Top 3 Trường tiểu học quốc tế tốt nhất tỉnh Quảng Nam

Trần Linh 11 0 Báo lỗi

Trường quốc tế đã và đang trở thành một phần quan trọng trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Các trường quốc tế giống như một luồng gió mới, đem đến nhiều phương ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Quốc tế Hội An hay còn được biết đến với cái tên viết tắt là HAIS hiện đã có mặt tại Quảng Nam. Khuôn viên tại trường được thiết kế đặc biệt để kết hợp các không gian nơi học sinh có thể có được trải nghiệm thực tế trong việc định hình môi trường tự nhiên đồng thời tập trung vào học tập, khả năng sáng tạo và lối sống lành mạnh. Ngoài các cơ sở vật chất riêng biệt, được trang bị mới dành cho Tiểu học, khuôn viên trường học còn có thư viện đa ngôn ngữ, cơ sở thể thao trong nhà và ngoài trời, phòng âm nhạc và nghệ thuật, phòng tập khiêu vũ, không gian sáng tạo, phòng thí nghiệm khoa học, phòng y tá , khán phòng và một bể bơi mới được xây dựng.


    HAIS tập trung vào việc cân bằng giữa sự phát triển học tập và cá nhân của mỗi học sinh. Thông qua môi trường học tập độc đáo, trường học cố gắng khơi dậy trí tò mò ở tất cả học sinh để các em có thể tìm thấy niềm đam mê và thực hiện ước mơ của mình. Mục tiêu của Trường Tiểu học Quốc tế Hội An là nuôi dưỡng và đáp ứng nhu cầu cá nhân của học sinh trong một môi trường hỗ trợ, có tinh thần cộng đồng và có trách nhiệm. Thông qua việc cung cấp nền giáo dục toàn diện, chất lượng cao, HAIS cam kết nuôi dưỡng các cơ hội sáng tạo và nhiều hoạt động phù hợp với lứa tuổi để học sinh phát triển thành những người học kiên cường, độc lập và suốt đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Phan Bá Phiên, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5651 8518
    Email: admissions@hais.edu.vn
    Website: hais.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/HAIS24/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Quốc tế Hội An
    Trường Tiểu học Quốc tế Hội An
    Trường Tiểu học Quốc tế Hội An
    Trường Tiểu học Quốc tế Hội An

  2. Nhằm khơi gợi được sự hứng thú, ham thích, nuôi dưỡng tình yêu trong trẻ khi đến lớp, chương trình Giáo dục Tiểu học Victoria được phát triển dựa trên nền tảng chương trình giáo dục mầm non sửa đổi theo Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo nhưng đảm bảo nguyên tắc linh hoạt, sáng tạo và phù hợp với tâm lý trẻ. Các bài học được thiết kế theo chủ đề và phát triển thành dự án học tập dựa vào đặc điểm tiếp thu của từng trẻ. Tại đây, trẻ được khuyến khích tự do trải nghiệm, sáng tạo khám phá từ đó phát huy tính chủ động, tự lập, trách nhiệm đối với bản thân và những người xung quanh.


    Trường tiểu học Victoria không ngừng xây dựng môi trường học tập tối ưu lấy học sinh làm trung tâm, bên cạnh chương trình dạy học được áp dụng một cách khoa học, hợp lý thì đội ngũ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn tại trường không chỉ được bồi dưỡng chuyên sâu các phương pháp tiệm cận với những nền giáo dục hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế mà còn được bồi dưỡng tâm hồn, tư duy tích cực để đồng hành và khai phá tài năng tiềm ẩn của trẻ mầm non.


    Tại Victoria, phụ huynh hoàn toàn an tâm với mức học phí trung bình nhưng các em lại được học tập trong môi trường cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế kèm chương trình chăm sóc giáo dục chất lượng cao. Cụ thể ngoài thực hiện chương trình giáo dục lồng ghép các phương pháp tiếp cận Stem và phương pháp đa giác quan của Tiến sỹ Robert Titzer, trường Victoria đẩy mạnh các hoạt động tham quan dã ngoại, trải nghiệm, thể chất, nghệ thuật cùng các hoạt động giá trị về kỹ năng sống, song song đó là chương trình Tiếng Anh tăng cường theo giáo trình Happy Hearts chuẩn bị cho các em học sinh các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để làm quen và bước đầu hội nhập quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A1, KĐT 7B Sentosa City, Huyện Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0972 286 728 & 0936 700 741
    Email: tuyensinhmn@victoriaschoolines.edu.vn
    Website: victoriaschoolines.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Victoria Schools
    Trường Tiểu Học Victoria Schools
    Trường Tiểu Học Victoria Schools
    Trường Tiểu Học Victoria Schools
  3. Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy là hệ thống trường liên cấp từ Mầm Non đến Trung học phổ thông đầu tiên tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, với mục tiêu giáo dục là “Kiến Tạo Công Dân Toàn Cầu”. Đặc biệt, là với cấp tiểu học đã để lại cho phụ huynh các bé nhiều ấn tượng. Đến với Quảng Nam Academy, học sinh có cơ hội hòa mình vào một môi trường học hội nhập quốc tế.


    Với diện tích 15.379 m2, Quảng Nam Academy là không gian xanh với sân chơi cây xanh, thảm cỏ, khu vườn rau, đường nội bộ giúp học sinh được học tập trong một môi trường giáo dục thân thiện, thanh bình và an toàn. Hệ thống phòng học tại đây được trang bị các trang thiết bị hiện đại nhất phục vụ công tác giảng dạy và học tập theo phương pháp tiên tiến. Ngoài ra, Nhà trường còn có hệ thống các phòng thư viện, phòng thí nghiệm, phòng máy tính… phục vụ nhu cầu học tập và nghiên cứu của các bạn học sinh và giáo viên.


    Quảng Nam Academy lựa chọn cung cấp chương trình học có bản quyền của Vương Quốc Anh cho học sinh tiểu học, thiết lập lộ trình học rõ ràng và linh hoạt cho tất cả học sinh. Điều này, kết hợp cùng với hoạt động tư vấn của nhà trường sẽ đảm bảo sự chuyển tiếp nhịp nhàng giữa các nhóm tuổi và định hướng việc học và nghề nghiệp trong tương lai.


    Với cơ sở hạ tầng hiện đại, an toàn cùng chất lượng chương trình học và các dịch vụ khác, Quảng Nam Academy vẫn đảm bảo mức học phí cạnh tranh nhất cho một môi trường giáo dục hội nhập quốc tế. Với tư cách vừa là nhà giáo dục, vừa là phụ huynh, ban giám hiệu trường học thấu hiểu kì vọng của các bậc cha mẹ và cam kết đem lại giá trị tối đa cho phụ huynh khi đầu tư cho con em học tại trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phạm Đình Hổ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5368 6879
    Email: phanlanh2004@gmail.com
    Website: quangnamacademy.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/QuangNamAcademy/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy
    Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy
    Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy
    Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy