Top 10 Trường mầm non tư thục tốt nhất tỉnh Thanh Hóa

Giang Lam Ygd 69 0 Báo lỗi

Mầm non là môi trường giáo dục đầu tiên các con được tiếp xúc để hình thành và phát triển toàn diện. Bên cạnh những trường mầm non công lập, phụ huynh ngày nay ... xem thêm...

  1. Vinschool có lẽ là các tên không quá xa lạ đối với các bậc phụ huynh Việt Nam. Đây cũng là hệ thống Giáo dục đầu tiên tại Việt Nam đạt giám định của Tổ chức hàng đầu thế giới về kiểm định và công nhận các trường đạt tiêu chuẩn Quốc tế (CIS). Năm 2021, Trường Mầm non Vinschool Star City bắt đầu đi vào hoạt động tại TP. Thanh Hóa. Trường Mầm non Vinschool Star City là ngôi trường tư thục nhận được sự đánh giá cao từ phụ huynh bởi môi trường học tập lý tưởng, phát triển toàn diện tài năng, kiến thức, kỹ năng và phẩm chất.

    Lý do các bậc phụ huynh nên cho các con học tại trường mầm non Vinschool Star City:

    • Chương trình học tập được triển khai theo khung Chương trình Giáo dục Mầm non Anh Quốc gồm 7 lĩnh vực phát triển toàn diện: Phát triển cá nhân và cảm xúc – xã hội, giao tiếp và ngôn ngữ, phát triển thể chất, kỹ năng đọc viết, Toán học, hiểu về thế giới, nghệ thuật biểu đạt và thiết kế.
    • Bố mẹ nhận biết sự phát triển của con qua trải nghiệm học tập và thang đo đánh giá.
      Sớm triển khai chương trình Cambridge cho trẻ từ 5 tuổi để có được nền móng ngôn ngữ vững chắc.
    • Đa dạng hoạt động ngoại khóa nâng cao kỹ năng mềm: tiếng Anh, tiếng Trung, Toán trí tuệ, khoa học, múa và nhảy, võ thuật, mĩ thuật.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, an ninh an toàn tuyệt đối cung cấp camera giám sát cho phụ huynh yên tâm.
    • Khuôn viên trường học rộng lớn, không gian lớp học tập thoải mái với nhiều phòng học đa chức năng.
    • Đội ngũ giáo viên sở hữu trình độ chuyên môn sư phạm, đạo đức nghề nghiệp cao.
      Dịch vụ y tế hằng năm được triển khai dưới sự thực hiện của đội ngũ bác sĩ đến từ bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec.
    • Yêu cầu về dinh dưỡng đảm bảo và chất lượng. Dịch vụ bán trú cùng thực đơn hằng ngày đến từ các chuyên da dinh dưỡng và có được sự tham khảo từ phụ huynh.
    • Dịch vụ đưa đón bằng xe buýt an toàn để các phụ huynh thuận tiện trong cuộc sống hằng ngày và công việc.

    Đi kèm với chất lượng trường học thì mức học phí cũng là điều phụ huynh quan tâm. Trường mầm non Vinschool Star City chia làm 3 mức học phí. Chuẩn Vinschool khoảng 60 triệu đồng/năm, chương trình nâng cao khoảng 85 triệu đồng/năm và chương trình nâng cao Cambridge khoảng gần 150 triệu đồng/năm. Mong rằng đây sẽ là ngôi trường xứng đáng để phụ huynh tham khảo và lựa chọn cho con mình được học tập theo chương trình phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Star City Thanh Hóa, Ðại lộ Lê Lợi, Ðông Hải, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 18006511 & 0946 591 010
    Email: info@vinschool.edu.vn
    Website: vinschool.edu.vn
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm non Vinschool Star City Thanh Hóa
    Trường Mầm non Vinschool Star City Thanh Hóa
    Trường Mầm non Vinschool Star City Thanh Hóa
    Trường Mầm non Vinschool Star City Thanh Hóa

  2. Mia Montessori là hệ thống trường mầm non tư thục nổi tiếng với 4 cơ sở ở Hà Nội. Năm 2022, Mia Montessori có mặt tại TP. Thanh Hóa và trở thành nơi được các bậc phụ huynh tin tưởng gửi gắm con trẻ tại đây. Trường nhận trẻ từ 6 tháng tuổi đến 6 tuổi với mức học phí dao động từ 4.000.000đ/tháng - Từ 5.000.000đ/tháng. Mia Montessori tạo ra một môi trường vui chơi, hoạt động toàn diện để các bé có một tuổi thơ tràn đầy niềm vui, hạnh phúc. Mia cũng là nơi ghi dấu bước chân đầu tiên của các bé, nơi cùng bạn bè đồng trang lứa trải nghiệm những điều mới lạ và kì diệu nhất và là bước đệm vững chắc cho con vào tương lai.

    Mia Montessori
    sở hữu khuôn viên rộng lớn có nhiều không gian vận động, vui chơi mỗi ngày. Lớp học đa dạng cùng các ngày hội ngoại khóa cùng ba mẹ, người thâm giúp bé phát huy tốt thể chất, tinh thần, cảm xúc và tình cảm. Các lớp học được trang bị giáo cụ Montessori chuẩn Quốc Tế hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển trí tuệ của các bạn nhỏ. Môi trường học tại Mía Montessori chuẩn Quốc tế, hiện đại, không gian mở, nhiều ánh sáng. Phụ huynh luôn thích chọn Mia vì sự tận dụng tối đa không gian xanh, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên để không gian học tập, vui chơi của trẻ được mở rộng. Ngoài ra hệ thống bề bơi thủy liệu và phòng massage baby cho các bé từ 0 – 2 tuổi giúp các bé có kỹ năng từ nhỏ.


    Đội ngũ giáo viên của Mia Montessori đều được đào tạo bài bản và quy chuẩn và có lòng nhiệt huyết, yêu trẻ. Ngoài các giáo viên Việt Nam, Mia luôn đồng hàng với hành trình phát triển ngôn ngữ của bé với giáo viên Tiếng Anh trong lớp dạy song ngữ. Trường học có khu bếp và thực đơn riêng được tham khảo từ các chuyên da dinh dưỡng và đánh giá của phụ huynh. Bữa ăn của các bé được sử dụng thực phẩm Organic được lấy từ trang trại hữu cơ của trường. Hi vọng đây sẽ là ngôi trường tốt cho các bậc phụ huynh tham khảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa AT Home, Bùi Khắc Nhất, Đông Hải, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0982 311 141 & 0931 359 222
    Email: miamontessori.th@gmail.com
    Website: miamontessori.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100084180702776
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Mia Montessori
    Trường mầm non Mia Montessori
    Trường mầm non Mia Montessori
    Trường mầm non Mia Montessori
  3. Top 3

    Trường Mầm Non IQ PLUS

    Gọi điện

    Trường mầm non Giáo Dục Phát Triển IQ được thành lập năm 2016, được các bậc phụ huynh đánh giá là nơi cung cấp những điều kiện tốt nhất để trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ từ 15 tháng tuổi - 6 tuổi. Đây được mệnh danh là nôi trường chất lượng thức đẩy các bé thể hiện bản thân, khám phá, tìm tòi và phát hiện cá tính riêng của bản thân.

    Trường mầm non Giáo dục Phát triển IQ áp dụng phương pháp giáo dục chuẩn của Bộ giáo dục và đào tạo kết hợp với những chương trình học ngoại khóa hấp dẫn. Các bé vừa vui chơi vừa học tập trong một môi trường thân thiện, bình đẳng và an toàn. Với mục đích đáp ứng nguyện vọng của nhiều phụ huynh cũng như nhu cầu thực tế về việc phát triển năng khiếu cho các bé, nâng cao khả năng tư duy, vận động và khai phá tiềm năng nghệ thuật của các bé, trường đã mở các lớp học năng khiếu như: lớp Yoga Kids, lớp Piano.

    Trường mầm non Giáo dục phát triển IQ
    sở hữu không gian chơi ngoài trời rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh. Khu vui chơi được trang bị nhiều đồ chơi an toàn, thân thiện với trẻ. Hệ thống trang thiết bị, dụng cụ học tập hiện đại nhất, phù hợp với từng độ tuổi nhạy cảm của trẻ mầm non. Đội ngũ giáo viên trường mầm non IQ có chuyên môn cao, tâm huyết, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong công tác giảng dạy. Ngoài năng lực chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm tốt, các giáo viên còn có tư duy đổi mới giáo dục, tận tâm, ham học hỏi và cầu thị. Hơn thế nữa các giáo viên luôn quan tâm, đặt các bé làm trung tâm như một người mẹ hiểu rõ tính tình, nhận thức của từng trẻ.


    Vì vậy các khóa phụ huynh luôn tin tưởng gửi gắm con em mình học tập và phát triển tại trường mầm non Giáo dục phát triển IQ. Trẻ độc lập trong tính cách, tự chủ trong tư duy và tự tin thể hiện cá tính và năng lực của bản thân. Qua các chương trình ngoại khóa, các trẻ biết cách làm việc nhóm, hợp tác, chia sẻ cùng hướng tới thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 15 - LK19, Khu ĐTM Đông Sơn, An Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 06 Đặng Việt Châu, Khu ĐTM Đông Sơn, An Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 185 Lạc Long Quân, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0968 142 219 & 0237 329 221
    Email: mamnoniq36@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/mamnoniq36
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm Non IQ PLUS
    Trường Mầm Non IQ PLUS
    Trường Mầm Non IQ PLUS
    Trường Mầm Non IQ PLUS
  4. Mầm Non Em bé hạnh phúc - JB Montessori Thanh Hóa đi vào hoạt động từ năm 2021 và nhanh chóng trở thành nơi phụ huynh TP. Thanh Hóa tin tưởng gửi gắm con em mình. Trường nhận bé từ 12 tháng đến 6 tuổi với mức học phí dao động khoảng 3 triệu đồng/tháng. Điểm mổi bật của trường Mầm Non Em bé hạnh phúc - JB Montessori Thanh Hóa là khuôn viên trường rộng lớn gần 1000 mét vuông cùng hệ thống khu vui chơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời. Hệ thống lớp học rộng rãi hơn 60 mét vuông mỗi lớp, tràn ngập giáo cụ trực quan chuẩn quốc tế. Tầng 1 gồm khu đọc sách, các khu vui chơi trong nhà và ngoài trời. Từ tầng 2 đến tầng 4, mỗi tầng gồm hai lớp học với các phòng học đa năng. Tầng 5 là phòng bếp, phòng ăn. Nhà trường sở hữu hệ thống camera hoạt động 24/7 giúp phụ huynh có thể theo dõi con em hàng ngày và nhận thấy sự phát triển của trẻ.


    Tại trường gồm có chương trình học Tiếng Việt và chương trình học song ngữ tiếng Anh với giáo viên nước ngoài giúp trẻ phát triển ngôn ngữ từ sớm. Đội ngũ giáo viên trẻ năng động có tố chất sư phạm tốt yêu trẻ hàng năm phải tham gia các khóa đào tạo để rèn luyện thêm nhiều kỹ năng hơn phục vụ đến sự phát triển toàn diện của trẻ. Ngoài ra, để bé có những hoạt động vui chơi trong môi trường tự nhiên rộng lớn hơn thì nhà trường thường xuyên tổ chức các lớp ngoại khóa ngoài trời mỗi tháng một lần với dịch vụ đưa đón tận nơi, hỗ trợ trông trẻ và có dịch vụ học thêm vào thứ bảy mới học phí 120.000 đồng một ngày.


    Chế độ dinh dưỡng cũng là một điều mà các phụ huynh rất quan tâm đặc biệt là nguồn gốc thực phẩm và thực đơn hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Trường mầm non Em bé hạnh phúc - JB Montessori Thanh Hóa luôn nhận những thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng từ các nông trại xanh và tạo dựng thực đơn cũng như thói quen ăn uống cân bằng, hạn chế sử dụng các gia vị và đặc biệt cung cấp đầy đủ sữa, hoa quả sạch hàng ngày cho bé. Nhà trường luôn hoạt động với tinh thần "Tôn trọng sự khác biệt" và luôn theo dõi trẻ, mỗi trẻ sẽ là một cá thể độc lập có cảm xúc, có sự phát triển riêng biệt nên ba mẹ hãy tham khảo để đăng kí cho bé vào ngôi trường chất lượng này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 33-34 khu B MBQH 3065, Phường Đông Hương, TP Thanh Hóa , Thanh Hóa
    Điện thoại: 0945 289 966
    Email: jb.preschool.th@gmail.com
    Website: joyfulbabyth.kiddihub.com
    Fanpage: facebook.com/mamnonembehanhphuc.edu.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Mầm Non Em bé hạnh phúc - JB Montessori Thanh Hóa
    Mầm Non Em bé hạnh phúc - JB Montessori Thanh Hóa
    Mầm Non Em bé hạnh phúc - JB Montessori Thanh Hóa
    Mầm Non Em bé hạnh phúc - JB Montessori Thanh Hóa
  5. Top 5

    Mầm non song ngữ A PlusA

    Gọi điện

    Mầm non song ngữ A Plus thuộc tập đoàn giáo dục à công nghệ A PLUS sở hữu hệ thống trung tâm anh ngữ quốc tế và trường mầm non song ngữ được thành lập tháng 3 năm 2013. Với hành trình hơn 10 năm thành lập và phát triển hiện A plus có trên 20 chi nhánh trên toàn quốc với 6.000 học sinh đang theo học. Trong đó Mầm non song ngữ A PlusA chuyên sâu đào tạo song ngữ cho trẻ 18 tháng - 6 tuổi cùng mức học phí tham khảo khoảng 3 triệu đồng/tháng.

    Ngôi trường Mầm non song ngữ A Plus sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của trẻ thỏa sức khám phá, học tập và vui chơi. Phương pháp giáo dục chính của A Plus là kết hợp với định hướng giáo dục của gia đình để đồng hành và tạo ra những hoạt động học tập, trải nghiệm phát huy những khả năng thiên bẩm và thúc đẩy tư duy sáng tạo và cảm xúc trong trẻ. Vì vậy, nhà trường ưu tiên dạy và học với phương pháp STEAM cùng chương trình Tiếng Anh chuẩn Cambridge Hoa Kỳ và các môn học kỹ năng như múa nhảy, âm nhạc, phát triển thể chất, kỹ năng sống... Nhà trường coi trọng mỗi cá tính, tài năng riêng biệt của mỗi bé để thúc đẩy sự phát triển kiến thức, kỹ năng, thái độ, thói quen.

    Đội ngũ giáo viên giỏi, tâm lý, trách nhiệm biết cách đồng hành cùng trẻ, tạo nên sự tự tin cho mỗi đứa trẻ và gắn kết yêu thương trong tập thẻ. Các phụ huynh yên tâm gửi gắm bé cả ngày với những bữa ăn dinh dưỡng chất lượng, được tư vấn bởi các chuyên gia dinh dưỡng quốc gia và được sự góp ý của phụ huynh. Ba mẹ hãy đăng kí cho con được theo học tại A Plus để bé có được những trải nghiệm đặc biệt trong một môi trường giáo dục quốc tế, giúp các con trưởng thành hơn, tự tin hơn và sẵn sàng trước những thử thách phía trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Hạc Thành, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 1900 866 676
    Email: hocviengiaoducaplus@gmail.com
    Website: aplusacademy.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/mamnonsongnguAplusThanhhoa
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Mầm non song ngữ A PlusA
    Mầm non song ngữ A PlusA
    Mầm non song ngữ A PlusA
  6. Trường mầm non thực hành Talent Kids là một trong những ngôi trường được phụ huynh tỉnh Thanh Hóa tin tưởng gửi gắm hành trang đầu đời của con em mình. Trường chuyên dạy kỹ năng sống, giáo dục sớm, toán trí tuệ và dạy chương trình song ngữ - tiếng Anh. Vào tháng 6 hằng năm, trường mầm non thực hành Talent Kids tổ chức tuyển sinh các bé có độ tuổi từ 14 tháng đến 6 tuổi.


    Lý do các phụ huynh đánh giá cao môi trường học tập tại trường Mầm non thực hành Talent Kids:

    • Trường áp dụng chương trình giáo dục sớm với mục đích phát triển toàn diện các giác quan của trẻ từ 0 - 6 tuổi.
    • Trường sở hữu công nghệ hỗ trợ giảng dạy hiện đại với nhiều ứng dụng dạy học đỉnh cao tăng khả năng tư huy và hoạt động của trẻ.
    • Các giờ học song ngữ với giáo viên nước ngoài và trợ giảng người Việt tăng hứng thú học tập cho các bé.
    • Trường nỗ lức lồng ghép các giờ học kỹ năng lý thú giúp trẻ tự tin xử lý các tình huống thực tế trong cuộc sống
    • Những chuyến dã ngoại với tập thể, gia đình giúp các bé có những trải nghiệm không thể nào quên của sáu năm đầu đời.
    • Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, yêu thương và chu đáo, quan tâm và tôn trọng tính cách của mỗi bé

    Hiện tại, ở tỉnh Thanh Hóa, trường mầm non thực hành Talent Kids đã có đến 4 cơ sở nằm ở các khu vực đông đúc dân cư thuận tiện cho các gia đình gửi gắm con em mình. Talent Kids luôn sẵn sàng chào đón các con đến với ngôi trường thân thiện, chất lượng và đồng hành cùng gia đình trong quá trình trưởng thành và phát triển toàn diện giúp các con trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 222 Lạc Long Quân, Đông Vệ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    • 183 Đặng Việt Châu, An Hưng, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    • 05 - KĐT Hoàng Gia, TT. Thiệu Hoá, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0988 954 961
    Fanpage: facebook.com/takikids
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Mầm Non Thực Hành Talent Kids
    Mầm Non Thực Hành Talent Kids
    Mầm Non Thực Hành Talent Kids
    Mầm Non Thực Hành Talent Kids
  7. Tọa lạc tại Khu phố Hưng Thông, Quảng Thọ, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá sầm uất và nhộn nhịp, trường mầm non Bầu Trời Xanh được xây dựng với khuôn viên kiến trúc hiện đại, nhiều cây xanh là ngôi trường lý tưởng để các bậc phụ huynh gửi gắm con em mình. Trường mầm non Bầu Trời Xanh gồm 6 lớp học dành cho trẻ từ 14 tháng đến 5 tuổi. Mỗi lớp học vuông duy trì sỉ số vàng từ 12 học sinh - 14 học sinh với 2 cô giáo. Với số lượng học sinh này, các cô giáo đặc biệt chăm sóc chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ cho từng em học sinh, thấy hiểu, nhìn nhận được từng bước trưởng thành và phát triển của mỗi em.

    Chương trình học cơ bản tại trường mầm non Bầu Trời Xanh tập trung kích hoạt sự phát triển trí tuệ và cảm xúc qua chương trình "Giáo dục sớm" trọng điểm được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi. Riêng lớp nhà trẻ từ 15 tháng - 24 tháng tuổi là một trong những lớp có chất lượng chăm sóc tốt nhất, bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm con yêu. Ngoài ra, nhà trường rất chú trọng về sự phát triển toàn diện của các con nên dành rất nhiều tâm huyết vào các bộ môn như Toán học, Ngôn ngữ, Thực hành cuộc sống, Giác quan, Địa lý. Các bé thông qua các giáo cụ quy chuẩn được thiết kế riêng biệt dưới sự hướng dẫn của giáo viên để tiếp nhận kiết thức một cách đơn giản và trực tiếp nhất. Các lớp học kỹ năng như múa, nhảy, võ Vovinam... không chỉ giúp bé rèn luyện thể chất, phát triển chiều cao, cân năng một cách cân đối, mà còn mang lại rất nhiều lợi ích khác.

    Tại trường mầm non Bầu Trời Xanh, chế độ chăm sóc và dinh dưỡng luôn được cam kết từ đầu với phụ huynh. Thực đơn phong phú, sử dụng nguồn thực phẩm sạch giàu dinh dưỡng từ rau, củ quả, hải sản, thịt, sữa theo tháp dinh dưỡng để trẻ phát triển đều và khỏe mạnh. Nguồn thực phẩm sạch do công ty uy tín HN Green Farm - Thanh Hóa cung cấp tươi mới mỗi ngày. Hi vọng đây là một ngôi trường lý tưởng cho các ba mẹ tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố Hưng Thông, Quảng Thọ, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá,
    Điện thoại: 0971 106 899
    Fanpage: facebook.com/mamnonbautroixanhsamson
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Mầm Non Bầu Trời Xanh
    Mầm Non Bầu Trời Xanh
    Mầm Non Bầu Trời Xanh
    Mầm Non Bầu Trời Xanh
  8. Top 8

    Mầm Non Happy Land

    Gọi điện

    Từ 0 - 6 tuổi là độ tuổi vàng để giáo dục trẻ bởi sự phát triển vược bậc trong cảm xúc và trí tuệ của trẻ. Hiểu được nỗi băng khoăn của các bậc phụ huynh khi muốn tìm một khôi trường mầm mon tốt đồng hàng cùng gia đình trong việc nuôi dạy con trẻ, trường Mầm Nnon Happy Land sẵng sàng giúp các bé tăng khả năng học hỏi, hoàn thiện khung bậc cảm xúc, tình cảm. Với môi trường rộng lớn, không gian thoải mái thúc đẩy trẻ mong muốn được tìm tòi, khám phá, học hỏi.

    Tại trường trường Mầm non Happy Land học phí giao động khoảng 1.500.000 đồng - 2.000.000 đồng/ tháng. Mỗi phòng học không quá 15 học sinh đảm bảo cho giáo viên có thể chăm sóc và có chất lượng giảng dạy tốt nhất. Về chương trình dạy học trường kết hợp chương trình của Bộ Giáo dục Việt Nam cùng ứng dụng giáo dục sớm (Glenn Doman, STEAM). Ngoài ra, nhà trường có lớp tiếng Anh giao tiếp với giáo viên song ngữ hàng ngày để bé có được sự phát triển mạnh mẽ trong ngoại ngữ. Nhà trường luôn khuyến khích các bố mẹ cho con học các lớp năng khiếu kỹ năng sống như võ thuật, nhảy múa, mỹ thuật và các hoạt động ngoại khóa ngoài trời.

    Về bữa ăn tại trường Mầm non Happy Land luôn kết hợp với các chuyên gia ẩm thực dinh dưỡng để lên thực đơn khoa học mỗi ngày. Trẻ sẽ có 5 bữa ăn, trong đó có sự đa dạng phong phú về thực phẩm và đầy đủ dưỡng chất, Ngoài ra, các suất ăn còn được trang trí rất đẹp mắt để kích thích sự thèm ăn của trẻ. Các phụ huynh có thể yên tâm về nguồn thực phẩm mà nhà trường cung cấp cũng như quá trình chế biến tuyệt đối giữ vệ sinh an toàn thực phẩm. Bố mẹ hãy đến với Happy Land để con được tham gia một môi trường học tập và vui chơi toàn diện nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 218, MB 530 - 01 đường Phạm Đốc, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0983 037 420
    Email: mamnonhappyland36@gmail.com
    Website: happyland.kiddihub.com
    Fanpage: facebook.com/mamnonhappylandthanhhoa
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Mầm Non Happy Land
    Mầm Non Happy Land
    Mầm Non Happy Land
    Mầm Non Happy Land
  9. Top 9

    Mầm Non Hoa Mặt Trời

    Mầm Non Hoa Mặt Trời sở hữu một môi trường rộng lớn để trẻ được tự do hoạt động, vui chơi và khám phá. Nhà trường thiết kế các lớp học rộng rãi, khang trang, tiện nghi và được trang bị thêm các học cụ, đồ chơi đầy đủ tiện nghi nhằm kích thích sự tò mò trong hoạt động vui chơi của trẻ, giúp trẻ phát triển trí tuệ, cảm xúc toàn diện. Với học phí khoảng 2 triệu đồng/tháng, các bậc phụ huynh có thể cân nhắc lựa chọn Mầm Non Hoa Mặt Trời đê gửi gắm các con em mình.

    Bên cạnh các chương trình chính khóa, các bé còn được tham gia những ngày hội lớn nhỏ trong trường như văn nghệ, thể thao, mỹ thuật qua đó tạo ra được một thế giới đa sắc màu cũng như những hoạt động trải nghiệm vô cùng mới là hấp dẫn một môi trường học tập vừa được vui chơi lại vừa an toàn. Trường mầm non Hoa Mặt Trời luôn đánh giá cao phương pháp học tập STEAM. Đây là một sự kết hợp toàn diện giữa khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật và Toán học để trẻ có thể vận dụng trong thực tiễn thông qua các trải nghiệm với các hoạt động.

    Các phụ huynh luôn yên tâm bởi đội ngũ ban giám hiệu, ban quản lý và giáo viên chất lượng cao, chân thành và chu đáo của Mầm Non Hoa Mặt Trời. Ngoài ra, trường mầm non còn tổ chức các khóa đào tạo để cùng các phụ huynh chăm sóc trẻ tốt hơn. Ví dụ như kết hợp với bác sĩ nhi chuyên khoa giúp giáo viên tại lớp học có thể sơ cứu trẻ đúng cách khi trẻ gặp nguy hiểm, bị ốm, bị chấn thương, nuốt vào dị vật, sặc cơm, sặc sữa. Trong như tình huống đó, các giáo viên phải nhanh chóng biết cách xử lý và sơ cứu để trước khi đưa trẻ đến trung tâm y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 49 Thọ Hạc, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    • 01 Tiền Phương, Tiền Phương, Trường Thi, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

    Điện thoại: 097 202 88 60
    Email: Hoamattroi49thohac@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/mamnonhoamattroi.49thohac
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Mầm Non Hoa Mặt Trời
    Mầm Non Hoa Mặt Trời
    Mầm Non Hoa Mặt Trời
    Mầm Non Hoa Mặt Trời
  10. Top 10

    Trường mầm non Sunny Side

    Gọi điện

    Bố mẹ đang băn khoăn về việc tìm một ngôi trường chất lượng cho con. Nơi những bạn nhỏ nhận tình yêu thương giúp bé phát triển sự tự tin, mạnh dạn thể hiện bản thân và luôn hạnh phúc. Hãy cho con đến với trường mầm non Sunny Side. Trường mầm non Sunny Side sở hữu trang thiết bị hiện đại, phòng học có nhiều thiết bị tính năng thông minh và phòng học chức năng đầy đủ dụng cụ học tập, mô hình đạt tiêu chuẩn cao. Trường có các sân chơi trong nhà, ngoài trời với khu vui chơi liên hợp phát triển trí tuệ và thể chất.

    Ngôi trường phát triển với tiêu chí tạo ra không gian tự lập và hạnh phúc, chương trình học tại Sunny Side luôn có sự chuẩn bị chu đáo và nâng cáo chất lượng giáo án dạy học. Bên cạnh chương trình giáo dục phát triển chung, trường mầm non Sunny Side còn cố gắng tạo ra nhiều giờ học nâng cao kỹ năng và trí tuệ như tiếng Anh, giáo dục thể chất, nghệ thuật và kỹ năng sống. Trường mầm non Sunny Side không gây áp lực và khuyến khích sự phát triển của mỗi bé, tôn trọng sự khác biệt để mỗi cá nhân có thể phát huy tối đa sự sáng tạo. Chính điều này đã giúp các bé được phát triển một cách toàn diện. Đội ngũ giáo viên có trình độ cao, tâm huyết với nghề, luôn đồng hành cùng với bé, hướng đến xây dựng chất lượng giáo dục tốt cho thế hệ trẻ.


    Vào tháng 6 hằng năm, hệ thống sẽ trường mầm non Sunny Side công bố thông tin tuyển sinh của năm học với. Với các độ tuổi 18 tháng đến 6 tuổi. Mỗi lớp không quá 15 bạn. Lớp học được chia làm 2 hình thức là lớp tiêu chuẩn và lớp song ngữ tăng cường. Ngoài ra, trong năm học nhà trường có các hình thức tuyển sinh thêm vào tháng 1, 8 và 10 để các phụ huynh có thể cho bé tham gia vào các lớp học của Sunny Side.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 06 Nguyễn Bặc, Đông Thọ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    • 127 Trịnh Ngọc Điệt, An Hưng, TP Thanh Hoá, Thanh Hóa
    • BT11 - MB2125, Đông Vệ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0815 030 030 & 0962 637 928 & 0987 491 086
    Fanpage: facebook.com/mamnonsunnysidechool
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

      Gọi điện
      Trường mầm non Sunny Side
      Trường mầm non Sunny Side
      Trường mầm non Sunny Side
      Trường mầm non Sunny Side




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy