ thống mầm non American School ASG - Reggio Inspired
    sở hữu đội ngũ giáo viên, nhân viên trường mầm non là những người tâm huyết, yêu trẻ và sẵn sàng đổi mới trong môi trường làm việc năng động. Hệ thống mầm non American School ASG - Reggio Inspired sẽ làm tất cả vì tương lai và hạnh phúc của trẻ thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3974 3973 & 0945 054 722 & 0772 281 178

    Fanpage: www.facebook.com/mnvietmy/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Hệ thống mầm non American School ASG - Reggio Inspired
    Hệ thống mầm non American School ASG - Reggio Inspired
    Hệ thống mầm non American School ASG - Reggio Inspired
    Hệ thống mầm non American School ASG - Reggio Inspired

  2. Top 2

    Sakura Kids Preschool

    Gọi điện

    Sakura Kids Preschool với cơ sở vật chất hiện đại: bao gồm nhiều phòng với những chức năng khác nhau, có hệ thống thang máy hiện đại. Mỗi phòng học có diện tích rộng rãi, chan hòa ánh sáng, gần gũi với thiên nhiên, được trang bị toàn bộ đồ dùng đồ chơi an toàn đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và có hệ thống điều hòa trung tâm, luôn đảm bảo nhiệt độ cho các bé. Các phòng học chức năng: Phòng Tiếng anh, học nhạc Kawai, Mỹ thuật, Múa, Gym, Thể chất… được đầu tư đồ dùng, dụng cụ chuyên biệt. Trong các phương pháp giáo dục sớm mà Viện Giáo dục sớm Việt Nam hợp tác nghiên cứu với các tổ chức giáo dục Quốc tế như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia… cho đến nay, phương pháp Montessori được coi là phương pháp chủ đạo và hiệu quả nhất trong việc nuôi dạy trẻ ở lứa tuổi mầm non.


    Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên của Sakura Kids Preschool là những cá nhân ưu tú, có trình độ chuyên môn và nghiệp vụ cao, hàng ngày luôn là người bạn đồng hành theo sát, hướng dẫn và khuyến khích sự phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần ở trẻ. Sakura Kids Preschool tạo dựng một môi trường an toàn và tiến bộ để trẻ mầm non được chăm sóc, yêu thương và phát triển toàn diện nhất trong những năm tháng đầu đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT01 - 06, Đường số 2, Green Pearl, 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6664 3805
    Hotline: 1900 9199
    Email:
    contact@sakurakids.edu.vn

    Website: https://sakurakids.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sakurakids.edu.vn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Sakura Kids Preschool
    Sakura Kids Preschool
    Sakura Kids Preschool
    Sakura Kids Preschool
  3. Sunshine Maple Bear Kindergarten có môi trường hiện đại, an toàn với không khí trong lành không ồn ào náo nhiệt, đồng thời phương tiện giao thông thuận lợi cho phụ huynh đưa đón con em tới trường. Kiến trúc tại Sunshine Maple Bear Kindergarten được thiết kế theo phong cách tươi sáng, thân thiện với môi trường, tận dụng được tối đa ánh sáng mặt trời. Từ cổng chính bước vào, quý phụ huynh sẽ được chiêm ngưỡng ngay một không gian thoáng mát, rộng rãi với một nguồn năng lượng vui tươi, hồn nhiên, sự nhiệt thành tỏa ra từ học sinh và đội ngũ nhân viên nhà trường.


    Các lớp học có diện tích rộng rãi, tạo không gian trong lành giúp trẻ thoải mái vui chơi và trải nghiệm. Phòng học có cơ sở sở vật chất hiện đại, tiện nghi; đồ dùng học tập, đồ chơi phong phú đảm bảo trẻ được học tập và nghỉ ngơi trong điều kiện an toàn tốt nhất. Nhà trường còn trang bị hệ thống camera quan sát toàn bộ các hành lang, phòng học của trẻ với tiêu chí: “Tất cả cho bé và sự an tâm của phụ huynh ở mọi lúc mọi nơi”. Ngoài ra, Sunshine Maple Bear Kindergarten còn có các phòng năng khiếu, phòng sinh hoạt chung được thiết kế rộng rãi, công cụ dụng cụ học tập đầy đủ để trẻ phát triển các môn năng khiếu như học múa, học vẽ…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Sunshine Garden, đường Dương Văn Bé, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 546 655

    Email: info@sunshinemaplebear.edu.vn

    Website: https://sunshinemaplebear.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SunshineMapleBear

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Sunshine Maple Bear Kindergarten
    Sunshine Maple Bear Kindergarten
    Sunshine Maple Bear Kindergarten
    Sunshine Maple Bear Kindergarten
  4. Top 4

    Trường mầm non Winston

    Gọi điện

    Trường mầm non Winston là một trong những trường mầm non quốc tế uy tín tại quận Hai Ba Trưng, Hà Nội. Hiện nay, Trường mầm non Winston ứng dụng chương trình khác nhau vào quá trình giảng dạy để có cách tiếp cận và đưa ra phương pháp phù hợp nhất cho từng học sinh. Các chương trình học ở đây đều hướng tới tập trung vào 5 lĩnh vực: Hoạt động thực hành trong cuộc sống, hoạt động giác quan, toán học, ngôn ngữ, văn hóa.

    Ngoài ra, đội ngũ giáo viên của Trường mầm non Winston là những giáo viên có trình độ chuyên môn cao, yêu nghề, mến trẻ. Giáo viên của trường được đào tạo bài bản về phương pháp giảng dạy song ngữ, giúp trẻ tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả.

    Bé học tại Trường mầm non Winston được giao tiếp hàng ngày với các giáo viên bản xứ (Anh, Mỹ) để nghe và nói tiếng Anh thành thạo. Bé học tiếng Anh qua các bài hát, trò chơi, kể chuyện… Nhờ đó, bé học ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả nhất. Trẻ sẽ tự tin hơn, sẵn sàng tiếp cận các hệ thống giáo dục quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 27, Lô TT2A, Khu Liền kề ngõ 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0975 708 062
    • Số 54 Mai Hắc Đế, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0984 267 692

    Email: cskhwinston@winston.com.vn
    Website: https://winston.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/TruongMamNonWinston
    • www.facebook.com/winston.kindergarten

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Winston
    Trường mầm non Winston
    Trường mầm non Winston
    Trường mầm non Winston
  5. Top 5

    Golden Light Montessori Preschool

    Gọi điện

    Golden Light Montessori Preschool được thành lập với niềm tin rằng mọi đứa trẻ sinh ra đều có tiềm năng phát triển trở thành một thiên tài. Sau nhiều thập kỉ nghiên cứu về phương pháp sư phạm, khoa học thần kinh và tâm lý học trẻ em, nhà giáo dục Malaguzzi đã tạo ra một phương pháp tiếp cận mới cho hệ giáo dục sớm, được thiết kể để trang bị cho trẻ em ngày nay với nền tảng thành công trong tương lai đó chính là phương pháp tiếp cận giáo dục Reggio Emilia.

    Các nền tảng cho sự thành công của mỗi cá nhân được xây dựng nên trong giai đoạn mầm non, và mỗi đứa trẻ đều có những tiềm năng riêng biệt. Vai trò của Golden Light Montessori Preschool, với tư cách là giáo viên và người nuôi dưỡng, là giúp trẻ trở thành người giỏi nhất mà trẻ có thể và giúp trẻ phát triển hết tiềm năng của mình.

    Thông qua phương pháp giảng dạy Reggio Emilia liên tục được nâng cấp, Golden Light Montessori Preschool không ngừng nỗ lực nghiên cứu và đưa vào áp dụng các phương pháp giáo dục mới để phát huy tối đa khả năng sáng tạo bên trong và khả năng giải quyết vấn đề của trẻ. Golden Light Montessori Preschool cung cấp các chương trình học tập và bổ trợ cho trẻ em từ 15 tháng tuổi đến 72 tháng tuổi, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng để nhà trường chắp cánh tương lai cho các thiên thần nhỏ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 27 ngõ 295 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 358 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 054 826
    Email: lemai8787@gmail.com & goldenlight358bm@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GoldenLight.Montessori

    Gọi điện
    Golden Light Montessori Preschool
    Golden Light Montessori Preschool
    Golden Light Montessori Preschool
    Golden Light Montessori Preschool
  6. Trường mầm non Princeton Academy Bạch Mai mang đến một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng chất lượng giảng dạy tốt nhất cho con em nhằm giúp phụ huynh an tâm về tương lai của các con. Trường mầm non Princeton Academy Bạch Mai đã trở thành địa chỉ được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn bởi những yếu tố như:

    • Nhà trường luôn đặt vấn đề dinh dưỡng của bé lên hàng đầu.
    • Đầu tư cơ sở vật chất một cách tối ưu nhất.
    • Đội ngũ giáo viên của trường cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng.
    • Trường mầm non Princeton Academy Bạch Mai còn kết hợp các phương pháp giảng dạy quốc tế cho con em khi theo học tại trường.


    Bố mẹ có thể yên tâm khi đưa con em theo đến học tại Trường mầm non Princeton Academy Bạch Mai, không cần lo lắng quá nhiều bởi yếu tố thể chất và kiến thức đều được đảm bảo. Ngoài ra, Trường mầm non Princeton Academy Bạch Mai là trường mầm non quốc tế nên các em rất được nhà trường chú trọng về những kiến thức ngoại ngữ, làm quen tốt hơn cho kỹ năng này trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 373 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 868 222 & 0983 628 086
    Email: thuongtrinh@princeton.vn
    Fanpage: www.facebook.com/princetonbachmai
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Princeton Academy Bạch Mai
    Trường mầm non Princeton Academy Bạch Mai
    Trường mầm non Princeton Academy Bạch Mai
    Trường mầm non Princeton Academy Bạch Mai
  7. Top 7

    Finland International Preschool (FIS)

    Gọi điện

    Finland International Preschool (FIS) luôn chú trọng đến vào sự phát triển toàn diện của các bé nên là môi trường chất lượng nhất cho mọi sự lựa chọn của bố mẹ. FIS sở hữu các phương pháp giáo dục rất khoa học, bé vừa rèn luyện trí tuệ lẫn thể chất, học mà như chơi nên các bé sẽ vô cùng thoải mái tiếp thu và tiếp thu một cách hiệu quả và có lợi nhất cho sự phát triển trong tương lai.

    Finland International Preschool (FIS)
    sở hữu hệ thống cơ sở vật chất cùng chất lượng giảng dạy vượt trội và còn chú trọng thực đơn ăn uống của bé để bé có thể vui vẻ khi đến trường. FIS có mục tiêu để các con đang trong độ tuổi có nhu cầu giải tỏa năng lượng thật cao có thể có được môi trường để sinh hoạt và phát triển. Các hoạt động ngoại khóa luôn là những hoạt động có ích để các con nhìn nhận một cách tốt nhất các hoạt động trong cuộc sống này được diễn ra trước mắt.

    Finland International Preschool (FIS) không chỉ giúp các bé phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, nhân cách và năng khiếu, mà còn rèn luyện cho các bé kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng hòa nhập với cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT01.16 Green Pearl, 378 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 220 502 & 0904 529 886 & 0935 360 364
    Email:
    fis.minhkhai@gmail.com
    Website:
    https://www.finlandpreschool.org/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/fisminhkhai
    • www.facebook.com/FinlandPreschoolFIS
    Gọi điện
    Finland International Preschool (FIS)
    Finland International Preschool (FIS)
    Finland International Preschool (FIS)
    Finland International Preschool (FIS)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy