Top 6 Trường THPT tư thục tốt nhất Hà Nội

Dieu Anh 523 0 Báo lỗi

Một môi trường giáo dục tốt sẽ là điều kiện tốt giúp mỗi học sinh có thể phát huy tối đa khả năng của bản thân. Hãy cùng Toplist điểm qua những ngôi trường ... xem thêm...

  1. Trường THPT Đoàn Thị Điểm không còn là cái tên xa lạ khi nhắc tới top những trường tư thục có tiếng nhất trên địa bàn Hà Nội. Thành lập từ năm 2008, Đoàn Thị Điểm là một trong những cơ sở đào tạo nhiều thế hệ học sinh giỏi, với cơ sở vật chất hiện đại, chương trình học tiên tiến.


    Ngoài chương trình học theo quy chuẩn của Bộ Giáo dục, học sinh trường còn được học các môn Toán, Khoa Học, Tiếng Anh theo giáo trình Mỹ, do các giáo viên bản địa giảng dạy. Trường có các lớp song ngữ học tăng cường bằng chương trình Toán và Khoa học bằng tiếng Anh của Bộ giáo dục Singapore, học tiếng Anh với giáo trình dạy và ôn thi lấy chứng chỉ quốc tế KET, TOEFL, TOEIC… cho những học sinh có nhu cầu đi học tiếp trung học, cao đẳng, đại học ở Singapore và các nước nói tiếng Anh. Trường còn tổ chức các lớp luyện thi theo khối A và D, lớp Chuyên Anh tạo điều kiện cho học sinh thi Đại học và du học nước ngoài.


    Hệ giá trị cốt lõi của trường THPT Đoàn Thị Điểm hướng tới xây dựng học sinh trở thành những công dân có trách nhiệm, biết tôn trọng bản thân và mọi người, biết yêu thương sẻ chia, có năng lực sáng tạo và sẵn sàng hợp tác để thành công. Từ đó đào tạo những học sinh có phẩm chất, kiến thức, kĩ năng ngang tầm học sinh các nước tiên tiến trong khu vực, hòa nhập được với cộng đồng thế giới và trở thành công dân toàn cầu, có thể học tập và làm việc ở Việt Nam và các nước khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Đình Tứ, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6675 2216
    Website: www.c3doanthidiem.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/doanthidiemhighschool/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:00

    Gọi điện
    Trường THPT Đoàn Thị Điểm
    Trường THPT Đoàn Thị Điểm
    Lễ bế giảng của học sinh trường THPT Đoàn Thị Điểm
    Lễ bế giảng của học sinh trường THPT Đoàn Thị Điểm
  2. Top 2

    Trường THPT Marie Curie

    Gọi điện

    Trường Marie Curie là trường phổ thông liên cấp từ Tiểu học, Trung học cơ sở đến Trung học phổ thông. Tại thành phố Hà Nội, trường có 2 cơ sở: cơ sở đào tạo cấp Tiểu học ở quận Hà Đông và cơ sở chính tọa lạc tại khu đô thị (Mỹ Đình). Trường được biết đến là một trong những trường tư top đầu thành phố Hà Nội. Mỗi mùa tuyển sinh, phụ huynh phải rất chật vật mới giành được vé đăng ký học cho con mình được học tại trường.


    Khác với các trường công lập trên địa bàn Hà Nội, học sinh Marie Curie chỉ học 1 buổi/ngày. Nhà trường định hướng đầu ra của học sinh có tấm vé vào trường đại học top đầu toàn quốc hoặc đi du học và ít nhất một chứng chỉ ngoại ngữ. Đây chính là yếu tố cần thiết của một người tốt nghiệp THPT cần có để có nền tảng vững bước chân vào đại học. Ngoài chương trình đào tạo giáo dục theo chương trình hiện hành của Bộ GD&ĐT, trường còn có mô hình Tiếng Anh quốc tế. Marie Curie là một trong những trường đầu tiên tại Việt Nam triển khai chương trình quốc tế Oxford.


    Trường Marie Curie được đánh giá là một trong những trường có học phí thuộc top cao ở Thủ đô, lên đến gần 50 triệu/năm. Trong đó:

    • Học phí và bán trú: 5.000.000 VNĐ/học sinh/tháng
    • Phí ăn trưa và chiều: 1.200.000 VNĐ/học sinh/tháng
    • Học phí tiếng Anh quốc tế: 6.600.000VNĐ/học sinh/học kỳ
    • Hỗ trợ cơ sở vật chất: 2.000.000 VNĐ/học sinh/năm
    • Quỹ hội cha mẹ học sinh và sổ liên lạc điện tử: 1.000.000 VNĐ/học sinh/năm
    • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm thân thể: 600.000 VNĐ/ học sinh/năm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TH1, Trần Văn Lai, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3256 5353
    Email: c3mariecurie@hanoiedu.vn
    Website: www.mariecuriehanoischool.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mariecurie.hn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Cán bộ giáo viên trường THPT Marie Curie
    Cán bộ giáo viên trường THPT Marie Curie
    Khuôn viên trường THPT Marie Curie
    Khuôn viên trường THPT Marie Curie
  3. Top 3

    Trường THPT Ban Mai

    Gọi điện

    Trường THPT Ban Mai thuộc Hệ thống giáo dục Ban Mai School (BMS) - Trường liên cấp hàng đầu tại Hà Đông. Với chương trình giáo dục tiên tiến, phương pháp giảng dạy cá nhân hoá, BMS hướng tới sự phát triển toàn diện của từng học sinh, tăng cường về học thuật, tiếng Anh, kỹ năng mềm và thể chất. Đội ngũ giáo viên BMS là những thầy cô có tư duy mở, tâm huyết, đổi mới, luôn đặt mục tiêu giúp học sinh làm chủ kiến thức, hoàn thiện bản thân và sẵn sàng chinh phục thế giới.


    Ban Mai School là một trong các đơn vị thuộc Hệ thống Trường Cambridge toàn cầu (mã số VN287), là đối tác chiến lược của British Council về đạo tạo chứng chỉ IELTS. BMS giúp học sinh nuôi dưỡng niềm đam mê tiếng Anh, tự tin chinh phục các cuộc thi trong nước và quốc tế.


    Năm 2023 - 2024, Trường THPT tuyển sinh theo 3 phương thức:

    • Xét tuyển thẳng học sinh lớp 9 của trường THCS Ban Mai (theo tiêu chí của nhà trường).
    • Tuyển thẳng Lớp Tài năng (T) dành cho học sinh đạt 4 kỳ học sinh giỏi (lớp 8 và 9); ưu tiên học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp Quận, TP Hà Nội, Quốc gia, Quốc tế.
      Xét tuyển căn cứ điểm xét tuyển vào 10 năm học 2023 - 2024 của Sở GD&DT Hà Nội.
    • Trường có 03 hệ đào tạo: Hệ Chuẩn(A); Hệ Tài năng(T); Hệ Quốc tế(i) với các Tổ hợp lựa chọn theo chương trình Phổ thông mới 20218: Tổ hợp Khoa học xã hội và Khoa học Tự nhiên.

    Riêng Hệ Quốc tế(i) được chia làm 2 nhánh cho học sinh lựa chọn:

    • Nhánh 1: Học sinh tiếp tục học chương trình song bằng Quốc tế Cambridge được Nhà trường triển khai theo hướng tích hợp chương trình giáo dục của Bộ DG&ĐT (MOET) và chương trình Phổ thông quốc tế Cambridge (CAEI). Thời lượng giảng dạy bằng tiếng Anh: 24 – 28 tiết/tuần. Khi hết lớp 12, học sinh sẽ nhận Chứng chỉ Tú tài Nâng cao A Level. Đây là tấm vé vàng để ứng tuyển vào các trường đại học danh tiếng. Do đó không phải chỉ có mục tiêu du học mới nên học hệ Cambridge. Tùy theo định hướng của gia đình mà có thể lựa chọn hướng đi phù hợp nhất cho con.
    • Nhánh 2: Trường THPT Ban Mai đưa IELTS vào chương trình giảng dạy trong thời khóa biểu chính khóa, triển khai đồng bộ ở tất cả các lớp khối quốc tế từ lớp 10 - 12. Từ năm 2023, Ban Mai School cũng đã trở thành đối tác chiến lược và là một trong rất ít các địa điểm trên cả nước được Hội đồng Anh lựa chọn để tổ chức kỳ thi IELTS quốc tế.

    Học sinh tại trường THPT Ban Mai được tham gia vào các hoạt động câu lạc bộ, ngoại khóa, thể thao, nghệ thuật và khoa học để phát triển toàn diện. Nhiều học sinh của trường đã đạt được thành tích cao trong các kỳ thi quốc gia, quốc tế, tốt nghiệp THPT và ứng tuyển vào Đại học.


    Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, với sân bóng đá, bóng rổ, nhà ăn, nhà đa năng, các phòng chức năng, khuôn viên xanh hơn 7000m2 tọa lạc ngay trung tâm Khu đô thị Văn Phú, tạo điều kiện cho học sinh có thể tham gia nhiều hoạt động giáo dục bổ ích. Giao thông đến Trường THCS Ban Mai thuận tiện cho học sinh di chuyển: Tàu điện trên cao và xe buýt công cộng có điểm đỗ tại ga La Khê cách Trường 5 phút đi bộ. Dịch vụ xe đưa đón của Nhà trường phục vụ điểm đón trả tại nhà và tại điểm.


    Trường THPT Ban Mai là trường bán trú, học sinh học từ 7h45 – 16h00 từ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần. Nhà trường cung cấp 03 bữa ăn/ngày: Bữa sáng: Học sinh được ăn tự chọn với thực đơn 3 món/bữa. Bữa trưa: thực đơn phong phú, đa dạng, vào thứ 6 hàng tuần học sinh được thưởng thức các món ăn đặc sản vùng miền, các nước trên thế giới. Bữa phụ chiều: Học sinh được ăn nhẹ trước giờ ra về.


    Nhà trường chủ trương quan tâm đổi mới phương pháp dạy học theo hướng chủ động sáng tạo, tạo cơ hội phát huy tiềm năng của bản thân. Trường THPT Ban Mai có với thành tích tỷ lệ đỗ tốt nghiệp THPT hàng năm tăng dần từ 99 -100%. Tỷ lệ học sinh nhà trường đỗ vào các trường đại học, cao đẳng lên đến 100%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hotline: 0862 421 468

    Địa chỉ:

    • Trường Mầm non, Tiểu học Ban Mai: Số 41- 43 đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội - 0969 028 066
    • Trường THCS, THPT Ban Mai: KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội - 0906 190 468

    Email: tuyensinh@banmaischool.edu.vn

    Website: https://banmaischool.edu.vn

    Fanpage:

    Gọi điện
    Trường THPT Ban Mai
    Trường THPT Ban Mai
    Trường THPT Ban Mai
    Trường THPT Ban Mai
  4. Top 4

    Trường THPT Lương Thế Vinh

    Gọi điện

    Trường THPT Lương Thế Vinh được thành lập ngày 01/06/1989 theo quyết định của UBND Thành phố Hà Nội, do nhà giáo Văn Như Cương làm hiệu trưởng.


    Từ những năm học đầu tiên cho tới nay, trường THPT Lương Thế Vinh vẫn giữ vững một phương châm học tập:

    • Dạy thật: Hiểu rõ vai trò quyết định của người Thầy với việc thành bại của sự nghiệp giáo dục – Nhà trường luôn đảm bảo có một tập thể giáo viên với phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có kinh nghiệm và năng lực chuyên môn sâu. Chương trình học của mỗi lớp được cấu tạo thành hai phần: chương trình Phổ Thông và chương trình luyện thi Đại học, nhưng hai phần ấy được lồng ghép vào nhau một cách hợp lí ngay trong mỗi tiết học.
    • Học thật: đó là học không phải để lấy điểm để lấy kiến thức đơn thuần mà học để có kỹ năng thu nhận kiến thức, kỹ năng sáng tạo, kỹ năng xử lý và khả năng thích ứng toàn cầu. Bên cạnh việc học văn hóa nhà trường luôn tổ chức các hoạt động giáo dục phối hợp tạo ra con người sống có hiểu biết, sống khỏe, sống đẹp. Các câu lạc bộ Bóng rổ, Bóng đá, dance sport, các hoạt động của Thanh niên tình nguyện, các hoạt động ngoại khóa, Văn nghệ, các chuyến đi Cứu trợ, Từ thiện…giúp học sinh Lương Thế Vinh năng động và phát triển toàn diện hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở A - Cầu GIấy: Số 35 Đinh Núp, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Cơ sở 1 - Tân Triều: Thôn Yên Xã, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

    Điện thoại: 024 6663 8338
    Website: luongthevinh.com.vn/home/
    Fanpage: www.facebook.com/LTVHN
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:30

    Gọi điện
    Trường THPT Lương Thế Vinh
    Trường THPT Lương Thế Vinh
    Trường THPT Lương Thế Vinh
    Trường THPT Lương Thế Vinh
  5. Top 5

    Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm

    Gọi điện

    Trường THPT dân lập Nguyễn Bỉnh Khiêm được thành lập vào tháng 8/1993. Trường theo quyết thành lập ban đầu có tên là trường THCS - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm. Từ năm 2005, Sở Giáo dục Hà Nội thống nhất đổi tên trường THPT dân lập Nguyễn Bỉnh Khiêm và theo quyết định số 218/QĐ-UBND ngày 13/1/2011.


    Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm là trường được xây theo phương án lâu dài. Các phòng học đều được lắp đặt các thiết bị phục vụ cho việc của các em học sinh như: Phòng thí nghiệm, phòng thực hành,… đều được trang bị đầy đủ dụng cụ nhằm giúp các em dễ dàng nắm bắt và làm chủ kiến thức. Không chỉ vậy, nhà trường còn đầu tư hệ thống sân bãi với diện tích rộng. Đây chính là nơi cho các em tập thể dục hay chơi các bộ môn thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông,….


    Trường nằm trong hệ thống giáo dục chất lượng cao của thành phố. Ngoài được học kiến thức theo chuẩn của Bộ GD & ĐT thì các môn học chính như toán, lý, hóa, ngoại ngữ,… cùng các môn giáo dục thể chất cũng được nhà trường tăng thêm thời lượng chương trình đúng tiêu chuẩn.


    Với mục tiêu ngoài giỏi về kiến thức thì học sinh của trường còn được trang bị một thể trạng tốt, đáp ứng nhu cầu học tập bằng việc tham gia vào các chương trình ngoại khóa do trường đề ra.


    Với chương trình tiếng anh thì nhà trường tăng cường liên kết đào tạo với tổ chức giáo dục Apollo nhằm giúp các em học sinh tiếp cận tốt với môn học ngoại ngữ. Nhà trường tổ chức lớp song ngữ để học tiếng anh 9 tiết/tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3754 5433
    Email: info@nbk.edu.vn
    Website: nbk.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nbk.edu.vn
    Giờ mở cửa: 07:30–17:30

    Gọi điện
    Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm
    Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm
    Học sinh trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm tham gia hoạt động ngoại khóa
    Học sinh trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm tham gia hoạt động ngoại khóa
  6. Top 6

    Trường THPT Lômônôxốp

    Gọi điện

    Hệ thống giáo dục Lômônôxốp có tiền thân là các lớp khối phổ thông chuyên ngoại ngữ thuộc trường Đại học sư phạm ngoại ngữ Hà Nội. Sau một thời gian hoạt động khối lớp chuyên ngoại ngữ được chuyển đổi sang mô hình trường phổ thông Bán công Cấp 2, 3 Chuyên ngoại ngữ Hà Nội.


    Trường sở hữu khuôn viên rộng rãi, khoáng đạt gồm 5 khu nhà chính và khu vực sân trường rộng rãi. Trong 5 khu nhà trường sử dụng 1 khu nhà cho các công tác hành chính. 4 khu nhà còn lại được sử dụng vào việc phục vụ cho các hoạt động giảng dạy và học tập. Tất cả các phòng học của Trường THPT M.V.Lômônôxốp đều được trang bị đầy đủ các thiết bị, phương tiện hiện đại như: điều hòa 2 chiều, đèn chiếu sáng tiêu chuẩn, hệ thống loa đài - mic, máy chiếu, bảng chống bụi, chống lóa; tủ đựng đồ và bàn ghế cho học sinh đạt chuẩn. Các phòng khác phục vụ cho việc học tập như: phòng thí nghiệm, tin học, phòng chuyên đề, phòng học năng khiếu, nhà tập thể chất, thư viện hiện đại được đầu tư đầy đủ thiết bị, máy móc tiên tiến phục vụ cho việc học tập - giảng dạy của cô trò.


    Trường sở hữu phương pháp giảng dạy tiên tiến và có sự tiếp thu tinh hoa từ nền giáo dục nước ngoài. Ngoài việc giảng dạy theo chương trình của GD&ĐT trường còn kết hợp với các tổ chức giáo dục nước ngoài với mục đích cho học sinh được phát phát triển theo môi trường và tư duy của thế giới, tạo nền tảng vững chắc cho các học sinh trên lộ trình học vấn tiếp theo. Trường đặc biệt chú trọng tới việc phát triển ngoại ngữ cho các em học sinh. Các lớp học, khóa học chuyên ngữ: tiếng Anh, Pháp, Hàn, Đức, Nhật…đều được đưa vào giảng dạy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Trần Văn Cẩn, Khu đô thị Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6680 0776
    Email: c3lomonoxop@hanoiedu.vn
    Website: lomonoxop.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hethonggiaoducLOMONOXOP
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường THPT Lômônôxốp
    Trường THPT Lômônôxốp
    Trường THPT Lômônôxốp
    Trường THPT Lômônôxốp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy