Top 11 Trường mầm non tốt nhất ở khu vực Thanh Xuân, Hà Nội

N.H.T Thảo 7760 0 Báo lỗi

Các trường mầm non ở quận Thanh Xuân này đều được các phụ huynh đánh giá cao cả về cơ sở vật chất lẫn phương pháp giảng dạy, cũng như có mức học phí vừa phải. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vinschool Royal City

    Gọi điện

    Không thể không nhắc đến Vinschool Royal City - một trong số những cơ sở mầm non uy tín, chất lượng hàng đầu tại Thanh Xuân, Hà Nội mà phụ huynh có thể tham khảo khi lựa chọn trường cho con em mình. Nằm trong khu chung cư cao cấp Royal City, trường mầm non Vinschool Royal City thừa hưởng khuôn viên và rất nhiều tiện ích đẳng cấp khác vô cùng hiện đại, tạo nên một môi trường giáo dục đảm bảo an toàn, vệ sinh và đầy đủ các trang thiết bị, đồ dùng phù hợp với từng lứa tuổi, đáp ứng tốt nhất trong việc chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non.


    Trường cũng giảng dạy theo tiêu chuẩn giáo dục mầm non Montessori đồng thời ứng dụng thuyết đa trí khéo léo và thông minh trong giáo dục trẻ nhỏ. Trường cũng triển khai độc quyền Chương trình Mầm non quốc tế IPC tại Việt Nam. Đây là bộ tiêu chuẩn học tập và các tiêu chí đánh giá được thiết kế theo tiêu chuẩn của Khung chương trình Giáo dục sớm EYFS (Anh quốc), Common Core Standards (Hoa Kỳ) và NAYEC (Hiệp hội Giáo dục Mầm non Quốc gia Hoa Kỳ). Với phương pháp dạy hiện đại, năng động và sáng tạo giúp các bé có môi trường học tập mở, tiến tiến để có thể phát triển toàn diện về mọi mặt.


    Theo học tại Vinschool Royal City,các bé sẽ sớm được tiếp cận với môi trường tiếng Anh, được tiếp xúc ngoại ngữ từ sớm để tạo nền tảng học tập cho bé về sau. Đồng thời, đội ngũ nhân viên, giáo viên ở trường được đào tạo bài bản, có chuyên môn vững chắc cũng như sự nhiệt thành, lòng yêu mến trẻ, từ đó sẽ quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu bé nhiều hơn.


    Nhìn chung, Vinschool Royal City là một trong số những cơ sở mầm non đáng tin cậy, uy tín mà phụ huynh có thể an tâm để con em mình theo học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, tòa R5, khu đô thị Royal City, số 72A, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6511
    Email: Info@vinschool.edu.vn
    Website: vinschool.edu.vn
    Fanpage:

    • www.facebook.com/vinschool.vn/
    • www.facebook.com/mamnonvinschool.vn
      Gọi điện
      Vinschool Royal City
      Vinschool Royal City
      Vinschool Royal City
      Vinschool Royal City
    • Toạ lạc tại Tầng 1 Tòa D Imperia Garden – 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội, Mầm Non Quốc Tế Baby House Montessori là ngôi trường mầm non an toàn, hạnh phúc, lấy trẻ làm trung tâm. Trường mang tới giáo trình song ngữ quốc tế, trao cho bé tri thức tối đa và nền tảng tiếng Anh vững chắc, áp dụng các phương pháp dạy học hiện đại thông qua hoạt động chơi và trải nghiệm.


      Tại trường mầm non quốc tế Baby House Montessori, chương trình học SONG NGỮ trực tiếp với giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Mỹ tất cả các ngày trong tuần. Áp dụng các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến nhất trên thế giới như Montessori, Glenn Domain, Shichida, STEAM. Mỗi lớp sẽ có từ 10 - 15 bé do 3-5 giáo viên phụ trách. Với tâm hồn giàu nhiệt huyết, cái nhìn cởi mở và trên hết là tấm lòng yêu thương với con trẻ, giáo viên của Mầm Non Quốc Tế Baby House Montessori có thể giúp các bé hình thành nên sợi dây kết nối giữa việc rèn luyện học tập và các kỹ năng sống cần thiết cho sự phát triển của bé.


      Hơn thế nữa, với chương trình học linh hoạt, trẻ còn được tạo điều kiện phát triển các năng khiếu của mình một cách tự nhiên, tạo cho trẻ niềm đam mê và hứng thú học tập ngay từ khi còn nhỏ. Tại Mầm Non Quốc Tế Baby House Montessori, bé sẽ được học 7 môn năng khiếu: Võ, vẽ, đàn, yoga, múa, kỹ năng sống, cảm thụ âm nhạc.


      Chương trình học tập tối ưu tại Mầm Non Quốc Tế Baby House Montessori:

      • Chương trình học Song ngữ - Giáo dục sớm hàng ngày được thiết kế riêng theo từng độ tuổi giúp bé Trưởng thành - Tự lập - Kỷ luật tự do chỉ sau 2 tháng.
      • Chương trình học tập dự án, với các hoạt động trải nghiệm phong phú, rèn luyện kĩ năng quan trọng. Trẻ em luôn là trung tâm được phát triển, được sáng tạo, hứa hẹn những em bé luôn tự tin và thích ứng nhanh.
      • Chương trình tiếng Anh bản quyền, thời lượng tối ưu được xây dựng dựa trên những đặc điểm sử dụng và tiếp cận ngôn ngữ của trẻ em Việt Nam.
      • Chương trình hành trang vào lớp một với bộ tài luyện chuyên sâu theo quy chuẩn để những em bé trang bị đầy đủ kiến thức toán Tư duy, hoạt động đọc và rèn luyện kĩ năng. Mỗi học sinh bước vào lớp 1 đều tự tin, sẵn sàng.

      Ngoài ra, để đảm bảo cho thể chất cũng như sức khỏe của các bé, nhà trường thực hiện chế độ nuôi dưỡng theo đúng khoa học và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hệ thống bếp với đầy đủ các dụng cụ nhà bếp theo tiêu chuẩn quy định. Nhà trường đã tính khẩu phần của bé theo từng lứa tuổi sao cho các bé ăn đủ suất để đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho bé theo tiêu chuẩn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 1 Tòa D Imperia Garden – 143 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

      Hotline: 0966 857 988 & 0398 867 988

      Website: https://www.babymon.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Babymon.edu

      Gọi điện
      Trường Mầm Non Quốc Tế  Baby House Montessori
      Trường Mầm Non Quốc Tế Baby House Montessori
      Trường Mầm Non Quốc Tế  Baby House Montessori
      Trường Mầm Non Quốc Tế Baby House Montessori
    • Trường mầm non Flying Fingers được thiết kế, xây dựng với các tiêu chí hòa hợp với thiên nhiên, thân thiện với trẻ em, thẩm mỹ tốt, an toàn và hiện đại. Mọi quá trình xây dựng của trường đều được ban giám hiệu kiểm soát gắt gao, chặt chẽ. Với tôn chỉ giáo dục coi trọng sự khác biệt của trẻ, nhà trường coi “mỗi trẻ là duy nhất”. Do đó, các hoạt động của trường như xây dựng chương trình học, cách sắp xếp góc học tập, sự chăm sóc của các cô… đều xuất phát từ việc coi trọng sự khác biệt đó. Trường mầm non Flying Fingers nỗ lực đề cao ý thức tìm hiểu cá nhân dựa trên sở trường, sở thích, ước mơ của trẻ nhằm nâng đỡ, tạo điều kiện để các con phát huy tối đa khả năng nội tại của mình.


      Tất cả các thiết bị trong trường, đặc biệt là các thiết bị có liên quan trực tiếp tới học sinh, đều được chọn lọc kĩ lưỡng như việc sử dụng đá ốp tự nhiên hay sử dụng gỗ sồi trắng để đóng bàn ghế và ngăn tủ,… để trẻ nhỏ có một môi trường an toàn và luôn luôn thấy mình được tôn trọng.


      Diện tích trung bình của mỗi phòng học là 80 m2. Mỗi phòng học khác nhau đều được thiết kế theo hướng mở rộng, thân thiện, gần gũi với thiên nhiên bằng việc sử dụng các mảng kính lớn và tại mỗi mảng kính lớn ở lớp học đều được trồng một cây xanh.Riêng khu vực sân chơi 1.500 m2 được chia thành 2 khu. Ngoài ra còn có một thư viện rộng 150 m2 với hơn 3.000 đầu sách để phụ huynh, học sinh sử dụng miễn phí. Phòng thể chất rộng lớn hơn 50 m2.


      Trường đang áp dụng phương pháp giảng dạy Montessori và kết hợp các kỹ năng khác giúp trẻ phát triển đồng đều năm giác quan.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hapulico Complex, số 81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6682 7799 & 0906 827 799

      Email: tuyensinh@ffs.edu.vn

      Website: ffs.edu.vn
      Fanpage: www.facebook.com/flying.fingers.school

      Gọi điện
      Khu nghệ thuật rộng lớn
      Khu nghệ thuật rộng lớn
      Sân chơi ngoài trời với các dụng cụ
      Sân chơi ngoài trời với các dụng cụ
    • Cái tên tiếp theo trong danh sách những cơ sở mầm non uy tín, chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Trường mầm non Color House. Ngoài các phòng học lớn, nhỏ với thiết bị giảng dạy hiện đại, trường mầm non Color House còn trang bị các phòng máy tính, sử dụng bảng IT board và phòng chiếu phim màn hình rộng, sân chơi ngoài trời với một hệ thống bể nước và khu làm vườn xanh mát thật ấn tượng.


      Trường mầm non song ngữ Color House đang thực hiện nội dung chương trình giáo dục theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, kết hợp với các phương pháp giáo dục ưu việt, tốt nhất giúp trẻ nhỏ có một môi trường giáo dục phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần. Với bề dày hoạt động hơn 12 năm, trường luôn đặt chất lượng giáo dục, sự tiến bộ của học sinh làm kim chỉ nam, là tiêu chí hàng đầu để không ngừng sáng tạo, cải thiện và phát triển. Bé được làm quen với máy tính qua chương trình vui học Kidsmart, Tiếng Anh PopoDoo. Kèm theo đó, những bài học bổ ích còn được lồng ghép qua các hoạt động vui chơi đầy sôi động, giúp bé tiếp thu bài tốt hơn.


      Ngoài ra, mối liên hệ giữa phụ huynh và nhà trường cũng được gắn kết, thắt chặt nhằm hỗ trợ nhau quan sát, lắng nghe và dạy dỗ bé. Trường cũng thường xuyên tổ chức các buổi học dã ngoại để bé tìm hiểu về thế giới xung quanh. Với những ưu điểm đó, Trường mầm non Color House đã ghi điểm với phụ huynh bằng sự tận tâm, chất lượng của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 8, ngõ 102 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0914 919 738

      Email: colorhouse2008@gmail.com

      Website: colorhouse.com.vn

      Fanpage:

      • www.facebook.com/mamnonsongngu.colorhouse
      • www.facebook.com/ColorHouseKindergarten
      Gọi điện
      Trường mầm non song ngữ Color House
      Trường mầm non song ngữ Color House
      Trường mầm non song ngữ Color House
      Trường mầm non song ngữ Color House
    • Mầm non Montessori Quốc tế (MON) được trang bị các cơ sở vật chất đạt đủ tiêu chuẩn quốc tế với tổng diện tích toàn trường trên 500 m2 được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế Montessori: đẹp đẽ, cuốn hút trẻ nhỏ và tuyệt đối an toàn vệ sinh. Các phòng học của trường rộng rãi và thoáng mát. Mỗi phòng học có diện tích từ 70 – 80 m2. Phòng thư viện miễn phí với hàng trăm đầu sách cho trẻ nhỏ với các ngôn ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Anh và Tiếng Pháp.


      Phòng nghệ thuật có đầy đủ các nhạc cụ như: đàn piano, organ, guitar, violin, sáo, kèn saxophone, acmonica, trống, xắc xô phôn,… Ngoài ra, trường còn có các khu vui chơi liên hoàn dành cho trẻ với diện tích 40 m2, khu vui chơi cát 15 m2 và thảm cỏ nhân tạo cho các hoạt động thể chất vui chơi với các trò chơi ngoài trời, rộng 50 m2.


      Với đội ngũ giáo viên có chuyên môn, giàu nhiệt huyết và tình yêu trẻ, Mầm Non Montessori (MON) hứa hẹn sẽ là ngôi nhà thứ hai của bé, mỗi ngày đến trường đều là ngày vui, bé được học những điều bổ ích. Nếu phụ huynh còn đang phân vân chưa biết lựa chọn cơ sở mầm non nào cho con em mình thì có thể tham khảo qua Mầm Non Montessori (MON).


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2 Khách Sạn Thể Thao, số 15 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6251 2220
      Email: info@monschool.vn
      Website: monschool.vn
      Fanpage: www.facebook.com/Montessori.MONschool

      Gọi điện
      Không gian lớp học rộng
      Không gian lớp học rộng
      Trẻ em được dạy và học rất tốt
      Trẻ em được dạy và học rất tốt
    • Top 6

      Trường mầm non Fuji

      Gọi điện

      Trường mầm non Fuji là một trong số những cơ sở mầm non được nhiều phụ huynh tin tưởng, chọn lựa cho con em theo học tại Thanh Xuân, Hà Nội. Hệ thống mầm non theo phương pháp Nhật Bản, giúp phát triển toàn diện thể chất, trí tuệ và tâm hồn trẻ thơ. Cơ sở vật chất tại mầm non Fuji hiện đại, an toàn và vô cùng thân thiện với các bé. Các phòng học lại rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Đặc biệt, Fuji trang bị phòng vận động thể chất với các bài tập theo phong cách Nhật Bản được chú trọng thể chất và tinh thần để trẻ phát triển toàn diện.


      Mầm non Fuji đang áp dụng việc kết hợp nền tảng là một chương trình giáo dục đổi mới của Việt Nam cùng với kinh nghiệm, bồi dưỡng phát triển vận động thể chất, từ đó giúp các bé phát triển toàn diện hơn. Bên cạnh việc bồi đắp kiến thức nền tảng về thế giới xung quanh, các bé còn được tham gia câu lạc bộ, dã ngoại, các hoạt động ngoại khóa ý nghĩa. Thông qua những tiết học sinh động ấy, các bé sẽ tự tin, cởi mở hơn trong giao tiếp cũng như tích lũy được những kĩ năng mềm cần thiết.


      Việc cho các bé tiếp xúc, làm quen với tiếng Anh cũng được trường hết sức chú trọng. Thông qua việc làm quen với ngoại ngữ sớm sẽ giúp cho bé tự tin hơn, nền tảng vững chắc và không bị bỡ ngỡ khi học ngoại ngữ sau này. Vì lẽ đó, cơ sở này cũng là một trong số những sự lựa chọn tối ưu mà phụ huynh có thể cân nhắc đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 74 Nguyễn Thị Định, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0862 466 808

      Website: ivyschool.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/fuji.preschool/

        Gọi điện
        Mầm non Fuji
        Mầm non Fuji
        Các hoạt động tập thể
        Các hoạt động tập thể
      • Top 7

        Trường mầm non Hoa Trà My

        Gọi điện

        Không thể không nhắc đến Trường mầm non Hoa Trà My trong danh sách những cơ sở mầm non chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội mà phụ huynh có thể cân nhắc lựa chọn cho con em. Được xây dựng với tổng diện tích lên tới gần 5.000 m2 được chia làm nhiều khu vực khác nhau, đây là ngôi trường rộng rãi, có qui mô và có không gian vui chơi thoải mái dành cho bé. Hệ thống các phòng học rộng rãi và thoáng mát có hệ thống bể bơi, sân chơi và các phòng học năng khiếu dành cho bé.


        Trường mầm non song ngữ Hoa Trà My kết hợp chương trình mầm non chuẩn của Bộ Giáo dục Việt Nam và chương trình giáo dục tiên tiến, đổi mới của Anh tạo ra một chương trình giảng dạy song ngữ Việt – Anh rất tích cực và bổ ích. Với việc tiếp xúc tiếng Anh sớm giúp bé không bị bỡ ngỡ cũng như có nền tảng để về sau học ngoại ngữ tốt hơn. các bài học giảng trên lớp đều mang tính thiết thực, giúp bé hiểu hơn về cuộc sống xung quanh cũng như khám phá bản thân mình.


        Tại Trường mầm non Hoa Trà My, các bé luôn được quan tâm, chăm sóc tận tình, chu đáo. Không những bồi đắp về mặt kiến thức mà việc phát triển thể chất cho bé cũng được chú trọng thông qua những bữa ăn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng. Việc theo dõi chỉ số sức khỏe, cân nặng, chiều cao của bé cũng được cập nhật thường xuyên. Nhìn chung, Trường mầm non Hoa Trà My là một trong số những cơ sở mầm non tốt, chất lượng mà các bé có thể theo học.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ngõ 7 Hoàng Minh Giám, Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 0933 168 169 & 0829 884 444
        Email: mamnonhoatramy@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/TruongMamNonSongNguHoaTraMy

        Gọi điện
        Trường mầm non Hoa Trà My
        Trường mầm non Hoa Trà My
        Trường mầm non Hoa Trà My
        Trường mầm non Hoa Trà My
      • Hệ Thống Mầm Non Trải Nghiệm VietGenius đã được thành lập và phát triển trong 5 năm qua. Cốt lõi trong phương pháp giáo dục của Mầm Non VietGenius là sự chắt lọc những tinh hoa của nhiều phương pháp giáo dục sớm, cùng các hoạt động trải nghiệm thực tế, kỹ năng sống, đan xen với hoạt động mầm non do Bộ Giáo Dục Việt Nam ban hành.


        Tại Trường Mầm Non Trải Nghiệm VietGenius, nhà trường luôn nỗ lực và cố gắng để mang lại một môi trường học tập, vui chơi tuyệt vời nhất cho trẻ. Ngoài việc trang bị về cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu của trẻ, trường đặc biệt quan tâm tới phương pháp giảng dạy. Cốt lõi trong phương pháp giáo dục của Mầm Non VietGenius là sự chắt lọc những tinh hoa của nhiều phương pháp giáo dục sớm để trẻ luôn cảm thấy hào hứng, vui vẻ, tự tin thể hiện bản thân và thuần thục các kĩ năng sống phù hợp với lứa tuổi.


        Chương trình học của VietGenius được áp dụng và xoay quanh những phương pháp giáo dục sau:


        • Áp dụng các phương pháp giáo dục sớm: GlennDoman, Montessori, Shichida
        • Thuyết đa trí thông minh: Thông minh Ngôn ngữ, Không gian, Âm nhạc, Giao tiếp, Toán học tư duy, Vận động, Tự nhiên và Nội tâm.
        • Lãnh đạo tự thân: 8 kỹ năng để thành đạt
        • Tiếng anh giao tiếp hàng ngày theo chương trình Our Discovery Island
        • Kết hợp 6 môn ngoại khóa: võ thuật, cảm thụ âm nhạc, aerobic, Gym hàng tuần, Sunrobot, cờ vua Babychess.
        • Chương trình bơi lội quốc tế.
        • Thăm quan, dã ngoại qua đêm tại các làng nghề - làng quê.
        • Hoạt động tập thể: các sự kiện trên sân khấu lớn và sân vận động, từ thiện
        • Chương trình tiền Tiểu Học riêng biệt
        • Nấu ăn, nghệ thuật (Art & Music), thí nghiệm khoa học (steam), kỹ năng sống.
        • Tất cả chương trình học được xây dựng và thiết kế khoa học, phù hợp với khả năng của trẻ trong từng nhóm tuổi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Số 1 ngõ 1 ngách 34, Phan Đình Giót, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3281 8222
        • NV03 Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3204 7557

        Email: vietgenius.edu.vn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/mamnon.vietgenius

          Gọi điện
          Hệ Thống Mầm Non Trải Nghiệm VietGenius
          Hệ Thống Mầm Non Trải Nghiệm VietGenius
          Hệ Thống Mầm Non Trải Nghiệm VietGenius
          Hệ Thống Mầm Non Trải Nghiệm VietGenius
        • Trường mầm non Công dân toàn cầu Unetkids - một trong số những cái tên khá nổi bật tại Thanh Xuân, Hà Nội trong lĩnh vực giáo dục mầm non. Trường quan niệm rằng "Với mong muốn khát khao mỗi đứa trẻ đều là thiên tài, đội ngũ các chuyên gia giáo dục, nhà giáo của trường Mầm non Công dân toàn cầu - Unetkid’s quyết tâm xây dựng môi trường học tập mà ở đó mỗi đứa trẻ đều là thiên tài". Ở đây, các bé sẽ có môi trường học tập tốt, được trau đồi kiến thức và phát huy sở trường, năng khiếu của mình một cách toàn diện và tốt nhất. Hơn gì hết, nền tảng kiến thức được bồi đắp từ mầm non sẽ là tiền đề vững chắc giúp bé phần nào học tập tốt về sau.


          Trường mầm non Công dân toàn cầu Unetkids, chất lượng giáo dục luôn là điều được ưu tiên, đánh giá kĩ càng và theo sát. Với các chỉ tiêu, qui mô đạt chuẩn Quốc gia, trường hoàn thiện từ mặt cơ sở vật chất, thiết bị - đồ dùng dạy học, hiệu quả giảng dạy cũng như các hoạt động dạy học bổ sung. Trường còn đầu tư đầy đủ không gian vui chơi và học tập như bể bơi, phòng gym, phòng múa, sân cỏ, sân bóng, phòng đàn piano,...cho các bé.


          "Phương pháp giáo dục của Unetkid’s là dựa trên học thuyết đa dạng trí thông minh của Howard Garder, nhằm tìm kiếm, bồi dưỡng và phát triển trí thông minh tiềm ẩn của từng trẻ, thông qua các chương trình nuôi dưỡng và giáo dục tiên tiến được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm - đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ càng, yêu nghề, yêu trẻ". Đây chính là lời phát biểu mà ban giám hiệu, tập thể trường khẳng định sẽ đem đến cho các bé khi theo học. Đồng thời, việc giảng dạy, cho bé tiếp xúc với tiếng Anh sớm cũng là một trong những phương thức giảng dạy mà trường đang triển khai.


          Với những điểm nổi bật đó, không thể phủ nhận được rằng đây là cơ sở mầm non đáng chú ý tại Thanh Xuân, Hà Nội mà phụ huynh có thể tìm hiểu, tham khảo khi lựa chọn trường cho bé. Với những tiêu chí, phương thức và cách giáo dục chất lượng, Trường mầm non Công dân toàn cầu Unetkids sẽ không làm bạn thất vọng khi cho con em theo học tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 17 tầng, Làng Sinh viên HACINCO (cổng 4), Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
          Điện thoại: 024 6265 8899
          Email: mamnonunetkids@gmail.com
          Website: unetkids.edu.vn
          Fanpage: www.facebook.com/unetkids.vn/

          Gọi điện
          Trường mầm non Công dân toàn cầu Unetkids
          Trường mầm non Công dân toàn cầu Unetkids
          Trường mầm non Công dân toàn cầu Unetkids
          Trường mầm non Công dân toàn cầu Unetkids
        • Cái tên tiếp theo Toplist muốn nhắc đến trong danh sách những cơ sở mầm non uy tín, chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội đó chính là Trường mầm non Xanh - Greenery Preschool. "Dành trọn trái tim cùng con khôn lớn" - đó chính là thông điệp mà trường muốn gửi gắm đến phụ huynh cũng như các bé. Ở trường, các bé sẽ cảm nhận được đây như là ngôi nhà thứ hai của mình bởi sự quan tâm, yêu thương và được lắng nghe, chia sẻ. Các bé sẽ được học tập tốt, phát triển toàn diện, kết thêm bạn mới và tự tin giao tiếp với mọi người. Tại Greenery, trường luôn quan niệm rằng "việc "tưới mát" và nuôi nấng những tâm hồn bé thơ luôn trong trẻo và hạnh phúc chính là kim chỉ nam hoạt động của nhà trường".


          Ở lớp, các bé sẽ được học, tiếp thu kiến thức thông qua hình ảnh, làm quen bảng chữ cái, con số. Kèm theo đó, việc học tập qua các video sống động hãy dã ngoại, thực hành cũng thường xuyên được chú trọng. Bé ở trường được tiếp thu kiến thức mới xung quanh, được dạy cho một số kĩ năng mềm cần thiết cũng như ngày càng tự tin hơn, biết yêu thương và vâng lời ba mẹ. Giáo viên tại Trường mầm non Xanh - Greenery Preschool được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao và giàu lòng yêu mến trẻ.


          Trường cũng tạo ra sân chơi xanh thoáng mát, rộng rãi cho bé. Những bữa ăn tại đây được cân bằng dinh dưỡng, bồi bổ dưỡng chất cần thiết cho bé phát triển khôn lớn. Trường cũng thường xuyên cập nhật, đăng tải thông tin, sự kiện lên fanpage. Chính vì thế nên phụ huynh có thể theo dõi để cập nhật thêm thông tin cần thiết.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
          Điện thoại: 0901 653 535 & 024 2265 3535
          Email: info@greenery.edu.vn
          Fanpage: www.facebook.com/greenery.preschool/

          Gọi điện
          Trường mầm non Xanh - Greenery Preschool
          Trường mầm non Xanh - Greenery Preschool
          Trường mầm non Xanh - Greenery Preschool
          Trường mầm non Xanh - Greenery Preschool



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy