Top 4 Trường THCS song ngữ, quốc tế chất lượng nhất Thủ Dầu Một, Bình Dương

  1. Top 1 Trường Quốc Tế Singapore (SIS)
  2. Top 2 Trường Việt Anh
  3. Top 3 Trường Quốc Tế Việt Hoa (VHIS)
  4. Top 4 Trường Pétrus Ký

Top 4 Trường THCS song ngữ, quốc tế chất lượng nhất Thủ Dầu Một, Bình Dương

Võ Hoàng Tuấn 38 0 Báo lỗi

Học trong môi trường song ngữ ngay từ khi trung học giúp trẻ nhanh chóng tiếp thu và ứng dụng ngoại ngữ. Hôm nay, hãy cùng Toplist điểm qua các trường THCS ... xem thêm...

  1. Trường Quốc Tế Singapore (SIS) là một trong những trường học được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại. Tại đây cung cấp chương trình giáo dục toàn diện cho học sinh nước ngoài và học sinh Việt Nam từ mẫu giáo đến lớp 12.


    Với việc chú trọng vào chương trình giáo dục kết hợp các giá trị Phương Đông và học vấn Phương Tây, nhà trường đào tạo cho học sinh sự độc lập, tự tin, sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, cách thức giao tiếp hiệu quả để trở thành người công dân có trách nhiệm trong thế kỷ 21.


    Trường Quốc Tế Singapore (SIS) với mong muốn trở thành một tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo xuyên suốt từ bậc mẫu giáo đến dự bị Đại học với mục tiêu kết hợp những giá trị phương Đông với nền giáo dục quốc tế để đào tạo nên những công dân toàn cầu. Cung cấp những chương trình giáo dục chất lượng cao trong một môi trường học tập sáng tạo và thử thách. Áp dụng những phương pháp đổi mới và tiên tiến trong dạy và học giúp học sinh có hứng thú và say mê học tập lâu dài. Mục tiêu trong quá trình học tập của học sinh là xác định những tiêu chí về kiến thức và kỹ năng mỗi học sinh cần biết, hiểu và có thể hoàn thành được khi các em kết thúc chương trình học vấn tại Trường Quốc tế Singapore (SIS).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô F7, Đường Lê Lợi, Thành phố mới Bình Dương, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 730 0777

    Email: enquiry@kinderworldgroup.com

    Website: https://sis.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/siskinderworld

    Gọi điện
    Trường Quốc Tế Singapore (SIS)
    Trường Quốc Tế Singapore (SIS)
    Trường Quốc Tế Singapore (SIS)
    Trường Quốc Tế Singapore (SIS)

  2. Top 2

    Trường Việt Anh

    Gọi điện

    Trường Việt Anh được thành lập từ tháng 3 năm 2008 bởi những nhà giáo dục có tâm huyết trong và ngoài nước, đây là một trong những trường phổ thông theo chuẩn quốc tế đầu tiên tại Bình Dương. Trường nhận học sinh từ cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông.


    Trường Việt Anh luôn đi tiên phong trong lãnh vực đổi mới phương pháp giảng dạy và quản lý cũng như đầu tư các thiết bị giảng dạy. Tại đây tiến hành dạy song song hai chương trình: chương trình của Bộ Giáo dục - Đào tạo và chương trình Anh văn Cambridge. Một điểm đặc biệt của trường là việc chú tâm giảng dạy và phát triển tính kỷ luật và nhân cách đạo đức cho các em học sinh. Để làm việc này, nhà trường đã biên soạn một giáo trình riêng để dạy đạo đức và kỹ năng sống xuyên suốt từ lớp 1 đến lớp 12. Với phương pháp giáo dục chú tâm vào thực hành, nhà trường luôn tạo một bầu khí thân thiện và giúp đỡ tương thân tương ái nơi các em học sinh. Do vậy, các em học sinh của trường Trung tiểu học Việt Anh sống rất có nề nếp và lễ phép.


    Bên cạnh đó, Trường Việt Anh theo đuổi mục tiêu giáo dục mới là phát triển những con người hiện đại. Mong muốn mỗi học sinh đều trở thành những con người ham học hỏi, mềm dẻo, linh động, có sức sáng tạo, biết thay đổi, có sức chịu đựng, có tinh thần tự do để có thể đối diện với những tình huống thiếu chắc chắn và luôn thay đổi trong xã hội mà không bị mất phương hướng. Những con người có thể tạo ra những ý nghĩa khác biệt để đương đầu với những thay đổi trong môi trường sống và có khả năng đổi mới và định hướng cuộc sống trong xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 91 Đ. Phạm Ngũ Lão, Kp3, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0868 575 707
    Email: vietanhschoolbd@gmail.com
    Website: https://www.vietanhschool.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057387584215

    Gọi điện
    Trường Việt Anh
    Trường Việt Anh
    Trường Việt Anh
    Trường Việt Anh
  3. Trường Quốc Tế Việt Hoa (VHIS) là một trong những trường THCS nổi tiếng và chất lượng nhất tại Bình Dương, Tại ngôi trường này, sở hữu tòa nhà trường học mới lạ và được trang bị tối ưu, sử dụng các phương pháp giảng dạy mới nhất giúp cho các bạn mở rộng tầm nhìn và hòa nhập với quốc tế.


    Phương châm giảng dạy tại Trường Quốc Tế Việt Hoa (VHIS) đó chính là: Giáo dục tình yêu bằng tình yêu, chia sẻ cái đẹp với cái đẹp, đạt được ước mơ của học sinh. Trường có đội ngũ các giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và rất tận tâm, nhiệt tình từ Châu Âu, Mỹ và Đài Loan. Chương trình giáo dục quốc tế song ngữ tập trung vào tiếng Anh và tiếng Trung.


    Giáo dục ở Trường Quốc Tế Việt Hoa (VHIS) dựa trên nguyên tắc "Đạo đức đi trước, học tập chăm chỉ và tiến bộ". Cung cấp một môi trường học tập ấm áp như gia đình, bồi dưỡng thói quen tốt, lễ phép, yêu gọn gàng, ngăn nắp và siêng năng học tập cho học sinh. Trở thành học sinh có 3 cái tốt là sức khỏe tốt, đạo đức tốt, thành tích tốt. Trường lấy "Niềm vui" làm cốt lõi, tôn trọng và đánh giá cao tính cách độc đáo của mỗi học sinh, sắp xếp các tài liệu học tập và giảng dạy sinh động phù hợp và đa dạng theo sự khác biệt và sở thích của học sinh.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Văn Công Khai, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0866 095 879
    Email: viethoa.office@viethoa.edu.vn
    Website: https://viethoa.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Viet.Hoa.International.school

    Gọi điện
    Trường Quốc Tế Việt Hoa (VHIS)
    Trường Quốc Tế Việt Hoa (VHIS)
    Trường Quốc Tế Việt Hoa (VHIS)
    Trường Quốc Tế Việt Hoa (VHIS)
  4. Trường Pétrus Ký được thành lập ngày 10/6/2008 tại Bình Dương, đây là một trong những ngôi trường danh tiếng và được đông đảo mọi người biết đến. Trường Pétrus Ký nói riêng ở cơ sở 1 có đến 27 phòng học cùng các phòng chức năng như: thư viện, phòng thiết bị-thí nghiệm, phòng vẽ, phòng múa, phòng vi tính, phòng y tế, hồ bơi, nhà ăn …

    Bên cạnh đó, Trường Pétrus Ký là ngôi trường gồm nhiều cấp học đào tạo từ mầm non tới trung học, trường vừa thực hiện đầy đủ chương trình giáo dục phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo, vừa giảng dạy chương trình song ngữ tiếng Anh đồng thời áp dụng các phương pháp giáo dục hiện đại của các nền giáo dục tiên tiến hiện nay: giáo dục thân thiện, Dạy – học theo nhóm, dạy – học theo dự án, dạy khoa học có thực nghiệm…

    Mặc dù còn rất non trẻ, nhưng những cố gắng và thành tích của nhà trường đã được ghi nhận. Qua các năm, Trường Pétrus Ký từng bước đã được công nhận tập thể lao động tiên tiến, tiên tiến xuất sắc. Liên tục qua các năm, trường đều đạt loại xuất sắc trong đánh giá trường học thân thiện – học sinh tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô E7 đường số 3, KDC Hiệp Thành 3, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
    Điện thoại: 027 4386 0232
    Website: http://pek.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PetrusKyPrimarySchool

    Gọi điện
    Trường Pétrus Ký
    Trường Pétrus Ký
    Trường Pétrus Ký
    Trường Pétrus Ký




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy