Top 8 Trường Tiểu học tốt nhất huyện Ứng Hòa, Hà Nội

Trường học là nơi nuôi dưỡng trí tuệ, cảm xúc và thể chất của trẻ vì vậy mà nó đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Thông qua hoạt ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Kim Đường là ngôi trường đi đầu trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo và giảng dạy học sinh cấp bậc tiểu học tại huyện Ứng Hòa. Với bề dày lịch sử phát triển lâu đời, trường đã đào tạo biết bao thế hệ học sinh suất sắc, ươm mầm nhân tài cho đất nước. Trường được đánh giá có cơ sở vật chất cùng chất lượng giảng dạy tốt đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của các bậc phụ huynh.


    Trường được xây dựng khang trang, hiện đại, sạch sẽ tạo cho các em một môi trường học tập, sân chơi thoáng mát, rộng rãi. Phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị học tập, bàn ghế, bảng viết, quạt trần,... đảm bảo quá trình giảng dạy và học tập của thầy trò được hiệu quả. Sở hữu một đội ngũ giáo viên giỏi, nhiệt huyết trường luôn tự tin và cam kết về chất lượng đào tạo. Chương trình giảng dạy được giáo viên xây dựng theo đúng bộ sách giáo khoa do Bộ giáo dục phát hành kết hợp với các tiết học thực hành giúp các em hiểu bài nhanh chóng và biết ứng dụng kiến thức vào thực tế. Bên cạnh các môn học chính, nhà trường còn xây dựng thêm các tiết học phụ dạy các em về các kĩ năng sống, phòng tránh các tệ nạn xã hội như: kĩ năng giao tiếp lễ phép với người lớn, nghe lời cha mẹ, kĩ năng bảo vệ bản thân khi gặp người lạ, kĩ năng phòng cháy chữa cháy,... Tất cả các tiết học này sẽ trang bị cho các em những kiến thức cần thiết có thể bảo vệ bản thân trong mọi trường hợp khẩn cấp.


    Nhằm tạo lên những sân chơi bổ ích cho các em, Trường Tiểu học Kim Đường còn phát động nhiều phong trào tập thể như: phong trào trồng cây xanh bảo vệ cảnh quan môi trường sạch sẽ, tổ chức các cuộc thi múa hát phát triển năng khiếu, tập thể dục nâng cao sức khỏe,... Hiện tại, trường có nhận giảng dạy bán trú dành cho tất cả các em học sinh trong trường. Mỗi tuần, thực đơn sẽ được nhà trường gửi tới các bậc phụ huynh giúp phụ huynh có thể theo dõi chất lượng bữa ăn của con em mình. Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm trường học cho con thì trường tiểu học Kim Đường là địa chỉ mà các bậc phụ huynh không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kim Đường, Ứng Hòa, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 063 845 & 024 3398 7538
    Email: baoson64@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tuyen01686936291/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Kim Đường
    Trường Tiểu học Kim Đường
    Trường Tiểu học Kim Đường
    Trường Tiểu học Kim Đường

  2. Với truyền thống giáo dục lâu đời, hiện nay trường Tiểu học Vạn Thái nhận được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh tại huyện Ứng Hòa. Trong quá trình hình thành và phát triển, nhà trường luôn hoàn thành tốt công cuộc "trồng người" tạo lên những thế hệ học sinh giỏi có đầy đủ phẩm chất và năng lực. Nhà trường luôn hoàn thành xuất sắc trọng trách của Đảng, nhà nước tạo lên những mần non tương lai đầy triển vọng và không làm phụ lòng tin của các bậc phụ huynh khi cho con em mình học tập tại trường.


    Trường được xây dựng khang trang, phòng học thoáng mát được trang bị đầy đủ đồ dùng học tập và thiết bị thông minh như: máy chiếu, tivi, bảng chiếu, đèn chiếu sáng,... Mỗi phòng học còn được trang bị bình uống nước giúp các em giải khát sau mỗi giờ ra chơi và tràn đầy năng lượng trong các tiết học. Bên cạnh các phòng học chính, nhà trường còn xây dựng các phòng học riêng dành cho những môn học thực hành như: phòng tin học, phòng âm nhạc, thư viện, phòng mĩ thuật ,... với mong muốn phục vụ tốt nhu cầu học tập của thầy và trò. Nhằm tạo điều kiện cho các em phát triển toàn diện và có cơ hội cọ sát kiến thức nhà trường còn tổ chức cho các em tham gia các cuộc thi do huyện, thành phố tổ chức như: Cuộc thi HSG cấp huyện, cuộc thi HSG cấp thành phố, đấu trường Vioedu,... Mỗi cuộc thi sẽ giúp các em tiếp thu thêm nhiều kiến thức, tự tin và cố gắng phấn đấu trong học tập.


    Để tạo ra những em học sinh xuất sắc thì cần phải có sự dạy bảo, chỉ dẫn của các thầy cô giáo trong trường. Nhận thấy điều đó, trường Tiểu học Vạn Thái luôn chú trọng đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn cho giáo viên trong trường. Nhà trường luôn tạo cơ hội cho các thầy cô có thể giao lưu, chia sẻ chuyên môn với các thầy cô trường khác thông qua các cuộc thi giáo viên dạy giỏi. Qua mỗi cuộc thi các cô sẽ được các chuyên gia tư vấn, góp ý nâng cao chuyên môn nghiệp vụ. Các thầy cô đều là những cử nhân xuất sắc tại các trường đại học sư phạm hàng đầu trong nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vạn Thắng, Vạn Thái, Ứng Hòa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3388 3456
    Email: tieuhocvanthai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/p/Trường-Tiểu-học-Vạn-Thái-100051068411880/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Vạn Thái
    Trường Tiểu học Vạn Thái
    Trường Tiểu học Vạn Thái
    Trường Tiểu học Vạn Thái
  3. Trong suốt quá trình phát triển, đào tạo và giảng dạy trường Tiểu học Phương Tú không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng công tác giáo dục để xứng đáng trở thành một trong những ngôi trường Tiểu học hàng đầu tại huyện Ứng Hòa. Nhà trường không chỉ quan tâm đến chất lượng giảng dạy mà còn chú trọng tạo lên một sân chơi và môi trường học tập bổ ích, trong sáng giúp các em có cơ hội phát triển toàn diện cả về nhận thức và tinh thần.


    Vốn có truyền thống hiếu học vì vậy nhà trường không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy. Kiến thức học tập được nhà trường xây dựng, thiết kế theo đúng sự chỉ đạo của Bộ giáo dục dành cho các cấp bậc tiểu học. Giáo viên trong trường đều là những thầy cô đã tốt nghiệp cử nhân trở lên tại các trường Sư phạm hàng đầu cả nước. Các thầy cô đều là những người yêu nghề, nhiệt huyệt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc luôn cố gắng để hoàn thành tốt các mục tiêu do nhà trường và Đảng đề ra. Mỗi kì học, nhà trường đều tổ chức các kì thi đánh giá năng lực để kiểm tra kết quả học tập của các em từ đó đề ra các phương án giảng dạy hiệu quả. Đồng thời, sau mỗi kì thi nhà trường cũng sẽ gửi kết quả học tập của học sinh đến các bậc phụ huynh để phụ huynh có thể nắm bắt được tình hình học tập của con em mình và cùng phối hợp với nhà trường để cải thiện kết quả học tập của mỗi em.


    Để giúp các em nâng cao sức khỏe có đủ thể lực học tập, trường Tiểu học Phương Tú còn có sân chơi, bãi tập riêng giúp các em rèn luyện nâng cao thể chất trong các tiết học thể dục. Khuôn viên trường được bao quanh bởi các hệ thống cây xanh tạo lên bầu không khí thoáng mát, dễ chịu. Tại nhà trường có khu ăn, nhà bếp phục vụ cho học sinh ở xa nhà có nhu cầu bán trú tại trường. Mỗi bữa ăn đều được nhà bếp xây dựng thực đơn phong phú, an toàn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể vì vậy phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi cho con mình học tập tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phương Tú, Ứng Hòa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3388 2703
    Email: c1phuongtu-uh@hanoiedu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tieuhocphuongtu
    Giờ mở cửa: 07:15 – 17:00

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Phương Tú
    Trường Tiểu học Phương Tú
    Trường Tiểu học Phương Tú
    Trường Tiểu học Phương Tú
  4. Top 4

    Trường Tiểu học Hòa Xá

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Hòa Xá được tách ra từ trường PTCS Hòa Xá và được thành lập năm 1991. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục, thầy trò nhà trường đã đạt được nhiều thành tích đáng kể và dành được nhiều niềm tin trong lòng các bậc phụ huynh. Mỗi kì thi cấp huyện, cấp thành phố nhà trường luôn có số lượng đông học sinh đạt giải cao các môn như: Toán, Tiếng anh, Tiếng Việt. Đặc biệt, trường còn được công nhận là trường đạt chuẩn Quốc gia cấp độ I.


    Trường có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát và luôn được quét dọn hàng ngày đảm các em có môi trường học tập và vui chơi sạch sẽ. Sân trường được nát gạch chống trơn trượt, có độ ma sát cao bảo vệ các em khỏi bị té ngã trong quá trình vui chơi. Đồng thời, nhà trường luôn tuân thủ các quy định của nhà nước, trang bị đầy đủ các dụng cụ phòng cháy chữa cháy tại mỗi lớp học, dãy phòng học đảm bảo an toàn tuyệt đối cho học sinh trong nhà trường. Trường có hình thức giảng dạy khoa học, hiện đại ứng dụng lí thuyết vào thực tế giúp các em hiểu kiến thức một cách sâu rộng về các vấn đề trong thực tế. Không chỉ đề cao chất lượng giảng dạy nhà trường còn tập trung phát triển kĩ năng, giáo dục đạo đức, tinh thần giúp các em phát triển về mọi mặt. Mỗi năm, nhà trường đã tổ chức các buổi tham quan thực tế tại các địa điểm di tích lịch sử, anh hùng dân tộc giúp các em hình thành tinh thần yêu nước, lòng biết ơn đối với ông cha đã có công xây dựng Tổ quốc.


    Trường Tiểu học Hòa Xá sở hữu một đội ngũ giáo viên chính quy giỏi, tâm huyết với nghề luôn hết lòng vì học sinh thân yêu. Các thầy cô trong trường thường xuyên tham gia các buổi tập huấn nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, cải thiện kĩ năng giảng dạy để tạo lên những tiết học đầy ý nghĩa và bổ ích. Để trường có thể phát triển đến ngày nay là nhờ vào bao công lao cố gắng, phấn đấu từng ngày của đội ngũ cán bộ, giáo viên cùng tập thể học sinh thân yêu của nhà trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hòa Xá, Ứng Hòa, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 874 051

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057208519236&locale=vi_VN

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Hòa Xá
    Trường Tiểu học Hòa Xá
    Trường Tiểu học Hòa Xá
    Trường Tiểu học Hòa Xá
  5. Top 5

    Trường Tiểu học Cao Thành

    Ra đời vào năm 2009, trường Tiểu học Cao Thành với sứ mệnh đào tạo và giáo dục phát triển nhân cách giúp cho thế hệ mầm non đất nước có nền tảng tri thức vững vàng để xây dựng phát triển đất nước. Sở hữu một đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm đứng lớp lâu năm cùng với các thành tích đã đạt được trong những năm qua trường dần được biết đến là một trong những trường tiểu học uy tín nhất huyện Ứng Hòa.


    Trường có sân chơi rộng rãi, thoáng mát, khuân viên nhiều cây xanh. Phòng học khang trang, sạch sẽ, có đồ dùng học tập và cơ sở vật chất đầy đủ, hệ thống đèn học tốt đảm bảo có đủ ánh sáng cho các em trong quá trình học tập.


    Trong thời đại kinh tế phát triển, hội nhập bên cạnh dạy những kiến thức cơ bản trong sách, mỗi tiết học thầy cô còn rèn luyện thêm cho học sinh những kĩ năng cần thiết, quan trọng như: Kĩ năng làm việc nhóm, kỹ năng chia sẻ thông tin, kỹ năng tư duy, phản biện, kỹ năng nói chuyện trước đáp đông ,... giúp các em có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên nhà trường cũng thường xuyên nghiên cứu, tìm tòi những phương pháp giảng dạy hiệu quả giúp học sinh nhanh chóng hiểu bài và đạt kết quả học tập cao. Trường Tiểu học Cao Thành luôn đón nhận những ý kiến, đóng góp từ các bậc phụ huynh để có thể cải thiện, nâng cao chất lượng giảng dạy tạo điều kiện cho các em có cơ hội phát triển toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cao Thành, Ứng Hòa, Hà Nội
    Email: thuongtrang88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thcaothanh/

    Trường Tiểu học Cao Thành
    Trường Tiểu học Cao Thành
    Trường Tiểu học Cao Thành
    Trường Tiểu học Cao Thành
  6. Top 6

    Trường Tiểu học Đông Lỗ

    Trường Tiểu học Đông Lỗ thành lập với mục tiêu đào tạo, bồi đắp tri thức, phẩm chất để tạo lên những thế hệ học sinh ưu tú và có ích cho xã hội. Trong những năm qua nhà trường không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng giảng dạy để xây dựng lên một môi trường giáo dục năng động, sáng tạo và chất lượng. Bên cạnh học kiến thức trong sách, học sinh còn được đào tạo để trở thành những con người trung thực, tự trọng, kỉ luật và có tấm lòng nhân ái.


    Tham khảo một số hoạt động nhà trường đã làm và đang làm nhằm nâng cao tri thức, giáo dục kĩ năng sống cho học sinh:

    • Tổ chức đấu trường VioEdu cấp trường: ViEdu là một hệ thống giáo dục trực tuyến môn toán cho phép tất cả học sinh trong trường đều được tham gia. Các em sẽ tham gia từng vòng thi theo quy định thời gian mở của Ban tổ chức sau đó sẽ chọn lọc ra những học sinh có điểm số xuất sắc để vào vòng trung kết. Đấu trường tạo lên một sân chơi bổ ích, rèn luyện và nâng cao kiến thức đồng thời lan tỏa tình yêu trong học tập đến các em học sinh.
    • Chương trình Tết yêu thương: Mỗi năm, trường Đông Lỗ sẽ tổ chức các chương trình về ngày Tết với các chủ đề khác nhau với mục đích tạo lên bầu không khí quen thuộc của ngày lễ cổ truyền Việt Nam giúp các em biết thêm nhiều hoạt động ngày Tết và hiểu được ý nghĩa của nó.
    • Chương trình tuyên truyền an toàn giao thông
    • ...

    Trường Tiểu học Đông Lỗ có đầy đủ cơ sở vật chất đáp ứng mọi nhu cầu học tập của học sinh. Thầy cô trong trường đều là những người có chuyên môn cao, hòa đồng, vui tính luôn sẵn sàng công hiến hết mình vì các con thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đông Lỗ, Ứng Hoà, Hà Nội
    Email: thdonglo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thdonglo/

    Trường Tiểu học Đông Lỗ
    Trường Tiểu học Đông Lỗ
    Trường Tiểu học Đông Lỗ
    Trường Tiểu học Đông Lỗ
  7. Trường Tiểu học Liên Bạt là một trong những ngôi trường luôn đi đầu trong lĩnh vực giáo dục huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Trường được đánh giá có cơ sở vật chất hiện đại, khang trang đạt tiêu chuẩn Quốc gia. Trong suốt những năm qua, trường đã không ngừng lỗ lực nâng cao chất lượng giáo dục, hội nhập để hoàn thành nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn dân giáo dục lên những thế hệ học sinh có đủ tài đức để xây dựng phát triển nước nhà.


    Nhà trường trang bị đầy đủ đồ dùng và thiết bị học tập như: máy chiếu, bảng chiếu, bàn ghế, quạt trần, đèn học,... đảm bảo đáp ứng đầy đủ điều kiện học tập cho các em. Bên cạnh đó, trường còn có phòng thư viện riêng được trang bị máy tính kết nối mạng cùng vô vàn các thể loại sách khác nhau phù hợp là nơi học sinh có thể học tập, giải trí trong thời gian ra chơi. Nhà trường luôn cố gắng để tất cả học sinh được học tập trong môi trường lành mạnh, để mỗi ngày đến trường của các em là một ngày vui và bổ ích. Nhằm gắn kết tình cảm bạn bè và giúp các em có thể tìm ra được niềm đam mê, sở thích của mình nhà trường đã tích cực tạo ra nhiều chương trình, các câu lạc bộ và diễn đàn liên quan đến các môn năng khiếu như: múa, hát, nhảy, ngoại ngữ,...


    Tất cả giáo viên trong trường đều có kiến thức kĩ năng công nghệ thông tin cơ bản đảm bảo có thể giảng dạy và trình chiếu bài học trên màn hình chiếu, thuận tiện cho quá trình học tập của thầy trò. Bên cạnh đó, thầy cô cũng thường xuyên tham gia các buổi sinh hoạt chuyên môn nhằm cập nhật thêm những kiến thức mới, cải thiện đổi phương pháp giảng dạy. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ học tập cho con em mình, các bậc phụ huynh hãy tham khảo trường Tiểu học Liên Bạt nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Liên Bạt, Ứng Hoà, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3388 3035
    Email: c1lienbat-uh@hanoiedu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068886907187

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Liên Bạt
    Trường Tiểu học Liên Bạt
    Trường Tiểu học Liên Bạt
    Trường Tiểu học Liên Bạt
  8. Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, trường Tiểu học Đại Hùng là nơi mà các bậc phụ huynh có thể yên tâm gửi gắm con em mình học tập tại đây. Trường có môi trường học tập an toàn, năng động và lành mạnh chắc chắn sẽ đào tạo lên những thế hệ học sinh có đầy đủ phẩm chất và năng lực.


    Trường có đội ngũ giáo viên trẻ, năng động, nhiệt huyết và yêu nghề. Trong các tiết học thầy, cô luôn biết cách kết nối với học sinh để tạo lên bầu không khí học tập thoải mái giúp các em có thêm niềm yêu thích đối với học tập. Trong thời đại kinh tế hội nhập, tiếng anh là ngôn ngữ rất quan trọng vì vậy tại trường môn học này luôn được thầy cô quan tâm giảng dạy và ôn tập thường xuyên. Các em sẽ được học những mẫu câu giao tiếp cơ bản và phát triển toàn diện các kĩ năng viết, đọc và nghe.


    Ngoài việc đảm bảo kết quả học tập, nhà trường còn chú trọng các hoạt động rèn luyện, nâng cao nhận thức của học sinh về các kĩ năng sống cần thiết như: kĩ năng an toàn tham gia giao thông, kĩ năng phòng chống đuối nước, kĩ năng phòng cháy chữa cháy,... Đây đều là những kiến thức rất cần thiết trong cuộc sống. Ngoài ra, mỗi tuần trường Tiểu học Đại Hùng sẽ tổ chức các buổi tập thể dục nâng cao sức khỏe và giúp học sinh có tinh thần học tập tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung Thượng, Đại Hùng, Ứng Hòa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3377 5169
    Fanpage: www.facebook.com/p/Trường-Tiểu-Học-Đại-Hùng-100083594701220

    Gọi điện
    trường Tiểu học Đại Hùng
    trường Tiểu học Đại Hùng
    Trường Tiểu học Đại Hùng
    Trường Tiểu học Đại Hùng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy